Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Dần chênh vênh, Ngọ đa tình đa đoan

Sức khỏe

15/05/2019 10:42

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp nhận định tuổi Dần tuỳ từng tháng sinh mà chỉ số toại nguyện về hạnh phúc khác nhau.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Tý lầm lũi trong đường tình, dù bạn có yêu và được yêu bao nhiêu chăng nữa. Bạn vẫn luôn thấy mình cô đơn, ngay cả khi có người bên cạnh yêu bạn tha thiết.

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Dần chênh vênh, Ngọ đa tình đa đoan

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay chạy theo một guồng quay nhất định, những ngày này bạn không có nhiều thời gian để thổn thức chuyện tình cảm. Thay vào đó, bạn làm những thứ thiết thực hơn cho mối quan hệ hiện tại như chủ động tài chính chẳng hạn.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Dần chênh vênh giữa nhiều thái cực vui buồn, hi vọng và thất vọng. Bạn chủ động học cách biết đủ, ở con giáp này, tuỳ từng tháng sinh chỉ số toại nguyện về hạnh phúc khác nhau.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thích chủ nghĩa hưởng thụ nhưng kinh tế chưa cho phép, bản thân bạn thường muốn hơn trong mối quan hệ hiện tại. Vì thế chính bạn tự mệt mỏi khi đưa ra những tiêu chí quá cao cho chính mình.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Thìn hôm nay đầu tháng âm chớ nói lời cay nghiệt hay cáu giận dù việc bất bình xảy ra. Mâu thuẫn rồi sẽ qua nếu như bạn kìm chế, nhất là những câu nặng lời với người yêu thương, trân quí mình.

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Dần chênh vênh, Ngọ đa tình đa đoan

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có đôi chút bất mãn với quan hệ yêu đương hiện tại. Dù cả hai luôn đồng điệu tâm hồn, nhưng đôi khi bạn và họ vẫn là hai tư duy khác biệt. Tỵ độc thân không mưu cầu người trong mộng, bạn thích chữ "tuỳ duyên".

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Ngọ đa tình đa đoan, tự trói mình vào những mối quan hệ tình ái mập mờ và dễ thị phi thua thiệt. Bạn không phải là không biết rõ hậu quả của nó, nhưng vì bản tính hào hoa, đa tình nên thả trôi cảm xúc.

Tuổi Thân

Tuổi Thân lo lắng cho người ấy, những sự thay đổi về sức khoẻ khiến bạn cảm thấy mình cần có trách nhiệm phải chăm sóc, quan tâm đối phương hơn nữa.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Dậu tỏ ra thất thường và có chút "đồng bóng" với người ấy. Tâm trạng sáng nắng chiều mưa của bạn khiến đối phương không biết đường nào mà chiều.

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Dần chênh vênh, Ngọ đa tình đa đoan

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hay nhìn lên mà không nhìn xuống, bạn sẽ thấy nhiều người khổ sở hơn bạn rất nhiều trong đường tình duyên. Đôi khi sự chấp nhận sẽ khiến bạn làm chủ cảm xúc của mình hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Hợi có chút băn khoăn với cảm xúc của mình khi thi thoảng bạn lại để cho con tim lạc lối. Tất nhiên đây chỉ là những suy tưởng trong tâm trí, nhưng điều đó chứng tỏ mối quan hệ hiện tại có sự nhàm chán nhất định.

?* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement