Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi năm 2021 cho người có chữ cái đầu tiên là B

Lối sống

05/01/2021 16:04

Trong năm 2021 liệu có bất kỳ thách thức nào trong sự nghiệp của người có tên đầu tiên là chữ B, họ sẽ được thăng chức chăng?. Để biết tất cả những điều này hãy xem vận trình năm của họ.

Chữ "B" đứng ở vị trí thứ hai. Số 2 là của mặt trăng trong số học. Dưới dấu hiệu Kim Ngưu, chúa tể của nó là hành tinh Venus. Điều này có nghĩa là những người có chữ "B" sẽ nhận được các loại kết quả tốt lành hoặc xấu khác nhau tùy theo vị trí của Mặt Trăng và Sao Kim trong năm 2021.

1. Sự nghiệp

Năm nay sẽ mang đến cho bạn những kết quả trái chiều trong lĩnh vực nghề nghiệp và kinh doanh. Vào đầu năm, có thể có một số thái độ chuyên quyền và bạn có thể bị một số bất an về công việc của mình. Người ta khuyên không nên có thái độ bất cẩn. Cố gắng để có thể tránh nó nên thực hiện công việc một cách nghiêm túc. Vận may sẽ chiếm ưu thế, nhờ đó mà trong thời gian này sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến. 

Giữa năm sẽ tương đối tốt hơn. Trong thời gian đó, bạn sẽ nhận được lợi ích từ kinh nghiệm và hiệu quả công việc của bạn. Các đồng nghiệp cũng sẽ hỗ trợ bạn. Tháng cuối cùng của năm sẽ là tháng thúc đẩy bạn tiến lên trong công việc. Năm nay, bạn có thể phải đối mặt với nhiều lần thuyên chuyển, nhưng năng lực làm việc của bạn sẽ phát triển, danh dự của bạn cũng tăng lên, vị trí của bạn trong công việc cũng vững chắc, vận trình làm ăn sẽ có nhiều thăng trầm.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ lớn nào đầu năm có thể gây hại, nhưng nếu bạn đang làm bất kỳ công việc nào liên quan đến đối ngoại hoặc liên kết với một công ty đa quốc gia, thì đầu năm rất tốt. Vị thế của bạn sẽ tốt hơn vào giữa năm và công việc kinh doanh sẽ phát triển hơn nữa. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10/2021, bạn sẽ rất nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình và sẽ cố gắng hết sức để đưa công việc kinh doanh tiến lên phía trước và nhìn thấy kết quả thành công vào cuối năm.

2. Cuộc sống hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân sẽ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc trong năm nay. Tuy nhiên, thời điểm đầu năm sẽ đầy thăng trầm. Sẽ có nghi ngờ trong cuộc sống hôn nhân của bạn, vì vậy hãy trao đổi rõ ràng với người phối ngẫu của bạn và vấn đề của bạn sẽ được giải quyết, nếu không cuộc sống hôn nhân sẽ tiến tới xung đột. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6/2021, bạn sẽ thấy nhân duyên có chuyển biến rất tốt và sự ngọt ngào sẽ tăng lên trong đời sống vợ chồng.

3. Giáo dục

Lĩnh vực học hành tiến triển tốt nhưng đầu năm nên cẩn thận. Trong thời gian này, bạn có thể đổ bệnh hoặc có thể xảy ra xáo trộn trong công việc, ảnh hưởng đến việc học hành của bạn. Cố gắng tăng cường sự tập trung để không phải gặp khó khăn trong học tập. 

Những sinh viên đang cố gắng học lên cao có thể gặt hái được nhiều thành công trong năm nay và sẽ được nhận vào đại học theo nguyện vọng của họ và kết quả kỳ thi cũng sẽ rất tốt. 

Những ai mong muốn đi du học có thể thực hiện vào đầu năm và sau đó từ tháng 7 đến tháng 9/2021, vì vậy hãy cố gắng hết sức để chuẩn bị tốt nhất. Năm nay sẽ rất tốt cho sinh viên quản lý, luật, tài chính và kiến ​​trúc.

4. Tình yêu

Năm nay sẽ có nhiều thăng trầm đối với bạn từ khía cạnh tình duyên. Vào đầu năm, một sự hiểu lầm có thể nảy sinh giữa bạn và người yêu, điều này sẽ mất một thời gian để vượt qua, nhưng bạn sẽ nhìn thấy hoàn toàn trưởng thành về mối quan hệ của mình và bạn cũng sẽ đánh giá cao mối quan hệ của mình.

Vào giữa năm, tức là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8/2021 đời sống tình cảm của bạn được nâng cao hơn nữa và cả hai sẽ tăng cường gắn kết với nhau và sẽ sẵn sàng và nghĩ đến hôn nhân. 

Những người chưa có gia đình có thể cưới xin vào những tháng cuối năm 2021. Trong hai tháng cuối năm, tức là tháng 11 và tháng 12/2021, bạn sẽ trở nên tự tin vào mối quan hệ của mình đến mức sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

5. Tài chính

Xét về khía cạnh kinh tế, đầu năm sẽ có một chút yếu kém vì chi tiêu của bạn sẽ nhiều hơn, nhưng thu nhập tăng lên từ tháng 2 sẽ mang lại cho bạn niềm hạnh phúc và tình hình tài chính sẽ dần dần được củng cố. 

Bạn cũng sẽ có lợi trong kinh doanh và theo nhiều cách, kế hoạch của bạn sẽ được hoàn thành, mang lại lợi nhuận tốt. Ngoài ra, từ tháng 2 đến tháng 3/2021, bạn cũng sẽ nhận được lợi nhuận từ khu vực chính phủ. Bạn cũng có thể mua bất kỳ tài sản hoặc phương tiện nào có giá trị lớn trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8/2021. Những tháng cuối năm sẽ ở mức trung bình về tài chính.

6. Sức khỏe

Nhìn từ khía cạnh sức khỏe, thì năm nay sẽ có nhiều xáo trộn đối với bạn. Đầu năm phải chú ý một chút đến sức khỏe của mình. Thực phẩm chiên, quay hoặc ôi thiu quá nhiều có thể gây ra các vấn đề sức khỏe cho bạn và phụ nữ có thể gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến kinh nguyệt vào đầu năm. 

Sau thời gian này cho đến tháng 4, sức khỏe của bạn sẽ hơi yếu. Sau đó, sức khỏe sẽ bắt đầu được cải thiện dần dần và tình trạng sẽ rất tốt cho đến tháng 9/2021. Vào các tháng 10 và 11/2021, bạn có thể gặp phải các vấn đề về đau bụng, tức ngực và đau nhức xương khớp, do đó, hãy đề phòng những điều tương tự. Tháng 12 sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement