Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Sức khỏe

02/09/2019 12:40

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019 cho thấy Tý cần dành thêm thời gian để bênh cạnh người yêu, Dậu có cuộc sống gia đình hòa thuận.

1. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Tý

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Tình yêu của con giáp này không được may mắn như vậy, trải qua nhiều sóng gió nhưng chưa chắc đã bền lâu trong những ngày tháng bình yên. Giữa hai bạn chẳng còn trở lại nào nhưng tình cảm cũng không được thắm thiết như thuở ban đầu.Có lẽ sự ổn định quá cũng dẫn đến nhàm chán khiến cho người trong cuộc quên mất việc yêu thương nhau có ý nghĩa như thế nào và chúng khiến cho ta hạnh phúc ra sao. Vì vậy tuổi Tý hãy dành cho người ấy thêm thời gian, có thể chẳng cần phải nói gì nhiều mà chỉ cần nhìn thấy nhau cũng đủ khiến cho trái tim hai người dần ấm lên.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc các cặp đôi bất đồng, tranh cãi, không khí gia đình có phần lạnh nhạt vì người tuổi Tý quá bận rộn, mải mê với công việc mà không có đủ thời gian quan tâm tới người thân của mình. Bản mệnh chớ nên để tình trạng này diễn ra quá lâu có thể khiến tình cảm nảy sinh rạn nứt.

2. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Sửu

Hôm nay tuổi sửu có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc do Sửu Tuất tương hình. Một vài rắc rối bất ngờ xảy ra, bản mệnh lại phải đối mặt với những lời thị phi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh bản thân.

Con đường sự nghiệp cũng vì thế mà gặp phải không ít khó khăn. May thay đường tài lộc trong ngày sáng rõ, con giáp này có được cơ hội kiếm tiền dễ dàng, bạn có đủ năng lực để nắm bắt cơ hội phát huy hết sức mình để mang lại tiền bạc về cho mình.

Khi có tiền chúng ta thường nghĩ đến việc tiết kiệm đầu tiên, nhưng hãy để dành một chút ít để đầu tư sinh lời nhé. Tiền bạc giữ mãi trong nhà là chết, hãy để chúng sinh sôi nảy nở thì tương lai bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng gì.

3. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Dần

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Chuyện tình cảm của con giáp này có chút trục trặc, nhiều muộn phiền. Bản mệnh và người ấy có sự hiểu lầm về những việc bạn đang làm, tuy không có gì to tát nhưng tuổi Dần vẫn cứ nên nhún nhường, giải thích cho đối phương hiểu để giữ hòa khí chớ nên tranh cãi gay gắt mà nói ra những lời tổn thương nhau.

4. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo là những người khéo léo trong việc cất giấu tình cảm của mình, họ có thể đánh lạc hướng đối phương bằng những hành động thờ ơ, lạnh lùng, khiến người khác dễ hiểu lầm. Những người này cảm thấy ngại ngùng khi phải thể hiện những tình cảm của mình, bởi vậy họ chọn cách âm thầm, giấu kín.

5. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Thìn

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Bạn và người ấy thường xuyên có quan điểm trái ngược nhau, ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn đối phương làm theo ý mình dẫn đến tranh cãi, bùng nổ mâu thuẫn.

Khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau, rất khó tìm được sự đồng quan điểm trong mọi trường hợp, nhưng chúng ta cần biết tôn trọng những điểm khác biệt đó của nhau. Đừng vì muốn chứng minh bản thân mà làm sứt mẻ tình cảm giữa hai người. Có lẽ bạn cũng đã quên mất rằng chính sự khác biệt đó đã khiến hai người cảm mến nhau trong những ngày đầu quen biết.

6. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Tỵ

ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên của con giáp tuổi Tỵ có phần lận đận, trắc trở, con giáp này chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót của mình, bao dung cho những nỗi đau trong quá khứ của bản mệnh. Vì thế tuổi Tỵ tạm đóng cửa trái tim mình lại, chờ đợi điều kì diệu tới.

7. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Ngọ

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Tuổi Ngọ được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình thứ khởi sắc hơn. Con giáp này có những mối nhân duyên tốt đẹp, tình cảm nhờ vậy mà có phần thăng hoa, cảm xúc ngọt ngào, nống thắm. Các cặp đôi ngày càng trở nên thấu hiểu và quan tâm nhau nhiều hơn, ngọn lửa tình yêu luôn bừng cháy.

8. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Mùi

Chuyện tình cảm cũng có những điềm báo chẳng lành trong ngày. Bản mệnh có thể bị gia đình, bạn bè phản đối với mối quan hệ với nửa kia của mình. Vẫn biết mọi người cũng chỉ có ý tốt những người tuổi Mùi vẫn không khỏi khó chịu vì bị quan tâm và xen vào chuyện riêng tư của mình quá mức.

9. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Thân

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Người tuổi Thân phần lớn đều túc trí đa mưu. Tuy nhiên, họ cũng là người rất hoạt bát và hài hước. Sự lanh lợi, vui tươi cũng khiến họ có nhân duyên rất tốt. Chẳng thế mà người ta có câu: “Chọn vợ phải chọn con gái tuổi Thân mới chuẩn”. Người này làm việc theo cảm hứng, giàu tính sáng tạo, có tài năng vượt trội hơn người. Có điều, vì bản thân họ quá xuất sắc nên có phần hơi hiếu thắng, độc đoán và trọng lợi danh. 

10. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người khá quan trọng vẻ bề ngoài, họ dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân. Những người này rất tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận của mình. Bởi vậy, sau những giờ làm việ căng thẳng, mệt mỏi, tuổi Dậu thường trở về với mái ấm yêu thương để bên cạnh những người thân của mình.

Họ dũng cảm bảo vệ những người yếu đuối, sẵn sàn tranh luận mọi lúc mọi nơi. Tuổi Dậu tự tin cho rằng mình là người hoàn hảo, luôn dẫn đầu mọi người. Nếu có ai đó có ý chê bai, họ sẽ tìm cách giải thích và phủ nhận điều đó

11. Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Tuất

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Tuổi Tuất là những người sống rất thực tế và giản dị. Họ hiếm khi lãng mạn, hài hước nhưng hoàn toàn không phải là người cứng nhắc, nhàm chán. Họ thường tham gia vào những hoạt động thể thao ngoài trời để thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, đặc biệt là những dịp lễ lộc như thế này.

Nếu như đem lòng thương nhớ một ai đó, sẽ không vội vàng bày tỏ tình cảm của mình. Những người này cần có thời gian để tìm hiểu đối phương. Nếu mối quan hệ này thực sự hòa hợp, gắn bó, tuổi Tuất mới có thể mạnh dạn tỏ tình. Có thể nói, họ là những người yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim. Nhưng nếu bạn không bình tĩnh, tự tin để tỏ bày tình cảm, bạn sẽ phải tiếc hùi hụi về mối tình sắp tới của mình.

12.Tử vi tình yêu 4/9/2019 tuổi Hợi 

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/9/2019: Mẹo giấu tình cảm, Ngọ chìm đắm trong ngọt ngào

Về phương diện tình cảm không được vui vẻ và thuận lợi như thế. Có thể bản mệnh và người ấy không không cảm thấy nhớ nhung như bình thường và điều này khiến người tuổi Hợi thấy hoang mang, sợ hãi nếu tình yêu tan vỡ. Song đừng nên lo lắng quá, hãy làm mới mối quan hệ của mình và cho nhau thêm cơ hội yêu thương.

DƯƠNG THỤY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement