Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần kiên nhẫn, Song ngư sáng tạo trong công việc

Lối sống

01/04/2020 14:14

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 về công việc của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không ổn định, Ma Kết không nên làm việc bằng cảm tính.

1. Tử vi công việc cung Bạch Dương ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020, cho thấy Bạch Dương hôm nay sở hữu kỹ năng học tập tuyệt vời, đầu óc minh mẫn, trí thông minh nhanh nhạy.

Bạch Dương hôm nay sở hữu kỹ năng học tập tuyệt vời, đầu óc minh mẫn, trí thông minh nhanh nhạy, kỹ năng giao tiếp và khả năng phán đoán tốt. Phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả.

Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. Mở ra cho bản thân nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ. Tuy có đôi chút áp lực nhưng bạn vẫn cố gắng hết khả năng để làm được những điều mình muốn, thực hiện mục tiêu đã đặt ra.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương
Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) vàsao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 9
Màu may mắn: Vàng, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã
Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi công việc cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả. Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. 

Hôm nay, bạn có một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết đam mê tuyệt vời với nghệ thuật. Chúng tôi hấp dẫn, mơ mộng, và nhiệt tình, và có một tầm nhìn màu mỡ.

Chòm sao này hãy mạnh dạn nêu lên ý tưởng của mình. Bạn hãy tự tin thể hiện, đó có thể sẽ là những ý tưởng khiến người khác phải ngạc nhiên, trầm trồ vì bạn. Nâng tầm và vị thế của bản thân trước những người khác. Có thể bạn không phải người giỏi nhất, nhưng bạn lại được lựa chọn thăng tiến vì những kỹ năng người khác không có được.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU

Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và saoDiêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Cam, Bạc

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

3. Tử vi công việc cung Song Tử ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường trong công việc. Tự tin thể hiện đúng lúc đúng chỗ.

Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường trong công việc. Tự tin thể hiện đúng lúc đúng chỗ. Đừng để người khác cướp mất công lao, bạn cần cẩn thận trước khi phát ngôn hay có bất kỳ động thái nào quan trọng.

Hãy tận dụng khả năng tu duy logic độc lập và thực tế đáng kinh ngạc cảu mình. Mở ra cho bản thân nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ.

Song Tử có trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết đam mê tuyệt vời với nghệ thuật. Tâm hồn mơ mộng, và một tầm nhìn bao quát, triệt để.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ

Cung Hoàng Đạo: Song Tử 

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) vàsao Diêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 35, 86

Màu may mắn: Xanh nhạt, ghi

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi công việc cung Cự Giải ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020 cho thấy thứ Năm này, chòm sao Cự Giải có nhiều may mắn tìm đến để khiến cuộc sống bạn thêm khởi sắc. Tuy nhiên, các Cự Giải rắc rối cần phải kiềm chế chính mình nếu không muốn cơ hội trời cho này vuột mất nhé.

Công việc của Cự Giải bị ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình bệnh dịch. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề của riêng gì Cự Giải, toàn xã hội đều đang chung một "nỗi đau". Vậy nên Cự Giải đừng suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện này nhé, nhất là khi một cơ hội mới đang đến với bạn ngày hôm nay.

Trong cái khó ló cái khôn, bạn bè, người thân của bạn có những ý tưởng để phát triển công việc trong thời đại dịch và họ muốn bạn chung tay góp sức. 

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CUNG CỰ GIẢI

Cung Hoàng Đạo: Cự Giải

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Thủy (Song Ngư)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58

Màu may mắn: Màu tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

5. Tử vi công việc cung Sư Tử ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày mới tích cực, lạc quan. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp chòm sao này khai mở được trí tưởng tượng và tinh thần nhiệt huyết đầy ấn tượng.

Bạn trở nên đồng cảm hơn với những người xung quanh và thích thú với các môn nghệ thuật. Một Sư Tử chủ động, mơ mộng và hoạt bát sẽ gây được thiện cảm với những người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn khởi sắc, tuy nhiên tình hình tài chính có thể không được lý tưởng như bạn mong muốn.

Về sự nghiệp, dường như Sư Tử đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội bày ra trước mắt mình chỉ vì không tập trung, trong khi cơ hội về công việc tìm tới thì bạn lại bị cuốn đi bởi những việc không đâu. Cung hoàng đạo này thích những điều mới lạ nhưng bạn nên trau dồi thêm năng lực của mình trước khi lớn tiếng tuyên bố rằng mình có thể thực hiện được mục tiêu không tưởng.

Tình hình thị trường tụt dốc, các hộ kinh doanh và cả nhân viên văn phòng đều bị ảnh hưởng, dù Sư Tử đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng nên có một cái nhìn thực tế hơn bạn nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ

Cung Hoàng Đạo: Sư Tử

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 24

Màu may mắn: Màu vàng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình

6. Tử vi công việc cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 cho thấy những chuỗi ngày căng thẳng của Xử Nữ dường như vẫn chưa chịu kết thúc. Các sự kiện Mặt Trăng trong ngày hôm nay không ủng hộ Xử Nữ, về cả thể chất lẫn tinh thần.

Dù lỗi có thuộc về bạn hay không thì đến cuối cùng, sự căng thẳng có thể khiến Xử Nữ lựa chọn rời đi. Bạn không hòa hợp với người thân là nữ giới trong ngày này. Về sức khỏe, chòm sao này dễ ốm hơn, Xử Nữ cần đặc biệt chú ý chăm sóc gan và thận. 

Tình hình công việc không ổn, thị trường tụt dốc khiến sự nghiệp của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Xử Nữ cảm thấy lạc lõng vì những áp lực đang gánh vác ngày một đè nặng lên đôi vai, thế nhưng lại không nhận được sự trợ giúp từ một ai.

Mặc dù bạn biết chỉ có bản thân bạn mới có thể vượt qua được giai đoạn này nhưng trong thâm tâm vẫn mong có được sự giúp đỡ của người nào đó.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ

Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và saoDiêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 70

Màu may mắn: Màu be

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi công việc cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 Mặt trăng tam hợp với Song Ngư, mang đến những kỹ năng học tập tuyệt vời, trí óc minh mẫn cùng khả năng phán đoán tốt cho chòm sao này.

Nếu bạn đã cảm thấy tồi tệ trong một thời gian dài, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng lòng can đảm và thay đổi điều đó. Hãy quyết tâm thay đổi mọi thứ và đừng để yên cho những chuyện “chướng tai gai mắt”. Những điều tốt nhất thường xảy ra ở những nơi mà bạn ít mong đợi nhất.

Những ngày này bạn sẽ phải rất chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án công việc rất phức tạp. Bạn cũng sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình 

Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi công việc cung Bọ Cạp ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 2/4/2020 cho biết, chòm sao này sẽ dễ xúc động, nhưng cũng dễ bị ức chế hơn bình thường. Bạn chán nản, tự ái và bệnh tật cũng dễ nảy sinh hơn.

Hôm nay là một ngày hoàn hảo đầy sáng tạo. Điều này sẽ tạo ra rất nhiều thuận lợi cho những người yêu thích sự đổi mới. Bạn khao khát được phá luật và làm những điều chưa ai làm, đi những con đường chưa ai đi. Sáng tạo là món quà vô giá mà Thượng đế ban cho, vì thế hãy tận dụng nó và làm đúng cách.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP

Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp

Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 27

Màu may mắn: Đỏ thẫm

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi công việc cung Nhân Mã ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Nhân Mã ngày 2/4/2020 nhắc nhở, thay bằng việc cố bảo vệ ý kiến thì bạn nên lắng nghe một chút, có thể đối phương cũng đưa ra góc nhìn đúng đắn ở vị trí của họ đấy.

Tử vi cung Nhân Mã khuyên nhủ, đừng tự làm khổ mình bằng cách dành cả ngày để suy nghĩ về mọi thứ bạn đã làm sai trong những ngày này. Hãy bỏ lại quá khứ và tập trung vào hiện tại nhiều hơn. Đừng tập trung vào những điều không xứng đáng nữa. Bạn sẽ để lỡ những điều tuyệt vời nếu cứ ủ ê chán nản.

Có thể vì lý do chuyên môn nên hôm nay Nhân Mã sẽ có ý kiến khác biệt và gây tranh cãi. Thay bằng việc cố bảo vệ ý kiến thì bạn nên lắng nghe một chút, có thể đối phương cũng đưa ra góc nhìn đúng đắn ở vị trí của họ đấy.

Với những người đam mê nghệ thuật thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn phô diễn tài năng của bản thân. Trí tưởng tượng đưa bạn đến những vùng miền xa xôi và giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ

Cung Hoàng Đạo: Nhân mã

Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh navy

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử

10. Tử vi công việc cung Ma Kết ngày 2/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim. Thứ 5 tuần này Ma Kết sẽ đắm chìm bản thân nhiều trong cảm xúc. Xem tử vi hằng ngày khuyên bạn nên cẩn thận và tính táo hơn trong công việc. Chúng ta cần phải nhận định đúng về những gì đang diễn ra. Bạn không thể sử dụng cảm xúc quá nhiều trong công việc.

Bạn nên cẩn thận và tính táo hơn trong công việc. Chúng ta cần phải nhận định đúng về những gì đang diễn ra. Bạn không thể sử dụng cảm xúc quá nhiều trong công việc.

Tử vi hôm nay ghi nhận các cơ hội và thách thức cùng đến với Ma Kết, hãy cố gắng nắm lấy nó.

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 có một ngày làm việc không tệ. Bạn thể hiện sự mạnh mẽ, thiết thực và có nhiều năng lực. Các ý tưởng mà Mà Kết đưa ra được trình bày rõ với cấp trên, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên để phát triển, chúng ta phải không ngừng đổi mới. Không thể dừng lại ở các dấu hiệu bảo thụ của mình.

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết sử dụng lý trí, không nên làm việc bằng cảm tính. Nếu không sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT

Cung Hoàng Đạo: Ma Kết

Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★✩

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 66, 8

Màu may mắn: Xanh lá, màu trắng

Quý nhân: Kim Ngưu, Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi công việc cung Bảo Bình ngày 2/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/4/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, hợp tác công việc. Tử vi hôm nay nhận định Bảo Bình nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình và ham muốn cống hiến mãnh liệt.

Tử vi hôm nay nhận định Bảo Bình nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình và ham muốn cống hiến mãnh liệt. 

Người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay sẽ có thêm nhiều những may mắn và thuận tiện trong các ý tưởng của mình.

Trong công việc bạn nhận được sự chấp nhận và đánh giá cao từ cấp trên. Có thể là các ý tưởng mới của bạn được người ta xem xét và đồng thuận. Các mối quan hệ với đồng nghiệp nam giới cũng tốt đẹp, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ họ.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/4/2020 dự báo bạn rất tự tin, người khác luôn cảm nhận được năng lực cực đại của bạn. Trong công việc, Bảo Bình luôn có sự quyết đoán và quyền uy không phải ai cũng tạo dựng được.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình

Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 40, 46

Màu may mắn: Màu trắng và màu xám

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi công việc cung Song Ngư ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, hợp tác công việc. Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng, sao Thủy, sao Hỏa. Bạn sẽ trải qua một ngày thứ 5 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng, sao Thủy, sao Hỏa. Bạn sẽ trải qua một ngày thứ 5 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 đưa ra những dấu hiệu về sự hòa hợp của Mặt Trăng với bạn. Song Ngư đón chào ngày mới với tâm trạng phấn khởi, công việc hoàn thành hết sức nhanh chóng. Bạn còn tạo nên không khí hòa thuận và thoải mái với cả cấp trên.

Tử vi thứ 5 dự báo Song Ngư sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc của mình. Hơn nữa chúng ta cũng sẽ có nhiều may mắn đối với những nghề nghiệp cần sự giao tiếp nhiều.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ

Cung Hoàng Đạo: Song Ngư

Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 10

Màu may mắn: tím lilac, màu violet

Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement