Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cung Bảo Bình: Một năm thuận lợi và thịnh vượng

Lối sống

23/12/2020 16:36

Năm 2021 là năm đặc biệt đối với đời sống tình cảm của Bảo Bình, mọi thứ sẽ đi đúng hướng như mong muốn.

1. Tình yêu

Năm nay, sao Kim sẽ ở trong Ma Kết trong hết tháng Giêng. Hành tinh sẽ quay trở lại dấu hiệu này trong hết tháng 11 và tháng 12. Bạn có thể cảm thấy dễ xúc động hơn trong thời gian này, nhưng cũng bí mật hơn vì bạn sẽ không biết phải đối mặt với những cảm xúc này như thế nào. 

Cố gắng tìm cách xử lý những cảm giác này nếu muốn thấy bất kỳ sự tiến triển nào trong đời sống tình cảm của mình.

Cho dù đang độc thân hay đang trong một mối quan hệ trong năm nay, sao Mộc trong Nhân Mã từ ngày 8 tháng 11 đến hết năm sẽ khuyến khích bạn tập trung vào các mối quan hệ của mình. Bạn sẽ khơi dậy mối quan hệ với người có cùng sở thích và đam mê với mình. Với người đã kết hôn nên lên kế hoạch sinh con.

2. Nghề nghiệp

Sự nghiệp vẫn có lợi cho bạn ngay từ đầu. Bạn sẽ có cơ hội đạt được thành công trong sự nghiệp thông qua nỗ lực cá nhân của mình. Tuy nhiên, vận trình cả năm sẽ có nhiều biến động, vì vậy, phải rèn luyện tính kiên nhẫn trong cách cư xử để có thể giữ vững vị trí của mình trong công việc để tiến bộ. 

Phần tốt nhất là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của đồng nghiệp, tức là những người làm việc với bạn, nhờ đó bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình. 

Trong năm nay, các tháng 4 và 5 cho thấy sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Nếu cố gắng thay đổi công việc của mình, thì bạn có thể đến với một tổ chức an toàn và đàng hoàng. Nhưng phải thận trọng với đối thủ của mình vào giữa tháng 6-7 vì họ có thể lập kế hoạch chống lại bạn. Hãy tránh xa chúng và đừng để xảy ra bất kỳ thiếu sót nào trong công việc, vì thành công đang đến với bạn trong năm nay. Những tháng cuối năm sẽ thuận lợi hơn.

3. Tài chính

Những người thuộc cung Bảo Bình đang làm kinh doanh nên cẩn thận trong năm nay. Nhiều tình huống khó khăn sẽ xảy ra khi bạn cảm thấy rằng công việc kinh doanh của mình đang đi xuống nhưng với sự giúp đỡ của một số bạn bè và sử dụng kinh nghiệm đã có, bạn có thể xây dựng lại công việc kinh doanh. 

Trong khoảng thời gian giữa năm, tức là từ tháng 4 đến tháng 9, bạn sẽ thu được kết quả tốt và có cơ hội ổn định trong kinh doanh. Tháng 4 sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ vì sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn. 

Tháng 8 sẽ rất tuyệt vời đối với bạn và trong thời gian này, bạn có thể nhận được một cơ hội lớn giúp thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn. Năm nay, bạn sẽ phải đi du lịch nhiều để phát triển công việc kinh doanh. Các tháng 7, 8 và 12 sẽ mang lại kết quả tốt cho bạn trong công việc kinh doanh.

Nhưng hãy cẩn thận với tài chính trong năm nay. Sao Hải Vương trong Song Ngư có thể khiến bạn khó giữ tiền. Đừng tiêu tiền vào những thứ mà bạn không cần. Mặc dù mua những thứ mới có thể khiến bạn cảm thấy dễ chịu vào lúc này, nhưng cảm giác đó sẽ không kéo dài. 

Thay vào đó, hãy cố gắng tiết kiệm tiền để có thể sử dụng nó tốt hơn trong những năm tới.

4. Tài sản

Năm nay, rất có thể bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận lớn bằng cách cho thuê bất kỳ tài sản nào. Trong tháng Hai có thể xảy ra mất cắp không thực hiện bất kỳ giao dịch tài sản nào vào thời điểm này vì có khả năng nó sẽ bị tranh chấp. 

Nếu bạn đã kiên nhẫn, các điều kiện sẽ được cải thiện dần dần. Trong năm nay, tháng 5 sẽ chứng tỏ bạn là người tuyệt vời và trong thời gian này bạn có thể mua cho mình một chiếc xe hơi đắt giá. Bạn cũng có thể mua được rất nhiều tài sản.

5. Sức khỏe 

Sao Mộc có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Hành tinh này khuyến khích bạn học các phương pháp mới để cải thiện sức khỏe của mình. Khi tìm hiểu về những điều này, hãy nhớ lưu ý đến sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn. Làm được điều này, có thể cải thiện sức khỏe gấp mười lần. Một số điều mới để thử có thể bao gồm các bài tập mới, thiền hoặc liệu pháp.

6. Con số may mắn

Đối với Bảo Bình năm 2021, con số may mắn là 5 và 8.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement