Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 5/2020 của cung Bảo Bình: Làm việc quá sức, cơ thể có dấu hiệu không tốt

Lối sống

27/04/2020 10:32

Tử vi tháng 5 cung Bảo Bình với ảnh hưởng của Mặt trời đang quá cảnh ở Kim Ngưu từ 19/4 - 20/5 trao cho bạn khả năng lãnh đạo. Khoảng thời gian này cực kỳ tốt cho những bạn làm trong lĩnh vực tiếp thị hoặc truyền thông.

Không chỉ gia đình mà đồng nghiệp, bạn bè luôn cảm thấy tin tưởng sau những gì bạn trình bình bày. Họ bị thuyết phục và đứng về phía bạn. Hãy tận dụng thời gian tự tin này cải thiện các mối quan hệ của bạn với tất cả mọi người.

Tử vi tháng 5 cung Bảo Bình nhận thấy vấn đề sự nghiệp không được bạn quá để tâm, thay vào đó tình cảm gia đình là lĩnh vực mà bạn đặc biệt chú ý.

Khoảng thời gian này cực kỳ tốt cho các bạn làm trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông hoặc vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bảo Bình cố gắng cân bằng lợi ích cá nhân phải phù hợp với lợi ích của người khác.

Dù có tiếng nói trong tháng 5 nhưng Bảo Bình luôn biết cách lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, bạn coi đó là sự góp ý chân thành, dễ dàng tiếp nhận khi điều đó khiến bạn tốt lên.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe:   
Số may mắn: 0, 7 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tháng: 15, 25, 26 Ngày xui rủi trong tháng: 4, 7

1. Tình duyên

Sóng gió có thể xảy đến với gia đình bạn trong tháng này. Sẽ có những xung đột giữa các thành viên, đặc biệt là người lớn trong nhà, đó có thể là bố mẹ hoặc anh chị của Bảo Bình.

Bạn có trách nhiệm giảng hòa và giúp bầu không khí hòa bình trở lại. Đừng khiến mọi chuyện đi quá xa, cãi vã sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý trẻ nhỏ. Một đứa trẻ nếu phải nghe quá nhiều cuộc tranh luận sẽ có xu hướng bỏ bê việc học và không hứng thú với các hoạt động sống. Bảo Bình nên cố gắng quan tâm nhiều hơn tới trẻ nhỏ nếu gia đình bạn có thành viên nhí nhé.

Bảo Bình độc thân có thể thu hút các đối tác tình yêu bằng sự tự tin lôi cuốn của mình. Bạn có thể tìm thấy nửa kia trong các cuộc tụ tập thể thao, trung tâm giải trí.

Nếu bạn đã ở trong mối quan hệ xác định, các yếu tố lãng mạn sẽ gia tăng vào tháng này. Sao Thủy sẽ giúp bạn thân mật với người mình yêu, sao Kim sẽ đảm bảo sự lãng mạn luôn có trong con người Bảo Bình.

2. Công việc

Bạn không có động lực để làm việc chăm chỉ, nhận thấy đồng lương ít ỏi và không nhận được sự hỗ trợ nào từ các thành viên khác trong gia đình hay bạn bè. Tuy nhiên, hãy làm việc thật chăm chỉ và chờ đợi một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn Bảo Bình nhé.

3. Tài chính

Tinh hình tài vận của bạn sẽ tốt hơn sau ngày 20/5. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền khích lệ cho sự cố gắng. Dù không giúp được quá nhiều cho sự nghiệp của Bảo Bình nhưng gia đình và công sự của bạn đang hỗ trợ hết sức những gì có thể cho bạn.

Bảo Bình nên suy nghĩ đầu tư kinh doanh sinh lời vào thời điểm này. Một ý tưởng mới lạ, có tiềm năng kinh tế kết hợp với khả năng ăn nói, trình bày lưu loát thu hút lòng người của bạn vào tháng 5 sẽ giúp bạn nhận được các khoản vốn tốt.

4. Sức khỏe

Có dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Cơ thể bạn có thể gặp vấn đề do làm việc quá sức, hoạt động liên tục trong thời gian dài hoặc tiếp xúc với nhiều điều căng thẳng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới suy nhược thần kinh và suy sụp thể chất.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement