Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi thứ 2 ngày 6/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cẩn thận tiền bạc, Kim Ngưu gặp người trong mộng

Lối sống

04/04/2020 13:25

Tử vi thứ 2 ngày 6/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy 12 chòm sao có một ngày thứ Hai đầu tuần vừa xui xẻo vừa may mắn.

Ảnh hưởng của sao Hải Vương và sao Thủy không tốt trong hôm nay. Bạn có thể sẽ lo lắng vì những chuyện không đâu và không muốn mở lòng mình ra với ai. Các chòm sao có xu hướng vội vã, không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tin tốt là đến chiều, sao Diêm Vương và sao Mộc sẽ giúp bạn vượt qua ngày dài lê thê này. Chuyện tình cảm của bạn được đáp lại và các chòm sao có cái nhìn tích cực hơn vào cuộc sống. Đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ cảm nghĩ và tận hưởng cuộc sống. Bạn cũng thể hiện niềm đam mê với cái đẹp, nghệ thuật và những cuộc phiêu lưu mới.

Tử vi thứ 2 ngày 6/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cẩn thận tiền bạc, Kim Ngưu gặp người trong mộng

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/4/2020 cho thấy, công việc của bạn đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề đau đầu tại nơi công sở. Bạn trở nên quá nhạy cảm và hay suy nghĩ, lo lắng những chuyện viển vông.

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/4/2020 dự báo chuyện tình yêu bắt đầu cho thấy những dấu hiệu và vấn đề phát sinh mà bất cứ cặp đôi nào bên nhau cũng sẽ gặp phải. Có thể sẽ có nhiều xung đột giữa bạn và người ấy. Đôi bên bất đồng quan điểm, hãy dành nhiều thời gian để chia sẻ và tìm được tiếng nói chung, đừng nên tạo thêm bất cứ điều nghi ngờ nào vào lúc này.

Về công việc

Theo tử vi Bạch Dương hôm nay, bạn đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề đau đầu tại nơi công sở và những lời nói sau lưng bàn tán về mình khiến bạn không thể không để tâm. 

Lời khuyên tốt nhất cho Bạch Dương lúc này là nên làm việc chuyên tâm, chớ để những yếu tố xung quanh tác động, đem cảm xúc cá nhân của mình vào công việc sẽ dẫn tới những sao sót không đáng có.

Về tài chính

Về tài vận hôm nay không được khởi sắc, rủng rỉnh như trước, có nhiều vấn đề phát sinh khiến bạn mất tiền hao của. Những công việc làm ăn, đầu tư bên ngoài nên chú ý cẩn thận, đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định mà không gặp phảu bất kỳ sai sót, nhầm lẫn nào.

Niềm tin nên đặt đúng chỗ, chọn bạn mà chơi, nếu dễ dàng tin tưởng và đặt niềm tin vào người không xứng đáng thì sẽ khiến bạn đánh mất số tiền mình đã tiết kiệm bấy lâu nay. Chòm sao này nên cân nhắc kỹ trước những quyết định tài chính trong ngày.

Về sức khỏe

Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Cơ thể xuất hiện những dấu hiệu nhỏ nhưng bạn nên để ý và quan tâm tới nó nhiều hơn, đừng để mức độ cơ thể báo động đỏ mới quan tâm sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc để khắc phục

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch DươngTinh tượng: Mặt Trăng đối góc Sao Thủy, Sao hải Vương 
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:   
Số may mắn: 7, 41Màu may mắn: Xám, xanh dương
Quý nhân: Sư tử, Nhân MãTiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 6/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hôm nay mạnh dạn, can đảm, dám nghĩ dám làm, bạn đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ làm tới cùng. Dù bên cạnh có những ý kiến xen vào nhưng không khiến chòm sao này nản chí.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 6/4/2020 dự báo khả năng cao bạn sẽ gặp được người trong mộng vào ngày thứ Hai đầu tuần, khiến bạn phấn khích, vui tươi trông thấy. 

Mặt trăng đang ủng hộ bạn, nên tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, xác suất để bạn gặp lại người đúng với hình mẫu của mình sẽ không nhiều, đừng chần chừ do dự mà đánh mất cơ hội.

Về công việc

Kim Ngưu hôm nay mạnh dạn, can đảm, dám nghĩ dám làm, bạn đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ làm tới cùng. Dù bên cạnh có những ý kiến xen vào nhưng không khiến chòm sao này nản chí, bạn sẽ cố gắng để vượt qua hết mọi khó khăn, trở ngại trước mắt đến khi đạt được mục tiêu của mình mới thôi.

Chuyện làm ăn kinh doanh của bạn đang trong mùa dịch nhưng bạn vẫn có cách khắc phục để công việc, dự án không bị gián đoạn. Bạn dù làm việc online ở nhà cũng sẽ kiểm soát được tiến độ và tình hình công việc.

Về tài chính

Tình hình tài chính không có nhiều vấn đề phát sinh, cơ hội để bạn đầu tư kinh doanh hôm nay khá lớn, chòm sao này nên nắm bắt thời cơ ngay khi có được. Kim Ngưu mở rộng nguồn thu bằng những công việc tại nhà, bán hàng,... cũng sẽ có được nguồn thu ổn định.

Các dự án bạn theo đuổi vẫn có những tín hiệu phát triển, số tiền bạn nhận được cũng xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Về sức khỏe

Hôm nay tâm trạng tươi vui, bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và tinh thần.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim NgưuTinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 50Màu may mắn: Xanh bạc hà, xanh ngọc
Quý nhân: Ma Kết, Song TửTiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

3. Tử vi cung Song Tử ngày 6/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 6/4/2020 cho thấy, tâm trạng lạc quan, vui vẻ của Song tử hôm nay rất có lợi cho những ai đang hoạt động nghệ thuật, tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ.

Về tình cảm

Thứ Hai đầu tuần sẽ có được một ngày yên bình, không sóng gió chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dành cho nhua những lời hỏi han, quan tâm. Chỉ những hành động nhỏ thôi cũng khiến Song Tử cảm thấy ấm lòng.

Song Tử độc thân dự rằng sẽ tiếp tục một mình, nhưng bạn cũng chẳng mấy buồn lòng vì bản thân đã tìm cho mình những thú vui, mối quan tâm khác ngoài chuyện tình cảm.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 6/4/2020 cho thấy, tâm trạng lạc quan, vui vẻ của Song tử hôm nay rất có lợi cho những ai đang hoạt động nghệ thuật, tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ cho những tác phẩm, dự án tiếp theo trong sự nghiệp.

Dù có nhiều khó khăn phía trước nhưng Song Tử nhận ra bạn cần phải nỗ lực hơn nữa, bạn chưa biết được giới hạn của bản thân ở đâu nếu chưa thực sự thử sức và đương đầu. Hãy làm hết sức mình để không hối tiếc.

Về tài chính

Nguồn thu nhập của bạn hôm nay ổn định. Chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng, không còn chững lại như trước nữa. 

Mặt trăng (Xử Nữ) tam hợp Sao Mộc (Ma Kết), cục diện này mang lại cho chúng ta thành công, mở rộng quan hệ xã hội cũng như những lợi ích, tin vui về mặt vật chất. Bạn có một cái nhìn tích cực về cuộc sống. Bạn có thể thực hiện các hoạt động từ thiện. 

Về sức khỏe

Bạn có thể đang cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi đôi chút, do công việc khá nặng. Thời gian này nếu không được tụ tập đông người thì hãy tìm những bài tập tại nhà để vận động và giữ dáng nhé.

Bạn nên học cách ý thức hơn với sức khỏe bản thân, ăn uống và tập luyện khoa học để giữ được vóc dáng, sức đề kháng khỏe mạnh. Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu lúc này.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trăng (Xử Nữ) tam hợp Sao Mộc (Ma Kết) và Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:     Tài vận:      
Tình cảm:     Sức khỏe:      
Số may mắn: 6, 86Màu may mắn: Trắng, Đào
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên BìnhTiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 6/4/2020 cho thấy Mặt Trăng không ủng hộ chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Mặt Trăng đối góc với sao Hải Vương khiến Cự Giải thêm phần mơ màng.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Tuy nhiên, Cự Giải không nên quá lo lắng bởi tranh luận là một trong những hình thức giao tiếp trưởng thành và trung thật nhất về tính cách của đối phương. Nó không chỉ thúc đẩy cảm giác thân mật, tạo sự tin tưởng và kết nối cho đối tác của bạn,… mà còn gián tiếp “dạy” họ cách giao tiếp với bạn một cách hiệu quả hơn.

Các cặp đôi hạnh phúc thường tạo lòng tin với nhau bằng cách cởi mở, chịu trách nhiệm về hành động của bản thân và lắng nghe các nhu cầu chia sẻ của đối phương một cách cẩn thận.

Về công việc

Công việc của Cự Giải sẽ cần nhiều sự tập trung hơn thường ngày. Một trong những cách đơn giản nhất khiến ngày thứ hai ít tồi tệ hơn là bắt đầu một cách tích cực. Thay vì cầm điện thoại ngay sau khi dậy, hãy hít thở sâu và luyện tập nghĩ tích cực.

Thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những điều tích cực hơn, như những gì bạn cảm thấy biết ơn và hào hứng. Lòng biết ơn được chứng minh có khả năng làm giảm căng thẳng và cải thiện năng suất.

Về tài chính

Tài chính hôm nay của Cự Giải không lên cũng không xuống. Tuy nhiên, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Về sức khỏe

Hãy tìm cách xóa hết căng thẳng trước khi tuần mới bắt đầu. Bạn có thể thử tĩnh tâm bằng các bài tập thiền, chơi đùa cùng thú cưng hoặc đi dạo ở một quãng có nhiều cây xanh nhé!

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự GiảiTinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) đối góc với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 58Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Ma KếtTiểu nhân: Song Ngư

 

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 6/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 6/4/2020 cho thấy Sư Tử gặp vận may về tiền bạc trong ngày hôm nay. Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc và góc tam hợp này sẽ giúp bạn phát tài trông thấy đó.

Về tình cảm

Sư Tử có một ngày khá phẳng lặng trong chuyện tình duyên. Lời khuyên cho những Sư Tử độc thân là đừng nhắm mắt đưa chân quá vội vàng. Tất nhiên có rất nhiều người đã chọn “ổn định” với một ai đó chỉ vì họ ghét sự cô đơn.

Về công việc

Khi công việc mang lại cho bạn niềm vui, động lực thì không có lý do gì khiến bạn ngại bắt đầu công việc của mình mọi lúc, mọi nơi. Điều bạn cần làm chỉ là tạo hứng khởi cho công việc của mình và thực hiện nó hàng ngày bằng hứng khơi tạo ra những giá trị mới và có ích. 

Về tài chính

Sư Tử được thần May Mắn giúp đỡ trong tài vận ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ lưỡng hơn về cách sử dụng tiền của bạn nhé. Người giàu không chi tiền vô tội vạ, họ đầu tư có tính toán. 

Về sức khỏe

Đừng thức thâu đêm và cố tận dụng thời gian cuối tuần để “luyện cho hết” bộ phim yêu thích hay “tám xuyên đêm” cùng hội bạn. Hãy dành thời gian rảnh rỗi đó cho việc chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư TửTinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 3Màu may mắn: Cam nhạt
Quý nhân: Nhân MãTiểu nhân: Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/4/2020 cho thấy Xử Nữ cảm thấy vui tươi và tự tin vào chính mình trong ngày thứ Hai đầu tuần. Mặt Trăng đang nằm trong vị trí của bạn và chòm sao này hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của mình.

Về tình cảm

Xử Nữ có cơ hội của mình nhưng bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình đấy. Khi tranh cãi với nửa kia của mình, việc thắng thua không quan trọng. Điều quý giá nhất là Xử Nữ học được nhiều điều sau mỗi cuộc tranh cãi giúp hiểu hơn về đối phương, cũng như về bản thân mình.

Những mâu thuẫn nhỏ có thể giúp cả 2 bộc lộ tính cách thật sự của nhau, từ đó bạn cũng có thêm kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề tương tự. 

Về công việc

Xử Nữ hào hứng bắt tay vào một tuần mới trong công việc. Mọi người hay nghĩ tới ngày thứ Hai theo hướng tiêu cực, còn bạn lại nghĩ nó theo hướng tích cực và nhẹ nhàng để mang lại cảm hứng làm việc.

Xử Nữ hiểu rằng bạn không thể tiến lên bằng việc chỉ ngồi than vãn và “ngại ngùng” bắt đầu ngày làm việc mới. Chỉ có lao động chăm chỉ, miệt mài và hết mình với công việc thì bạn mới có thể thành công được.

Về tài chính

Tài vận ở mức khá, Xử Nữ cuối cùng cũng bắt đầu hiểu được cảm giác của việc làm một người giàu có. Bạn tin rằng người nào khẳng định “Tiền sẽ không làm cho bạn hạnh phúc", hay "Tất cả những người giàu đều tham lam" thì chắc chắn những người đó không phải là những người giàu. Những người giàu có không hề có cách nhìn như vậy.

Về sức khỏe

Dù việc hàng tuần có thể khiến bạn bận rộn, nhưng hãy dành cho mình 3 lần tập luyện mỗi tuần. Việc luyện tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, có tâm trạng tốt hơn và suy nghĩ nhạy bén hơn suốt cả tuần. Bạn nên xem việc luyện tập ngắn như một phần của những việc cần làm trong tuần. 

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử NữTinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) đối góc với sao Thủy (Song Ngư)
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Cự GiảiTiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 6/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 6/4/2020 nhắc nhở bạn có vẻ khá nóng nảy mỗi khi có ai làm không đúng như ý mình. Bạn có biết sự tức giận chỉ khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn không?

Về tình cảm

Bạn muốn người kia phải quan tâm đến mình nhiều hơn nữa, sự lạnh lùng của người ta khiến bạn rất tủi thân. Tuy bạn có những cảm xúc dữ dội nhưng lại giấu trong lòng nên có thể nửa kia sẽ không cảm nhận được. Hãy mạnh dạn thổ lộ.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay có vẻ khá nóng nảy mỗi khi có ai làm không đúng như ý mình. Bạn có biết sự tức giận chỉ khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn không? Hãy bình tĩnh và giải thích để mọi người cùng hiểu để kịp hoàn thành công việc.

Những cảm xúc của bạn bỗng trở nên rối ren và phức tạp. Ý chí làm việc cũng sụt giảm đi ít nhiều, chất lượng công việc cũng kém hơn mọi người. Hãy lưu ý điều này để có biện pháp tích cực cụ thể nhé.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết bạn vẫn còn khá dư giả trong ngày hôm nay nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Khoảng thời gian gần đây, bạn chỉ dành tiền để mua những gì thực sự cần thiết.

Nếu có thể tương tác với những người có kinh nghiệm, Thiên Bình có thể bắt gặp một dự án hoặc ý tưởng mới để giúp bạn cải thiện tình hình hiện tại của mình. Tài chính trông có vẻ ổn định, nhưng hãy cứ xem xét kỹ mức thu nhập của bạn và hãy cố gắng để cải thiện điều đó.

Về sức khỏe

Sau một ngày làm việc căng thẳng, Thiên Bình hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Hãy thực hiện những biện pháp lành mạnh giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn. Nó chính là chìa khóa cho một ngày mới dồi dào năng lượng và niềm vui.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Mặt trăng đối góc với sao Thủy
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:   Sức khỏe:     
Số may mắn: 86Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo BìnhTiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/4/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp sao Mộc sẽ mang đến thuận lợi, giúp bạn thành công trong các dự định cũng như lợi ích về vật chất. Bạn nhìn nhận cuộc sống tích cực hơn và khao khát được nổi tiếng.

Về tình cảm

Tử vi ngày 6/4/2020 nhắc nhở bạn không nên quá độc đoán, áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Chắc hẳn người ấy cũng không muốn chỉ có thể “vâng vâng dạ dạ” với bạn mãi đâu. Hãy tạo điều kiện để người ấy nói lên cảm xúc của mình.

Bọ Cạp vốn khắc nghiệt và hay áp đảo đối phương trong tình yêu. Nhiều khi vòng tay siết quá chặt sẽ làm cho mọi thứ tan vỡ. Bạn cũng đừng ghen tuông vô lý mà khiến người ấy tổn thương. Hãy học cách tôn trọng nhiều hơn.

Về công việc

Có thể bạn đang lý tưởng hóa mọi việc nên những gì sắp sửa xảy đến với bạn có vẻ đẹp như một giấc mơ. Bọ Cạp hôm nay hãy suy nghĩ thực tế hơn để không nhầm lẫn giữa thực tại và tưởng tượng nhé. Bởi thực tế đôi khi rất nghiệt ngã và phũ phàng, bạn nên chuẩn bị tâm lý đón nhận thì hơn.

Những kế hoạch và mục tiêu riêng của chòm sao này có thể đang bị can thiệp. Hãy xem xét lại tất cả các tiểu tiết để đưa mọi thứ về với vị trí của nó.

Về tài chính

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn vẫn còn chưa nhận định rõ ràng được mọi khó khăn mình sẽ phải đối mặt. Hãy cứ bình tĩnh và trao đổi với mọi người xung quanh xem sao.

Mọi việc chỉ thuận lợi hơn vào cuối ngày. Hiện tượng Mặt trăng tam hợp với sao Mộc sẽ giúp bạn nhìn ra được nhiều cơ hội kiếm tiền mới mẻ. Hãy nhanh tay tận dụng để cải thiện túi tiền của mình nhé!

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, đi thăm khám định kì để phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời là điều quan trọng để duy trì một sức khỏe tốt. 

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ CạpTinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 69Màu may mắn: Xanh thẫm
Quý nhân: Cự GiảiTiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 6/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 6/4/2020 cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được.

Về tình cảm

Nhân Mã hôm nay khiến cho đối phương phải giận dữ và ghen tuông với những vệ tinh đang xoay quanh bạn. Chòm sao này lại rất coi nhẹ chuyện đó, chẳng để ý gì mà cứ vô tư nói chuyện với người khác giới.

Mỗi người một tính, bạn không nên cho rằng tất cả mọi sự ghen tuông đều là vô lý. Hãy thử đặt bản thân mình vào vị trí người ấy để suy nghĩ và cảm nhận, có lẽ bạn sẽ tìm ra được vài điều hợp lý để giải quyết chuyện này đó.

Về công việc

Nhân Mã là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.

Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được, mọi người đều phải hạ thấp cái tôi cá nhân để đem lại lợi ích lớn nhất cho cả nhóm.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã cho thấy bạn chi tiêu rất hào phóng trong ngày hôm nay. Trong các cuộc vui, bạn sẵn sàng là người mở hầu bao đãi tất cả bạn bè. Bạn chẳng lo lắng mình sẽ hết tiền chút nào bởi bạn quan điểm: phải tiêu tiền thì mới có tiền.

Quan niệm này thì không phải lúc nào cũng đúng. Tiền hiện tại vẫn kiếm ra được song sẽ chậm hơn so với bình thường. Chòm sao này tốt nhất cũng nên tiêu tiền nhỏ lẻ ra để tránh thất thoát những khoản lớn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã cho hay, ngoài việc ăn uống lành mạnh, điều quan trọng nhất để có thể sống trường thọ chính là có những suy nghĩ lành mạnh. Bạn hãy học để có cách suy nghĩ tích cực trong mọi vấn đề.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân MãTinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:    Tài vận:    
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 60Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Sư tửTiểu nhân: Song Tử

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 6/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 6/4/2020 có được một ngày tương đối hạnh phúc. Bạn sẽ trở nên mềm yếu hơn, dễ dàng thông cảm và nhận được nhiều sự sẻ chia. 

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 6/4/2020 có nhân duyên vô cùng sôi nổi. Bạn muốn nói chuyện tình cảm nghiêm túc, bạn cũng sẽ có thêm nhiều hạnh phúc hơn khi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này.

Ma Kết hôm nay nếu còn độc thân sẽ có được sức hấp dẫn khiến người khác không thể chối từ, cho nên bạn sẽ nhận được may mắn và cơ hội thoát ế tương đối cao đấy nhé.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 6/4/2020 dự báo bạn sẽ có xu hướng đào sâu và tập trung vào các mục tiêu dài hạn của mình. Đây là thời điểm chúng ta đặt ra ý định cho những mục tiêu sắp tới.

Tử vi hôm nay nói rằng không chỉ sự kiên nhẫn và tham vọng của Ma Kết giúp họ tiến xa trong cuộc sống, mà còn là do họ có ý thức trách nhiệm để làm tốt mọi việc.

Về tài chính

Giai đoạn này thôi thúc Ma Kết thay đổi cách ăn mặc và đầu tóc để có được một phong cách nhẹ nhàng hơn. Vì thế mà Ma Kết có thể tiêu tiền nhiều hơn. Mặt khác, thời điểm này Ma Kết cũng có nhiều quyền lực trong tay.

Về sức khỏe

Bạn nên cẩn thận đối với sức khỏe của mình. Bạn nên tích cực vận động nhiều hơn và có cho mình một cơ thể khỏe mạnh để chống lại bệnh tật. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên ăn uống đủ chất, Ma Kết nên dành thời gian cho dưỡng da, skincare vào buổi tối để có được làn da tốt hơn, tăng cường sức sống và giúp giảm stress, khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Bạch DươngTinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 2Màu may mắn: xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/4/2020 nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ người khác. Bên cạnh đó, dự báo hôm nay bạn sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo, khoa học công nghệ cho lĩnh vực của mình. Nhân duyên của Bảo Bình hôm nay cũng khá tốt, nói chung bạn có được một ngày thứ hai viên mãn, vừa có công việc ổn định lại có người yêu bên cạnh.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/4/2020 cho hay, hôm nay bạn có vẻ hơi nóng tính trong giao tiếp. Bảo Bình cần học cách quản lý cảm xúc của mình và thấu hiểu nhiều hơn.

Không chỉ vậy, tử vi hằng ngày khuyên hai bạn nên dành thời gian ở bên nhau. Nếu không gặp mặt được thì có thể gọi điện thoại và trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/4/2020 cho thấy, bạn có công việc tương đối ổn định, bạn có nhiều thời gian và các ý tưởng cho công việc của mình. Chúng ta vẫn nên làm việc ở nhà theo quy định của chính phủ. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể có được nhiều thuận lợi và thành công nếu như mình làm việc ở nhà.

Tử vi hôm nay dự báo cung Bảo Bình sẽ có nhiều ý tưởng cho công việc, và hãy mạnh dạn trình bày các ý tưởng đó cho cấp trên, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn cho bản thân.

Về tài chính

Hôm nay Bảo Bình khá may mắn, bạn có được sự giúp đỡ từ nhiều người, cho nên cuộc sống có phần thoải mái. Bên cạnh đó, người thuộc cung Bảo Bình cũng có thể thông qua sự trợ giúp đó để phát triển bản thân.

Tử vi thứ hai khuyên Bảo Bình không nên chi tiêu quá nhiều, bạn cần phải tiết kiệm cho khoảng thời gian sắp tới, khi mà chúng ta có thể phải chịu nhiều sự ảnh hưởng bất lợi từ nền kinh tế do dịch bệnh gây nên.

Về sức khỏe

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên ăn ngủ đầy đủ. Bên cạnh đó, chúng ta nên dành thời gian để chăm sóc da mặt, răng miệng. Bạn không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích, rượu bia và thuốc lá trong thời điểm hiện tại.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bạch DươngTinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) tam hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:     Tài vận:      
Tình cảm:     Sức khỏe:      
Số may mắn: 9Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tửTiểu nhân: Cự giải

 

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 6/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 6/4/2020 rơi vào thứ 2, bạn nhận được sự ảnh hưởng từ Sao Thủy. Ngày đầu tuần nên Song Ngư có nhiều những dự định và ý tưởng ấp ủ cho công việc. Tuy nhiên mỗi chúng ta cần phải cố gắng làm việc và sống hết mình, hôm nay bạn có thể sẽ gặp một ít căng thẳng từ người khác. Tử vi hằng ngày khuyên cung hoàng đạo Song Ngư nên hạn chế các quyết định bốc đồng để bảo vệ bản thân mình.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 6/4/2020 cho thấy, bạn có thể sẽ mâu thuẫn với người yêu của mình. Song Ngư cần hiểu rõ mối quan hệ hiện tại của bạn, chúng ta không nên suy nghĩ bốc đồng mà nên dành thời gian để xem xét lại mối quan hệ.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 6/4/2020 cho hay, công việc của bạn khá ổn định vào thứ hai. Bạn có năng lượng và biết sử dụng chúng. Tuy nhiên người thuộc cung Song Ngư nên cẩn thận với những kẻ phá đám.

Về tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư tương đối ổn định. Nhưng kèm theo đó là các rủi ro liên quan đến cá tính tiêu tiền của bạn.

Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn thận trong cách quyết định chi tiêu của mình. Hôm nay có thể bạn sẽ không cẩn thận mà đưa ra các quyết định tiêu tiền bốc đồng hay không thực tế. 

Về sức khỏe

Bạn nên hạn chế thức đêm trong hôm nay. Dù rằng bạn hứng thú với công việc đầu tuần nhưng chúng ta cũng cần phải đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống để có thể giữ cho mình sức khỏe tốt nhất.

CHỈ SỐ NGÀY 6/4/2020 CỦA SUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song NgưTinh tượng: Mặt trăng (Xử Nữ) đối góc với Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 9Màu may mắn: Đỏ tươi, đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement