Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 7/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Lối sống

05/04/2021 18:38

Tử vi hôm nay 7/4/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Ất Dậu, tháng Tân Mão, năm Tân Sửu: Tuất tình cảm tiêu cực, Thân coi chừng bị lừa tiền.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý 

Bạn đa tình nên mất chữ tín với người khác giới. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình.

Hôm nay công việc của tuổi Tý không có nhiều biến chuyển. Bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm.

Tử vi tuổi Tý hôm nay thấy rằng người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn.

Về sức khỏe, tuổi Tý hôm nay cần đề phòng bệnh cảm cúm. Bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu  

Chuyện tình cảm tuổi Sửu hôm nay không được vui vẻ, xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên.

Tử vi tuổi Sửu thấy rằng, công việc hôm nay là một ngày làm việc cần an phận. Bạn sẽ gặp thuận lợi với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.

Về tài lộc, tuổi Sửu hôm nay cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Hôm nay, tuổi Sửu dự báo xuất hiện điềm gan nhiễm mỡ. Bạn cần chú ý việc ăn quá nhiều đồ lạnh, sống làm hại tỳ, khiến tỳ không đủ sức vận hóa thủy thấp cũng như chất dinh dưỡng. Hệ lụy của điều ấy là thủy thấp và dưỡng chấp đọng lại sinh ra béo phì, gan nhiễm mỡ. 

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần 

Tình cảm tuổi Dần hôm nay có nhiều ưu sầu. Bạn tập trung vào khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. 

Tử vi tuổi Dần dự báo, công việc hôm nay bạn trở nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt.

Vận tài lộc của tuổi Dần hôm nay thăng trầm khó đoán. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Sức khỏe hôm nay thận trọng khí huyết ứ trệ, có biểu hiện da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau… Bạn cần có những biện pháp thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão 

Về tình cảm, không khí gia đình tuổi Mão hôm nay vui vẻ và hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức.

Tử vi tuổi Mão thấy rằng, hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Hôm nay bạn làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì sẽ đem tới điều cát lợi.

Tài vận hôm nay rất tốt. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ xán lạn, tự mình tạo ra chân trời mới. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Các loại thực phẩm chứa đường tự nhiên như trái cây, mật ong... hay thực phẩm chứa chất xơ đặc biệt như lúa mì, hành, tỏi, đậu... đều nằm trong nhóm dễ gây xì hơi. Vì vậy, bạn cần tránh tiêu thụ quá nhiều trong ngày mà chỉ ăn ở một lượng vừa phải để cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và hạn chế nguy cơ gặp phải tình trạng "xì hơi".

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn 

Về tình cảm, ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình đối với tuổi Thìn. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách. 

Hôm nay công việc tuổi Thìn không tốt, bước vào giai đoạn thoái trào. Bạn nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Nếu có tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Về tài vận, hôm nay tuổi Thìn biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tùy cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Khi bỗng cảm thấy không có cảm hứng ăn uống với bất kỳ món ăn vặt khoái khẩu nào mà mình từng yêu thích trước đó, đặc biệt còn luôn cảm thấy đầy bụng, khó tiêu thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức hoặc nguy hiểm hơn là mắc các bệnh về tiêu hóa như loét dạ dày tá tràng, viêm ruột non, loạn khuẩn ống tiêu hóa...

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão(5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ  

Tình cảm tuổi Tỵ hôm nay không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Bạn cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. 

Hôm nay tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong công việc. Sự nghiệp dễ dàng mở rộng, có nhiều cơ hội làm việc, làm ăn tự tìm tới. Bạn chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc.

Tuổi Tỵ hôm nay tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghét cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Những loại thực phẩm lên men tự nhiên như bắp cải muối cũng chứa nhiều probiotic. Theo nghiên cứu vào năm 2018 đăng trên tạp chí Thực phẩm sinh học, món bắp cải này chứa những vi khuẩn axit lactic như Lactobacillus brevis có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh cúm ở trẻ nhỏ. Tuổi Tỵ hãy thêm thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 4

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ  

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Tử vi tuổi Ngọ cho thấy công việc hôm nay bình ổn, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn.

Tài vận hôm nay của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ nên thận trọng khi bị khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... Bạn nên uống nhiều nước.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9, 4, 3

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi  

Tình cảm tuổi Mùi hôm nay không thuận. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương.

Tử vi tuổi Mùi cho thấy công việc hôm nay vất vả, không được bình yên cho lắm. Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Tài lộc tuổi Mùi hôm nay gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Về sức khỏe, tuổi Mùi hôm nay chú ý triệu chứng hoa mắt chóng mặt. Người này có biểu hiện vận động mạnh một chút là mặt mày đột nhiên xây xẩm. Thường ngày người mệt mỏi, tinh thần uể oải, hơi thở yếu, ngại nói, sắc diện không tươi, môi và móng chân tay nhợt nhạt.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân  

Về tình cảm, hôm nay tuổi Thân sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng. Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc này dậm chân tại chỗ

Tử vi tuổi Thân cho thấy hôm nay tuổi Thân sẽ thuận lợi thiên về học thành, thành tích. Những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay.

Tuổi Thân giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người này không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Thận cần đề phòng mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của bạn.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu  

Tình cảm tuổi Dậu hôm nay bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Bạn dễ dàng vận dụng mọi phương tiện trong tay để hoàn thiện công việc được giao. Tuy nhiên trong quan hệ với mọi xung quanh cần chú ý tâm lý độc tài. Cần tích cực hơn nữa trong công việc.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo vận tiền bạc của người này khá may mắn. Bạn có tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Bạn không nên hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Dậu cần đề phòng bệnh đầy bụng, khát nước, bí tiểu... Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút.

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất  

Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự báo tình cảm gặp ưu sầu. Tuổi Tuất hôm nay nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều.

Công việc hôm nay của tuổi Tuất được dự báo có điềm xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bạn hôm nay quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Hôm nay tuổi Tuất nên biết cách quản lý tài sản của mình nhiều hơn để vừa đáp ứng được các nhu cầu của bản thân mà lại tiết kiệm tiền. Thời điểm đầu tháng có thể bạn sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính, cho nên chúng ta cần cân nhắc nhiều hơn trước những dự án và chi tiêu của mình.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Tuất cần đề phòng bệnh gan, táo bón, kén ăn... Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của tuổi Tuất hôm nay. Nên áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi  

Về tình cảm, không khí gia đình tuổi Hợi hôm nay vui vẻ và hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo công việc ổn định, hợp tác thuận lợi. Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc với công việc của mình. Hôm nay bạn sẽ có mối quan hệ hòa thuận và tốt đẹp đối với đồng nghiệp, sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc hoàn thành các dự án, có nhiều thành tựu trong công việc.

Vận tài lộc của tuổi Hợi cũng vô cùng thuận lợi. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. 

Đề phòng bệnh liên quan đến đau lưng, đại tràng, các vấn đề về phổi. Bạn cần dưỡng Phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách rất tốt. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón tay cái xuôi xuống. 

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement