Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cho người có tên chữ cái đầu tiên là H

Lối sống

05/01/2021 17:23

Vào những tháng cuối năm, tiền bạc rủng rỉnh vận may liên tiếp ập đến với người có tên đầu tiên là chữ H.

Chữ "H" đứng ở vị trí thứ năm. Số 5 là sao Thủy trong thuật số học, có chúa tể là hành tinh Jupiter và thuộc về Gemini, chúa tể của nó là sao Thủy. Điều này có nghĩa là những người có chữ "H" có các loại thời gian tốt và xấu khác nhau tùy theo vị trí của sao Thủy và sao Mộc trong năm 2021. 

1. Sự nghiệp và Kinh doanh

Năm nay sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều cho sự nghiệp của bạn. Đầu năm có thể hơi yếu. Trong thời gian này bạn sẽ gặp khó khăn trong lĩnh vực công việc. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ, sau đó chỉ đạt được một số thành công, nhưng từ giữa năm, vị thế của bạn sẽ thay đổi và nhân duyên trong lĩnh vực này dần trở nên mạnh mẽ hơn. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7/2021 thì việc chuyển nhà của bạn là có thể xảy ra nhưng việc chuyển nhà này sẽ có lợi cho bạn và bạn có thể được chuyển đến nơi yêu thích của mình. Sau đó cần phải cẩn thận một chút từ tháng 9 đến tháng 10/2021 vì bạn sẽ bị tiến thoái lưỡng nan về một số công việc và bạn có thể bị phân tâm vào công việc của mình.

Những tình huống này sẽ tạo ra một thách thức trong sự nghiệp của bạn. Trong thời điểm này, bạn cần phải thận trọng trước bất kỳ đối thủ nào. Sau thời gian này sự ổn định sẽ đến trong công việc và sẽ có tiến bộ. Nên cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ vì bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề nếu không làm như vậy. 

Giữa năm sẽ thăng tiến trong việc kinh doanh sẽ thấy những cách sinh lợi mới. Bạn cũng sẽ có thêm một số mối quan hệ mới, điều này sẽ có lợi cho bạn trong thời gian tới. Trong hai tháng cuối năm, bạn có thể thành công trong việc mở rộng kinh doanh và điều này sẽ cải thiện tình hình của bạn hơn nữa. 

Bạn sẽ đi du lịch nhiều nơi và sẽ thấy những cách sinh lợi mới. Bạn cũng sẽ có thêm một số mối quan hệ mới, điều này sẽ có lợi cho bạn trong thời gian tới và công việc kinh doanh của bạn sẽ tăng lên. 

2. Cuộc sống hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân có nhiều xáo trộn trong năm nay bởi vì những điều kiện tốt và đôi khi xấu có thể xảy ra. Đầu năm sẽ tốt đẹp và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ người bạn đời của mình, nhưng vì họ mà bạn sẽ phải chi tiêu một số tiền. 

Tháng 4 đến tháng 7 và tháng 8/2021 sẽ là thời điểm thuận lợi, trong thời gian này, tình cảm vợ chồng càng được củng cố, cùng nhau cố gắng cải thiện đời sống vợ chồng. Khi đó, những nỗ lực dành cho con cái có thể thành công và những cặp vợ chồng không có con cũng có thể có con. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2021, bạn sẽ chuẩn bị bước vào một cuộc hành trình dài với người bạn đời của mình và dành khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, nhờ đó mối quan hệ này sẽ có hướng đi đúng đắn. Chăm sóc sức khỏe của bạn đời từ ngày 16 tháng Giêng đến ngày 15 tháng Hai và trong tháng Ba, vì một số vấn đề sức khỏe có thể làm phiền họ. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh cùng vợ /chồng, thì nửa cuối năm nay sẽ thuận lợi cho việc này.

3. Giáo dục

Đầu năm có thể hơi yếu nhưng dần dần sự tập trung của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ thấy rõ việc học của mình. Giữa năm sẽ tốt cho học sinh phấn đấu học lên cao. Trong thời gian này, bạn sẽ thoát khỏi những xáo trộn trong học tập và thời gian này sẽ tốt cho những học sinh bình thường, nếu bạn đã mơ ước được đi nước ngoài thì đầu năm sẽ là tốt nhất cho bạn. 

Mặc dù sẽ mất thời gian để đạt được thành công trọn vẹn, nhưng nó sẽ đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình và thúc đẩy bạn tiến lên phía trước. Học sinh chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch đầu năm học tốt. 

4. Tình yêu

Năm nay sẽ là một năm hỗn hợp đối với bạn từ khía cạnh tình yêu. Từ đầu năm, tình yêu sẽ phát triển trong mối quan hệ của bạn, nhưng một số khó khăn cũng sẽ tiếp tục. Nó phụ thuộc vào cách bạn tiếp nhận mối quan hệ của mình có thể xảy ra một số xung đột, do đó bạn phải cẩn thận.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7/2021, bạn sẽ cảm thấy gần gũi với người thân của mình và mối quan hệ của bạn sẽ trở nên khăng khít. Nếu bạn còn độc thân, chưa có gia đình thì có thể kết hôn vào những ngày cuối năm này.

5. Tài chính

Theo quan điểm kinh tế, đầu năm sẽ có nhiều xáo trộn. Một mặt, trong khi thu nhập của bạn có dấu hiệu tăng lên, mặt khác các khoản chi tiêu không cần thiết và thất thoát tiền bạc cũng sẽ hình thành. Như vậy, khả năng tiền đến và tiêu tiền đều sẽ lộ rõ ​​vào đầu năm, điều này cho thấy tình hình tài chính của bạn có thể gặp nhiều tai ương. 

Để khắc phục điều này, phải thực hiện một kế hoạch ngân sách tốt để có thể tránh đối mặt với những thách thức kinh tế. Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9/2021 sẽ có lợi về tài chính. Lần này nỗ lực của bạn sẽ thành công. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên. 

Trong tháng 4 và tháng 8/2021, lợi ích cũng đang được tạo ra, vì vậy trong thời gian này bạn sẽ đạt được sự ổn định về tài chính. Tháng cuối năm sẽ khiến tình hình tài chính của bạn tốt hơn.

6. Sức khỏe

Nếu nhìn nhận dưới góc độ sức khỏe, thì năm nay có thể chứng tỏ bạn sẽ hơi yếu. Vị trí của các hành tinh sẽ ảnh hưởng đến bạn và có thể bị các vấn đề sức khỏe. 

Tuy nhiên, các vấn đề sức khỏe mới khởi phát sẽ cần có thời gian, vì vậy nếu bạn có vấn đề nhẹ, hãy điều trị kịp thời thì vấn đề sẽ không tăng lên nhiều. Bạn phải uống đủ nước để tránh mất nước, ngoài ra, các vấn đề liên quan đến đau lưng, kích ứng dạ dày hoặc chuột rút hoặc các bệnh liên quan đến dạ dày và kích ứng mắt có thể gây ra nhiều rắc rối hơn. Hãy liên hệ với bác sĩ nếu cần thiết và điều trị kịp thời để bạn có một cuộc sống khỏe mạnh.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement