Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cung Ma Kết: Đầu năm may mắn liên tiếp, thành công vượt bậc

Lối sống

23/12/2020 15:56

Tử vi năm 2021 cung Ma Kết: Sao Mộc là một hành tinh mang theo nhiều may mắn, có khă năng tăng thêm năng lượng cho Ma kết.

1. Sự nghiệp

Từ tháng 5 đến tháng 6 trong năm, trái tim tự cường của Ma Kết sẽ được hồi phục. Và một trong số đó không thể lắng nghe quan điểm của người khác nên bạn cần một số mẹo vặt để giải quyết vấn đề này ở một mức độ nhất định nào đó. May mắn thay, với sự xuất hiện của sao Thủy đã làm mở mang tâm trí của Ma Kết. Đặc biệt khi bước sang tháng 7, khả năng của tiểu Kết đang dần được củng cố và được thể hiện ra trong mắt mọi người.

Vào khoảng tháng 8, quá trình thuỷ tinh nghịch hành bắt đầu. Trước đó những điều tốt đẹp sẽ bắt đầu biến chuyển xấu. Hoặc quý nhân giúp đỡ mình trước đó sẽ quay ra giúp đối thủ cạnh tranh của mình.

2. Tài vận

Tử vi cung Ma Kết năm 2021 tài vận: vào tháng 9, với sự kết thúc của sao Thủy ngược dòng thì Ma Kết đang bắt đầu có dấu hiệu của sự gia tăng thu nhập. Khoảng thời gian này, bạn có thể bắt đầu thực hiện các dự án mà bạn đã lên kế hoạch và tìm hiểu kỹ. Bạn càng duy trì được tính hợp lý trong các dự án đầu tư thì bạn càng có nhiều tài sản.

Sao Kim trong Ma Kết không chỉ giúp ích cho đời sống tình cảm mà còn cả tiền bạc của bạn.Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đã kết hôn hoặc chia sẻ tài chính của mình với ai đó.Tử vi năm 2021 của Ma Kết khuyên bạn nên hợp tác với người khác để giải quyết vấn đề tài chính của mình.Người khác này có thể là vợ / chồng của bạn hoặc một cố vấn tài chính.Dù bằng cách nào, hai cái đầu vẫn tốt hơn một cái nếu bạn muốn cải thiện tình hình tài chính của mình.

3. Tình yêu

Tử vi cung Ma Kết năm 2021 tình cảmcho hay cuối cùng sao Thổ cũng rời khỏi chòm sao Ma Kết, điều này giúp bạn có nhiều trải nghiệm mới ngọt ngào và ấm áp trong tình yêu. Là một trong những cung đất, dưới sự tác động của sao Thổ trong các năm trước đã thực sự làm bạn mất đi cách yêu.

Năm 2021, bạn có thể bắt đầu giao lưu với những người khác giới để đi tìm nửa kia cho bản thân. Đối với những cặp đôi yêu xa thì tình cảm của cả hai bạn sẽ được phát triển sâu sắc.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 và sau đó là từ tháng 11 đến tháng 12 sẽ rất thuận lợi cho việc sinh con hoặc kết hôn.

4. Sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết năm 2021 sức khỏe, trong khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành của năm nay, Ma Kết gặp các chứng bệnh về đau đầu kéo theo sự suy giảm của hệ miễn dịch. Điều này khiến nhiều loại vi khuẩn và vi rút dễ dàng xâm nhập làm cơ thể bạn yêu đi. Nhưng bạn lại đang rất cẩu thả vì điều đó. Việc đi kiểm tra cơ thể một các toàn diện nhất là điều cần thiết cho bạn trong năm 2021.

5. Số may mắn

Số 6 và 8 là hai con số may mắn cho cung hoàng đạo này. Tử vi năm 2021 của cung Ma Kết dự báo rằng năm nay mang đến những cơ hội lớn và những thay đổi lớn nhỏ đều giúp bạn vươn lên.Trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ tìm thấy những cải thiện tốt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement