Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ: Tài vận suôn sẻ, được chú ý bởi nhà đầu tư

Lối sống

27/04/2020 08:09

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ nhận thấy mọi hành động của bạn trong tháng này đều dựa trên cảm tính. Bạn có xu hướng vung tiền quá đà và thật khó khăn để ngăn chặn điều “điên rồ” này.

Xử Nữ nên cân nhắc và cân bằng giữa tham vọng nghề nghiệp lẫn công việc gia đình. Sao Hỏa quá cảnh tại Bảo Bình trong giai đoạn từ 30/3 - 13/5, cảm xúc Xử Nữ hài hòa, điều tĩnh được duy trì để đối mặt với các mâu thuẫn nội bộ gia đình xảy ra. Nhưng bạn sẽ có một khoảng thời gian dài khó khăn để xử lý xung đột gia đình trong tháng này.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hóa quá cảnh tại Bảo Bình
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 29 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tháng:  Ngày xui rủi trong tháng: 

1. Tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ dự báo khả năng tương thích của Xử Nữ với đối phương trong tình yêu không khả quan vào tháng này. Sao Hỏa và sao Kim không giúp ích nhiều cho chuyện tình cảm, hôn nhân của bạn.

Với những Xử Nữ độc thân sẽ đối mặt với sự thụt lùi của hành tinh tình yêu. Sẽ có nhiều khoảng trống lãng mạn, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình ngay cả khi làm việc.

Đây không phải là thời điểm tốt cho mối quan hệ gia đình của Xử Nữ. Bố mẹ bạn có thể tranh cãi, bất hòa và điều này ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của trẻ nhỏ dưới cùng mái nhà.

Chi phí sinh hoạt gia đình tăng lên đột ngột tới mức Xử Nữ sẽ phải vay tiền để trang trải. Cắt giảm các chi tiêu hoang phí không chỉ cải thiện tài chính cho bạn mà còn giúp không khí gia đình hòa hợp hơn.

2. Công việc

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ xuất hiện các tín hiệu lẫn lộn trên mặt trận sự nghiệp. Bạn phải đối mặt với khối lượng công việc nặng nề, bộn bề đủ thứ làm đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

Dường như cấp trên đang không tin tưởng lắm vào trình độ của Xử Nữ, bạn có thể bị yêu cầu giải quyết vấn đề nào đó mang tính chuyên nghiệp cao, đó là cách mà mọi người kiểm tra kỹ năng của bạn. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để khẳng định bản thân nhé, biết đâu đó lại là cơ hội giúp ích cho bạn.

3. Tài chính

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ có một tháng tốt trên phương diện tài chính. Việc hỗ trợ và đồng hành với ai đó trong công việc sẽ giúp dòng tiền của Xử Nữ tăng cao hơn đó nhé.

Bạn sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong việc chi trả các khoản vay đang chờ xử lý. Các nhà đầu tư khá vui vẻ bỏ tiền vào dự án tài chính của bạn.

4. Sức khỏe

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ mách bạn nên chú ý tới sức khỏe bản thân. Tâm trạng bất ổn có thể xảy đến khi mâu thuẫn gia đình nổi dậy.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement