Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021: Top 3 con giáp vượng quý nhân, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc

Lối sống

09/12/2020 15:14

Năm 2021 những con giáp sau sẽ đạt rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp lẫn tài chính. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, tình duyên thì khởi sắc.

1. Tuổi Thân

Tử vi 2021 cho thấy, tuổi Thân mang vận quý nhân, đương số gặp người quyền thế, được hỗ trợ về kiến thức hoặc tài chính, từ đó mở mang đầu óc, thúc đẩy động lực phấn đấu cũng như tham vọng thành công hơn trước

Vì thế quan lộ thêm phần thênh thang. Trong năm 2021 có dấu hiệu thay đổi chức vụ hoặc thăng chức cao hơn. Có điều, cần chủ động nắm bắt, do dự sẽ khiến bạn đánh mất cơ hội tốt. 

Công việc trên đà thuận lợi kéo theo tình hình tài chính của tuổi Thân ngày được củng cố và ổn định hơn. Nhất là những ai còn độc thân, tình duyên khởi sắc, được Ấn tinh dẫn mai làm mối, dễ tìm được người ưng ý, đáp ứng tiêu chuẩn đề ra và yên bề gia thất. 

2. Tuổi Dậu

Trong năm Tân Sửu vượng quý nhân, Thiên Ấn đại diện cho người quyền thế và trưởng bối giúp sức, con đường thăng tiến của tuổi Dậu thênh thang rộng mở. Lại thêm bộ đôi tinh tú Bạch Hổ và Phi Liêm ví như “Hổ mọc thêm cánh”, dù rằng phải đối đầu với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng sau tất cả, đương số vẫn đứng trên đỉnh vinh quang. 

Mệnh lý tuổi Dậu vốn đã vượng tài, rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu. Sang năm 2021, lại được Bán Hợp quý nhân phù trợ, thêm Liêm Hổ song hỗ, vận khí tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng khởi vượng hơn trước rất nhiều. 

Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. 

Theo đó, con đường kiếm tiền, làm giàu không còn khó khăn như trước. Trái lại, xuất hiện nhiều cơ hội mới, quan trọng là tuổi Dậu chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng. 

 

3. Tuổi Tỵ

Công việc có quý nhân phù trợ, bản thân lại phấn đấu không ngừng, vì thế không có lý do gì mà đương số lại gặp khó khăn trên con đường thăng tiến. 

Thời cơ đã đến, quan lộ rộng mở thênh thang, hãy cứ đặt mục tiêu rõ ràng, đương số sẽ biết cách để chinh phục thử thác và tiến tới thành công. 

Tài khí vượng, hỗ trợ rất lớn về mặt tài lộc, tiền bạc trong năm 2021 cho tuổi Tỵ. Gặp Kim sinh Tài, lại có Thiên Tài cát thần tương hỗ, làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương sớm được tăng lương thăng chức. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. 

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement