Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2022 tuổi Dần: Gặp nhiều bất lợi, khó khăn ở nhiều lĩnh vực

Lối sống

21/10/2021 16:09

Sang năm 2022, người tuổi Dần vất vả ngay từ đầu năm. Nên cẩn thận trong việc đầu tư, hùn hạp.

1. Vận may năm 2022 tuổi Dần

Hướng đi thuận lợi: Nam, bắc

Màu sắc may mắn : Hồng, vàng, trắng, xanh lục

Con số may mắn: 3, 7, 9

Các tháng thuận lợi: Tháng 2, tháng  5, tháng 10

Các tháng không thuận lợi: Tháng 4 và tháng 9

2. Công việc năm 2022 tuổi Dần

Công việc làm ăn nhìn chung gặp khó khăn, khó suôn sẻ ngay từ đầu.

Nửa đầu năm công việc làm ăn của tuổi Dần có sự thay đổi lớn, có thể là đổi việc hoặc mở mang thêm lĩnh vực khác. Nhưng dù là gì đi nữa vẫn gặp nhiều bất lợi. Đến nửa cuối năm công việc bớt vất vả nhưng để tiến tới thành công lớn hoặc có sự thăng tiến mới e rằng là điều chưa thể.

Năm 2022 tuổi Dần hạn chế việc chung đụng hùn hạp làm ăn hay có sự hợp tác, liên kết nào đó, dễ xảy ra kiện cáo và bất lợi khi làm việc.

Riêng người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với bạn bè nhưng tránh kết hợp cùng người thân. Đồng thời cần phân tách công việc cũng như lợi ích rõ ràng thì mới tránh được tranh chấp.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Dần

Tài lộc năm 2022 của tuổi Dần kém sắc, tiền làm ra cũng khá nhưng hao tổn nhanh chóng, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn.

Nhưng nếu bạn chịu khó tìm tòi học hỏi, tiến hành từng bước chậm nhưng chắc. Ngược lại, nếu đầu tư với tâm thế kiếm lời nhanh, làm giàu chóng thì rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Năm nay không tốt cho những ai có ý định đầu cơ ngắn hạn, lúc đầu có thể kiếm được khoản nhỏ nhưng về sau tổn thất nặng.

Lưu ý, trong năm có tranh chấp liên quan đến tiền bạc, hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà.

4. Tình yêu năm 2022 tuổi Dần

Không được tốt. Trong nhà thiếu hòa khí, gia đạo bất ổn xoay quanh những mối lo cơm áo gạo tiền, vợ chồng con cái thường xuyên cãi vã, ra đường cũng xung đột trong các mối quan hệ xã giao.

Với đối tượng độc thân, tình cảm không mấy thuận lợi, dù vẫn có cơ hội hẹn hò nhưng khó có kết quả. Trong gia đình cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn với bố mẹ hay anh em khiến tâm trạng bất ổn, dễ sa đà thói hư tật xấu.

Trong năm có điềm báo về sự ngăn cản, phản đối. Các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả e rằng đại sự khó thành. Nên bình tĩnh tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng kịch liệt kẻo hậu họa khôn lường.

5. Sức khỏe năm 2022 tuổi Dần

Nhìn chung sức khỏe tuổi Dần khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Dù là nam hay nữ mạng tuổi Dần cũng không nên chủ quan khinh suất vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng hỏa hoạn trong các tháng 4, 5 và 6 âm lịch.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo vả chiêm nghiệm!.


TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement