Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cho người có tên chữ cái đầu tiên là D

Lối sống

05/01/2021 16:43

Tử vi này đặc biệt dành cho những người không biết chính xác ngày sinh của mình và tên được dự đoán bắt đầu chữ "D" trong bảng chữ cái tiếng anh.

Chữ "D" đứng ở vị trí thứ tư và chúa tể của nó là sao Thổ. Điều này ngụ ý rằng những người có chữ "D" sẽ nhận được các loại kết quả khác nhau vào năm 2021 do các loại vị trí khác nhau của Rahu, Sao Mộc và Sao Thổ vào năm 2021 đối với những người có chữ "D". 

1. Sự nghiệp 

Năm nay sẽ là một năm hỗn hợp đối với bạn về sự nghiệp và công việc. Có thể đầu năm được chuyển công tác đi đâu xa hoặc bạn đi công tác nước ngoài. Đó cũng là điều mà bạn đã ao ước từ lâu và bạn có thể thành công trong việc đó. Bạn làm việc chăm chỉ, sự chăm chỉ tại nơi làm việc sẽ chứng tỏ rất có lợi cho bạn trong thời gian sắp tới.

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9/2021 sẽ phải thận trọng. Trong thời gian này, bạn có thể bị vỡ mộng với công việc của mình, do những sai lầm trong công việc và các rắc rối có thể gia tăng. Cố gắng đừng tạo ra những tình huống như vậy vì nó sẽ làm giảm sự tự tin của bạn và bạn sẽ gặp rắc rối.

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12/2021 sẽ rất tốt cho công việc. Bạn cũng có thể có được một vị trí tốt trong thời gian này. Tháng 8/2021 cũng rất quan trọng đối với bạn, lúc này lương của bạn sẽ tăng lên hoặc khả năng thăng tiến cao. 

Nếu bạn đang kinh doanh thì đầu năm sẽ hanh thông và công việc của bạn sẽ có tiến triển vượt bậc, điều này cũng giúp bạn có tên tuổi trên thị trường và bạn sẽ được công nhận cho công việc của mình. Năm nay công danh khá tốt, thành công trong công việc tăng lên từng ngày, tháng 7 và tháng 8/2021 có thể rất tốt. 

2. Cuộc sống hôn nhân

Nếu nói về cuộc sống vợ chồng thì đầu năm sẽ rất tốt. Bạn cũng có thể nhận được một số lợi ích tốt thông qua vợ /chồng của bạn. Người bạn đời sẽ ủng hộ và giúp đỡ cho bạn trong, cuộc sống hôn nhân sẽ rất ngọt ngào. 

Tháng 2/2021 sẽ tương đối yếu và trong thời gian này có thể xảy ra cãi vã giữa vợ chồng, vì vậy hãy cố gắng tránh tình trạng như vậy. Những tháng cuối năm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng càng thêm căng thẳng. 

3. Giáo dục

Năm nay, nhiều cơ hội sẽ dành cho bạn trong lĩnh vực giáo dục. Đầu năm sẽ rất tốt và sẽ tập trung vào việc học. 

Các em có thể gặt hái được thành công trong kỳ thi sắp tới, nhưng để có được điều đó các em sẽ phải rất cố gắng, mong muốn vươn lên học cao hơn của các em học sinh có thể hoàn thành không phải trong hai tháng đầu năm 2021 mà trong thời gian còn lại của năm 2021, vì vậy hãy cố gắng hết sức vì năm nay sẽ rất hữu ích cho những ai muốn đi du học.

4. Tình yêu

Đầu năm 2021 sẽ rất tốt cho các vấn đề liên quan đến tình yêu. Sự tương tác giữa bạn và người ấy sẽ trở nên ngọt ngào, điều này sẽ làm tăng cảm giác yêu thương và tình cảm đối với nhau trong mối quan hệ. 

Đời sống tình cảm sẽ diễn ra vô cùng thắm thiết, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9/2021 càng chứng tỏ đời sống tình cảm bền chặt và rất có thể trong thời gian này, cơ hội kết hôn giữa bạn và người ấy sẽ được khẳng định. Tình hình sẽ tốt từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Cuộc sống tình cảm sẽ thăng hoa và bạn sẽ sống hạnh phúc bên người yêu của mình.

5. Tài chính

Nói về triển vọng kinh tế, bạn nên mong đợi lợi nhuận tốt vào đầu năm nay nhưng các vị trí hành tinh đang cảnh báo bạn rằng năm nay bạn sẽ thấy sự gia tăng chi phí của mình, điều này được chứng minh với các khoản lỗ bởi thu nhập giảm. Đây là lý do tại sao bạn nên kiểm soát chi tiêu của mình. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2/2021, bạn sẽ tiêu rất nhiều tiền trong thời gian này. Vì vậy hãy lên kế hoạch đầy đủ. Thời điểm tháng 4 đến tháng 5 và tháng 7 đến tháng 8/2021 sẽ có lợi về mặt tài chính, trong thời gian này bạn sẽ thu được rất nhiều tiền, nếu đầu tư đúng mức thì cả năm bạn sẽ rủng rỉnh về mặt tài chính.

6. Sức khỏe

Một năm sẽ mang lại các vấn đề về sức khỏe. Chấn thương hoặc bong gân ở chân hoặc mất ngủ, rối loạn mắt hoặc đau dạ dày, các vấn đề về thận hoặc đau khớp có thể đặc biệt làm phiền bạn trong năm nay. Để tránh chúng, hãy cố gắng giữ sức khỏe cho bản thân. Tập yoga hoặc thiền và tìm sự trợ giúp của bác sĩ nếu cần. Hãy quan tâm đầy đủ đến chế độ ăn uống của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement