Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cung Nhân Mã: Tài chính khó khăn vào cuối năm

Lối sống

23/12/2020 14:59

Tử vi năm 2021 cung Nhân Mã: Một năm với rất nhiều khó khăn và rắc rối. Đặc biệt cẩn thận với sự quay lại của người yêu cũ.

1. Sự nghiệp

Năm 2021 sao Thổ đã đến ngôi nhà sự nghiệp của Nhân Mã, điều này đã mang lại nhiều nỗ lực cho cường độ làm việc Nhân Mã. Trong năm 2019, có một số vấn đề nghề nghiệp chưa được giải quyết hoặc bị kìm hãm.

Tuy nhiên,  mọi vấn đề chưa được giải quyết sẽ lại đến với bạn vào một ngày nào đó trong tương lai. Năm 2021, bạn phải trả giá cho những sai lầm mà mình đã phạm phải. Năm nay sự nghiệp có những biến cố bất ngờ xảy ra khiến Nhân Mã mệt mỏi.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 lưu ý Nhân Mã cần đề phòng những kẻ xấu xa nơi công sở, Nhân Mã với tính cách tự do, dễ gần luôn là người không có mưu mô. Tính cách thẳng thắn, vô tư, dễ làm phật lòng kẻ xấu, dễ gây họa nên Nhân Mã hãy cẩn thận trong năm 2021.

2. Tài chính

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 tài lộc chiêm tinh vận may tiền bạc của Nhân Mã trong năm 2021 có nhiều thăng trầm. Khi vẫn còn có thể kiếm tiền, Nhân Mã không thể không tiêu tiền một cách xa hoa. Những lúc xui xẻo, lại ngậm ngùi chịu đựng ăn uống khổ sở cả tuần.

Trong nửa năm tới, nhiều ngày lễ khác nhau và thời tiết mát mẻ, ví tiền của Nhân Mã sẽ xẹp xuống, đặc biệt là sau tháng 9, sao Thủy nghịch hành có thể thấy nhiều nỗ lực kiếm tiền của Nhân Mã, nhưng không có của cải để dành. 

3. Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 tình cảm. Sự đi vào của sao Kim cũng tượng trưng cho mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau và mở rộng vòng tròn bạn bè. Vận may xã hội trong năm 2021 chưa bao giờ suôn sẻ hơn hết. Người ta cho rằng bạn có thể ra khỏi thế giới của riêng mình và ngắm nhìn những khung cảnh hiện đại hơn.

Nhân Mã muốn thoát khỏi tình trạng độc thân hay kết hôn thì phải kiểm soát được trước tháng 11. Sao Kim đến với ngôi nhà của tình yêu, bất kể đã từng thăng trầm như thế nào, sao kim sẽ là thần hộ mệnh may mắn cho bạn.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 lưu ý vào tháng 6 và tháng 7, sao Kim nghịch hành, đào hoa tàn cản trở vận tình cảm. Khi mình già đi, ai sẽ nắm chặt tay mình? Nhận định này có thể giúp Nhân Mã trục xuất kẻ không thuộc về mình. Nhân Mã chưa kết hôn, nửa cuối năm có sao Thủy nghịch hành nên cẩn thận về sự quay lại của người yêu cũ. Tốt nhất đừng chọc tức người yêu cũ và lừa dối tình cảm của người khác.

4. Sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 sức khỏe chiêm tinh sao Kim và sao Thủy sẽ ngược dòng trong ngôi nhà sức khỏe của Nhân Mã, đây là một khía cạnh vô cùng bình thường và khó đoán. Cần phải nhắc nhở Nhân Mã, đừng tùy tiện phân xử với con người bên ngoài, đừng sĩ diện, bản thân bạn là qaun trọng nhất.

Ngoài ra, khi công việc căng thẳng, đường hô hấp sẽ xuất hiện vấn đề, có thể ngủ gật và mơ ác mộng hoặc ngáy to khi ngủ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement