Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 14/4 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ, chi tiết

Lối sống

12/04/2021 22:23

Tử vi hôm nay 14/4 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm.

1. Tử vi hôm nay cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc vẫn đang chịu nhiều sự tác động. Dường như những công sức, quyết tâm mà Bạch Dương bỏ ra vẫn chưa nhận được thành quả xứng đáng. Bạn phụ thuộc quá mức vào khả năng phán đoán của mình nhưng lại không hiểu rằng không có gì là tuyệt đối cả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra hài hoà. Người độc thân cảm thấy vui vẻ, dễ chịu với cuộc sống một mình này. Bạn chịu thúc ép từ gia đình nhưng lại luôn khéo léo để xoa dịu họ nên hạn chế được những cuộc xung đột có thể xảy ra.

Sức khỏe: Bạn vẫn còn đang chủ quan đối với sức khỏe và không có bất cứ biện pháp chăm sóc cơ thể khoa học nào.

Tâm trạng: Hừng hực năng lượng, sự hăng say và yêu đời.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 36

2. Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc dễ bị trì hoãn. Khối lượng công việc quá sức dễ khiến chòm sao này bị choáng ngợp và không thích ứng tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng kém hài hoà khiến tinh thần Kim Ngưu bị suy sụp ít nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Xung đột gay gắt giữa cảm xúc và cái tôi khiến cho mối quan hệ tình cảm lúc nào cũng ở trong tình trạng năng nề, căng thẳng. Đôi khi, hãy cứ để trái tim được lên tiếng và dẫn dắt tình yêu để tìm được nguồn cảm xúc mới lạ trong tâm hồn mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần.

Tâm trạng: Mệt mỏi, căng thẳng kéo dài và khó cân bằng được như trước.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 26

3. Tử vi hôm nay cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Cung hoàng đạo này sẽ thu được một nguồn lợi nhuận đáng kể trong ngày mới nhờ khả năng quan sát và nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên, khuyên bạn đừng vội ngủ quên trên chiến thắng vì rủi ro tiềm ẩn mọi lúc mọi nơi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được đánh giá là lý tưởng. Các Song Tử độc thân vô cùng hạnh phúc vì sắp chinh phục được người mình thầm thương trộm nhớ. Sự quyến rũ, cuốn hút toả ra từ bạn không thể khiến người khác chối từ.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng.

Tâm trạng: Tinh tế, linh hoạt và nhạy bén trước những thay đổi xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 12, 21

4. Tử vi hôm nay cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc dễ gặp trở ngại và thách thức. Cự Giải cũng thừa nhận rằng bản thân không có sự tập trung cần thiết để xử lý các rắc rối phát sinh bất ngờ trong ngày. Cái tính cả thèm chóng chán còn áp dụng vào công việc nên bạn làm việc gì cũng dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tình cảm chân thành và sự quan tâm hết mực mà bạn dành cho nửa kia không được họ trân trọng, chỉ mình bạn là hạnh phúc với điều đó. Nhưng tình yêu đích thực và lâu bền không thể chỉ xuất phát từ một phía như vậy.

Sức khỏe: Cơ thể dần lão hoá, sức đề kháng kém đi yêu cầu bạn cần dành cho mình nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Cứng nhắc, nặng nề và không giữ được sự linh hoạt như trước.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 24

5. Tử vi hôm nay cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Sư Tử có được sự tự tin cần thiết để phát huy khả năng lãnh đạo của mình trong công việc. Chòm sao này bước đầu thu gặt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi và lấy đó làm động lực để thực hiện những dự tính tiếp theo.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không bù cho công việc. Mối quan hệ tình cảm luôn khiến chòm sao này phải trăn trở, buồn phiền vì những rạn nứt và xa cách. Tâm trạng không được tốt cũng khiến Sư Tử không muốn níu giữ tình cảm hiện tại.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể tương đối khỏe mạnh, dẻo dai nhờ chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Thoải mái, năng lượng dồi dào và có nhiều niềm tin vào con đường phía trước.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 31

6. Tử vi hôm nay cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không quá thuận lợi. Chòm sao này đang còn quá khắt khe và khó tính với bản thân mình, nó chỉ gây ra cho bạn những áp lực nặng nề mà thôi. Nếu như Xử Nữ cởi mở hơn một chút và tạo cho mình ‘khoảng trống’ thì các ý tưởng sẽ dễ dàng bay bổng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp vài sóng gió. Xử Nữ độc thân xem chừng vẫn còn dè dặt, e ngại trong việc thể hiện tình cảm với người bạn thương mến. Tình cảm không được bộc bạch rõ ràng nên chòm sao này đang tự tay đánh mất cơ hội yêu đương quý giá trước mắt.

Sức khỏe: Sử dụng điện thoại, máy tính trong nhiều giờ liền sẽ rất gây hại cho mắt.

Tâm trạng: Dè dặt, ngại ngùng và khó gần.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi hôm nay cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển vô cùng trôi chảy. Bạn làm việc không quản ngày đêm nên việc hoàn thành tiến độ sớm hơn thời gian quy định cũng là điều dễ hiểu. Nhưng chòm sao này vẫn cần sắp xếp lại công việc sao cho hợp lý để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa đi tới đâu. Thiên Bình độc thân không cân bằng tốt giữa cảm xúc và lý trí nên khó mà xác định được tiếng lòng mình. Cuộc sống vợ chồng còn tồn tại nhiều khúc mắc nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng, nặng nề.

Sức khỏe: Sức khỏe xuất hiện vài triệu chứng đáng báo động do làm việc quá sức.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, phức tạp.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 28

8. Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước chuyển mình đáng kể. Nguồn năng lượng dồi dào thúc đẩy Bọ Cạp có những thay đổi rõ ràng trong tư duy và cách thức làm việc. Bạn giữ được cho mình chính kiến và sự kiên định cần thiết nên kế hoạch nào cũng thành công.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng khả quan trông thấy. Người độc thân có nhiều cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương trong ngày nhờ sự cuốn hút, quyến rũ của mình. Các cặp đôi yêu nhau đang đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu đem tới.

Sức khỏe: Vấn đề về cân nặng đang cần được quan tâm vì mất cân đối trong chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Thân thiện, hoà đồng và đang cởi bỏ lớp áo lạnh lùng trước any.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 27

9. Tử vi hôm nay cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc có điềm báo sẽ nảy sinh rắc rối. Tâm tình bất ổn khiến cho chòm sao này trở nên lúng túng, hoang mang khi buộc phải xử lý các tình huống phát sinh trước mắt. Đối với những người làm công việc kinh doanh, hãy nhớ rằng chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tràn đầy yêu thương. Sự trưởng thành và những suy nghĩ sâu sắc của chòm sao này luôn tạo ra món quà tinh thần bất ngờ dành cho nửa kia. Tình cảm gia đình càng lớn dần một phần còn nhờ sự vun vén, chân thành của người ấy.

Sức khỏe: Hãy tập cho mình thói quen tập thể dục thường xuyên, đơn giản như đi bộ chẳng hạn, bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện trông thấy đấy.

Tâm trạng: Điềm tĩnh, trầm lắng và không dễ bị xao động.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 11

10. Tử vi hôm nay cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Ma Kết từ ban đầu đã đặt ra mục tiêu rõ ràng và không ngừng cố gắng để chinh phục những điều này. Cơ hội thăng quan tiến chức đã rộng mở trước mắt và chỉ đợi bạn tiến về phía trước để nắm bắt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh bất hoà lớn. Mối quan hệ giữa bố mẹ với con cái khó được dung hoà tốt bởi không tìm được tiếng nói chung giữa các thành viên trong gia đình. Người độc thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới vì còn mải mê theo đuổi đường công danh.

Sức khỏe: Định nghĩa về sự khỏe mạnh chính là sự kết hợp giữa mặt thể lực lẫn tinh thần, đừng quên điều này nhé.

Tâm trạng: Khó thoát khỏi cảm giác tự ti, sợ hãi vì những nỗi buồn trong quá khứ.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 21

11. Tử vi hôm nay cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Nhưng mọi thứ chỉ được duy trì ở mức ổn định khi và chỉ khi bạn kiểm soát tốt tâm trạng của bản thân. Các kế hoạch đi theo đúng quỹ đạo mong muốn mang lại cho Bảo Bình động lực lớn để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Bảo Bình không có chút lãng mạn hay ngọt ngào nào nên dễ khiến đối phương thất vọng, chạnh lòng. Chưa nói đến tính cách cả thèm chóng chán còn dẫn tới nguy cơ thay lòng ở chòm sao này.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không quá khả quan, tinh thần sa sút khiến bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng kéo dài.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ buồn phiền và đau lòng.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 13

12. Tử vi hôm nay cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp thuận lợi ngoài sức tưởng tượng. May mắn bao quanh nên dù có gặp khó khăn hay trở ngại gì thì chòm sao này cũng được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ hết lòng. Nhân cơ hội này, hay là Song Ngư hãy tập trung để mở rộng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng có điểm sáng. Sự tinh tế, thông minh mà Song Ngư khéo léo bày tỏ ra bên ngoài dễ dàng đem lại cho bạn nhiều sự chú ý của những người khác giới. Cơ hội yêu đương cũng tăng lên đáng kể là điều kiện thuận lợi để chòm sao này thay đổi cuộc sống độc thân hiện tại.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe có dấu hiệu bất lợi, đặc biệt là vấn đề về cân nặng.

Tâm trạng: Thoải mái, tự tin thể hiện con người thật của mình.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 25

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement