Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 8/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

05/05/2021 00:30

Tử vi hàng ngày 8/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm viên mãn tươi sáng, Sư Tử công việc gặt hái thành tựu rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm viên mãn tươi sáng. Bạn tỏ ra vui vẻ, thích thú và dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh những người thân yêu. Người độc thân cũng có sự cởi mở trong việc tiếp xúc với những người xung quanh nên nâng cao được cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương.

Vận trình sự nghiệp vô cùng xán lạn. Ở chòm sao này đang có niềm tin mãnh liệt vào những cố gắng và bản lĩnh của mình có thể chinh phục mọi khó khăn. Chưa nói đến việc Bạch Dương đã xây dựng cho mình những kế hoạch rõ ràng để đến gần hơn với mục tiêu.

Bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính vào bố mẹ, hay nói cách khác là với những Bạch Dương còn độc thân, có vẻ như vẫn rất khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Bạch Dương hôm nay tiêu tiền thiên về cảm xúc, bạn không rõ ràng trong việc ý thức là mình phải tiết kiệm. Vì vậy, họ cứ tiêu tiền như thể họ không có gì để mất cả.

Bạn hay thức khuya, bỏ bữa sáng, đây là nguyên nhân dẫn tới chứng đau dạ dày.

Tâm trạng phấn khởi, hào hứng và tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề. Cả Kim Ngưu lẫn nửa kia đều đang tập trung vào những dự định riêng của mình nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Chính vì tham công tiếc việc mà tình cảm lứa đôi có chiều hướng đi xuống đáng kể.

Vận trình công việc đạt được những thành tựu tươi sáng. Sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, tinh thần hứng khởi và chủ động giúp bạn làm chuyện gì cũng thu được kết quả tốt. Đối với những ai đang có ý định tìm kiếm một hướng đi khác thì cũng có thể cân nhắc.

Kim Ngưu hôm nay cũng không nên chi tiêu quá nhiều. Có vẻ như ngày hôm nay là một ngày thích hợp để tiêu tiền, tuy nhiên chúng ta nên học cách chi tiêu tốt hơn và đừng nên mua quá nhiều đồ đạc trong hôm nay.

Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống, không đủ sức để làm việc gì khác.

Uể oải, mơ màng và có lúc rơi vào khoảng không vô định.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 15

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bọ cạp, Nhân Mã

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm xem ra rất cần chân thành. Bên cạnh tôn trọng, sự tin tưởng lẫn nhau thì chân thành là yếu tố không thể thiếu nếu muốn duy trì một mối quan hệ dài lâu. Những người đang muốn tìm kiếm tình yêu nên cố gắng giữ sự ôn hoà trong các mối quan hệ.

Công việc đang đối mặt với những vấn đề tương đối khó khăn. Điều này vô tình gây ra cho Song Tử cảm giác băn khoăn, hoang mang nếu như không giữ được cho mình sự bình tĩnh. Do đó, bạn cần phải không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và cải thiện vốn kinh nghiệm của mình để có được những cơ hội tốt.

Ngày hôm nay Song Tử không nên cho người khác mượn tiền, nếu không bạn sẽ chịu nhiều khó khăn trong tương lai nếu đi đòi nợ.

Cơ thể không khỏe được biểu hiện qua tinh thần là chủ yếu.

Có chút bối rối, bất an và lo lắng nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm có điều đáng lo. Những người đã lập gia đình nên chú ý hơn tới cảm xúc của mình, tránh để phút say nắng nhất thời đánh mất đi tình cảm đáng quý hiện tại. Trái lại thì người độc thân có được nhiều cơ hội hẹn hò nhờ quý nhân che chở.

Công việc đạt được kết quả khả quan. Cự Giải luôn tỏ ra chủ động, linh hoạt trước mọi tình huống đặt ra trong công việc. Chòm sao này không đợi cơ hội tìm đến mà muốn chính mình trở thành người tạo ra nó.

Tử vi cung Cự Giải nhận thấy, hôm nay là một ngày khá may mắn cho nên bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều. Nhờ vậy mà bạn cũng tích cóp được chút đỉnh, bình tĩnh chờ đến ngày nhận lương.

Bạn đang có kế hoạch chăm sóc sức khỏe khá tốt và không có vấn đề cần lo lắng.

Yên tâm, thoải mái với những quyết định của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 44

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm trải qua những ngày tháng êm ấm. Chòm sao này và nửa kia tỏ ra hứng thú với các dự định trong tương lai cùng nhau. Nỗ lực vun đắp tình cảm của hai người mang lại sự gắn kết bền chặt, khăng khít.

Vận trình công việc gặt hái được những thành tựu rực rỡ. Các kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ mang lại cho bạn nguồn động lực và năng lượng dồi dào. Dù là làm việc nhóm hay cá nhân thì Sư Tử cũng phát huy được tối đa năng lực của mình.

Thật may mắn là túi tiền của bạn không có nhiều xáo trộn trong thời điểm này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong dự trù của bạn rồi. Bạn có thể yên tâm vượt qua hậu dịch bệnh nếu cứ làm theo đúng kế hoạch mà bạn đặt ra.

Cơ thể khỏe mạnh và cảm tưởng như có thể làm được nhiều thứ cùng một lúc.

Tinh thần phấn chấn, năng nổ và không ngại làm việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 44

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân gây được thương nhớ trong lòng những người mình tiếp xúc, đối phương có thể cũng có tình cảm với bạn. Tình cảm gia đình được vun đắp liên tục và đem lại cảm giác tươi mới cho người trong cuộc.

Công việc mở ra những cơ hội và ngã rẽ khác nhau. Xử Nữ có thể gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh nhờ cách biểu hiện linh hoạt trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên chủ quan vì luôn có những rủi ro tiềm tàng.

Tử vi cung Xử Nữ đang mách nước một vài cơ hội đầu tư khá ngon lành cho bạn. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

Tình hình sức khỏe không được tốt do tác động của thời tiết, môi trường.

Lo lắng, bất an cho những việc xảy ra trong hiện tại.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 55

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm tồn tại mâu thuẫn. Các cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vả, tranh luận vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tâm trạng không tốt còn khiến chòm sao này có hướng trút lên người nửa kia những cơn tức giận vô cớ.

Công việc diễn ra tương đối vất vả, gian nan. Thiên Bình làm chuyện gì cũng không được tới nơi tới chốn vì có kẻ phá hoại. Do đó, bạn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao và lên kế hoạch dài hạn cho mình.

Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công kinh doanh và tài chính cá nhân của bạn. Nếu muốn giàu có, Thiên Bình cần tỉnh táo và luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng rộng rãi mà có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và kinh doanh của họ.

Sức khỏe sa sút đáng kể do việc thức khuya kéo dài.

Cảm xúc không ổn định, cũng khó tự mình kiểm soát tốt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm dần được hàn gắn. Bạn và nửa kia đang bước vào giai đoạn yêu thương nồng cháy. Tình yêu khi có sự tin tưởng và tôn trọng thì có sóng gió gì cũng có thể vượt qua cùng nhau.

Công việc có thể đạt được bước ngoặt to lớn. Bọ Cạp luôn đặt ra mục tiêu và kế hoạch rõ ràng để đỡ tốn thời gian cho việc chinh phục nó. Tuy nhiên, phương diện tài chính chưa được khởi sắc nhắc nhở chòm sao này nên đề cao các mối quan hệ xung quanh.

Nếu muốn xin tiền thì bạn biết hôm nay nên nhắm tới ai rồi đấy. Mẹ của Bọ Cạp sẽ là "nhà đầu tư" rộng rãi nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào bố mẹ mà hãy dần học cách tự lập tài chính bạn nhé.

Sức khỏe đáng lo, sức đề kháng kém do thường tham gia các buổi tụ tập thâu đêm.

Hào hứng, nhiệt huyết với những gì mình đã và đang làm được.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Mối quan hệ tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhân Mã vẫn luôn mơ về tình yêu giống như trong cổ tích và thực tế thì bạn đã thoả mãn với hạnh phúc hiện tại. Trải qua nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm thì các cặp đôi lại càng thêm trân trọng.

Vận trình công danh sự nghiệp không có vấn đề đáng lo. Cung hoàng đạo này vẫn đang tự tin với khả năng kiểm soát vấn đề và những nút thắt trong công việc. Kết hợp với tinh thần làm việc hăng say mà bạn gặt hái được những thành tựu rực rỡ.

Để nghĩ đến chuyện làm việc tự do, bạn nên có sẵn một khoản tiền nho nhỏ tiết kiệm trước cho bản thân. Khoản tiền này không phải để đầu tư, mà để bạn có thể sống được ít nhất 3-6 tháng trong trường hợp công việc không suôn sẻ và không kiếm thêm được đồng nào.

Tình hình sức khỏe cần quan tâm nhiều hơn, nên phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Mơ hồ, cứng nhắc và không muốn thay đổi ý kiến của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm tươi sáng. Các cặp vợ chồng đang từng bước tháo gỡ hiểu lầm và những vấn đề tồn đọng trong đời sống hôn nhân. Bạn nên học cách quản lý thời gian hiệu quả để có đủ thời gian dành cho người bạn đời của mình.

Công việc đang trải qua giai đoạn không mấy dễ dàng. Ma Kết cần chuẩn bị tinh thần tốt trước những lời phê bình, chỉ trích của cấp trên. Đáng nói nhất là tinh thần làm việc sa sút, thiếu tập trung có thể dẫn tới những hậu quả nặng nề.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay rất ổn định, và chỉ cần giữ vững tinh thần làm việc năng nổ như thế thì chẳng mấy chốc chòm sao này sẽ mang về cho mình thêm nhiều nguồn thu rất khả quan.

Tính chất công việc buộc bạn phải làm việc trước máy tính trong nhiều giờ liền, điều này gây ra nhiều vấn đề cho mắt.

Tâm tình phức tạp, buồn bã triền miên.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 12, 16

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm vẫn chưa được cải thiện. Người độc thân tiêu tốn khá nhiều công sức và tâm huyết để chinh phục người mình thầm thương trộm nhớ. Nhưng có lẽ duyên số chưa mỉm cười nên còn cô đơn lẻ bóng.

Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu bị trì trệ. Bảo Bình đánh mất sự tập trung cần thiết để mang lại hiệu quả cao nhất cho các nhiệm vụ đang nắm giữ. Có lẽ chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Nhìn chung, tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn đang tiến triển tốt dần lên theo từng ngày. Chỉ cần vượt qua giai đoạn khó khăn này và lên kế hoạch chi tiêu khôn ngoan hơn thì trong tương lai những ngày sắp tới bạn sẽ có được nguồn vốn khá dả của mình và không lo thiếu trước hụt sau nữa.

Dự báo dễ gặp vấn đề liên quan tới đường hô hấp, nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Thiếu tập trung, tâm hồn có thể gọi là treo ngược cành cây.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 12

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Song Ngư luôn cảm thấy bồn chồn, bất an khi không có được sự quan tâm, yêu thương từ người bạn đời của mình. Chưa kể là với tình trạng cãi vả kéo dài, tình cảm của hai người cũng bị phai nhạt ít nhiều.

Công việc bận rộn và nhìn chung là gây vất vả. Cung hoàng đạo này đang phải đối mặt với một vài vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Tử vi dự báo bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng cũng như thời gian để khắc phục những vấn đề này.

Tình hình tài chính của bạn ổn định hơn những ngày trước đây. Thậm chí, nếu biết làm việc có quy củ, kiên định hơn thì hôm nay bạn vẫn có thể óc những nguồn thu nhập khá ổn định.

Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe nên bạn luôn ép mình theo những chế độ nghiêm khắc, khoa học.

Buồn chán vì có nhiều chuyện xảy ra không như ý, lại thêm không có định hướng rõ ràng nào cho con đường phía trước.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 43

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement