Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 29/4 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

25/04/2021 01:16

Tử vi hôm nay 29/4/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, ngày Đinh Mùi, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu: Tý ngập tràn hạnh phúc, Sửu có điềm hao tài.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Đôi lứa yêu nhau bằng tình yêu chân thành, nồng nhiệt và luôn có cách để vun đắp cho tình cảm hiện tại. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Những chú Chuột muốn dốc hết sức mình để làm việc nhưng cũng không quên cân bằng với cuộc sống cá nhân. Việc phân chia công việc hợp lý, sắp xếp thời gian khoa học sẽ giúp bản mệnh đạt được hiệu quả cao nhất.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Nhất là người làm công ăn lương, dù không được tăng lương thì cũng có những khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

Về sức khỏe, đề phòng chứng bệnh đau đầu xuất hiện lại hành hạ bạn. Bên cạnh đó, nếu đến chỗ đông người thì nên cẩn thận vì nguy cơ dịch bệnh vẫn còn đó.

Lười vận động có thể gây ra bệnh béo phì, căng thẳng và nặng nề.

Tuổi Canh Tý: Sức khỏe xuất hiện vài vấn đề bất ổn.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu 

Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Sửu và nửa kia không muốn vì chút chuyện vặt mà làm mặt nặng mặt nhẹ với nhau. Hai người sẵn sàng bỏ qua những hiểu lầm cũ và chủ động bao dung cho nhau.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Tâm trạng không ổn định có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực đối với các kế hoạch mà bản mệnh đang nắm chính. Bên cạnh đó, việc thiếu suy nghĩ trong lời ăn tiếng nói còn gây ra những xung đột không đáng với đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc cần lo lắng. Điềm báo có họa hao tài do sự chủ quan, cứng nhắc của con giáp này trong quá trình làm việc.

Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu. Bạn cần chú giữ gìn vệ sinh da cũng không không tiếp xúc quá thân cận với nguồn bệnh này.

Sức khỏe đi xuống rõ rệt do làm việc quá sức.

Tuổi Ất Sửu: Công việc trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả.

Tuổi Kỷ Sửu: Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu dần xem đối phương như một phần trong cuộc sống của mình. Dễ thấy ở hai người có sự kết hợp ăn ý và nhờ vậy mà có khó khăn nào cũng mau chóng vượt qua.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không được suôn sẻ. Khi có quá nhiều vấn đề cần phải lo, người tuổi Dần lại có xu hướng tránh né vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Điều này chỉ khiến mọi thứ trì trệ và không đem lại kết quả khả quan nào.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Dần tốt hơn hết nên thận trọng trong việc giữ gìn tài sản, đồ đạc cá nhân.

Nếu ở tuổi trung niên, bạn nên hạn chế chuyện sinh hoạt vợ chồng hoặc làm gì cũng phải điều độ để có thể bảo vệ sức khỏe cho mình. Đặc biệt, chú trọng bảo vệ hệ hô hấp, nhất là trong thời điểm bệnh viêm phổi đang diễn ra phức tạp như hiện nay.

Công việc nặng nhọc, áp lực có thể gây căng thẳng kéo dài.

Tuổi Mậu Dần: Hối hận vì những quyết định nóng vội của mình.

Tuổi Canh Dần: Đề phòng chứng đau đầu, đau nhức xương khớp.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

Vận trình tình cảm đón tin cát lành. Các khúc mắc dần được tháo gỡ triệt để và đem tới cho các cặp đôi những phút giây ấm êm. Giữa tuổi Mão và nửa kia không chỉ có tình yêu chân thành mà ở đó còn có sự thấu cảm, bao dung và trân trọng.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vất vả đủ đường. Người tuổi này cảm thấy mệt mỏi và không có hứng để làm việc gì khi liên tục bị đồng nghiệp nói này nói kia. Có thể mọi người chỉ đang ghen tỵ về thành quả mà bạn sở hữu nên không cần phải đặt nặng vấn đề này quá mức.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Trong ngày dễ có điềm báo trộm cắp, nên đề phòng tới việc quản lý tài sản.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì đáng ngại. Bạn nắm rõ được tình hình hiện tại và ra sức cải thiện, nâng cao sức đề kháng cho bản thân. 

Khó chịu, bất mãn khi liên tục bị kẻ tiểu nhân châm chọc.

Tuổi Kỷ Mão: Thiếu khiêm tốn nên bị nhiều người ghét bỏ.

Tuổi Tân Mão: Sức khỏe gặp nhiều vấn đề đáng lo.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Xanh lá mạ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Vận trình tình cảm đong đầy cảm xúc. Đã lâu, người độc thân không còn cảm thấy vui vẻ hay hạnh phúc. Nhưng sự xuất hiện bất ngờ của người ấy trong thời gian này có thể đem lại cho bản mệnh những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đi kèm với may mắn, thuận lợi là những thách thức có để đặt ra bất cứ lúc nào trong công việc của bạn. Do vậy, để hạn chế tối đa rắc rối trong công việc, người tuổi này cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Người tuổi Thìn bắt đầu có thể tận hưởng thành quả, công sức mà mình đã bỏ ra.

Thận yếu gây ra các vấn đề về gân cốt, cổ họng, tiểu liệu, thậm chí là phụ khoa. Nếu mắc thêm các triệu chứng như đau thắt lưng, phù nề, bạn càng phải chú trọng bổ dương khí, kiêng đồ sống lạnh.

Tránh chủ quan, bất cẩn trong khi làm việc.

Tuổi Bính Thìn: Tình cảm vợ chồng rạn nứt vì cãi vã thường xuyên.

Tuổi Canh Thìn: Mâu thuẫn trong gia đình bị đẩy lên đỉnh điểm.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm ảm đạm, khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng vì những bất đồng trong quan điểm sống. Với những người đang có đối tượng hướng tới thì cần lựa chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc khác. Có khá nhiều cơ hội tìm đến tuổi Tỵ trong khoảng thời gian này, song việc nhẹ dạ cả tin có thể gây ra cho bản mệnh khá nhiều rắc rối. Con giáp này nên nhớ rằng không phải ai thân tín cũng có thể đặt hết phần trăm tin tưởng ở họ.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là phải học cách tiết kiệm, tránh những khoản phát sinh không đáng có.

Bạn dễ bị đau đầu, do làm việc căng thẳng. Nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng đi chơi xa thưởng thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Sự vội vàng, hấp tấp có thể gây ra nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm.

Tuổi Đinh Tỵ: Đề phòng thị phi đeo bám gây mất uy tín.

Tuổi Kỷ Tỵ: Nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân có cơ hội tìm gặp một nửa yêu thương, hạnh phúc đã gần kề giúp bản mệnh thêm an tâm phần nào. Thế nhưng, sự xuất hiện bất ngờ của đối phương có thể khiến tuổi Ngọ bối rối phút ban đầu.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Tử vi phương Đông khuyên những chú Ngựa cần thận trọng trong việc kết giao, hợp tác. Bởi trong ngày có điềm báo hung vận đeo bám, tiểu nhân gây hoạ nên tốt hơn hết vẫn là tập trung vào các nhiệm vụ của mình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Việc ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn sẽ là bước đầu để con giáp này thu về tay những khoản tiền khổng lồ.

Sức khỏe trong ngày hôm nay của bạn không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì vị không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. Do đó, bạn nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Chớ vội đặt bút ký kết giấy tờ, hợp đồng hợp tác.

Tuổi Bính Ngọ: Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió.

Tuổi Canh Ngọ: Đề phòng mất tiền vì thiếu thận trọng.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi 

Vận trình tình cảm cần được quan tâm. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, sẻ chia vì điều này sẽ giúp tình cảm thêm gắn kết hơn. Bên cạnh đó, đừng quên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra có chút phức tạp. Dù rằng bản mệnh vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình nhưng tâm trạng lúc nào cũng bất an. Công việc nhàm chán khiến con giáp này chỉ muốn bỏ cuộc giữa chừng, nếu không điều chỉnh lại tâm tình thì sẽ gây ra nhiều rắc rối lớn hơn.

Vận trình tài lộc bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên tập trung vào việc nâng cao sức khỏe trước khi muốn nghĩ tới việc kiếm tiền.

Tình trạng sức khỏe không được duy trì ổn định do có nhiều việc chồng chéo.

Tuổi Đinh Mùi: Không tránh được cạm bẫy vì tính cách chủ quan.

Tuổi Tân Mùi: Mệt mỏi vì tình cảm có nhiều mâu thuẫn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Hồng pastel

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân 

Vận trình tình cảm còn chút bất hoà. Nỗi bức xúc dồn nén là nguyên nhân đẩy các cuộc mâu thuẫn trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Không phải cố tình nhưng các cặp đôi đang vô ý làm tổn thương đến nửa kia của mình.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ tận tình từ quý nhân nên có thêm động lực để tiến lên và nắm bắt những cơ hội không phải ai cũng thấy được. Có thể nói thiên thời, địa lợi, nhân hoà đều đủ nên đây là thời cơ vô cùng quý hiếm.

Vận trình tài lộc bất ổn. Người tuổi Thân có thể gặp vài trở ngại trong phương diện tài chính.

Hôm nay bạn không nên dùng quá nhiều đồ uống có cồn. Một ly rượu mỗi ngày thì tốt, nhưng say sưa bí tỉ thì chỉ hại cho bạn mà thôi. Tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, nếu hiện tại bạn không có ý thức chủ động bảo vệ mình thì e rằng sẽ chẳng có ai lo nổi cho bạn đâu. 

Tâm trạng tiêu cực do bị chi phối bởi những chuyện không vui trong ngày.

Tuổi Mậu Thân: Gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao.

Tuổi Nhâm Thân: Tình cảm gia đình tồn tại nhiều hiểu lầm, xung đột.

Số may mắn: 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu 

Vận trình tình cảm trải nghiệm thăng hoa. Tình duyên khởi sắc đặc biệt, đây cũng là khoảng thời gian ngọt ngào đắm say và hiếm có dành cho những cặp đôi yêu nhau. Sau này khi nhìn lại, cả hai sẽ không tiếc nuối vì những ngày tháng xinh đẹp này.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đối với những người đang theo đuổi đường công danh sẽ có một ngày may mắn để phát triển thế mạnh của mình. Tuy vậy, quá trình làm việc có thể thu hút tiểu nhân vây bám, nên đề phòng thận trọng vẫn tốt hơn.

Vận trình tài lộc có vài biến động. Xu hướng vung tiền cho những trò tiêu khiển có thể gây ra những áp lực tài chính về sau.

Phương diện sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay có phần kém đi, bạn dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh.

Căng thẳng dồn nén có thể gây ra những vấn đề bất ổn đối với sức khỏe.

Tuổi Kỷ Dậu: Còn chủ quan đối với những thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tuổi Quý Dậu: Chạnh lòng vì chưa tìm được một nửa yêu thương.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất 

Vận trình tình cảm tìm được yêu thương, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng trong những cuộc gặp mặt bạn bè. Đôi lứa yêu nhau chân thành và sẵn sàng bỏ qua cho những thiếu sót của người kia.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đường sự nghiệp có thêm bước tiến mới, con giáp này khá hài lòng với những kết quả gặt hái được trong hiện tại. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp dành cho những người đang có ý định chuyển đổi công việc.

Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc đi theo đúng kế hoạch mang tới cho con giáp này doanh thu ổn định.

Sức khỏe, bạn nên chú ý những biểu hiện bệnh liên quan đến gan, những bệnh ngoài da. Tăng cường tập luyện môn thể thao như võ, bóng... để giữ gìn sức khỏe của mình.

Mơ mộng, hy vọng nhiều thì càng thêm thất vọng.

Tuổi Bính Tuất: Chưa tìm được sự hoà hợp trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Canh Tuất: Tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất hoà.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Tím khói

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi 

Vận trình tình cảm có chút biến chuyển. Con giáp này nên mạnh dạn chia sẻ tâm sự trong lòng với người mình tin tưởng. Đây cũng là thời gian để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm cùng nhau.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút gian khó. Tử vi cho biết những người có chức quyền dễ bị gây khó dễ trong công việc của mình. Ngoài ra, sự xuất hiện của Thiên Quan còn chủ về làm ăn không thuận, bị lừa lọc và bội tín, mất danh dự.

Vận trình tài lộc rực sáng. Nguồn thu nhập dồi dào giúp con giáp này an tâm hơn trong việc chi tiêu, mua sắm.

Về sức khỏe, bạn cần lưu ý tới việc cấp nước cho làn da, cơ thể của mình. Chú ý ăn uống, tránh để mất nước nhiều. Người lớn tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn ảnh hưởng tới thận.

Mệt mỏi, căng thẳng chỉ gây ảnh hưởng tới tinh thần.

Tuổi Đinh Hợi: Đề phòng thị phi, rắc rối do tiểu nhân gây ra.

Tuổi Tân Hợi: Không bảo vệ được uy tín do có kẻ cố tình phá hoại.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Thìn (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement