Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 của cung Nhân Mã: Tài chính khởi sắc, được hổ trợ từ bạn bè

Lối sống

27/04/2020 10:31

Tử vi tháng 5 cung Nhân Mã dự đoán bạn sẽ gặp các tình huống khiến bản thân rơi vào mâu thuẫn trong giai đoạn. Nếu Sao Hỏa muốn bạn trở nên hung hăng hơn thì Sao Thủy lại cố tìm cách ngăn chặn tình trạng đó và giúp bạn giữ bình tĩnh.

Bạn hoàn thành bất cứ điều gì mà bạn muốn nhờ sự kiên nhẫn với sức chịu đựng cực cao. Thành công của Nhân Mã phụ thuộc nhiều vào cách cung hoàng đạo này quản lý các mâu thuẫn.

Tử vi tháng 5 cung Nhân Mã quan tâm tới các mối quan hệ và tâm lý bản thân trong tháng này. Ngược lại, sự nghiệp và các lợi ích cá nhân là điều mà Nhân Mã không hề bận tâm hay để ý. Tâm trí của Nhân Mã được dồn hầu hết cho gia đình và những người có sức ảnh hưởng tới cuộc đời bạn.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:      Sức khỏe:  
Số may mắn: 6, 23 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tháng: 9, 18, 22 Ngày xui rủi trong tháng: 26, 29, 30

1. Tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Nhân Mã dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Nhân Mã đang cố gắng thể hiện rằng bạn không chỉ nuôi được bản thân mà còn có thể là trụ cột gia đình, bố mẹ đánh giá cao những nỗ lực của bạn trong thời gian qua và không tiếc dành những lời động viên vô cùng tuyệt vời khiến bạn hạnh phúc và cảm thấy những cố gắng của mình không uổng phí.

Cuộc sống hôn nhân của Nhân Mã với bạn đời trên cả sự lãng mạn vào tháng 5, đặc biệt trong thời gian Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu, từ 28/4 - 12/5, cách ăn nói của bạn khiến ai cũng phải ngây ngất.

Nhân Mã có thể xuất hiện mâu thuẫn nội tâm vì những chuyện nhỏ nhặt với bạn đời của mình, tránh cãi nhau không cần thiết với người mình thương bạn nhé. Hãy cố gắng gỡ rối mọi chuyện trong lòng thay vì để nó tồn tại quá lâu, nó có thể khiến mối quan hệ của bạn gặp nhiều biến cố.

Nhân Mã độc thân sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình và dễ dàng thu hút đối phương. Bạn sẽ nhận được sự mai mối từ mọi người, dù ở nơi làm việc hay lúc về nhà. Mọi người luôn hỗ trợ tối đa giúp bạn gắn kết với ai đó và tiến tới mối quan hệ rõ ràng.

2. Công việc

Nhân Mã vẫn đi làm đều đặn mỗi ngày, các công việc thường ngày đều được bạn hoàn thành tuy nhiên bạn lại không hề tích cực với chúng. Do đó, triển vọng phát triển sự nghiệp trong tháng này không quá nổi bật.

Nhân Mã phải đấu tranh hết mình nhằm duy trì các mối quan hệ với những đồng nghiệp lâu năm cũng như cấp trên. Đáng tiếc các kết nối bên ngoài xã hội lẫn trong gia đình sẽ không giúp ích gì cho bạn trong công việc ở thời điểm này.

3. Tài chính

Chu trình tài vận của bạn như một bức tranh ngập tràn sắc hồng. Tài chính được tăng cường với sự giúp đỡ từ bạn bè cùng các liên hệ xã hội khác nhau mà bạn tích cực kết nối trước đó.

Nhân Mã phải phụ thuộc vào người khác để cải thiện tình hình kinh tế cá nhân của mình. Điều này không hề khó xử vì bạn đang trong thời kỳ củng cố sự nghiệp nên việc có ai đó giúp đỡ, ủng hộ bạn trên con đường công danh là điều cần thiết.

4. Sức khỏe

Đừng nên chủ quan nhé Nhân Mã, dành thời gian trau dồi kiến thức nấu ăn của mình để có được mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng cho chính bản thân và gia đình. Nhân Mã nên tập trung vào củng cố sức khỏe tinh thần, tránh căng thẳng do làm việc quá sức.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement