Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 9/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

05/05/2021 06:47

Tử vi hàng ngày 9/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm buồn nhiều hơn vui, Xử Nữ tiêu tiền dè dặt.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đã sớm được hâm nóng trở lại. Bạch Dương và nửa kia dần lấy lại được những cảm xúc yêu thương nồng thắm như thuở ban đầu. Người độc thân có chút rụt rè và e ngại khi tiếp xúc với người mới, đây cũng là cản trở lớn dành cho bạn.

Vận trình sự nghiệp tiến triển ổn định. Khả năng sáng tạo được vận dụng và phát huy tốt mang tới cho chòm sao này những ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, vấn đề cần quan tâm ở đây là phương diện tài chính, nên hạn chế việc chi tiêu cho những thứ xa xỉ.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

Cơ thể có vài dấu hiệu thay đổi bất lợi, chủ về thận.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, dễ tức bực và nóng giận.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: San hô

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Mâu thuẫn và cãi vã thường xuyên trong đời sống hôn nhân gây ra nhiều mệt mỏi cho những người trong cuộc. Đây là lúc hai người nên lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm cùng nhau.

Vận trình sự nghiệp đang được cải thiện dần đều. Cung hoàng đạo này đã và đang khắc phục tốt sự thiếu tự tin ở bản thân. Điều này giúp cho công việc trong ngày của bạn trở nên suôn sẻ, trôi chảy hơn đáng kể.

Kim Ngưu có nguồn tài chính không tệ. Bạn hôm nay biết cách tiêu tiền, hay nói đúng hơn và bạn biết cách giữ cho những chi tiêu luôn nằm trong tầm kiểm soát. 

Do bận rộn quá mức với công việc mà bạn không còn nhiều thời gian để chăm lo cho sức khỏe của mình.

Tâm trạng: Ủ dột, hay than phiền về những điều không hay.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm bù đắp yêu thương. Mọi khó khăn, mệt nhọc dường như đều được bỏ lại sau cánh cửa mang tên gia đình. Cung hoàng đạo này lại tìm được cảm giác yêu thương, an ủi mỗi khi trở về nhà.

Công việc tạo ra nhiều áp lực cho chòm sao này. Song Tử cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để gánh chịu những lời chỉ trích, phàn nàn từ cấp trên. Bên cạnh đó, bạn khó lòng hoàn thành đúng tiến độ công việc do không tìm được bất cứ sự giúp đỡ nào.

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Song Tử hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa Song Tử và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Sức khỏe đáng báo động với những dấu hiệu bất ổn, đây là kết quả của việc làm việc lao lực.

Tâm trạng: Bực dọc, bất mãn với những yêu cầu vô lý từ người khác.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Chòm sao này có xu hướng biến bản thân trở thành người đa nghi, nhạy cảm và hờn ghen vô cớ. Mọi kết luận, đánh giá của bạn dành cho nửa kia hoàn toàn chỉ dựa vào phỏng đoán không có căn cứ.

Công việc trong ngày nhìn chung khá thăng trầm. Có khá nhiều rắc rối phát sinh trong khoảng thời gian này, trong khi Cự Giải lại không tài nào tập trung để xử lý tốt các rắc rối. Việc này vô tình ảnh hưởng tới cái nhìn của cấp trên về bạn.

Cự Giải hôm nay không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Bạn đang mong muốn nhanh chóng gặp lại bạn bè và chời bời nhậu nhẹt hết mình. Tuy nhiên hãy “kìm hãm sự sung sướng đó lại”. Cự Giải nên tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Bạn đang có kế hoạch chăm sóc sức khỏe khá tốt và không có vấn đề cần lo lắng.

Tâm trạng: Tâm trạng khá tồi tệ, cảm xúc tiêu cực không được khống chế tốt.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Mối quan hệ tình cảm trải qua nhiều sóng gió thì giờ đây đã tìm được cảm giác bình yên. Dù vậy thì chuyện tình yêu không thể nói trước được điều gì, nên trân trọng những gì mình đang có.

Đường sự nghiệp đạt được bước tiến đáng kể. Khả năng ăn nói, thuyết phục và lãnh đạo giúp Sư Tử dù làm trong lĩnh vực gì cũng có những lợi thế nhất định. Đây cũng là cơ hội tốt để chòm sao này bắt tay vào thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu.

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều phụ phí chuẩn bị xuất hiện rồi đó.

Cơ thể khỏe mạnh và cảm tưởng như có thể làm được nhiều thứ cùng một lúc.

Tâm trạng: Thoải mái, hăng say sáng tạo và đổi mới bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm đang bước vào giai đoạn nồng nhiệt. Xử Nữ và nửa kia dần tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, lý tưởng sống. Các bạn cũng đang dần xây dựng những kế hoạch dài hạn cùng nhau với tất cả sự hào hứng, hạnh phúc.

Vận trình tình cảm có một vài xáo trộn. Cung hoàng đạo này được khuyên nên có sự rạch ròi giữa công việc và tình cảm, tránh để những cảm xúc thất thường của mình ảnh hưởng tới tâm trạng của mình.

Tử vi cung Xử Nữ nhận thấy bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Có lẽ bạn đang có vướng bận gì đó trong lòng, và bạn muốn mua một món đồ nào đó hợp sở thích để khiến mình quên đi nỗi buồn ấy?

Tình hình sức khỏe không được tốt do tác động của thời tiết, môi trường.

Tâm trạng: Xao lãng, mơ hồ không hiểu rõ lòng mình.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Xử Nữ

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm ngập tràn yêu thương. Dù có chuyện gì xảy ra, dù ngày mai có thế nào thì các cặp đôi vẫn dành cho nhau những chân thành. Bạn và nửa kia suy cho cùng cũng là muốn sống hết mình cho tình yêu hiện tại.

Vận trình sự nghiệp chưa thu gặt được thành quả như mong muốn. Mặc dù đã bỏ ra nhiều công sức, trí tuệ nhưng Thiên Bình vẫn chưa hài lòng với kết quả hiện tại. Riêng phương diện tài chính thì không có vấn đề gì cần lo lắng nhờ cách thiết lập vấn đề chi tiêu khoa học.

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... 

Mệt mỏi kéo dài do thức khuya, lại sử dụng một lượng lớn các chất kích thích.

Tâm trạng: Lo lắng, bất an một cách thái quá.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm trải qua khá nhiều thăng trầm. Phải đến lúc này đây thì chòm sao này mới hụt hẫng vì biết những hy sinh của mình xưa nay là vô nghĩa. Có thể là đối phương đang có một mối quan tâm khác nên không để tâm tới sự xuất hiện của bạn.

Vận trình sự nghiệp tiến triển vững vàng. Biểu hiện rõ rệt nhất có thể kể đến phương diện tài chính, nó không còn gây ra áp lực cho chòm sao này. Bạn có thể dùng số tiền mình kiếm được để đầu tư phát triển bản thân.

Những Bọ Cạp trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy.

Khuyên bạn nên nuông chiều bản thân hơn, cho phép mình được hưởng thụ một chút sau những cố gắng và nỗ lực.

Tâm trạng: Tình trạng mệt mỏi, uể oải và thiếu tập trung kéo dài.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm lứa đôi có nhiều thay đổi mới mẻ. Người độc thân đang bị cuốn hút bởi một người đặc biệt. Họ có đầy đủ những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra, song đừng vội đề cao đối phương quá mức khi chỉ mới thoáng qua.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Đánh giá cao nhất ở Nhân Mã trong ngày hôm nay có lẽ nằm ở khả năng tận dụng mọi mối quna hệ xung quanh để hỗ trợ cho công việc. May mắn là không vì thế mà bạn trở nên chủ quan hay ỷ lại.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

Chất lượng giấc ngủ chưa được đảm bảo bởi sự căng thẳng gây ra.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và thậm chí là để nó gây ra nhiều bất lợi cho mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm còn tồn tại hiểu lầm, ghen tuông. Ma Kết thì mải mê với các dự định cá nhân mà không để tâm tới sự chờ mong được yêu thương của nửa kia. Tình yêu lúc này chỉ khiến cho người trong cuộc mệt mỏi, mất niềm tin.

Vận trình sự nghiệp gần chạm tới mục tiêu. Cung hoàng đạo này luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ cấp trên, biết cách hoàn thành mọi yêu cầu được giao một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay rất ổn định, tuy không có nhiều khoản thu dồi dào tiền bạc cũng không phải là quá rủng rỉnh nhưng cũng không có nhiều khoản phát sinh bên ngoài khiến chòm sao này phải chi tiêu vượt tầm kiểm soát.

Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút đáng kể, đã tới lúc bạn cần quan tâm hơn tới tiếng nói trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Thiếu tập trung, mơ hồ và khó đoán.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm không thể nói trước điều gì. Bạn biết đâu là người mình nên dành tình cảm, sự chân thành nên không bỏ qua cơ hội tốt trước mắt. Người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ trong khi bản thân còn chưa kịp chuẩn bị điều gì.

Công việc có thể gặp nhiều rắc rối. Chòm sao này đang gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc của bản thân nên có thể gây cản trở cho quá trình tạo dựng quan hệ xã hội. Ngoài ra, bạn cần phải thay đổi cách nói chuyện thiếu cân nhắc của mình.

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Bảo Bình trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống, căng thẳng quá độ do nhiều áp lực cùng tạo nên.

Tâm trạng: Nhạy cảm, không đủ tự tin để tự mình đưa ra quyết định gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Có thể thấy những nỗ lực chân thành, vun đắp yêu thương của bạn đã dần nhận được sự đáp trả xứng đáng. Người độc thân cũng đã mở lòng hơn trong việc đón nhận một tình cảm mới.

Công việc diễn ra không thuận lợi. Song Ngư không nhận ra rằng những tham vọng của mình đang vượt ra khỏi khả năng thực tế. Chưa kể, những đánh giá chủ quan của bạn còn khiến cấp trên có cái nhìn không tốt về mình.

Hôm nay Song Ngư cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về chuyện tình yêu của mình. Nếu cảm thấy còn nhiều mơ hồ bạn nên tìm cho mình một người tin tưởng giúp bạn có những hướng đi đúng đắn và đừng vội vàng gật đầu với những hợp tác đầu tư chưa thực sự nắm chắc.

Cơ thể có chút không khỏe do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết.

Tâm trạng: Dù có những việc không như ý nhưng bạn vẫn giữ được suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement