Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cung Hổ Cáp: Có khả năng kết hôn vào tháng 4

Lối sống

23/12/2020 13:06

Tử vi năm 2021 cung Hổ Cáp: Đầu năm công việc suôn sẻ, vào khoảng cuối năm gặp nhiều rắc rối.

1. Tình yêu

Dự đoán tình yêu cho Hổ Cáp trong năm 2021 cho thấy mối quan hệ tình cảm có sự thay đổi lớn. Nếu đang hẹn hò với ai đó, thì đây có thể là năm hoàn hảo để bạn đính hôn. Tốt nhất là nên cầu hôn vào giữa tháng 4 và tuần đầu tiên của tháng 5, khi sao Kim ở trong cung Kim Ngưu .

2. Công việc

Những dự đoán về cung hoàng đạo năm 2021 báo trước rằng bạn sẽ có năng suất cao nhất khi làm việc một mình. Làm việc với những người khác sẽ khiến bạn mất tập trung. Đừng tránh làm việc theo nhóm nếu bạn bắt buộc phải làm như vậy, nhưng đừng cố tìm các dự án liên quan đến làm việc nhóm.

Từ tháng 1 đến tháng 3, sau đó từ giữa tháng 7 đến tháng 11, sao Mộc sẽ ở trong cung Hổ Cáp (nhưng không phải ngược dòng). Điều này sẽ cung cấp cho bạn những cơ hội mới ở nơi làm việc. Có thể chọn thứ gì đó bạn thích. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để tìm thấy hạnh phúc trong công việc và học hỏi điều gì đó mới.

3. Tài chính

Nhận được một khoản tiền thưởng lớn trong năm nay và tài chính ổn định. Sau khi sao Mộc ngược dòng kết thúc vào giữa tháng 7, bạn sẽ dùng số tiền khó kiếm được để chữa bệnh cho bản thân và những người thân yêu.

4. Sức khỏe

Tốt nhất là bạn nên tập trung nhiều hơn vào tình trạng sức khỏe của mình trong năm nay. Điều này bao gồm cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Tuy nhiên, sức khỏe tinh thần cần được quan tâm nhiều hơn trong năm 2021 khi sao Thủy ngược dòng . Sẽ có một loạt các sự kiện trong năm nay sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Vì lý do này, bạn cần tìm những việc có thể giúp bạn thư giãn và nạp năng lượng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement