Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư may mắn, Cự Giải có vận đào hoa

Lối sống

26/03/2020 19:18

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận hơn về chuyện tình yêu, Xử Nữ khá bận rộn.

1. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là màu hồng và da người. 

Con số may mắn là 26 và 34.

Đối với Bạch Dương mà nói thì hôm nay là dịp tốt để làm nũng với người yêu của mình. Trong mắt người yêu của bạn bạn lúc nào cũng là một người đáng yêu và cần được yêu thương.

Trong vấn đề công việc, bạn luôn mạnh mẽ, muốn thể hiện bản thân và biểu đạt ý kiến cá nhân. Vì thế mà công việc trôi chảy, hiệu suất xử lý cực cao, được người khác dành cho ánh mắt ngưỡng mộ và nể trọng.

Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, bạn có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé. Thời tiết rất lạnh, đó thực sự là giải pháp cho Bạch Dương vào những ngày tâm trạng ủ dột không lý do đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư may mắn, Cự Giải có vận đào hoa

2. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn là màu đỏ quả mâm xôi và xanh. 

Con số may mắn là 6 và 17.

Tử vi công việc cho thấy, nếu có ai đó góp ý cho Kim Ngưu về dự án mà bạn đang phụ trách, đừng vội phản bác nếu thấy không đồng tình nhé. Mọi tình huống đều có thể xảy ra, Kim Ngưu hay tiếp thu lời góp ý rồi dành thời gian nghiên cứu kỹ hơn để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho dự án của mình.

Chuyện tình cảm có phần êm ấm hơn. Người ấy đã chủ động quan tâm bạn nhiều hơn, đặc biệt là biết nghĩ cho bạn, vì thế mà bạn cũng tự ý thức được phải hạn chế tính tình trẻ con hay hờn dỗi của mình lại.

3. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Song Tử

Màu sắc may mắn là màu đỏ cam. 

Con số may mắn là 9 và 13.

Tử vi công việc cho thấy, Song Tử dù rất mệt nhưng cũng hãy cố gắng hoàn thành tốt các phần việc của mình nhé. Cấp trên đang chú ý quan sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên những ngày này để đánh giá và xét thưởng đấy.

Về phương diện tài chính, đã lâu rồi Song Tử không mua sắm gì cho bản thân, gia đình cũng không muốn thấy bạn lúc nào cũng một mực lo cho gia đình mà không nghĩ đến bản thân đâu, một kiểu tóc mới, một chiếc áo khoác dạ mới sẽ khiến cho bạn trông có khí chất hơn rất nhiều đó Song Tử ạ. Đừng lo lắng về tài chính, bản vẫn đủ khả năng để chi tiêu cho đến ngày lãnh lương.

4. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Cự Giải 

Màu sắc may mắn là màu xanh dương đậm và màu đỏ lửa. 

Con số may mắn là 16 và 15.

Tử vi hôm nay cho biết, Cự Giải rất thích hợp để tham gia tọa đàm, nghiên cứu, trao đổi. Đây là cơ hội tốt để tăng cường giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân và kết bạn mới. Biết đâu thông qua đó Cự Giải sẽ tìm ra hướng đi tốt hơn cho mình về sự nghiệp.

Tử vi tình cảm cho thấy, chuyện tình cảm của Cự Giải đang rất tốt, đào hoa vận càng rõ rệt. Bạn đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc đẹp như mơ, không có lo buồn hay khó khăn gì, chỉ toàn màu hồng thôi.

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư may mắn, Cự Giải có vận đào hoa

5. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Sư Tử 

Màu sắc may mắn là màu cam sáng và nâu gỗ. 

Con số may mắn là 9 và 11.

Với một tâm trạng bình thản, Sư Tử có thời gian và tâm tình để quan tâm chăm lo cho người thân. Những món quà nho nhỏ, những lời động viên kịp thời hay những hành động lặng lẽ của bạn đủ để hâm nóng mọi mối quan hệ.

Tuy nhiên, Sư Tử cẩn thận hơn về chuyện tình yêu nhé. Bạn đang có dấu hiệu bị lợi dụng tình cảm, lừa tình đấy. Thận trọng hơn trong mọi chuyện, không quá tin người và lắng nghe thêm ý kiến của những người xung quanh để nhận định đúng về sự việc nhé.

6. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn là màu nâu và xanh dương. 

Con số may mắn là 59 và 44.

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần của Xử Nữ khá bận rộn. Không có nhiều vướng mắc hay sự cố phát sinh nhưng công việc nhiều nên bạn cũng phải dồn toàn bộ sự tập trung mới có thể xử lý hết được trong giờ hành chính.

Theo lời khuyên của tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo, làm việc cả tuần mệt mỏi rồi, tối nay Xử Nữ nên ra ngoài quẩy cùng bạn bè nhé. Không cần ăn diện quá cầu kỳ, đặc biệt là Xử Nữ nữ, hãy chọn trang phục nào để bạn có thể quẩy thoải mái nhất, không bị gò bó nhé.

7. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Thiên Bình 

Màu sắc may mắn là màu vàng, đỏ, xanh lá. 

Con số may mắn là 20 và 41.

Tử vi tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay được đánh giá là tốt đẹp. Hai bạn đã sớm bắt đầu hành trình du hí có nhau trong chiều hôm nay rồi. Nếu kịp thời gian, Thiên Bình có thể chuẩn bị trước đồ ăn nhé, như thế không khí sẽ ấm áp hơn nhiều đấy.

Phương diện tài chính của Thiên Bình hôm nay có biến động, chủ yếu là tiêu tốn vào việc đi chơi cùng người ấy. Các Thiên Bình độc thân lại tốn tiền cho vài ba khoản mua sắm cùng đám bạn đồng cảnh.

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư may mắn, Cự Giải có vận đào hoa

8. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Bọ Cạp (Thiên Yết)

Màu sắc may mắn là màu nâu đất. 

Con số may mắn là 6 và 8.

Tử vi hôm nay cho thấy, dường như Bọ Cạp đang rơi vào hố sâu thẳm không thể thoát ra được trong chuyện tình cảm. Dù người ấy khiến cho bạn hết lần này đến lần khác thất vọng, bạn vẫn không nỡ buông tay, có chăng, Bọ Cạp chỉ im lặng chọn cách lùi lại về đằng sau để dõi theo đối phương.

Tử vi công việc cho thấy, Bọ Cạp ngày hôm nay không quá căng thẳng. Một số việc quan trọng bạn đã kịp xử lý luôn vào buổi sáng, nên buổi chiều Bọ Cạp có thể thong dong đọc vài tập truyện để tâm trạng đỡ dở tệ hơn.

9. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Nhân Mã

Màu sắc may mắn là màu tím và xanh ngọc bích. 

Con số may mắn là 7 và 14.

Những Nhân Mã ngày hôm nay có thể nhận được một vài tin tức gây bất ngờ liên quan đến người cũ. Dù sao cũng không còn liên quan đến mình, nhưng tận sâu trong lòng vẫn thấy âm ỉ, khó chịu.

Tâm trạng không tốt nên Nhân Mã không thực sự tập trung vào mọi việc ngày hôm nay, vì thế dẫn tới vài sai sót nhỏ. Buổi tối, bạn không nên miễn cưỡng đi ra ngoài, thay vào đó có thể chọn ở nhà xem phim, đọc truyện.

10. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là màu tím.

Con số may mắn là 63 và 52.

Tử vi tình yêu cho thấy, nếu không còn tình cảm gì với người yêu cũ, Ma Kết tốt nhất không nên nói chuyện nhiều hay tỏ ra thân thiện quá mức với đối phương. Có thể người ấy đang có người mới rồi, nên việc hai bạn làm như vậy sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho người không có lỗi kia. Đừng vô tư đến ích kỷ như thế nhé.

Tử vi  hôm nay cho thấy, tình hình tài chính của Ma Kết tương đối khả quan. Bạn có thể tìm thấy một vài tin tức hay ho liên quan đến tuyển dụng đúng ở vị trí bạn đang làm. Nếu có tuyển cộng tác, đừng ngần ngại gì mà không đăng ký nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư may mắn, Cự Giải có vận đào hoa

11. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Bảo Bình

Màu sắc may mắn là màu hồng.

Con số may mắn là 21 và 56.

Để đảm bảo cho tiến độ công việc, Bảo Bình nên nhờ sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, tuy nhiên đừng nhờ họ phụ trách phần việc chính của bạn nhé.

Tử vi tình duyên cho thấy, chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay khá êm ấm, hai bạn không quan trọng không khí hẹn hò phải lãng mạn, chỉ cần ngồi cạnh nhau, nghe nhau chia sẻ thôi đã đủ rồi. Các Bảo Bình độc thân buổi tối có cuộc hẹn với đám bạn, nếu có uống bia rượu thì cũng nên ăn đầy đủ nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình ngày hôm nay không tốt. Thời tiết ẩm ương, lúc nắng lúc mưa khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

12. Tử vi ngày mới 28/3/2020 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn là màu vàng. 

Con số may mắn là 45 và 55.

Hôm nay, có khả năng chuyện tình cảm của Song Ngư đứng trước bờ vực tan vỡ. Người gây ra không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không bận tâm đối phương đang như thế nào, khiến cho người ấy càng ngày càng tủi thân, tự ti hơn, có xu hướng trầm cảm.

Tình hình tài chính của Song Ngư ngày hôm nay khá tốt. Chi tiêu có phần thoải mái hơn nhưng Song Ngư đừng quên trích ra một khoản gửi tiết kiệm nhé.

Bạn dễ bị ốm vặt, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các Song Ngư nam, đừng uống nhiều rượu mà ăn ít nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement