Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 cung Thiên Bình: Kinh doanh thuận lợi, có cơ hội đầu tư lớn

Lối sống

27/04/2020 08:19

Tử vi tháng 5 cung Thiên Bình chào đón những điều tốt đẹp vào tháng mới, mọi hành tinh đang tỏ ra ưng ý với Thiên Bình, điều này giúp bạn hoàn thành các mục tiêu của mình mà không cần quá cố gắng.

Thời kỳ Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu từ 19/4 - 20/5 mang lý trí của Thiên Bình tập trung nhiều vào nhiệm vụ chuyên môn và những tham vọng cá nhân.

Sức mạnh hành tinh nằm ở khu vực phía Bắc của biểu đồ chiêm tinh, tình cảm gia đình trở nên hòa hợp và có diễn biến thuận lợi trong tháng này.

Thiên Bình nên phô diễn tính cách và bản năng tự nhiên của mình, mọi người sẽ cảm nhận thấy bạn chân thành và là người lý tưởng để gần gũi. Mối quan hệ tốt sẽ có lúc bạn cần tới, nhờ sự giúp đỡ của người khác khi khó khăn sẽ giúp Thiên Bình không mất quá nhiều thời gian vào một vấn đề nào đó.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tháng:  Ngày xui rủi trong tháng: 

1. Tình duyên

Hứa hẹn khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình. Trong tháng này, bạn có thể sẽ chuyển tới sống tại một ngôi nhà mới hoặc thay đổi không gian sống.

Không khí gia đình hài hòa, hãy bớt thời gian tận hưởng bên người thân và có với nhau những kỷ niệm ý nghĩa trong cuộc đời nhé.

Sao Hỏa tác động tiêu cực lên thái độ của Thiên Bình với tình yêu. Bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh, hung hăng khi đối mặt tranh cãi với nửa kia của mình. Nhưng ngay sau đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm cách hòa hợp và xin lỗi sau những gì bản thân hành xử bởi sâu thẳm trong tấm lòng, bạn luôn mong muốn một cuộc sống hôn nhân hòa thuận.

Sau ngày 14/5, tình yêu sẽ nồng nàn và lãng mạn hơn rất nhiều. Những bạn Thiên Bình độc thân không nên vội vàng kết duyên với ai đó vào tháng này. Hãy để thời gian tìm hiểu đối phương trước khi quyết định gắn kết.

2. Công việc

Triển vọng sự nghiệp của Thiên Bình sẽ tốt đẹp trong tháng này. Bạn sẽ nhận được sự ưu ái của các bậc tiền bối trong lĩnh vực của mình lẫn đồng nghiệp tại chỗ làm. Các mối quan hệ này giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình hoàn thành mục tiêu to lớn trong cuộc đời của mình.

Khi Thiên Bình gặp khó khăn, chính họ là những đối tượng mà bạn có thể tìm tới và yêu cầu sự trợ giúp để đạt được mục đích của mình dễ dàng hơn.

3. Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu ổn định vào 20 ngày đầu của tháng. Sau ngày 20/5, bạn có xu hướng nỗ lực hơn để đảm bảo tiền bạc không những nằm ở mức đủ mà còn có dư.

Nếu bạn làm ăn kinh doanh nên nghĩ tới việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình, tài chính sẽ được thúc đẩy. Thông qua các mối quan hệ xã hội lẫn gia đình, hãy tận dụng mọi cơ hội một cách chính xác và đúng đắn mở ra cơ hội tài vận cho mình.

4. Sức khỏe

Tử vi tháng 5/2020 cung Thiên Bình sẽ có một tháng khỏe mạnh mà không gặp bất cứ trục trặc nào về sức khỏe.

Thể trạng ổn định của cơ thể được duy trì bằng cách thể dục thường xuyên, ngoài ra bạn nên chú ý thói quen ăn uống của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement