Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có công việc tốt, Thiên Bình thuận lợi trong tình yêu

Lối sống

07/05/2020 08:43

Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp chớ nên hời hợt. Nhân Mã cần tỉnh táo để phân biệt được điều mình muốn và không muốn,

1. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Bạch Dương

Xem Tử vi ngày 9/5/2020 thấy rằng, hôm nay đặc điểm cảm xúc của bạn có sự lạc quan nhưng lại bùng phát và nhanh mất hứng, nóng nảy, cương trực.

Bạn đang hướng tới cách làm việc thoải mái tự do, bạn cố gắng tiếp thu và truyền dạy kiến thức, chinh phục, theo đuổi lí tưởng và hoài bão bạn đang ấp ủ.

Tình hình tài chính có chút cải thiện bạn có khao khát phải hoàn thành những việc mà mình theo đuổi, điều này thường giới hạn khả năng cảm nhận của bạn đối với cảm xúc của những người xung quanh, khiến bạn có thể khiến những mối quan hệ có chút căng thẳng.

Chuyện tình cảm Bạch Dương bạn không dễ thấu hiểu những cảm xúc yếu đuối như sự đố kị, nhỏ nhen và đa cảm của người thân quanh mình, vì bạn vốn là người cởi mở và thẳng thắn. Trong các mối quan hệ, bạn thường khó suy nghĩ một cách thực tế và cá nhân, khiến bạn thiếu đi chút lãng mạn.

2. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Kim Ngưu

Bạn đối mặt với những thách thức và tạo ra sự phát triển cá nhân ở cấp độ giáo dục cao hơn. Bạn có thể thử sức trong công việc  trí tuệ trong lĩnh vực viết lách, xuất bản, nhà hùng biện và nghệ sĩ nghệ thuật. 

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay những sáng kiến bất ngờ khiến bạn có những ý tưởng và hướng đi đúng đắn cho mình, tỏ tường về công việc và cứ theo đó mà tiến hành, mặc cho người khác nghĩ thế nào, muốn ra sao bạn vẫn sẽ thu được tài lộc nhờ những sáng kiến đó của mình.

 tình cảm hôm nay bạn bạn có khả năng giao tiếp nhưng dù vậy bạn vẫn là người nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp và không hề ngại ngần bộc lộ sự trung thực và rõ ràng của mình. Nhiều người có thể bị thu hút bởi cá tính này của bạn.

3. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Song Tử

Thành công của Song Tử thường đến từ những lợi ích thu được từ bạn bè và những mối quan hệ xã hội. Nhìn chung bạn khá thành công trong xã hội, bạn có khả năng khiến cho người khác cảm thấy thoải mái và chăm nom cho sự phát triển cùng những nhu cầu khác nhau trong các hoạt động hội nhóm.

Vốn biết cách sống trong lề lối xã hội, hôm nay Song Tử có sao Kim nhà 11 thường sẽ đạt được phần lớn mục tiêu trong đời mình. Vị trí này cũng có nghĩa là nhiều bạn bè của họ sở hữu tài năng nghệ thuật.

4. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải nên đầu tư thời gian cho công việc và học tập nhiều hơn. Bạn rất thông minh và có cơ hội tiến tới bậc học cao hơn hoặc thăng quan tiến chức nếu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Khi làm bất cứ việc gì, chúng ta đều cần xác định một thái độ rõ ràng, đúng đắn và học cũng vậy. Cần hiểu rõ, mình học để làm gì, học như thế nào, mục tiêu cho việc học đó…

Nên có một động lực rõ ràng để thúc ép bản thân mỗi khi nhiệt huyết giảm và không muốn nỗ lực nữa. Khi học và làm việc thì Cự Giải nên nghiêm túc, kiên trì.

5. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Sư Tử

Cho dù có đối mặt với khó khăn ra sao đi nữa, bạn cũng không hề chùn bước và dùng thái độ vui tươi để đón nhận những thử thách.

Chòm sao này là người rất kiên cường và bạn biết rằng chẳng có ngày mưa nào kéo dài mãi mãi. Nếu kiên trì và cố gắng thì cuối cùng nắng ấm sẽ về thôi. Tuy nhiên, nhắc nhở Sư Tử rằng bạn nên làm việc thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ. Nếu bạn chăm chỉ nhưng làm sai cách thì cố gắng cũng sẽ biến thành công cốc. 

6. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Xử Nữ

Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 cung hoàng đạo rằng Xử Nữ vẫn xuất sắc trong công việc như mọi ngày. Sao Thủy chủ về trí tuệ và ngôn ngữ, vậy nên hãy sử dụng triệt để những thế mạnh mà bạn có nhé. Thái độ nghiêm túc chính là điểm mạnh của Xử Nữ khi làm bất cứ việc công việc gì.

Một người “nghiện” công việc một cách đáng nể, họ dùng tất cả sức mạnh để làm việc. Dù Xử Nữ làm với nghề gì họ cũng luôn cảm thấy tự tin để tỏa sáng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đây có lẽ là một trong số ít điều khiến họ thực sự cảm thấy thoải mái.

7. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Thiên Bình

Tình hình tiền bạc chỉ ở mức bình ổn vì bạn gần đây không quá tham vọng và việc kinh doanh thực ra đang có dấu hiệu chững lại. Bạn cũng đừng nóng lòng vì mọi thứ cần chờ thời điểm thích hợp hơn.

Bạn có nhiều cơ hội để “nâng cấp” bản thân dựa trên sự kiên trì nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. 

Mọi việc khá thuận lợi trong tình yêu. Tuy nhiên nên có sự thận trọng nhất định, bởi vì bạn có thể đề cập đến những chủ đề nhạy cảm mà không phải ai cũng thích đâu.

8. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay chớ nên hời hợt, đánh giá mọi thứ một cách chủ quan. Bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác có như thế mới hiểu đúng tình hình. Điều này đòi hỏi bạn cần dùng đến cả lý trí nữa chứ đừng để lòng cảm thông của mình lấn át quá nhiều.

Tình hình tiền bạc chỉ ở mức bình ổn vì bạn gần đây không quá tham vọng và việc kinh doanh thực ra đang có dấu hiệu chững lại. Bạn cũng đừng nóng lòng vì mọi thứ cần chờ thời điểm thích hợp hơn.

Cuộc thảo luận với một người nào đó yêu thương và hiểu bạn sẽ đem đến cơ hội để hiểu hơn về hành trình của chính mình và những hướng đi mới trong tương lai. Nhờ đó, bạn có thêm những mục tiêu cụ thể cho chính bản thân và cho cả hai.

9. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Nhân Mã

Bạn đang cố gắng giữ hình ảnh và sợ ai đó chê bai mình. Bạn càng cố tỏ ra mạnh mẽ thì bạn càng để lộ điểm yếu của bản thân đấy. Quan trọng là bạn đủ tỉnh táo để phân biệt được điều mình muốn và không muốn, Mã Mã có thể bám sát mục tiêu của mình và theo đuổi nó cho đến tận cùng.

Tuy bạn khá chặt chẽ các vấn đề liên quan tới tiền bạc, thế nhưng đôi khi bạn cần hiểu kỹ và thử đặt niềm tin vào người khác nữa. Chỉ khi bạn thấy tin tưởng người khác bạn sẽ sớm nhận thấy sự thay đổi của bản thân.

Khi yêu bạn nên hạn chế bớt cái tôi của mình đi. Bạn đang quá coi trọng những cảm xúc của mình mà cũng vô tâm quên mất sự cố gắng của người ấy, và rằng họ đang cảm thấy thế nào.

10. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Ma Kết

Bạn có sức mạnh ý chí mạnh mẽ và trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Những Ma Kết làm các nghề như nhà văn, nhà nghiên cứu, nhà hùng biện, nghệ sĩ thì sẽ có được những cảm hứng sáng tác mới và cũng có nhiều thành tựu hơn trong hôm nay.

Nhờ sự xuất hiện của cục diện tam hợp cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn đối với vấn đề tiền bạc của mình. Những thành tựu trong công việc đem lại cho bạn những giải thưởng và nguồn thu mới.

Chuyện tình cảm không hề tệ. Bạn và người ấy có sự phát triển mới hơn trong mối quan hệ, hai bạn sẽ tiến thêm một bước mới trong mối quan hệ.

11. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Bảo Bình

Trong sự nghiệp, tham vọng là điều tốt, tuy nhiên để thành công thì Bảo Bình cần biết tiết chế bản thân nhiều hơn, bên cạnh đó cũng ta cũng phải cố gắng nhiều hơn cho những nỗ lực thăng tiến của mình.

Bạn khá thẳng tính, đôi lúc hơi nóng nảy nên dễ vướng vào thị phi. Cho nên chúng ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa cho những mối quan hệ, tránh vướng vào tranh cãi, xô xát.

Nếu muốn bên người bạn của mình dài lâu thì nên kiềm chế sự nóng nảy của bạn. Thời gian này do ảnh hưởng của sao Hỏa nên Bảo Bình có hơi nóng tính. Và đương nhiên, trong mối quan hệ này nếu như cả hai không cùng cố gắng, cùng nhau vun đắp thì sẽ rất khó để lâu bền được.

12. Tử vi ngày 9/5/2020 cung Song Ngư

Cuối tuần nhưng bạn vẫn dành cho mình năng lượng cực kỳ lớn để làm việc. Bạn có nhiệt huyết và sự lạc quan đến hoàn thành hết mọi công việc được giao.

Tử vi thứ 7 nói rằng bạn có một tấm lòng lương thiện và hay giúp đỡ người khác. Cho nên mối quan hệ giữa Song Ngư hôm nay và đồng nghiệp cũng rất tốt đẹp.

Sẽ có một vài kế hoạch du lịch, khám phá mà bạn lên sẵn từ trước. Cho nên có thể hôm nay bạn sẽ phải tiêu phá khá nhiều tiền bạc.

Bạn có tâm hồn khá tự do, có thể vì vậy mà mối quan hệ của cả hai khá thoải mái. Tuy nhiên người thuộc cung Song Ngư cũng cần phải chú ý đến việc hâm nóng tình cảm giữa hai bên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement