Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tình yêu 12 con giáp 6/9/2019: Dần lười yêu, Dậu nên hâm nóng tình cảm

Sức khỏe

04/09/2019 12:35

Tử vi tình yêu 12 con giáp 6/9/2019 cho thấy Tuất không quan tâm đến cảm xúc đối phương, Mùi hài lòng với cuộc sống độc thân.

Tử vi tình yêu 6/9/2019 tuổi Tý

Tử vi thứ 12 con giáp cho thấy ngườituổi Týcó thể gặp phải những chuyện không vui về tình cảm. Bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, dễ dẫn đến những tranh cãi căng thẳng. Cả hai nên cho nhau thời gian để hiểu rõ hơn về đối phương.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Sửu

tv2

Tuổi Sửu hôm nay nếu không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa thì tốt nhất không nên tranh luận với gia đình, bạn đời, người yêu. Câu chuyện khi nóng giận sẽ luôn làm tổn thương nhau, sự nín nhịn không phải là thừa nhận mình sai, người khác đúng, mà đó là cách để ngăn chặn những điều không lành sẽ xảy đến sau những mâu thuẫn, tranh luận.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Dần

Tuổi Dần thích dành thời gian dành gia đình và bạn bè, với hai tuần cuối tháng 9 với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích. Bạn cũng nên xem xét việc liên lạc với một số bạn bè hoặc các mối quan hệ đã lâu sẽ rất tốt cho bạn đó. Tuy nhiên, đối với người yêu Dần cũng nên có chủ ý tấn công chứ không nên bị động mãi, đừng nghĩ rằng ai ngỏ lời với bạn trước, bạn sẽ đồng ý. Sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu nếu như bạn không muốn bị gắn mác 'ế muôn năm'.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Mẹo

tv5.

Người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Bạn và người ấy đang trong giai đoạnmặn nồng, lúc nào cũng nghĩ đến nhau, điều này khiếnai ai cũng phải ghen tị đó.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Thìn

Bạn đang quámải mê theo đuổi sự nghiệp mà không màng đến tình cảm hay sức khỏe. Đôi khi phải chậm lại một chút, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, hoặc tìm một người cùng bạn chia sẻ buồn vui cuộc sống Thìn nhé.

Đừng lo lắng, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn sẽ vô cùng khởi sắc trong tháng 9, khi bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Đối với những người độc thân, họ sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với người khác giới và từ đó có thể tìm thấy một nửa của mình.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Tỵ

tv

Có nhiều cơ hội bên nhau tâm sự và chia sẻ, con giáp này không còn thấy khoảng cách với chính những người thân thiết nữa. Bạn biết mình cần phải gìn giữ hạnh phúc đáng quý đang có trong tay.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Ngọ

Ngũ hành sinh xuất cảnh báo tuổi Ngọ cần dành thêm thời gian cho gia đình. Bạn không quan tâm đến những thay đổi trong cảm xúc của đối phương mà thích gì làm nấy thì sớm muộn cũng nảy sinh mâu thuẫn.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Mùi

tv3

Xét về phương diện tình cảm thì tuổi Mùi đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Người có đôi không phải mệt mỏi với chuyện ghen tuông, tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống của mình có phần tẻ nhạt.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Thân

Tuổi Thân bớt đi những khoe khoang về hạnh phúc của bản thân thì sẽ an yên trong cuộc sống của mình. Đôi khi bạn hay hỏi, vì sao người khác cứ khích bác, ghen tị với cuộc sống của bạn, điều này bạn nên nhìn lại bản thân mình trước mỗi khi phơi bày cuộc sống của mình lên mạng xã hội.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Dậu

tv34

Đôi khi bạn và người ấy vẫn còn những xung đột nhưng cả hai thực sự luôn tin tưởng và yêu thương đối phương. Hãy hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò thật ngọt ngào trong tối nay nhé.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Tuất

Tuổi Tuất có những lúc rất cố chấp và bảo thủ, không quan tâm đến những cảm xúc của đối phương, có thể sẽ gây ra những vết thương lòng mà không có cách nào xóa đi được. Hãy cẩn trọng với lời nói của mình.

Tử vitình yêu 6/9/2019 tuổi Hợi

pnđ3

Tuổi Hợi hôm nay trong lòng nhiều ngổn ngang suy nghĩ, sự tỉnh táo và điềm tĩnh của bạn chỉ là vỏ bọc bên ngoài, thực tế trong lòng bạn trĩu nặng những tâm sự mà không thể nào nói cho ai biết. Bạn nên cùng người yêu tỏ bày tâm sự, chia sẻ những nỗi khó khăn của mình để đối phương có thể thông cảm cho bạn khoảng thời gian bế tắc vừa qua.

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement