Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi thứ 6 ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải quay cuồng với cơm áo gạo tiền, Song Tử cẩn trọng trong công việc

Lối sống

01/04/2020 15:22

Tử vi thứ 6 ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có lợi thế trong tình cảm, Cự Giải gặp tổn thất về tài chính.

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 3/4/2020, cho thấy Bạch Dương hôm nay nhìn chung, công việc khá ổn định, bạn biết cách sắp xếp và phân chia công việc hợp lý.

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 3/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm của bạn bình ổn, giữa các cặp đôi không có mâu thuẫn hay bất đồng xảy ra nhưng cũng chẳng có gì là mới mẻ.

Những cô nàng và anh chàng còn độc thân lắm mối tối nằm không do bản thân chưa thích hẹn hò, yêu đương, bạn vẫn còn muốn được tự do và không muốn ai phá vỡ không gian riêng tư của mình.

Về công việc

Bạch Dương hôm nay nhìn chung công việc khá ổn định, bạn biết cách sắp xếp và phân chia công việc hợp lý.

Từ đầu ngày mới, Bạch Dương đã cho thấy bản thân khá tập trung, làm việc bằng thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. Nhưng có vẻ tinh thần không ổn định về cuối ngày, bạn trở nên hiếu thắng và dễ bị kích động.

Hãy kiểm soát bản thân thật tốt, hoàn thành công việc đúng hạn dù có đang làm việc tại nhà thì mọi kết quả của bạn vẫn sẽ được đánh giá nhu thường.

Về tài chính

Về tài chính, hôm nay không phải là một ngày may mắn với bạn nên nếu ai đang muốn đầu tư kinh doanh thì nên cân nhắc.

Hôm nay cũng chẳng phải thời điểm để bạn cho người khác vay mượn, nếu không đủ thân thiết và tin tưởng thì càng không nên mạo hiểm kẻo phải chạy theo đòi nợ.

Về sức khỏe

Bạn đang có dáu hiệu tăng cân, ăn uống có phần tốt hơn trước vì được người thân bồi bổ những ngày tránh dịch. Hãy tìm những bài tập thể dục tại nhà và thường xuyên rèn luyện để giữ gìn vóc dáng.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG

Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 83

Màu may mắn: Vàng, Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020

Tử vi ngày 3/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay nhanh nhạy trong công việc, thuận lợi cho việc đưa ý tưởng mới, sáng tạo. Mọi nhiệm vụ bạn đều thực hiện trôi chảy.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020 cho thấy, chòm sao này có khả năng thu hút, hấp dẫn đối phương với lực sát thương cao khiến bạn có được lợi thế trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn mặn nồng, vui vẻ tuy dành nhiều thời gian hơn cho công việc nhưng bạn vẫn không quên quan tâm và dành thời gian cho người ấy.

Về công việc

Tử vi ngày 3/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay nhanh nhạy trong công việc, thuận lợi cho việc đưa ý tưởng mới, sáng tạo. Mọi nhiệm vụ bạn đều thực hiện trôi chảy. Nắm bắt được tâm lý người khác giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong giao tiếp, các mối quan hệ xã giao.

Thời gian làm ở nhà tránh dịch, nếu rảnh hãy học thêm những kiến thức bổ ích, tìm hiểu những lĩnh vực mà trước đây bạn chưa có thời gian thực hiện. Nếu đang tìm kiếm cơ hội việc làm thì hãy kiên nhẫn với khả năng của bạn chắc chắn sẽ tim được những công việc tốt nhanh thôi. 

Về tài chính

Vận trình tài chính của Kim Ngưu tương đối tốt. Công việc của bạn diễn ra khá trôi chảy, bạn dễ dàng kiếm được tiền, có một khoản thu kha khá từ công việc chính và những công việc ngoài luồng.

Tuy nhiên, bạn nên quản lý túi tiền của mình tốt hơn, có nhiều khoản phát sinh, khiến tiền vội đến nhưng cũng vội đi. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cho những ngày dịch thật hợp lý.

Về sức khỏe

Bạn hôm nay tâm trạng rất lạc quan, suy nghĩ tích cực, đừng để tâm trạng cuối ngày làm ảnh hưởng.

Nhưng nếu có việc cần thiết phải đi ra ngoài, đi xa thì nên chú ý bảo vệ bản thân. Thời gian rảnh hãy tìm những cách thư giãn khoa học và lành mạnh hơn, làm những việc có ích hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU

Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ (Bảo Bình)
và Sao Hỏa (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Cam, bạc

Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

3. Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 cho thấy, Song Tử có đam mê nhưng không kim nén được cảm xúc, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn không chấp nhận được đối phương có những cử chỉ thân mật hay nói chuyện hòa đồng với người khác giới.

Về tình cảm

Hôm nay Song Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dễ ghen tuông hơn khiến đối phương khá mệt mỏi và áp lực. Bạn không chấp nhận được đối phương có những cử chỉ thân mật hay nói chuyện hòa đồng với người khác giới.

Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), trong thời gian buổi chiều, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Có xu hướng thay đổi tâm trạng, khiến những mối quan hệ bị ảnh hưởng.

Về công việc

Bạn có đam mê, sáng tạo trong công việc nhưng không kim nén được cảm xúc, đặc biệt trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao. Vì vậy ngày hôm nay dù có làm gì thì bạn cũng nên cẩn thận trước mọi quyết định và hành động. Sai một ly đi một dặm, hãy thận trọng để hạn chế được tối đa những sai sót ngoài ý muốn.

Về tài chính

Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và sự tự tin vào chính bản thân mình nên dù đang trong thời gian dịch bệnh thi bạn vẫn giữ được tình hình tài chính trong tầm kiểm soát. Bạn có thể bảo đảm được những chi tiêu cần thiết. 

Về sức khỏe

Bạn nên để tâm tới sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh này, hãy ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. 

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ

Cung Hoàng Đạo: Song Tử 

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 35, 86

Màu may mắn: Xanh nhạt, ghi

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Cự Giải ngày 3/4/2020 cho thấy hôm nay thần May Mắn không mỉm cười với Cự Giải. Những góc xấu của Mặt Trăng khiến chòm sao này cảm thấy tinh thần rệu rã hơn hẳn thường ngày.

Công việc trong thứ Sáu này có nhiều tin không tốt và Cự Giải phải tự mình đương đầu với tất cả sóng gió. Bạn dễ nảy sinh tranh cãi với người khác giới, các mối quan hệ tại nơi làm trở nên thiếu hài hòa, không đoàn kết. Vận trình tình cảm cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng. 

Về tình cảm

Dù biết tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa vì tình yêu mà làm ảnh hưởng đến mọi phương diện khác. Chòm sao nãy hãy để mọi thứ có được sự cân bằng vốn có, đừng quá bi lụy, cũng đừng quá đắm say đến mức đánh rơi cả lý trí.

Ngày này, Cự Giải sẽ nảy sinh tranh cãi với nửa kia của mình. Những chòm sao đã có gia đình thì càng phải cẩn thận. Những mâu thuẫn của hai bạn đều xoay quanh cơm áo gạo tiền và Cự Giải đã chán ngấy khi phải nghe những lời chỉ trích của người kia. 

Về công việc

Tình hình công việc của Cự Giải không ổn định cho lắm. Bạn đối mặt với những thay đổi trong nhiệm vụ công việc và nhân lực, chòm sao này căng thẳng hơn khi đứng trước những quyết định mình không có quyền làm chủ.

Tình hình bệnh dịch kéo dài, thị trường kinh tế trì trệ dẫn đến nhiều khó khăn cho các lĩnh vực, ngành nghề. Đây là lúc Cự Giải học cách trở nên mạnh mẽ và chủ động trong công việc. Hãy tận dụng cơ hội này chứ đừng cho rằng nó là điều xui xẻo. Những công việc có nền tảng số, online sẽ có bước tiến lớn.  

Về tài chính

Cự Giải có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn hào phóng với mọi người và chẳng tính toán thiệt hơn nhưng đó có thể sẽ biến thành cơ hội để những kẻ xấu bụng lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc của bạn.

Nhất là trong thời điểm nhạy cảm này, chuyện tiền nong trở thành vấn đề nhức nhối. Nếu Cự Giải không tỉnh táo, bạn sẽ phải tạm biệt tài sản của mình mà không rõ vì sao. 

Về sức khỏe

Sức khỏe tinh thần của bạn không tốt. Cũng phải thôi vì Cự Giải đã có một ngày mệt nhọc, căng thẳng. Hãy nhớ rằng hệ miễn dịch suy giảm khi bạn stress, vì vậy cung hoàng đạo này nên nghỉ ngơi sớm để hồi phục tinh thần, lấy lại sức sống cho cơ thể.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI

Cung Hoàng Đạo: Cự Giải

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Sư Tử) đối góc với sao Hỏa (Bảo Bình),
sao Thổ (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Xanh lá, vàng

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Sư Tử

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020 cho thấy Sư Tử có cơ hội tỏa sáng trong ngày nhưng để tới được thành công thì bạn sẽ phải trải qua những chông gai ngăn trở.

Bạn không hòa thuận với người thuộc giới tính khác trong ngày, đặc biệt là các nam Sư Tử. Chuyện tình yêu sẽ khiến bạn phải chi ra nhiều khoản không mong muốn và điều này ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Về tình cảm

Vận trình tình cảm không tốt đẹp. Người đã có đôi có cặp thì dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn về những chuyện vụn vặt hàng ngày. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng sự mất kiểm soát cảm xúc nên tranh cãi ngày càng trở nên căng thẳng.

Khi lý trí đi lạc lối thì chính con tim sẽ phải chịu tổn thương. Sư Tử độc thân thì dường như chẳng quan tâm lắm đến chuyện yêu đương, bạn cảm thấy ổn khi độc thân vui vẻ. 

Về công việc

Sư Tử cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình. Những mối quan hệ xã giao vốn đang giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp lại bị bạn bỏ bê, thờ ơ. Điều này khiến cho mọi việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong ngày hôm nay.

Dù là làm việc ở nhà hay vẫn giữ nhịp sống công sở thường nhật thì Sư Tử vẫn luôn là người nhân viên, ông chủ đầy tài năng. Tuy nhiên, chính sự tự tin của bạn sẽ khiến chòm sao này gạt bỏ những ý kiến của người xung quanh và quá tin tưởng vào phán đoán của mình. 

Về tài chính

Tình cảm lao đao, Sư Tử phải lấy tiền túi ra để chiều lòng người kia. Khi yêu, Sư Tử là mẫu người tâm lý, chiều chuộng nên bạn không tiếc tiền để phục vụ những nhu cầu của đối phương, dù nó có quái gở đến đâu.

Tuy nhiên, dường như bấy nhiêu ấy vẫn chưa đủ với họ và Sư Tử hào phóng cũng không còn thấy thoải mái nữa. Thời buổi kinh tế khó khăn, bạn muốn dành tiền để chi tiêu cho những việc thực sự quan trọng và có ý nghĩa thay vì phung phí một cách không đâu. 

Về sức khỏe

Bạn cần chú ý đến cách vệ sinh răng miệng đúng cách để thoải mái thưởng thức những loại thực phẩm mà mình yêu thích về lâu dài.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ

Cung Hoàng Đạo: Sư Tử

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Sư Tử) đối góc với sao Hỏa (Bảo Bình),
sao Thổ (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Da cam, tím đậm

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Sư Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Xử Nữ ngày 3/4/2020 cho thấy Xử Nữ sáng tạo hơn và biết cách hành động để đạt được mục tiêu của mình. Tuy hôm nay không phải là một ngày may mắn nói chung, nhưng với sự giúp sức của Mặt Trăng Sư Tử, Xử Nữ sẽ dần lên kế hoạch để khẳng định vị trí của mình trong công việc và tình cảm. 

Về tình cảm

Chuyện tình yêu của chòm sao này trong ngày này khá tốt. Xử Nữ có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho nửa kia cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.

Người độc thân khá bình tĩnh, dù là bị giục cưới hay chỉ là những lời trêu chọc của bạn bè cũng không hề ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Xử Nữ quan niệm rằng chuyện gì cũng nên thuận theo tự nhiên, không nên quá cố gắng cưỡng cầu. 

Về công việc

Trong công việc, Xử Nữ lấy lại thế chủ động của mình. Dù việc làm ăn không được tốt lắm trong tình hình hiện tại nhưng điều đó sẽ không khiến Xử Nữ bị quật ngã đâu.

Chòm sao này nhìn thì yếu ớt nhưng thực ra lại là tuýp người cứng rắn, đanh thép. Bạn biết mình muốn gì và sẵn sàng chịu khó, chịu khổ để đạt được thành công. Có ý tưởng gì hay ho thì cứ mạnh dạn nêu lên, đâu mất gì khi tinh thần làm việc của bạn đang dâng cao đến vậy.

Về tài chính

Xử Nữ nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tiền bạc, nhất là tránh việc đầu tư kinh doanh. May mắn còn đang ở rất xa, bạn chưa nên vội vàng nhìn thấy người khác đầu tư thu về siêu lợi nhuận mà chẳng buồn lo nghĩ gì đã bỏ tiền ra ngay nhé.

Bạn là người tiết kiệm nên thường rất chi ly trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Nếu chẳng may để mất một khoản tiền thì Xử Nữ sẽ buồn lắm đấy. 

Về sức khỏe

Nếu bạn đang muốn cải thiện trí nhớ của mình thì bật mí cho bạn biết rằng tập thể thao cũng là một cách để tăng cường trí nhớ đó.

Chỉ với 20 phút tập thể dục mỗi ngày, các nơron của não bộ sẽ liên kết tốt hơn, phản xạ của bạn cũng nhanh nhạy hơn. Các nhà khoa học khuyên rằng, nên rèn luyện cơ thể ngay trước khi bắt đầu bài tập rèn luyện trí não để đạt hiệu quả tốt nhất.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ

Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng tiến vào Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Đen, đỏ

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Nhân Mã

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020 dự báo chòm sao này có xu hướng xa lánh hoặc ly thân với vợ và mẹ. Về bản thân, bạn có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

Về tình cảm

Có lẽ Thiên Bình đang cần một khoảng trời riêng và không muốn thổ lộ lòng mình. Bạn cho rằng có nói ra, người đó cũng chưa chắc đã hiểu.

Chòm sao này nên chọn một thời điểm thích hợp, khi mà cả hai đều đang ở trạng thái cân bằng và bình tĩnh. Lúc đó, họ sẽ sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn. Hãy chờ những ngày khó chịu này qua đi, mọi thứ sẽ dần dễ thở hơn.

Về công việc

Hôm nay Thiên Bình rất thú vị và giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng nêu ra ý kiến của mình cho mọi người cùng tham khảo chứ chẳng bao giờ giấu giếm điều gì. Điều này giúp bạn truyền động lực cho người khác.

Thiên Bình sẽ trở nên nổi bật nếu tham gia vào các hoạt động tập thể. Sự vui vẻ và tích cực khiến bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người. Bạn có thể đạt được những thành tích lớn nếu không ngừng cố gắng.

Về tài chính 

Tử vi cung Thiên Bình cho biết bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều vào ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi ở nhà và tiết kiệm một chút cũng tốt, ai biết mai sau có chuyện gì bất trắc xảy ra cần đến tiền hay không?

Mặt trăng góc với sao Hỏa, sự đối lập này có thể kích thích và khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và nóng vội. Vào cuối ngày, Thiên Bình hãy cẩn thận với những lời mời mọc đi ăn chơi nhậu nhẹt với chiến hữu ở đâu đó nhé. Khả năng chi tiền quá tay vào hôm nay cũng đang ở mức khá cao với bạn đó.

Về sức khỏe

Những chuyện khiến bạn xấu hổ, khiến bạn ê chề và đau khổ có thể sẽ quay lại và hành hạ tâm trí của bạn. Những điều đó không có giá trị gì hơn là giúp bạn thay đổi, trưởng thành và suy nghĩ chính chắn hơn. Chứ không phải là tước đi sự tự tin của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình

Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17, 76

Màu may mắn: Hồng đậm, xanh đậm

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020 cho thấy, dưới ảnh hưởng của các hành tinh, bạn đối xử với mọi người một cách chân thành. Bạn cũng đang làm chủ chính mình, kiên trì hơn và tập trung cao hơn.

Bạn cũng chi tiêu lãng phí hơn, hay kìm nén cảm xúc, song đối với một số người khác lại đam mê, mãnh liệt hơn.

Về tình cảm

Tử vi ngày 3/4/2020 cho biết, Bọ Cạp cần phải kiềm chế cảm xúc. Hãy cố gắng vun đắp mối quan hệ của mình hơn bằng cách chăm sóc gia đình hoặc dành một chút thời gian để củng cố mối quan hệ giữa những người bạn yêu thương.

Trong tình yêu, bạn sẽ vướng vào những vấn đề nhỏ do suy nghĩ thiếu chính chắn. Bọ Cạp đang dần bước vào giai đoạn tình yêu nghiêm túc hơn nhưng cũng nặng nề hơn. Hãy bình tĩnh và không việc gì phải lo lắng. Những điều tốt đẹp chỉ đến thực sự sau khi bạn đã trải qua những khó khăn.

Về công việc

Hãy nhớ rằng những mối quan hệ xã giao của bạn cũng rất quan trọng và xứng đáng được đối xử đặc biệt. Tử vi hôm nay nhắc nhở bạn phải rất cẩn thận với những gì bạn nói, đôi khi những lời nói đau hơn những cú đánh và việc chữa lành vết thương khó khăn hơn.

Bọ Cạp có thể đưa ra một vài bình luận bị hiểu nhầm là có ác ý. Những quan điểm của bạn bởi sự khác biệt thế hệ với lãnh đạo mà cũng bị xem là “trứng đòi khôn hơn vịt”. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói và bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì to tát hôm nay.

Về tài chính

Bọ Cạp hôm nay vì không chấp nhận chơi lách luật như những người khác, nên lợi nhuận bạn thu được là ít hơn. Tuy nhiên không mấy người hiểu được rằng, chòm sao này đang dần dần gây dựng uy tín của mình trên thị trường một cách từ tốn và chậm rãi.

Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần giữ mức chi tiêu ổn định. Bởi những công lao tiết kiệm từ trước có thể đổ bể chỉ vì một quyết định trong nhất thời mà thôi.

Về sức khỏe

Hãy tìm những niềm vui khác cho riêng mình, và để người bạn yêu tận hưởng khoảnh khắc của riêng họ, cùng với bạn bè hay người thân. Bằng cách đó, bạn vừa giúp cho mối quan hệ dễ thở, vừa cải thiện tình hình sức khỏe và tâm lý của bản thân.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUGN BỌ CẠP

Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp

Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 27, 89

Màu may mắn: Hồng đậm, xanh đậm

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Nhân Mã ngày 3/4/2020 cho thấy, có mặt trời tam hợp với mặt trăng, mang lại cho chúng ta hạnh phúc trên mọi phương diện, từ việc thành công trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào, cho đến sự hòa thuận trong không khí gia đình.

Tình yêu của cung hoàng đạo này có hơi hướng kỳ quặc hơn, song lại gợi cảm mãnh liệt, tuy nhiên nó cũng có thể dẫn đến sự chia ly với đối tác hoặc hướng đến một kết cục tình yêu bi thảm. Xu hướng bất thường và tự làm hại bản thân cũng có thể xuất hiện.

Về tình cảm

Chuyện tình yêu giữa người ấy với Nhân Mã hôm nay chẳng được yên bình lắm, bởi bạn thường áp đặt ý kiến của mình và bắt nửa kia làm theo. Hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy xem họ thực sự nghĩ gì về bạn?

Có thể, điều đó sẽ làm tổn thương bạn không ít vì bạn luôn tin mình đang làm điều tốt nhất cho cả hai. Nhưng nhiều lúc sự im lặng không có nghĩa là đồng tình. Phụ nữ và đàn ông đều là những mảnh ghép phức tạp và khó hòa hợp. Hãy tìm hiểu sâu hơn về nội tâm của người ấy để học cách đồng cảm hơn nhé.

Về công việc

Nhân Mã càng thêm phần mạnh mẽ và quyết tâm với những gì mình đã tự đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì chẳng có đỉnh cao nào là không chinh phục được.

Tuy nhiên, sự cứng đầu và quá khích có thể cũng chẳng dẫn bạn đi đến đâu mà thậm chí còn làm cho tình hình tệ hơn. Chòm sao này có thể khiến cho các mối quan hệ tụt dốc thảm hại vì hành động và lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhắc bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương. Con giáp này rất hào phóng, sẵn sàng mở hầu bao “bao trọn” bạn bè người thân nên tiền về rồi lại sớm đi cũng không có gì lạ.

Hãy sớm thay đổi thói quen này. Chỉ cần một sự việc bất ngờ xảy ra như nhu yếu phẩm của bạn sẽ hết cùng một lúc chẳng hạn, là bạn sẽ lập tức lâm vào khó khăn.

Về sức khỏe

Có một thực tế rằng, chất lượng cuộc sống đang phụ thuộc vào chất lượng cảm xúc của bạn. Tử vi cung Nhân Mã  nhắc nhở, hãy nhớ rằng có những người thích làm tổn thương cảm xúc của người khác bằng sự tàn nhẫn cố ý, hoặc đơn giản là vì họ rất vô duyên.

Đừng cảm thấy quá tồi tệ về những gì họ đã nói hoặc làm với bạn. Hãy tự tin hơn vào bản thân và làm những điều mình thích.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ

Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã

Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam nhạt

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/4/2020 ngày thứ 6 này gặp được sự ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim, cho nên nhân duyên của bạn khá tốt, chuyện tiền bạc cũng khá thuận lợi. Người thuộc cung Ma Kết hôm nay có công việc tương đối ổn định và dễ dàng hoàn thành các mục tiêu, mang đến cho mình những thuận lợi mới.

Người thuộc cung Ma Kết hôm nay có công việc tương đối ổn định và dễ dàng hoàn thành các mục tiêu, mang đến cho mình những thuận lợi mới.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/4/2020 có tài vận không hề tệ. Sao Kim đại diện cho tình yêu và sức hấp dẫn. Ma Kết nằm trong sự ảnh hưởng của sao Kim trong ngày thứ 6 tuần này cho nên sức hút của bạn cũng là vô cùng mãnh liệt.

Tử vi thứ 6 dự báo Ma Kết có thể kết nối các mối quan hệ, giao tiếp trôi chảy với người khác để qua đó có được sự yêu thích từ họ.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/4/2020 cho thấy sự hòa hợp của Sao Thủy đối với bạn. Ma Kết hôm nay có nhiều ý tưởng, và bạn tự tin để phát triển các ý tưởng đó. 

Hơn thế nữa, tử vi hằng ngày dự báo chúng ta có thể thành công hoàn thành các công việc nhanh chóng, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp, giảng dạy.

Về tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết khá ổn định. Tử vi hôm nay dự báo Ma Kết chịu ảnh hưởng tích của từ sao Kim, bạn có thể tận dụng khả năng của mình và kiếm nhiều tiền hơn.

Hôm nay Ma Kết có nhiều thành tựu nên bạn cũng có được nhiều mối làm ăn mới. Chúng ta có thể thông qua những mối làm ăn này để tích góp được nhiều tiền bạc hơn.

Về sức khỏe

Bạn không có quá nhiều mối lo ngại đối với sức khỏe. Nhưng tử vi khuyên bạn nên giữ ấm cho cổ, không nên uống nhiều đồ uống lạnh vì có thể dễ viêm họng.

Tử vi hôm nay cũng khuyên Ma Kết nếu không có việc gì làm thì nên ở nhà, tốt nhất là không rong chơi la cà nếu không sẽ gặp nhiều rắc rối.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT

Cung Hoàng Đạo: Ma Kết

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★✩

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 83, 84

Màu may mắn: Xanh lá, màu trắng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/4/2020 cho thấy, bạn nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa, năng lượng tích cực sẽ theo Bảo Bình đến hết cuối tuần. Sự xông xáo và nhiệt huyết giúp cho phát triển các ý tưởng mới, nhanh chóng thực hiện và hoàn thành các mục tiêu.

Sự xông xáo và nhiệt huyết giúp cho bạn phát triển các ý tưởng mới, nhanh chóng thực hiện và hoàn thành các mục tiêu.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/4/2020 dự báo bạn cần quan tâm nhiều hơn đến người yêu của mình. Đơn giải là bởi vì bạn đang có các mối quan hệ nhiều hơn trong công việc và vô hình chung bỏ quan người yêu của mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho người ấy, cả hai nên ở bên và trò chuyện cùng nhau để có thể duy trì tình cảm lâu dài.

Về công việc

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành các tiến độ công việc đang trì trệ trước đó.

Bên cạnh đó, cung Bảo Bình cũng có thể hợp tác với đối tác, đặc biệt là nam giới thì sẽ cho bạn nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/4/2020 cho thấy, bạn có tình hình tài chính tương đối khả quan. Bạn có được công việc ổn định, các mối quan hệ hợp tác với người khác cũng hết sức thuận lợi. Đây chính là lý do mà chúng ta có thể có được sự may mắn trong tình hình tài chính, đủ ăn đủ tiêu.

Tuy vậy tử vi ngày thứ 6 vẫn khuyên bạn nên học cách quản lý và chi tiêu tiết kiệm. Chúng ta cần phải bảo đảm cho nguồn tài chính duy trì cho đến hết tuần này.

Về sức khỏe

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi thay vì cúi đầu vào công việc.

Tử vi hằng ngày dự báo Bảo Bình sẽ mất ngủ trong thời gian này cho nên chúng ta cần phải có những biện pháp để bảo vệ sức khỏe của mình.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★☆☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 6, 1

Màu may mắn: hồng đậm, xanh đậm

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/4/2020 cho thấy, bạn gặp được sự ảnh hưởng của Mặt Trăng, sao Thủy, sao Kim cho nên cuộc sống tương đối thuận lợi. Sự vui vẻ và năng lượng tích cực mang đến cho Song Ngư nhiều niềm vui. Tử vi hằng ngày thứ 6 dự đoán mọi công việc của bạn sẽ hoàn thành đúng hạn, nhận được nhiều niềm vui và khiến cho chúng ta hạnh phúc hơn.

Về tình cảm

Nhân duyên thứ 6 của Song Ngư cũng không hề tệ, sức hấp dẫn của bạn sẽ khiến đối phương mê mệt không thôi. Đây phải chăng là dấu hiệu thoát ế của Song Ngư? Hãy nắm bắt nó thật nhanh bạn nhé.

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/4/2020 còn có cá tính rất vui vẻ, đây chính là lý do khiến cho chúng ta nhận được nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Sự vui vẻ của bạn có đôi khi lại động lực để người ấy tiến lại gần với bạn hơn.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/4/2020 làm việc hơi thiên về cảm xúc một chút, chúng ta nên điều hòa cảm xúc của bản thân, giữ cho tâm trạng tốt để có thể đáp ứng được các nhu cầu hợp tác và làm ăn.

Tử vi hôm nay nói bạn sẽ có một vài ý tưởng cho công việc của mình, cho nên Song Ngưu cần phải nắm chắc nó để có thể đạt được thành tích cao trong công việc.

Về tài chính

Hôm nay tình hình tài chính của bạn tương đối khá. Bạn biết các quản lý và giữ cho tài sản của mình không bị ảnh hưởng nhiều. 

Bên cạnh đó, người thuộc cung Song Ngư cũng cần phải chú ý học cách quản lý tài sản của mình, qua đó mới đáp ứng được nhu cầu của chính bạn.

Về sức khỏe

Song Ngư có sức khỏe khá tốt. Bạn nên hạn chế cá tính nóng nảy của mình nếu không muốn bị tăng xông. 

Thêm vào đó, Song Ngư thứ 6 hôm nay nên hạn chế ra ngoài, không tập trung nơi đông người để bảo vệ chính bản thân mình và người ấy.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ

Cung Hoàng Đạo: Song Ngư

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Lá nhạt, tím

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement