Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn cả tháng, Kim Ngưu không nên đầu tư

Lối sống

22/11/2021 15:08

Tử vi tháng 12/2021 dự báo trước những điều sắp xảy ra về sự nghiệp, tài chính, tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng.

1. Tử vi tháng 12/2021 cung Bạch Dương

Tử vi tháng 12/2021 của Bạch Dương dự đoán những triển vọng rực rỡ về sức khỏe. Các khía cạnh đều có lợi. Các rối loạn mãn tính bị kìm hãm và các bệnh nhẹ có thể được chăm sóc bằng sự trợ giúp y tế thông thường.

Bạn có thể duy trì sức khỏe của mình bằng cách áp dụng chế độ tập thể dục tốt và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn nên duy trì mức độ căng thẳng của mình bằng cách lập lịch trình phù hợp cho các hoạt động. 

Tử vi năm 2021 của Bạch Dương về sự nghiệp không hứa hẹn điều gì tuyệt vời. Bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng không có lợi ích tương xứng. Có sự bất hòa tại nơi làm việc. Bạn không thể hoàn thành công việc và điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến trình sự nghiệp. Bạn nên sử dụng thời gian này để nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình bằng cách giao lưu với các chuyên gia.

Dự báo tháng 12/2021 Bạch Dương có rất nhiều lợi ích về tài chính. Các nhà kinh doanh và buôn bán sẽ đạt được mục tiêu lợi nhuận của họ. Những người tham gia vào các chủ đề sáng tạo sẽ không gặp khó khăn gì khi tiếp thị sản phẩm và kiếm tiền.

Đầu cơ và đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm tài chính từ các tổ chức, bạn sẽ rất thành công.

2. Tử vi tháng 12/2021 cung Kim Ngưu

Tử vi tháng 12/2021 của Kim Ngưu khuyên bạn không nên quá chú tâm vào những sự kiện đã qua. Hai tuần đầu tiên sẽ có nhiều xáo trộn và sau đó mọi thứ được cải thiện đáng kể. 

Nên chia sẻ với đồng nghiệp những vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải, điều này chắc chắn sẽ làm giảm căng thẳng cho bạn. Sự tự tin sẽ được thúc đẩy bạn tập trung vào các hoạt động của mình.

Dự báo tháng 12/2021 tài chính không có lợi với những người kinh doanh, buôn bán. Các ngôi sao sẽ ngăn cản bạn tạo ra lợi nhuận. Các nhà kinh doanh và xuất khẩu sẽ không tiếp thị được sản phẩm của họ và có thể gặp khó khăn về tài chính.

Tháng không thuận lợi cho việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới. Sự trợ giúp tài chính cần thiết sẽ không đến. Đầu tư và đầu cơ sẽ mang lại lợi nhuận âm.

Trong tình yêu sẽ đầy rẫy những điều không thể đoán trước trong tháng này. Thái độ của bạn sẽ thay đổi và làm mới tình yêu. Sự tận tâm sẽ gây ấn tượng với họ.

Cuộc sống hôn nhân có những thay đổi lớn sau tuần đầu tiên của tháng. Sự chu đáo và năng động của bạn sẽ được vợ /chồng đánh giá cao và cuộc sống sẽ rất thú vị. Đây là một tháng tốt để lập kế hoạch sinh con.

Những người độc thân sẽ bị ai đó dụ dỗ và điều này sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới. Tình yêu sẽ cho bạn bất cứ điều gì bạn mong đợi trong tháng này.

3. Tử vi tháng 12/2021 cung Song Tử

Tử vi sự nghiệp năm 2021 của Song Tử dự đoán những triển vọng tuyệt vời. Cấu hình hành tinh gặp rất nhiều thuận lợi và sẽ có sự phối hợp tuyệt vời với cộng sự và cấp trên. Điều này sẽ tạo điều kiện dễ dàng thực hiện các dự án đúng thời hạn. Bạn có thể mong đợi phần thưởng tài chính tốt.

Dự báo tài chính tháng 12/2021 cho thấy triển vọng ảm đạm trên mặt trận tài chính. Các nhà kinh doanh và buôn bán sẽ làm việc chăm chỉ mà không thu được lợi nhuận nào tương xứng. Các nhà xuất khẩu sẽ khó thu được lợi nhuận. Nhiều người trong số họ sẽ phải lấy tiền tiết kiệm ra để trang trải các khoản chi tiêu.

Điều này khiến các khoản đầu tư kinh doanh mới không khả thi. Đầu cơ và đầu tư không mang lại lợi nhuận tốt. Các cơ quan tài chính không hữu ích trong việc tài trợ cho các hoạt động của bạn.

Song Tử không thuận lợi về sức khỏe. Khiến bạn dễ gặp các vấn đề sức khỏe lớn. Các bệnh mãn tính có xu hướng xuất hiện và cần được chăm sóc y tế liên tục.

4. Tử vi tháng 12/2021 cung Cự Giải

Tháng này có lợi về nhiều mặt. Đầu tháng, bạn sẽ can đảm để dấn thân vào những điều mới. Sự hỗ trợ của các hành tinh luôn sẵn sàng cho nhiều hoạt động nếu bạn bộc lộ sự nhạy cảm và muốn giao tiếp tốt hơn với những người khác.

Nửa cuối của tháng này rất thuận lợi cho sự phát triển trong sự nghiệp và các hoạt động cá nhân. Đời sống tình cảm của những người đã kết hôn sẽ tràn đầy năng động và mối quan hệ vợ chồng trở nên bền chặt và lâu dài. Bạn có được sự hỗ trợ đắc lực từ người bạn đời của mình trong nhiều lĩnh vực. Nên tận dụng năng lực của mình để đạt được điều mình muốn. 

Không thuận lợi cho tài chính của những người kinh doanh và buôn bán. Họ không tạo ra lợi nhuận tốt. Các nhà xuất khẩu và kinh doanh sẽ không thể tiến xa trong các hoạt động của họ. Họ sẽ phải vay nợ để trang trải chi phí.

Cấu hình Astral không thuận lợi và điều này khiến việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới trở thành một bài tập vô ích. Sẽ không có bất kỳ trợ giúp tài chính nào từ các tổ chức. Các khoản đầu tư và đầu cơ không mang lại lợi nhuận như mong muốn

5. Tử vi tháng 12/2021 cung Sư Tử

Tình yêu tháng 12/2021 của Sư Tử sẽ tràn đầy đam mê trong tháng này. Thần thái của bạn sẽ thu hút tình yêu một cách dễ dàng.

Đời sống tình cảm của những người đã kết hôn tràn đầy năng động, mối quan hệ vợ chồng trở nên bền chặt và lâu dài. Bạn đang có kế hoạch sinh con.

Người độc thân có nhiều mối tình. Nhưng sẽ tồn tại trong thời gian ngắn và một số sẽ tồn tại lâu hơn. Bạn không nên để cảm xúc của mình cuốn đi và nên biết cách kiểm soát chúng. Cả bầu không khí sẽ tràn ngập tình yêu thương.

Tử vi hàng tháng cho thấy các mối quan hệ trong gia đình không tốt. Môi trường gia đình sẽ đầy xung đột và bất hòa. Bạn nên nỗ lực nghiêm túc để khôi phục hòa khí trong gia đình.

Về vấn đề sức khỏe bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ sự cố lớn nào làm phiền bạn trong tháng này. Các rối loạn mãn tính sẽ bị kìm hãm và các vấn đề sức khỏe nhỏ cần được chăm sóc y tế định kỳ.

Tử vi năm 2021 của Cự Giải về sự nghiệp rất thuận lợi. Bạn xuất sắc  tạo nên một môi trường hài hòa tại nơi làm việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp và tiền bối thân thiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được chỉ tiêu của mình mà không phải chờ lâu. Đương nhiên, phần thưởng sẽ theo sau.

Dự báo tháng 12/2021 cho cung hoàng đạo Cự Giải không thuận lợi cho tài chính của những người kinh doanh và buôn bán. Họ không tạo ra lợi nhuận tốt. Các nhà xuất khẩu sẽ không thể tiến xa trong các hoạt động của họ. Họ sẽ phải vay nợ để trang trải chi phí.

Sẽ không có bất kỳ trợ giúp tài chính nào từ các tổ chức. Các khoản đầu tư và đầu cơ không mang lại lợi nhuận như mong muốn.

6. Tử vi tháng 12/2021 cung Xử Nữ

Tử vi tháng 12/2021 của Xử Nữ về sự nghiệp không có nhiều thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp. Các khía cạnh của sao không thuận lợi và điều này sẽ tạo ra sự bất hòa trong môi trường văn phòng. Mối quan hệ với các tiền bối và cộng sự sẽ trở nên tồi tệ. Tuy bạn siêng năng, nhưng phần thưởng không được mong đợi.

Không có nhiều khởi sắc cho triển vọng tài chính. Các nhà kinh doanh và buôn bán sẽ không làm tốt các hoạt động của họ và sẽ không thu được lợi nhuận cao. Các nhà xuất khẩu và các nhà kinh doanh sẽ thất bại trong việc quảng bá sản phẩm của họ vào thị trường. Nhiều người trong số họ sẽ phải phụ thuộc vào tiền tiết kiệm để trang trải chi phí.

Không có lợi cho việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới. Trợ giúp tài chính sẽ vẫn khó nắm bắt. Đầu tư và đầu cơ sẽ mang lại lợi nhuận âm.

Cuộc sống vợ chồng sẽ rất hòa hợp và gắn kết. Tình cảm vợ, chồng luôn hạnh phúc. Đây là thời điểm tốt để lập kế hoạch cho ra đời một đứa trẻ.

Những người độc thân có cơ hội tiến tới các mối quan hệ yêu đương sau ngày 16/12/2021. Nhưng bạn không nên vội vàng trong các mối quan hệ mới.

7. Tử vi tháng 12/2021 cung Thiên Bình

Tình yêu sẽ phát triển vào giữa tháng 12/2021 và đây là thời điểm chín muồi cho những mối quan hệ mới. 

Mối quan hệ vợ chồng hài hòa nếu bạn khiến người bạn đời tin tưởng vào bất cứ việc gì bạn làm. Không nên ép buộc họ làm theo cách suy nghĩ của bạn. Người độc tình duyên nở rộ. Bạn có sự hỗ trợ của các vì sao. Và nên có niềm tin vào người bạn mới của mình.

Sự nghiệp cho thấy một viễn cảnh đáng buồn cho sự phát triển nghề nghiệp. Các vị trí hành tinh không thuận lợi và điều này sẽ làm cho các mối quan hệ tại nơi làm việc đầy mâu thuẫn và bất hòa. Bạn không nhận được sự ủng hộ của cả đồng nghiệp và quản lý. Điều này sẽ dẫn đến sự chậm trễ trong việc thực hiện các dự án.

Dự báo tháng 12/2021 cho cung hoàng đạo Thiên Bình không có nhiều khởi sắc cho các hoạt động tài chính. Những người kinh doanh và thương nhân sẽ không thể kiếm được lợi nhuận xứng đáng. Các nhà kinh doanh và xuất khẩu sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp thị sản phẩm của họ. Nhiều người trong số họ sẽ mắc nợ để trang trải chi phí hàng ngày.

8. Tử vi tháng 12/2021 cung Bọ Cạp

Dự báo tháng 12/2021 của Bọ Cạp cho thấy một tháng tuyệt vời. Bạn sẽ thành công trong bất cứ điều gì bạn làm. Sẽ có sự hòa hợp hoàn toàn trên mối quan hệ tình cảm. Tháng này mang đến cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình

Về sự nghiệp không mang đến bất kỳ sự thoải mái nào cho các chuyên gia trong tháng. Các hoạt động đều ảnh hưởng xấu đến chuyên môn của bạn. Bạn không thể mong đợi bất kỳ sự hỗ trợ nào từ đồng nghiệp và ban quản lý. Sẽ không có sự phát triển chuyên nghiệp cũng như phần thưởng bằng tiền.

Bò Cạp không  thuận lợi về tài chính. Mặc dù làm việc rất chăm chỉ nhưng không có bất kỳ phần thưởng nào cả. Các nhà xuất khẩu và kinh doanh nghệ thuật sẽ gặp khó khăn với công việc kinh doanh của họ. Hầu hết trong số họ sẽ không thể kiếm đủ tiền để trang trải các chi phí.

Các khía cạnh của ngôi sao không thuận lợi và điều này khiến cho việc tìm kiếm tài chính để bắt đầu các dự án kinh doanh mới sẽ trở nên khó khăn. Đầu cơ và đầu tư sẽ không sinh lời.

9. Tử vi tháng 12/2021 cung Nhân Mã

Tháng này sẽ tràn đầy những hành động. Nhưng bạn không có đủ năng lượng cần thiết để theo đuổi các cơ hội. Cần phải tập trung vào sức khỏe của bạn. 

Cuộc sống hôn nhân sẽ trải qua những biến đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn và bạn đang thực hiện những kỳ vọng của mình cho năm tới. Bạn làm cho vợ /chồng tự tin vào bất cứ việc gì bạn làm, kể cả việc lập kế hoạch sinh con.

Người độc thân sẽ bén duyên vào tuần thứ ba của tháng 12/2021. 

Sự nghiệp Nhân Mã với một bức tranh ảm đạm. Các khía cạnh tinh thần không được thuận lợi và điều này sẽ tạo ra căng thẳng tại nơi làm việc. Sẽ có xung đột với người quản lý và cộng sự. Điều này làm cho việc đạt được các mục tiêu của bạn trở thành một đề xuất khó khăn. 

Dự báo tài chính tháng 12/2021 cho cung hoàng đạo Nhân Mã không mang lại hy vọng về mặt tài chính. Sẽ không kiếm được lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh. Các nhà kinh doanh sẽ gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm của mình vào thị trường.

Các khía cạnh sao không hữu ích và tháng không thuận lợi để bắt đầu các dự án kinh doanh mới. Các khoản đầu tư và đầu cơ sẽ không mang lại lợi nhuận như mong muốn.

10. Tử vi tháng 12/2021 cung Ma Kết

Dự đoán tử vi tháng 12/2021 của Ma Kết cho thấy thời điểm thuận lợi để bắt đầu các dự án mới. Cuộc sống sẽ sôi động với quá nhiều hoạt động trong tháng. Đối với tính cách Ma Kết, điều quan trọng là nên nghỉ ngơi một vài lần để bổ sung năng lượng.

Doanh nhân sẽ có cơ hội để bắt đầu những dự án kinh doanh mới. Những ưu đãi cuối tháng mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Số tiền này có thể được sử dụng để mở rộng hoạt động kinh doanh hoặc có thể được đầu tư vào các công cụ tiết kiệm sinh lời.

Tình yêu sẽ yên bình vào đầu tháng. Sau một số sửa đổi, tình yêu sẽ đi đúng hướng. Những mối quan hệ mới đầy bất ngờ và có những con đường mới. Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình, bạn phải có lòng khoan dung.

Các mối quan hệ vợ chồng trở nên khăng khít hơn bằng cách dành thời gian cho vợ /chồng của bạn. Cuộc sống sẽ hạnh phúc vì có sự đồng hành và lập kế hoạch cho sự ra đời của một đứa trẻ. Những người độc thân sẽ thành công trong việc bắt đầu những mối quan hệ tình yêu mới nếu họ tự tin hơn. Trong tuần thứ ba của tháng, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để có được tình yêu của mình.

11. Tử vi tháng 12/2021 cung Bảo Bình

Tử vi tháng 12/2021 của Bảo Bình hứa hẹn một số cơ hội để phát triển. 

Tình cảm vợ chồng sẽ thăng tiến hơn nữa theo từng tháng. Tình yêu sẽ nhẹ nhàng và lãng mạn trong suốt cả tháng. Người độc thân cẩn trọng trong việc hình thành các mối quan hệ yêu đương trong hai tuần đầu tiên của tháng. 

Sự nghiệp hứa hẹn những cơ hội tuyệt vời trong tháng. Các khía cạnh của sao đều thuận lợi và môi trường tại nơi làm việc sẽ rất dễ chịu. Mối quan hệ với đồng nghiệp và quản lý sẽ thân thiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công việc.

Tài chính báo trước những triển vọng đặc biệt của những người kinh doanh. Họ sẽ có thể kiếm được lợi nhuận rất tốt từ hoạt động kinh doanh của mình. Các thương nhân và nhà xuất khẩu cũng sẽ thu được một số khoản thu bất ngờ.

Các khía cạnh hành tinh là điềm lành và điều này sẽ giúp khởi động các dự án kinh doanh mới. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc nhận hỗ trợ tài chính từ các tổ chức. Đầu cơ và đầu tư sẽ sinh lời rất nhiều.

12. Tử vi tháng 12/2021 cung Song Ngư

Mối quan hệ vợ chồng sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Một kỳ nghỉ thú vị để tận hưởng với vợ /chồng của bạn được lên kế hoạch trong tháng. Những người độc thân sẽ bất ngờ tìm thấy tình yêu trong những buổi họp mặt gia đình. Sẽ có cơ hội nếu bạn tinh ý và nhìn xung quanh.

Triển vọng  nghề nghiệp không tốt. Các khía cạnh của sao không được khuyến khích và sẽ không có sự hài hòa trong môi trường làm việc. Mối quan hệ giữa các cộng sự và người quản lý trở nên đối đầu. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của bạn. Phần thưởng tài chính không được mong đợi.

Tháng 12/2021 dự đoán có lợi cho tài chính. Các nhà kinh doanh và buôn bán có thể dễ dàng tạo ra lợi nhuận tốt. Bạn có thể nhận được tiền từ những nguồn bất ngờ. Các nhà xuất khẩu sẽ kiếm được số tiền lớn. Đầu cơ và đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận rất tốt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiệm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement