Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 của 12 con giáp: Dần tránh quyết định vội vàng, Thìn có tình yêu lý tưởng

Lối sống

06/08/2020 14:20

Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 của 12 con giáp: Tỵ xung đột nghiêm trọng và bất đồng ý kiến với người yêu. Mùi hãy thận trọng lời nói.

1. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Tý

Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết một vấn đề kinh doanh quan trọng như:  Ký hợp đồng, tìm kiếm sự tham gia hoặc đưa ra các giải pháp mới. 

Trong gia đình bạn có kỹ năng tốt để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Việc trao đổi ý kiến với các thành viên trong gia đình vào tuần này sẽ rất hiệu quả. Đối với mối quan hệ tình cảm, sẽ có những khoảnh khắc rất đẹp, có thể mối tình cũ sẽ quay lại và bạn sẽ thấy cảm thấy hạnh phúc vì đây là điều bạn đang chờ đợi. Nếu độc thân, sẽ khó tìm được người yêu.

Những người bị bệnh tiểu đường, phải thận trọng trong việc ăn uống. Tránh ăn thực phẩm chứa nhiều chất bột và đường.

2. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Sửu

Bạn có rất nhiều cơ hội tốt đẹp, tất cả sẽ diễn ra theo kế hoạch. Nhưng đừng để cơ hội vượt mất trong tuần.

Bạn sẽ có các giao dịch mua bán lớn, có thể là mua một ngôi nhà. Tiền sẽ đến với bạn vào đúng thời điểm. Một tuần tốt đẹp cho vấn đề tài chính.

Trong mối quan hệ tình cảm, nếu có những vấn đề trái ngược với người yêu. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe, bạn sẽ giải quyết một cách tốt đẹp. 

Bạn sẽ tận hưởng sức khỏe tốt và những gì may mắn nhất!. Không dùng bất kỳ loại thuốc nào không được bác sĩ kê toa.

3. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Dần

Cuộc sống vật chất không có bất kỳ mối quan tâm nào và thậm chí rất thoải mái. Có thể xảy ra các vấn đề thừa kế với bạn. Hãy thận trọng trong đầu tư, những vấn đề bất ngờ có thể xảy ra.

Tình yêu sẽ vô cùng sinh động và hoàn toàn nồng nàn. Một tuần đầy thú vị cho cả 2 bạn trong mối quan hệ.

Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 cho rằng sự chuyên nghiệp sẽ cho bạn mọi thứ. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn.

Đừng để những vấn đề nhỏ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Không nên lo lắng quá nhiều, hãy cho cơ thể thư giãn

4. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Mão

Bạn đang bồn chồn và lo lắng. Hãy nghĩ về việc giảm căng thẳng và khôi phục sự cân bằng thể chất và thần kinh của bạn.

Trong công việc bạn sẽ gặp đầy rẫy những căng thẳng và khá gay gắt. Cố gắng giữ một thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn với các đồng nghiệp. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.

Nếu muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Đừng ngần ngại hỏi người khác để được tư vấn. Nếu bạn quyết định chống lại nó, bạn sẽ phải chịu hậu quả bất lợi.

khả năng thể thao của bạn được cải thiện nhanh chóng và bạn nhận thức rõ hơn về những điểm mạnh và sức chịu đựng của bạn hiệu quả như thế nào.

5. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Thìn

Một cuộc tình đẹp có thể bắt đầu trong tuần này. Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Đối tác của bạn rất chân thành và đáng yêu. Vấn đề hôn nhân sẽ được dự tính, một tình yêu tuyệt vời cho cả 2 bạn.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách có khả năng và chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp tốt. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên và coi những gì bạn nói là quan trọng.

Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 nhận thấy không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng.

Cố gắng làm dịu sự căng thẳng của bạn bằng cách tập yoga hoặc thể thao, nếu không cơn đau dạ dày sẽ làm bạn khó chịu. 

6. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Tỵ

Xung đột nghiêm trọng và bất đồng ý kiến với người yêu của bạn. Cả 2 đều có suy nghĩ khác nhau trong các sự việc. Như bạn muốn chi một khoản tiền lớn cho ngôi nhà và đối tác của bạn chỉ muốn chi vừa phải.

Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 cho rằng Tỵ có triển vọng tốt trong công việc, cấp trên đánh giá cao về kinh nghiệm của bạn. Mối quan hệ với đồng nghiệp có sự thân thiện. Bạn có thể nhận một khoản tiền thưởng cho những nổ lực của bạn trong thời gian qua.

Cần phát triển mối quan hệ của bạn với đối tác trong kinh doanh. Sẽ có nhiều cơ hội đầu tư từ họ. Tỵ có một khoản tiền bất ngờ, điều này làm bạn tràn đầy nhiệt huyết và thích thú..

Sự căng thẳng làm sức khỏe của bạn không ổn định. Cần nhỉ ngơi và ăn uống hợp lý.

7. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Ngọ

Bạn có sức khỏe tốt, nhưng nếu ăn quá nhiều chất đạm. Bạn sẽ phát hiện ra rằng bệnh gút vẫn tồn tại.

Từ bỏ một số dự án không hiệu quả đó là điều sáng suốt. Cần kiên nhẫn và bình tĩnh để sắp xếp từng kế hoạch cụ thể, để chuẩn bị cho các dự án thu lợi nhuận.

Hãy chú ý lời nói của bạn với đồng nghiệp và cấp trên. Nếu không bạn sẽ không thể tránh được những phiền toái trong công việc.

8. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Mùi

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, hãy sử dụng Internet và bạn sẽ có cơ hội tốt nhất. Nếu công việc khác hoàn toàn so với những gì bạn đã làm, hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn quá bận tâm với công việc, vì thế sẽ có xu hướng bỏ bê những người thân yêu của mình. Trong tình yêu hãy thận trọng lời nói của bạn, nếu không sẽ có khả năng gặp mâu thuẫn với người mình yêu.

Bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề tiền bạc một cách cấp bách nhất. Các khoản nợ luôn làm bạn phải suy nghĩ.

Tuần này bạn bị rối loạn tiết niệu rất nghiêm trọng và khó chữa. Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn.

9. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Thân

Có nguy cơ hiểu lầm trong cuộc sống vợ chồng. Cả 2 nên lắng nghe và chia sẽ những suy nghĩ của nhau. Bằng một thái độ tôn trọng đối phương, đừng gây áp đảo sẽ có chiều hướng ngược lại.

Bạn cảm thấy có sự áp lực trong công việc. Hãy làm nhiều cách có thể để giảm căng thẳng cho bạn.

Để củng cố vị trí trong công việc bạn phải kiên nhẫn và kiên trì. Tránh đầu tư lớn và cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư.

Sẽ có nguy cơ nhiễm độc khi hít phải không khí bị ô nhiễm. Đừng lạm dụng thuốc quá nhiều.

10. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Dậu

Trong nghề nghiệp, hãy cẩn thận với những người yêu cầu mang lại cho bạn một công việc mới tốt hơn. Điều đó có thể là sai lầm và cả những cám dỗ.

Về vấn đề tài chính chỉ tin tưởng vào bản thân và kinh nghiệm của bạn. Không đầu tư lớn trong tuần này, vì tất cả những phiền toái đang chờ bạn.

Cuộc sống tình yêu sẽ hài hòa, cân bằng và tràn đầy sự dịu dàng. Với người đã kết hôn, sẽ có một cuộc sống dễ chịu cho các cặp vợ chồng. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 cho rằng với người độc thân, đây là thời gian tốt để lập kế hoạch cho tương lai và kết hôn.

Đừng để căng thẳng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

11. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Tuất

Bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Và không có trở ngại nào làm khó được bạn. Và bạn nhận ra làm việc cùng nhóm sẽ có kết quả tốt hơn cá nhân.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và đôi khi hơi nản lòng. Hãy dành thời gian để đi dạo hoặc để thư giãn

Nếu bạn cô đơn, bạn sẽ gặp một người có thể khiến bạn hạnh phúc. Nếu bạn đã kết hôn thì bạn sẽ được nuông chiều. Mối quan hệ lý tưởng trong tuần.

Trong lĩnh vực tài chính, có những cơ hội tốt sẽ đến từ các đối tác mới. Vì vậy, bây giờ là thời điểm tốt để bạn quan tâm đến việc nuôi dưỡng các mối quan hệ, điều này sẽ mở ra cánh cửa thành công cho bạn.

12. Tử vi tuần mới 10/8 - 16/8/2020 tuổi Hợi

Bạn cần cởi mở hơn trong mối quan hệ tình cảm. Hãy chia sẻ với đối tác những suy nghĩ của bạn về họ. Và người yêu sẽ đánh giá cao điều này. Nên nhớ tình yêu phải luôn có sự chăm sóc và chia sẽ. Trong gia đình, cần kiềm chế lời nói, nếu không sẽ gây ra rắc rối với các thành viên trong gia đình.

Trong công việc bạn có cơ hội tốt hơn bình thường, nhờ vào năng lực và kinh nghiệm của bạn. Cần tạo mối quan hệ hài hoà với đồng nghiệp sẽ giúp ích cho bạn sau này.

Bạn không cần lo lắng về tài chính trong tuần này. Bạn là người quản lý tiền chuyên nghiệp, vì thế tiền luôn được nạp vào ngân sách của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement