Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu: Bất đồng trong tình cảm, gia đình có xung đột

Lối sống

26/04/2020 21:39

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu chỉ ra rằng bạn cần chú tâm vào sự nghiệp trong vài tuần đầu tiên của tháng và nhanh chóng chuyển sang để ý tới hạnh phúc gia đình.

Tháng 5 là thời điểm phần lớn các hành tinh nằm trong khu vực phía Đông trên bản đồ chiêm tinh, điều này tác động mạnh tới tính cách của Kim Ngưu.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh ở Bảo Bình
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: Nâu, nâu cam
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp
Ngày may mắn trong tháng:  Ngày xui rủi trong tháng: 

1. Tình yêu

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu nói rằng khả năng tương thích của bạn sẽ chịu tác động của Sao Hỏa lẫn Sao Kim. Bất đồng quan điểm có thể xảy ra với bạn và người ấy, nhưng điều đó sẽ giúp hai bạn hiểu nhau, tình yêu thêm phần lãng mạn và dễ chịu hơn sau này.

Bạn nên bỏ qua những lo lắng về tài chính để tận hưởng hạnh phúc hôn nhân của mình. Kim Ngưu nên thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên nhất, nó sẽ giúp bạn dễ chạm tới trái tim của mọi người hơn.

Không khí gia đình có xu hướng xung đột, đối đầu xảy ra giữa các thành viên. Kim Ngưu sẽ tốn khá nhiều thời gian và năng lượng để xử lý các xáo trộn này.

2. Công việc

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu hứa hẹn khoảng thời gian tuyệt vời dành trong lĩnh vực sự nghiệp. Bạn có thể nhận được thông báo tăng lương khi mọi sự cố gắng đang được cấp trên nhìn nhận, đánh giá cao.

Mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp trở nên hài hòa, đây là yếu tố quan trọng giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ, tương trợ khi gặp khó khăn trong công việc.

3. Tài chính

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu hứa hẹn khoảng thời gian bùng nổ về tài vận. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn và bị tác động trái ngược từ nhiều hành tinh. Sao Thủy ủng hộ bạn trong việc đầu tư.

Bạn hãy tiết kiệm tiền hơn, chi tiêu đúng mực. Thêm vào đó, Mặt Trời thúc đẩy bạn đầu tư vào bất động sản hoặc mua những món đồ xa xỉ để trang trí nhà cửa.

4. Sức khỏe

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu cho thấy sức khỏe sẽ khá tốt. Bạn nên duy trì thói quen thể dục thường xuyên và ăn uống đúng cách.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement