Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Song Tử khá vượng, tình cảm của Hổ Cáp không được thuận lợi

Sức khỏe

22/03/2019 10:08

Bảo Bình tháng 4/2019 phải đối diện với một vài khó khăn. Song Ngư không nên hào phóng cho người khác vay mượn quá nhiều.

1. Bạch Dương

Những mâu thuẫn trong quan hệ hợp tác, tình cảm hoặc xã giao của Bạch Dương sẽ xuất hiện một vài vấn đề. Bạn cần phải bình tĩnh mới có thể giải quyết được vấn đề, nếu nóng giận thì chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

2. Kim Ngưu

Tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ trở nên vô cùng bận rộn. Dù áp lực công việc lớn nhưng bạn vẫn cần hải chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan đến dạ dày. Hãy nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ và tăng cường vận động nhé! Năm 2019 mà cứ đà này, 12 cung hoàng đạo chẳng mấy chốc mà "gục ngã".

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Song Tử khá vượng, tình cảm của Hổ Cáp không được thuận lợi

3. Song Tử

Việc tham gia quá nhiều hoạt động xã giao sẽ khiến vận đào hoa của Song Tử khá vượng. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng đừng vì thế mà thoải mái đồng ý hay chấp nhận làm quen với bất kì người nào tiếp cận mình, hãy dành thời gian để tìm hiểu về mọi người kĩ hơn đã.

4. Cự Giải

Theo tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ xảy ra chút mâu thuẫn với người nhà. Thời gian ở lì trong nhà quá dài khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn, vì thế cũng hay cãi lại lời cha mẹ. Khuyên bạn nên ra ngoài hít thở bầu không khí, giúp đầu óc cảm thấy thư giãn hơn.

5. Sư Tử

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử sẽ gặp một vài vấn đề trong giao tiếp. Có một vài người tỏ thái độ không ủng hộ khiến bạn cảm thấy rất bất ngờ. Những lúc như vậy đừng nên nóng giận, hãy giữ đầu óc tỉnh táo để cùng trò chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Song Tử khá vượng, tình cảm của Hổ Cáp không được thuận lợi

6. Xử Nữ

Xử Nữ sẽ gặp những vấn đề về tài chính trong khoảng thời gian dưới đây, bạn mua sắm quá nhiều thứ mà chẳng hề lập bất cứ một kế hoạch gì cả. Tốt nhất là bạn hãy kìm hãm những mong muốn của mình lại, chọn những thứ gì thật sự cần thiết với mình thôi.

Đừng ủ rũ, hãy sẵn sàng đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. 

7. Thiên Bình

Thiên Bình hay trở nên trì hoãn, do dự khi đứng trước nhiều sự lựa chọn. Nếu cứ kéo dài thời gian như vậy thì bao giờ mới có thể hoàn thành? Hãy tham khảo lời khuyên của mọi người để đưa ra quyết định đúng đắn.

8. Hổ Cáp

Trên các phương diện học hành, sự nghiệp, tình cảm của Hổ Cáp đều không được thuận lợi lắm, nguyên nhân là do có kẻ ném đá giấu tay, gây cản trở sau lưng. Những lúc này, bạn không nên quá bức xúc, suy nghĩ thoáng ra một chút rồi dần dần, mọi người sẽ biết được chân tướng thôi. 

9. Nhân Mã

Nhân Mã sẽ gặp một số vấn đề về bạn bè. Bạn và những người bạn thân thiết của mình có thể xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn khiến song phương trở nên xa cách. Nếu đó là những người bạn tốt, Nhân Mã đừng ngại là người xuống nước trước, tin rằng mối quan hệ giữa mọi người sẽ lại hòa hợp như xưa.

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Song Tử khá vượng, tình cảm của Hổ Cáp không được thuận lợi

10. Ma Kết

Có thể trước đây Ma Kết luôn cảm thấy tương lai của mình thật mông lung, vô định, thế nhưng có vẻ như tháng 4/2019 này, bạn đã xác định được phương hướng cho mình rồi. Thế nhưng bạn cũng nên suy nghĩ thực tế một chút, tránh chạy theo những mơ ước viển vông nhé!

11. Bảo Bình

Trước giờ Bảo Bình luôn tin tưởng vào trình độ và năng lực của mình, thế nhưng trong khoảng thời gian tới, bạn sẽ phải đối diện với một vài khó khăn khiến bạn bắt đầu nghi ngờ bản thân. Hãy dũng cảm đứng lên từ sau thất bại, bạn chắc chắn sẽ trưởng thành hơn.

12. Song Ngư

Song Ngư cũng cần phải chú ý hơn đến phương diện tài chính của mình. Bạn không nên hào phóng cho người khác vay mượn quá nhiều, nếu như đó không phải là người bạn cảm thấy tin tưởng. Tính cả nể sẽ đem lại cho bạn nhiều rắc rối đấy. 

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement