Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ tiền vô như nước, Tỵ gặp rắc rối trong tình yêu

Lối sống

19/06/2020 19:04

Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 của 12 con giáp: Dần không may mắn. Mùi nên tránh các chi phí không được lên kế hoạch trong ngân sách của bạn.

1. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Tý

Tình cảm gia đình hoàn toàn thoải mái và hài hòa. Nhưng cần dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái. Với người độc thân bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác theo ý thích của mình. Có sự chia sẻ đam mê trong tình yêu.

Về tài chính, đây sẽ là thời điểm để thiết lập một chương trình tiết kiệm lớn để ngăn chặn cơn bão tài chính sẽ liên tục quét vào cuối tháng. Có thể tạo thành cơn ác mộng cho bạn.

Trong công việc đừng vùi mình vào nơi ẩn náu an toàn hãy đi ra ngoài để gặp gỡ những người khác. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn và sẽ mở ra những kế hoạch mới. 

2. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Sửu

Trong tình yêu đừng nên đòi hỏi quá đáng. Điều này sẽ dẫn đến sự căng thẳng trong mối quan hệ. Với người độc thân nên nỗ lực để ra ngoài và giao tiếp, bạn sẽ khám phá ra một sở thích tình yêu mới. Một lời tán tỉnh ngắn có thể bắt đầu cho một mối quan hệ nghiêm túc hơn. 

Về tài chính đừng quá tin tưởng vào người khác. Đặc biệt nếu ai đó nhờ bạn giúp đỡ hoặc cho vay. 

Trong công việc sự chậm trễ và phiền toái sẽ khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên, hãy cố gắng kiểm soát bản thân. Sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp vì những khác biệt về quan điểm.

Với môi trường thiên văn này, sẽ có nguy cơ bị viêm nướu một chút có thể dẫn đến chảy máu. Có lẽ bạn nên đi đến nha sĩ để tình trạng không trầm trọng hơn.

3. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Dần

Mọi hoạt động nghề nghiệp sẽ khó khăn. Và cần phải phối hợp với đồng nghiệp theo cách hợp lý nhất có thể. Tránh gây bất hòa, điều này sẽ vô tình tạo khó khăn cho bạn. 

Dòng chảy vũ trụ có thể đánh thức một sự hăng hái khác thường trong bạn sẽ khiến người độc thân yêu quá dễ dàng. Với những người đang yêu phải đối mặt với những vấn đề tình cảm khó giải quyết. Lần này sẽ có khả năng đụng độ nghiêm trọng và căng thẳng trong chuyện tình cảm. Lắng nghe trái tim của mình nhiều hơn.

Một tuần không có may mắn về tài chính. Đầu tư sẽ không thu được kết quả tốt vì những rủi ro bất ngờ đang chờ bạn.

Bạn đang lo lắng quá nhiều trong tuần này. Nên cung cấp thêm vitamin B hoặc ăn uống một cách hợp lý.

4. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Mão

Trong công việc bạn sẽ không còn sợ những trở ngại và bạn sẽ vượt qua những thử thách vô cùng ấn tượng. 

Nếu bạn được mời tham dự một bữa tiệc hôn nhân hoặc gia đình, đừng từ chối: bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ đầy mê hoặc ở đó. 

Để bảo tồn hoặc phục hồi thể lực của bạn, hãy luyện tập các bài tập mà không ép buộc bản thân và nên cắt giảm lượng thức ăn không hợp lý.

Hãy cảnh giác với xu hướng chi tiêu của bạn trong tuần này. Vì có khả năng bạn thấy mình rơi vào ngõ cụt. Bạn cần phải thực hiện các biện pháp quyết liệt hơn để thực hiện một số khoản tiết kiệm

5. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Thìn

Bạn thiếu sự kiên nhẫn và buộc phải từ bỏ một số dự án đang tiến hành. Hãy chờ thêm một khoảng thời gian nếu bạn muốn đầu tư. Vì hiện tại sẽ có những trở ngại làm ảnh hưởng xấu đến kế hoạch tài chính của bạn. Tránh đầu tư để không thua lỗ.

Gia đình sẽ là một thiên đường hòa bình thực sự cho bạn. Tuy nhiên, sự dịu dàng vẫn được đánh giá cao và được chú ý nhiều hơn với đối tác. Trong mối quan hệ tình cảm đừng cố gắng kìm nén tình cảm của mình dành cho người yêu. Nếu không bạn sẽ làm tiêu tan mối quan hệ hiện tại..

Bạn có khả năng phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng nếu không tập trung vào công việc hiện tại. Đừng bỏ bê công việc trong các cuộc vui.

6. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Tỵ

Hãy kiểm soát quyết định về tài chính của bạn một cách tốt nhất. Hãy cẩn thận: bạn sẽ bị cám dỗ khi chấp nhận rủi ro một cách dại dột. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều sai lầm hơn là lợi nhuận. 

Trong hôn nhân bạn sẽ trải qua những do dự và có tâm trạng đau đớn. Lần này hãy xem xét lời khuyên của những người thân trong gia đình, điều mà bạn thường không làm. Bạn có thể thấy mình đang nhặt những mảnh vỡ của một tình yêu tan vỡ và thề rằng sẽ không bao giờ yêu một lần nào nữa trong đời. Nhưng lưu ý rằng hầu hết mọi người đều phải trải qua loại thử thách này chỉ khác nhau về thời điểm.

Sự thèm ăn hiện tại sẽ dẫn bạn đến gần với sự mập mạp và tăng cân không kiểm soát.

7. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Ngọ

Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác thăng hoa trong tình yêu. Hãy khám phá những cảm giác tuyệt vời đó. Đừng ngần ngại nhượng bộ để tạo sự hài hòa và thoải mái trong gia đình. 

Các dự án lớn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của các ngôi sao, chiến thắng được đảm bảo cho bạn. Bạn muốn bao quanh mình với những thứ đẹp đẽ và bắt đầu mua sắm. Nếu không nhìn vào chi phí, coi chừng cuối tháng tài chính sẽ vô cùng khắc nghiệt

Một tuần lý tưởng để bắt đầu một chương trình ăn kiêng nghiêm ngặc.

8. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Mùi

Công lao của bạn cuối cùng sẽ được ghi nhận và khen thưởng cao. Các công trình nghiên cứu và sáng tạo sẽ rất được phát huy. Bạn sẽ cho mình phương tiện để đạt được những gì mong muốn. Nếu cần thiết bạn có thể bỏ tất cả mọi thứ để hoàn thành công việc theo cam kết.

Bạn sẽ có một vài cuộc đụng độ trong tình bạn cũng như trong các vấn đề tình yêu. Đôi khi bạn sẽ có cảm giác nói chuyện với người yêu như thể họ bị điếc và bạn đang phản ứng dữ dội với điều này. 

Tránh các chi phí không được lên kế hoạch trong ngân sách của bạn. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn chúng sẽ dễ dàng qua đi, điều này cho phép bạn giảm thiểu tối đa khó khăn, ít nhất là ở trong một thời gian ngắn.

Những cơn đau thấp khớp sẽ hoành hành sức khỏe bạn.Tránh rượu và gia vị.

9. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Thân

Sự lạc quan, tự tin giúp bạn không phạm những sai lầm. Bạn có ý thức về những rủi ro đang có. Trong những điều kiện như vậy, thành công về vật chất cũng như tình cảm là điều đáng khích lệ. 

Bạn có quyết tâm tốt để cải thiện tình hình nghề nghiệp. Tuy nhiên, sẽ có sự căng thẳng giữa bạn với cấp trên và đồng nghiệp. Hãy bình tĩnh để xử ký tình huống theo hướng tích cực.

Trong mối quan hệ bạn sẽ quan tâm tới những lời tán tỉnh nhỏ. Sẽ khôn ngoan nếu bạn nghiêm túc trong tình yêu. 

10. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Dậu

Tài chính có lợi. Trong công việc ý tưởng sẽ giúp bạn khám phá và khai thác những kế hoạch mới. Cuộc sống tình cảm không tốt điều này không phải do bất kỳ sự xui xẻo nào, mà đơn giản là do sự hay thay đổi của bạn.

Tài chính thu về từ các khoản hoạt động liên quan đến chính trị, quảng cáo, khách sạn hoặc du lịch. 

Môi trường xung quanh sẽ thiên về những cuộc tình ổn định và chung thủy. Tình yêu sẽ nuôi dưỡng những đam mê trong cuộc sống. Tận hưởng một tình yêu tuyệt vời.

11. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Tuất

Cuộc sống hôn nhân sẽ phụ thuộc vào công việc của bạn và bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi cài đặt một rào cản trong mối quan hệ giữa hai người. Hơn nữa, trạng thái lo lắng sẽ khiến bạn cáu gắt. Nếu thể hiện thiện chí, sẽ giúp bạn chấm dứt những mâu thuẫn vợ chồng. Vấn đề sau đó sẽ được giải quyết. 

Trong công việc có những cản trở và khó khăn. Điều này sẽ khiến bạn mất kiên nhẫn. Thật không may, sẽ không có sự thay thế nào khác, điều cần thiết là im lặng.

Đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

12. Tử vi tuần mới 22/6- 28/6/2020 tuổi Hợi

Trong tình yêu bạn phản ứng quá mức và bị kích thích vì lý do nhỏ nhất. Hãy tìm kiếm một sự thỏa hiệp. Nếu không những ngày sắp tới sẽ đầy căng thẳng.

Môi trường thiên văn cần bạn bình tĩnh, tính toán và kiên nhẫn để xây dựng các chiến lược hoặc đặt ra các kế hoạch cho tương lai. Theo cách này, bạn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc thực hiện chúng trong vài tháng nữa. 

Giảm sức sống rõ rệt: Mệt mỏi, kiệt sức. Những căn bệnh sẽ bắt nguồn từ sự căng thẳng quá mức và thiếu vitamin hoặc khoáng chất. Bạn sẽ dễ bị tổn thương hơn bình thường đối với một loạt các bệnh nhỏ. Rối loạn thận hoặc bàng quang sẽ xuất hiện ở một số người có xu hướng mắc chúng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement