Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 16/3/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Lối sống

14/03/2021 21:53

Tử vi hôm nay 15/3/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Quý Hợi, tháng Tân Mão, năm Tân Sửu: Tý coi chừng thị phi, Sửu tìm được nửa kia.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

Tình cảm hôm nay bạn thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt.

Tuổi Tý hôm nay gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Tài vận tuổi Tý hôm nay không được tốt, có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Bạn nên phát huy năng lực làm việc, chăm chỉ để củng cố vận tiền tài của mình. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Tý hôm nay chú ý rèn luyện cẳng chân, mắt cá, tích cực chạy bộ để lưu thông khí huyết, hạn chế uống rượu, đồ uống có cồn và ăn quá mặn thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Để tăng cường chức năng của gan và túi mật thì nên ăn các thức ăn như rong biển, đậu. Có thể chế biến muối chua làm gỏi để dễ ăn hơn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu  

Tình cảm tuổi Sửu hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. 

Công việc hôm nay bình thường, không có gì biến động. Nhưng áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn. Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay.

Hôm nay tuy có công việc không đến nỗi nào nhưng tài chính vẫn gặp khó khăn. Về mặt tài vận bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Tiền bạc không cánh mà bay, hoặc có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Về sức khỏe, tuổi Sửu nên tránh gió tránh nắng, giúp lưng được ấm áp để lưu thông căn khí, tăng cường sức khỏe.Bạn hôm nay có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể. 

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần  

Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay dự đoán bạn sẽ dành thời gian nhiều cho công việc mà quên mất chuyện yêu đương. Tuổi Dần chỉ là hơi vô tâm và không quá xem trọng chuyện tình cảm trong hôm nay. Nam giới tuổi Dần nên yêu thương vợ con hơn.

Hôm nay quý nhân giúp bạn có thần hy sinh và sức lao động, tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, e rằng ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Tuổi Dần là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Về sức khỏe, tuổi Dần nên cẩn thận với các vấn đề về phổi và dạ dày của mình. Bạn nên ăn uống đầy đủ, hạn chế đồ uống có cồn hay là các loại chất kích thích khác. Phụ nữ tuổi Dần đang có thai lưu ý nếu là thời kỳ đầu thì hết sức cẩn thận, di chuyển nhẹ nhàng và đừng lao động quá sức.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão  

Tuổi Mão trong ngày hôm nay sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Đừng đặt cái tôi lên quá cao, nó sẽ khiến cho những vướng mắc của bạn càng khó giải quyết. Tuổi Mão nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội yêu đương tốt nhất.

Công việc trong ngày của tuổi Mão dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Tuổi Mão hôm nay có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Sức khỏe tuổi Mão hôm nay không được tốt, có biểu hiện lơ là, mất tập trung. Bạn có thể nghe thêm nhạc giao hưởng trong khi làm việc, được khoa học chứng minh là giúp tâm trí bám sát tốt hơn vào mục tiêu và nhiệm vụ. Ngoài ra, việc ăn thêm các loại thực thẩm tốt cho hệ thần kinh cũng sẽ giúp bạn hạn chế được các trường hợp xấu và tăng khả năng tư duy.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn  

Đường tình duyên khá tốt, bạn và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó. Người độc thân sau khoảng thời gian dài kiếm tìm thì giờ đã tìm được mối nhân duyên ưng ý. Song, không phải ai cũng may mắn được như vậy mà còn phụ thuộc vào cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

Công việc trong ngày thuận lợi, suôn sẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch tuần này khi mà sự chủ động giúp cho tình thế được giữ vững, có dấu hiệu được đánh giá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa và mang lại hiệu quả cao khi phối hợp làm việc nhóm.

Tuổi Thìn gặp ngày nhị hợp nên tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền mới. Nếu bạn dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ. Hôm nay, bạn nên quan tâm tới tình hình tài chính và thận trọng bởi trong ngày có điềm báo báo mất của.

Về sức khỏe, tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. Những món ăn ngoài quán xá tuy rất hấp dẫn song cũng chứa nhiều nguy cơ, tuổi Thìn cần cẩn thận và nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt thức ăn trên mạng về nhà.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ  

Tuổi Tỵ hôm nay sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang gặp những kẻ ném đá giấu tay. Nếu chưa có những cơ sở cụ thể, bạn cứ thận trọng, đừng vội phán quyết mà nên tìm hiểu kỹ sẽ tốt hơn. Nếu đôi bên yêu thương nhau đủ lớn thì không ai có thể làm lung lay được.

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết công việc.

Tài lộc không được như mong đợi. Nhưng nếu tuổi Tỵ nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Vì quá tự trọng nên những lời khuyên từ người khác chẳng giúp bản mệnh thoải mái mà thậm chí còn tồi tệ hơn. Bạn đang nghĩ chưa thông nên hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. Một khi tâm tư thoải mái và buông bỏ được cái tôi, tuổi Tỵ sẽ tiếp thu và chia sẻ tốt hơn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ 

Về tình cảm, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Lời khuyên thiết thực nhất là hãy bám lấy con thuyền cứu sinh đong đầy những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa mà hai người đã có cùng nhau. Dẹp bỏ lòng tự tôn và đứng ra lắng nghe ý kiến lẫn nhau cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột và cãi vã giữa cả hai.

Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều bước tiến mới trong công việc. Khát vọng giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.

Tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Tuổi Ngọ hãy ghi nhớ nguyên tắc sau: Nên ăn 70-80% thực phẩm thực vật, chỉ nên ăn khoảng 20-30% thực phẩm động vật. Chúng ta hiện nay đang làm ngược lại, vì thế rất nhiều bệnh xuất hiện như béo phì, tiểu đường, thống phong...

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi 

Tình cảm tuổi Mùi hôm nay có phần phai nhạt. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho người ấy, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc cùng nhau làm mọi việc mà hai người yêu thích. Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.

Công việc hôm nay của tuổi Mùi được dự báo gặp chút rắc rối. Tuổi Mùi hãy rèn luyện đầu óc tư duy và quá trình suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực. Hãy nghĩ đến những thành công bạn sẽ gặt hái sau thử thách thay vì thất bại ê chề, có được thái độ tích cực sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng hoàn thành được bất kỳ công việc nào mà bạn đang đảm nhiệm.

Về tài chính, con giáp này đứng trước nhiều rủi ro lớn. Tình hình thị trường kinh tế xuống dốc cũng ảnh hưởng nhiều đến tài chính cá nhân của bạn. Những lúc này, khuyên tuổi Mùi nên đầu tư vào những phương án thiết thực, chắc chắn như mua vàng. Tuổi Mùi có thể giao dịch vàng ngắn hạn và dài hạn.

Về sức khỏe, tuổi Mùi nên nhớ rằng bất cứ cái gì cũng phải có mức độ, ăn ngủ và tập luyện. Mỗi ngày nên tập thể dục từ 30 phút đến 1 tiếng, có thể sử dụng những phương pháp đơn giản nhất, đi bộ, đi dạo 30 phút cũng được, đó là phương pháp đơn giản, kinh tế và hiệu quả nhất.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân 

Tử vi tuổi Thân ngày hôm nay nhắc nhở rằng hãy cảnh giác nếu người yêu của bạn thường xuyên đề cập đến một người khác mỗi khi cả hai chuyện trò. Khi đối phương nhắc tới người thứ ba với tần suất liên tục, là một trong những dấu hiệu cảnh báo mối quan hệ của bạn đang đi xuống. 

Hôm nay tuổi Thân làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Thân tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Thân nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Tuổi Thân nên nhớ rằng ăn quá thừa dinh dưỡng cũng giống như trúng độc. Bạn hãy duy trì nguyên tắc ăn uống theo quy luật nhất định, mỗi ngày cần ăn một đĩa rau (khoảng gần 0,8-1kg), ăn 2 trái cây, 3 muỗng dầu thực vật (không được vượt quá 25g); Mỗi ngày 2 bát cơm hoặc tương đương 4 cái bánh bao. Mỗi ngày nên ăn đủ 5 nhóm thức ăn chứa đạm gồm thịt, cá, trứng, sữa, đậu với lượng thích hợp.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu  

Vận tình cảm hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Với đôi lứa yêu nhau, đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn.

Công việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào chính mình. Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công.

Vận tài lộc của những tuổi Dậu làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay khuyên bạn nếu làm việc lâu và cảm thấy nhức mỏi lưng, bạn có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất  

Tình cảm hôm nay có chút khúc mắc, tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Bạn thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Về tài vận, bạn làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí. Người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp Tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn. Thổ khí bị tổn thương sẽ dẫn tới việc tiêu hóa không tốt, những đồ ăn như rau xanh, thịt gà nấu nấm hoặc đơn giản là nước chanh sẽ giúp bạn điều tiết ngũ hành ngũ tạng. Thực phẩm hành Kim sẽ đem lại cân bằng ngũ hành âm dương trong cơ thể như đậu phụ, trà hoa cúc...

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi  

Chuyện tình cảm sẽ có nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ.

Công việc hôm nay có phần không suôn sẻ, có thể xảy ra nhiều ý kiến bất đồng và phản đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, công việc sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Về tài vận, vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho bạn. Hay cấp trên đã chọn bạn cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi.

Bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng sẽ không tốt cho việc cân bằng Hỏa tính trong cơ thể hôm nay. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement