Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp: Sửu có khoản tiền lớn, Mão đào hoa nở rộ

Lối sống

23/09/2020 12:48

Tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp: Tỵ tình cảm không như ý. Sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu lạc quan.

1Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2020 (từ ngày 15/8- 15/9/2020 âm lịch), tài vận của con giáp này bị vận trình sức khỏe làm ảnh hưởng, sức khỏe càng yếu kém thì tài vận sẽ càng sa sút.

Con giáp này rất dễ gặp phải những tai nạn ngoài ý muốn, có thể bị vật sắc nhọn đâm vào, ảnh hưởng đến cả xương tủy. Quá trình điều trị tiêu tốn không ít tiền của, thuốc thang.

Nếu muốn giảm bớt những tai họa này, bạn cần phải lưu ý khi sử dụng những vật dụng mang tính sát thương như dao kéo, khi đi lại ngoài đường nên chú ý giữ khoảng cách an toàn cho mình.

Sức khỏe không được tốt nên hạn chế dùng đồ lạnh hay dầu mỡ, cay nóng, không tốt cho dạ dày, cũng không tốt cho tổng thể sức khỏe. 

2. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu

Trong tháng 10/2020, người tuổi Sửu hầu như không có gì phải lo lắng trong cuộc sống của mình. Vận trình tài lộc và tình duyên đều khá tốt, nhất là nữ mệnh tuổi này đào hoa cực vượng.

Thời gian này bản mệnh sẽ có 1 khoản tiền lớn bất ngờ tới tay, hoạnh tài có thể tới từ việc trúng thưởng, trúng xổ số, đền bù nhà cửa hay chơi cổ phiếu, thậm chí là được bạn bè khác giới tiếp ứng, hỗ trợ. Cuộc sống nhờ thế mà dễ chịu hơn hẳn, điều kiện vật chất được nâng cấp rõ rệt.

Tuổi Sửu nếu rảnh rỗi đi hẹn hò với bạn bè ở nhà hàng, quán cà phê… thì có thể sẽ mở rộng được thêm nhiều mối quan hệ mới. Nhất là nữ mệnh rất có sức hút, được nhiều người khác phái tới làm quen.

3. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần

Tuổi Dần không có nhiều biến chuyển trên con đường sự nghiệp, còn đường tình duyên thì vẫn rơi vào trạng thái ảm đạm, không có gì đáng mừng.

Trong công việc, con giáp này cần phải sửa thói tự cao tự đại của mình, học cách khiêm nhường cầu tiến, biết cách lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của người khác, nhất là khi người góp ý cho bạn là cấp trên, lãnh đạo…

Về phương diện tình cảm, tuổi Dần dễ bị thất tình, nguy cơ bị phản bội khá lớn. Đừng quá đau buồn nếu lỡ như tình cảm bạn gửi trao không được đáp lại như mong muốn, có thể đôi bên chưa đủ duyên để đi cùng nhau tới cuối cuộc đời. Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực và tự vực mình dậy, tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc thuộc về riêng mình. 

4. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mão

Tử vi tháng 102020, tuổi Mão sẽ đón nhiều tin mừng về tình cảm, sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều.

Đào hoa nở rộ, người độc thân nên tận dụng thời cơ này để tìm người tâm đầu ý hợp với mình. Gặp đúng duyên trời định thì chỉ sau 1 thời gian tìm hiểu là có thể tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn, sớm về chung 1 nhà.

Về phương diện sức khỏe thì tuổi Mão không gặp phải bệnh tật gì nghiêm trọng, nhưng cần phải chú ý hơn đến chất lượng giấc ngủ. Nên sắp xếp công việc để nghỉ ngơi đúng giờ, đừng ham vui mà thức khuya xem phim, đọc truyện… vừa ảnh hưởng đến da, vừa khiến cho tinh thần căng thẳng và mệt mỏi.

 

5. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn

Bước qua tháng 10/2020, vận trình khá ảm đạm khi mà đường tài lộc và sức khỏe của tuổi Thìn đều vẫn đang sa sút nghiêm trọng. Công việc và tình cảm ở mức bình ổn.

Trong tháng này, bản mệnh cần thận trọng khi đầu tư. Những bạn tham gia vào các mục đầu tư mạo hiểm, chơi cổ phiếu, buôn bán nhà đất dễ phải chịu tổn thất lớn. Tiền bạc đổ ra đầu tư 1 đi không trở lại. 

Người làm kinh doanh nhỏ cũng chẳng khá khẩm hơn, lợi nhuận thu được chẳng đáng là bao. Thời thế thay đổi, thậm chí phải bán tống bán tháo để thu lại nguồn vốn bỏ ra ban đầu.

Về phương diện sức khỏe, những bạn làm công sở hay phải ngồi lâu 1 chỗ có nguy cơ mắc các bệnh về mắt và cột sống. Cần lưu ý thường xuyên thay đổi tư thế, thi thoảng đứng dậy đi lại để giúp mắt đỡ căng thẳng, cột sống cũng không phải chịu sức ép từ 1 tư thế quá lâu, tránh các bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng…

6. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vẫn giữ vững phong độ làm việc như tháng trước, vận trình sự nghiệp hanh thông rộng mở. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại chẳng được như mong muốn. Con giáp nào còn đang phải học hành thì vận trình cũng có phần sa sút.

Dù tuổi lớn hay nhỏ thì cũng cần phải thận trọng bởi trong tháng có hung tinh đeo bám, bản mệnh dễ vì theo đuổi những thứ phù phiếm mà quên mất những thứ thân thuộc xung quanh mình, theo đuổi hào quang mà đánh mất người thân, bạn bè.

Bản mệnh cần phải kiểm soát tốt bản thân, nhất là những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, nếu không thì thành tích học tập sẽ tụt dốc rất nhanh. Cha mẹ và thầy cô cần phải theo dõi sát sao, đốc thúc kịp thời để không gây hậu quả nghiêm trọng

7. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ nhận được những tin không vui về công việc, trong khi đó sức khỏe vẫn đang tiếp tục trên đà đi xuống.

Về công việc, con giáp này bị tiểu nhân ngáng trở, không ngừng tạo ra những âm mưu hãm hại. Nhiệm vụ được giao không thể hoàn thành đúng như dự kiến, bị cấp trên khiển trách, thậm chí có thể cắt lương cắt thưởng.

Cần phải rèn cho mình thói quen tỉ mỉ, cẩn thận, trước khi bàn giao công việc phải kiểm tra lại để tránh còn sai sót. 

Xét sang sức khỏe, tuổi Ngọ dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, có thể bị viêm mũi, ho khan. Nếu bệnh kéo dài, người mệt mỏi thì cần nhanh chóng thăm khám, chữa trị kịp thời. Hàng ngày nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.

8. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi có dấu hiệu tốt đẹp trở lại, tuy nhiên vấn đề sức khỏe lại có nhiều điều cần phải lưu tâm. Những người còn độc thân sẽ có một tháng khá đào hoa, bạn được nhiều đối tượng khác giới để ý, có thể dễ dàng tìm được người phù hợp với mình ngay trong các tình huống giao tiếp thông thường.

Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc xây dựng mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và chân thành. Về mặt sức khỏe, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, thất vọng hoặc buồn chán do phải chịu đựng nhiều áp lực công việc và phiền não trong cuộc sống.

Khi rơi vào vấn đề này, bạn có thể thư giãn bằng cách cho bản thân một khoảng thời gian nghỉ ngơi, tham gia du lịch, giao lưu để có những suy nghĩ vui vẻ, tích cực hơn.

9. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu lạc quan, tuy nhiên tài lộc không có nhiều điểm sáng. 

Người tuổi này có thể tạo ra những thành tích đột phá trong công việc, đặc biệt là những người làm ở vị trí quản lý và lãnh đạo. Những phương án và sách lược đúng đắn của bạn có thể đưa đơn vị phát triển lên một tầm cao mới, khiến lợi nhuận tăng cao. 

Tuy nhiên, trong lĩnh vực tài chính, những người làm kinh doanh dễ phải chịu nhiều tổn thất, đặc biệt là khi cạnh tranh với đối thủ. Dưới tình huống này, bản mệnh không nên vội vàng, rối trí mà nên giữ sự bình tĩnh, xem xét kĩ xem vấn đề còn tồn tại là gì chứ không nên tìm cách hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân. Tốt nhất là bản mệnh nên thảo luận với đồng nghiệp để tìm ra phương án phát triển hoàn toàn mới cho công ty.

10. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu dễ gặp vướng mắc trong sự nghiệp, do vậy nên tình hình tài chính cũng bị ảnh hưởng theo. 

Xét về phương diện công việc, bản mệnh có tính khí nóng nảy, bốc đồng, dễ xảy ra xung đột với cấp trên hoặc khách hàng. Sai lầm bạn gây ra có thể có tác động bất lợi đến công ty. 

Dưới tình huống này, mệnh chủ cần thay đổi tính cố chấp, cứng đầu của mình khi có lỗi sai thì nên chủ động nhận lỗi và chủ động tìm cách khắc phục, không nên có thái độ trốn tránh hoặc đổ lỗi cho người khác. 

Tài lộc của con giáp này cũng không khả quan, thậm chí mức lương cũng không được đảm bảo, tình hình tài chính vô cùng thiếu ổn định, thêm vào đó bản mệnh cần phải chi tiêu nhiều khoản trong cuộc sống nên cần chú ý tiết kiệm chi tiêu, không dùng tiền phung phí vào những việc không cần thiết.

11. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất

Tình cảm của người tuổi Tuất không được tốt đẹp trong tháng 10/2020, tình trạng sức khỏe cũng không có dấu hiệu khởi sắc. 

Nhưng người đã lập gia đình hoặc đã tìm được nửa kia dễ xảy ra hiểu lầm, xích mích với đối phương vì các mối quan hệ nam nữ ngoài xã hội. Chỉ cần bất cẩn, xử lý không thỏa đáng thôi thì rất có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ phải chịu tác động lớn. 

Khi mâu thuẫn xảy ra, người tuổi này cần phải chân thành và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, không nên nói năng lấp lửng khiến đối phương hiểu lầm, mất đi niềm tin với mình. 

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là những người còn trẻ tuổi. Trước khi ăn uống cần phải biết rõ nguồn gốc thực phẩm, không nên ăn uống nhiều ở các hàng quán ven đường, ăn khi chưa rửa tay, tránh mắc phải những bệnh về đường tiêu hóa.

12. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi không có nhiều thay đổi so với tháng trước, tuy nhiên chuyện tình cảm vẫn không có dấu hiệu khả quan. 

Trong công việc, có thể đôi khi bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên bạn vẫn giữ được tinh thần tích cực, hết mình và có trách nhiệm với công việc được phân công. 

Để giảm căng thẳng stress, bản mệnh có thể tâm sự với những người đáng tin tưởng, chăm chỉ vận động hoặc tham gia các chuyến du lịch ngắn ngày. 

Trên phương diện tình cảm, nếu muốn chạm tay được tới hạnh phúc, bản mệnh cẩn giữ thái độ chủ động hơn. 

Nếu gặp được người như ý muốn, hãy mạnh dạn là người kéo gần khoảng cách giữa đôi bên, nếu không thì rất có khả năng hai người sẽ chỉ là mối quan hệ xã giao đi lướt qua nhau.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement