Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp: Dần công việc thăng tiến, Tỵ tiền bạc rủng rỉnh

Lối sống

27/01/2021 13:10

Tử vi tháng 2/2021 báo rằng tuổi Tý nên cẩn thận tiền bạc có thể bị lừa. Mùi luôn cố gắng nhưng kết quả không được như ý.

1. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều trở ngại trong nghề nghiệp vào tháng 2 âm lịch. Có thể bị căng thẳng tinh thần nghiêm trọng. Nhưng với sự giúp đỡ của các mối quan hệ xã hội, mọi thứ có thể được kiểm soát

Tài chính cho thấy một bức tranh tươi sáng hơn. Nhưng cần tiết kiệm khi chi tiêu nếu không bạn sẽ bị cơn bão tài chính quét qua.

Tháng tốt lành cho những con chuột độc thân. Sẽ có rất nhiều cơ hội tốt để gặp được người bạn yêu. Và có thể tiến xa hơn nếu công việc ổn định.

2. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Sửu

Tháng 2/2021 không có nhiều triển vọng cho sự phát triển nghề nghiệp của tuổi Sửu. Sẽ có xu hướng xung đột với những người khác vì tính cách dễ thay đổi của bạn. Sự cáu kỉnh của bạn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Mặt khác, nếu có thể hoàn thành công việc để làm hài lòng cấp quản lý, có thể mong đợi sự thăng tiến tốt trong sự nghiệp cùng với sự gia tăng lương thưởng.

Người tuổi Sửu cũng nên cẩn thận kẻo dễ có những tranh cãi về tiền bạc vì sự không rõ ràng, minh bạch. Bạn bè mượn tiền cũng cần ký giấy để đảm bảo để hạn chế tối thiểu rắc rối về sau.

Người độc thân thời gian này vẫn đang âm thầm tìm một nửa cho mình nhưng điều này không dễ dàng, đòi hỏi bạn phải thật sự kiên nhẫn. Điều quan trọng vẫn là giữ thái độ lạc quan, cởi mở với mọi người bạn nhé.

Với những ai đã từng chịu tổn thương từ chuyện tình yêu cũ thì cũng không nên vội vàng tìm kiếm điều gì mới, thời gian này bạn nên bình tĩnh, cân bằng trở lại, nếu không sẽ dễ có quyết định sai lầm khi cứ muốn tìm một người để lấp chỗ trống.

gwen-stefani-s-christmas-fantasy-is-to-be-mariah-carey-.jpeg

3. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dần

Tháng 2/2021 không báo trước những điều tốt lành cho các đối tượng tuổi Dần. Vì nhìn chung cả năm 2021 không được may mắn cho tuổi Dần nên tháng này sẽ tương đối tốt hơn.

Sẽ có những cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp và việc tận dụng những cơ hội này là tùy thuộc vào bạn. Mọi thứ cũng có thể được cải thiện bằng cách tạo các mối quan hệ xã hội mới. 

Sức khỏe sẽ nảy sinh một vài vấn đề và cần được quan tâm để xử lý kịp thời.

Tài vận của bản mệnh lúc này được cải thiện rõ rệt trong tháng này,

4. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mão

Tử vi tháng 2/2021 hứa hẹn những điềm lành về tài chính, công danh và sức khỏe cho tuổi Mão. Có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của các đồng nghiệp trong việc hoàn thành dự án. Điều này cũng sẽ mang lại một số lợi ích tiền tệ.

Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình sẽ gặp nhiều sóng gió, bởi tính khí nóng nảy của bạn. Mọi việc có thể được kiểm soát thông qua ngoại giao và đối thoại nghiêm túc với những người liên quan.

5. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thìn

Tháng 2/2021 cho thấy vận may của những chú Rồng đang có xu hướng giảm sút. Sẽ có một số xung đột và điều này sẽ gây thiệt hại lớn cho các hoạt động của Thìn.

Nên giữ thái độ khiêm tốn trong khi giao tiếp với mọi người. Với bạn bè và cộng sự, mọi thứ sẽ dễ chịu hơn với khả năng ngoại giao tốt hơn.

Về mặt chuyên môn, làm việc chăm chỉ và kết quả tốt hơn sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn với chế độ luyện tập và ăn uống điều độ.

791e2344160c8ac92df28486ec4126eb.jpg

6. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tỵ

Tháng 2/2021 hứa hẹn một khoảng thời gian tài chính tốt cho tuổi Tỵ. Họ sẽ có đủ tiền để chi tiêu cho những món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, cần thận trọng để hạn chế chi tiêu. 

Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiến tới các mối quan hệ tình cảm. Nên tận dụng những cơ hội này bằng cách giao tiếp và can đảm hơn. Đối với người đang yêu đời sống tình cảm có thể đối mặt với một số khó khăn, nguyên nhân có thể là do khách quan lẫn chủ quan. Nhưng dù bạn có đổ lỗi cho ai cũng vô ích, thứ mà bạn có khả năng điều chỉnh đó là bản thân mình mà thôi.

Sự phát triển nghề nghiệp có thể được đảm bảo bởi sự hiểu biết tốt với các đồng nghiệp và tiền bối. Các vấn đề trong mối quan hệ sẽ tăng lên. Tất cả các tranh chấp nên được giải quyết một cách thân thiện để ngăn chặn mâu thuẫn xảy ra.

7. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có xu hướng chấp nhận những công việc đầy thử thách trong tháng 2/2021. Sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý nguồn nhân lực theo ý mình. Nếu không lãnh đạo nhóm của mình đúng cách có thể bạn sẽ bị mất việc.

Ngoài ra, nếu đã kết hôn, nên san sẻ những vấn đề của mình với người bạn đời và bạn bè thân thiết. Nếu cố giữ những vấn đề cho riêng mình, cuộc sống sẽ trở nên khốn khổ. Điều này có thể khiến hôn nhân tan vỡ và cuối cùng mất đi sự ổn định về tinh thần

Tử vi tháng 2/2021 cho thấy, tài lộc của tuổi Ngọ lúc này chưa thể rực rỡ nhưng đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Nhất là ai đang kinh doanh, đầu tư sẽ nhận được lời khuyên đáng giá giúp họ có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá.

8. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mùi

Những con dê độc thân có triển vọng tiến tới các mối quan hệ tình cảm rất tốt trong tháng này. Tài chính và sự phát triển nghề nghiệp có thể hơi sa sút trong tháng 2 âm lịch.

Người làm kinh doanh nên sẵn sàng đối mặt với tình trạng mất tiền đầu tư do bị đối tác lừa gạt. Điều quan trọng là phải khá cảnh giác trong giao dịch với người khác. 

Trong công việc có thể không đạt được mong đợi của ban quản lý.

target-tout-en-couleur-etapes_.png

9. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có một vài trục trặc nhỏ trong tháng 2 âm lịch. Những mâu thuẫn trong nghề nghiệp có thể gây ra xung đột trong gia đình. Dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình hoặc đi du lịch trong một vài ngày có thể giúp giảm mức độ căng thẳng. Có thể duy trì sức khỏe bằng cách chú ý nhiều hơn đến một chế độ luyện tập và ăn uống điều độ.

Tháng mới cho thấy vô cùng thuận lợi cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh đối với con giáp tuổi Thân. Những ai mới khởi nghiệp cũng hứa hẹn có được dòng tiền lớn đổ về.

Người độc thân thời gian này nên dành thời gian để chăm chút hơn cho bản thân và chịu khó thay đổi diện mạo của mình theo hướng tích cực hơn để thu hút người khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên kỳ vọng có sự thay đổi nhanh chóng trong đời sống tình cảm trong thời gian này, hãy để mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên.

10. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể mong đợi một tháng tuyệt vời với những tiến bộ đạt được trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ có thể gặp một vài vấn đề nhỏ. Những điều này được giải quyết dễ dàng với nỗ lực cá nhân.

Về mặt sự nghiệp, nhân viên tuổi Dậu có những triển vọng rất tốt. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được ban lãnh đạo khen thưởng xứng đáng. 

Cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc và những người tuổi Dậu sẽ nhận được sự động viên hết mình từ bạn đời trong bất cứ việc gì họ làm.

11. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tuất

Tháng 2/2021 là tháng may mắn nhất trong năm của những người tuổi Tuất. Tháng thuận lợi cho những người muốn kết hôn hoặc đang có kế hoạch mang thai. Những người kinh doanh đầu tư vào thị trường cổ phiếu sẽ kiếm được lợi nhuận cao.

Trong công việc sẽ có khả năng thăng tiến tốt trong sự nghiệp. Có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của các cộng sự cũng như các quản lý. Bạn có thể học được các kỹ năng nâng cao sẽ giúp ích cho họ trong tương lai.

1909d76d90e542556942815ca13a415d.jpg

12. Tử vi tháng 2/2021 tuổi Hợi

Tháng 2 âm lịch là khoảng thời gian không mấy may mắn đối với những người tuổi Hợi. Có thể gặp phải sự ghen tị nghề nghiệp từ đồng nghiệp. Cách tốt nhất để vượt qua điều này là làm việc siêng năng và hoàn thành công việc xuất sắc. Điều này sẽ được quản lý đánh giá cao.

Tuổi Hợi về tài lộc, lúc này bạn nên hạn chế việc đưa ra những quyết định về đầu tư. Việc làm ăn của bạn có chững lại một chút cũng là cần thiết vì bạn cần phải đón đợi một cơ hội tốt hơn.

Những cặp đôi nên nhân cơ hội này hãy làm mới tình yêu của mình bằng những hoạt động chung như cùng đi học nhảy, học vẽ, học làm bánh,... để tăng sự tương tác và thấu hiểu giữa hai người.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement