Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất: Có cơ hội thăng chức, tăng lương

Lối sống

21/04/2020 07:13

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất: Mọi vấn đề từ công việc, tiền bạc, gia đình của tuổi Tuất đều khá ổn, bạn còn có cát tinh vượng vận, gặp dữ hóa lành cho nên sức khỏe tương đối tốt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2020 là tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch.

TỬ VI THÁNG TUỔI TUẤT
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân: Dần, Ngọ Tiểu nhân: Hợi
Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

1. Công việc/ Sự nghiệp

Tháng này là cơ hội để bạn được thăng chức, tăng lương. Tháng này sự nghiệp tuổi Tuất là tự thân cố gắng nỗ lực, sẽ đạt được thành tựu to lớn. 

Sự nghiệp của bạn tương đối thuận lợi. Tuy nhiên không cần phải đặt chuyện tình cảm, gia đình hay hôn nhân vào công việc nếu không bạn sẽ gặp rắc rối. Trường khí tích cực sẽ giúp cho chúng ta nhận được nhiều sự may mắn, thuận lợi hơn.

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất: Có cơ hội thăng chức, tăng lương

2. Tài chính/ may mắn

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2020 báo rằng tuổi Tuất sẽ gặp vấn đề về tiền bạc, sẽ bị mất mát về tiền của. Vì thế cần quản lý tốt về tài chính trong kinh doanh và mua bán.

Tháng này chưa xây nhà được, kiêng động thổ. Nếu không sẽ gặp sự chẳng lành, là điều kiêng kỵ.

Được người khác giới giúp đỡ về vấn đề tiền bạc. Tuổi Tuất tháng tư có mệnh phú quý, chức cao, được người khác coi trọng. Mệnh này không quý thì cũng giàu có. 

3. Tình yêu/ Mối quan hệ

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2020 nhận thấy tuổi Tuất có cuộc sống sung túc không phải lo lắng nhiều. Nam mệnh thì con cái khỏe mạnh, có vợ hiền, người yêu coi trọng. Cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Quan hệ vợ chồng tâm đầu ý hợp, tình cảm lứa đôi thú vị. Vận tình cảm rất tốt, người tuổi Tuất độc thân thì có thể thoát cảnh FA. Nửa còn lại đáng tin cậy, đáng để dựa dẫm. 

Với người đang yêu có sự thấu hiểu và chia sẻ cho nhau. Tình cảm ổn định cuộc sống hiền hòa. Đôi khi có xảy ra chút mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng giải quyết.

4. Sức khỏe

Có nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên thường bị stress, gây mệt mỏi trí óc và thân thể. Điều này bạn không có nhiều sức sống và dần trở nên im lặng, thu mình hơn, không vận động nhiều, tinh thần sa sút.

Tuy nhiên nhìn về tổng thể, mọi vấn đề từ công việc, tiền bạc, gia đình của tuổi Tuất đều khá ổn, bạn còn có cát tinh vượng vận, gặp dữ hóa lành cho nên sức khỏe tương đối tốt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement