Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi ngày 10/10 tuổi Thìn: Thất thoát tiền bạc

Lối sống

08/10/2020 23:10

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/10/2020, tài chính không tốt lắm, thất thoát tiền bạc là điều khó tránh. Tuy nhiên, đừng quá bi quan, bạn hãy nhìn vào mặt tích cực.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

1. Tình duyên 

Chuyện tình cảm trong ngày không có nhiều khởi sắc do tuổi Thìn giận cá chém thớt. Cứ công việc không thuận lợi hay sếp la, bị đồng nghiệp chơi xấu… thì bạn lại coi gia đình như tội đồ và trút giận, rồi sau đó bạn lại xin lỗi cho qua chuyện. Hãy giữ bình tĩnh và rút kinh nghiệm bạn nhé!

2. Công việc

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay thấy rằng bạn đừng quá cố chấp trong ngày này. Nếu công việc hiện tại không phù hợp với bạn, đừng ngần ngại bước đi. Không phải tất cả những ai đang làm trái ngành, lương thấp, nhiều việc đều nên xin thôi việc. Chỉ là mong rằng bạn hãy ý thức rõ, bản thân mình hiện tại cần gì, có gì và làm được gì.

3. Tài vận

Tài chính hôm nay không tốt lắm, Đại Hao hiện diện nên thất thoát tiền bạc là điều khó tránh. Tuy nhiên, đừng quá bi quan, bạn hãy nhìn vào mặt tích cực. Mất tiền không quan trọng, bạn có thể kiếm gấp nhiều lần số tiền bạn mất với điều kiện bạn học được gì từ chuyện mất tiền.

4. Sức khỏe

Tuổi Thìn có thể thử các bài luyện tập tinh thần để gia tăng sức khỏe và bình ổn tâm trạng. Tập luyện về khí huyết, tinh thần, chẳng hạn như việc hô hấp, hít thở, nhằm chăm sóc chức năng vận động khí huyết, thư giãn và tập trung tinh thần. Việc sử dụng hình thức tập luyện này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng làm tăng khả năng tập trung, rèn luyện trí nhớ.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement