Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 7/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

06/09/2021 06:31

Tử vi hàng ngày 7/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tình cảm gặp vài rắc rối, Song Ngư sự nghiệp đang bị trì hoãn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm nảy sinh hiểu lầm. Tiểu nhân xuất hiện và tác động lên con giáp này gây ra những vấn đề mâu thuẫn giữa những người yêu nhau. Tình cảm lứa đôi ít nhiều bị sứt mẻ, nên có sự đồng lòng giữa hai người để tháo gỡ.

Vận trình sự nghiệp ổn thỏa không lo. Tử vi ngày mới khuyên bạn làm việc cần thận trọng, chỉn chu nếu không muốn gây ra những sai lầm nghiêm trọng. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ cũng cần được lưu tâm để có thể triệt để xử lý những vấn đề phát sinh.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Sức khỏe kém ổn định, hay cảm thấy khó chịu trong người do thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Càng nóng vội thì càng dễ mắc sai lầm.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu trở nên phức tạp. Kim Ngưu và nửa kia cần học cách bao dung, vị tha để có thể vượt qua những trúc trắc trong lúc yêu nhau. Không khí gia đình căng thẳng chỉ càng khiến hai người trở nên muộn phiền.

Vận trình sự nghiệp chưa đi tới đâu. Chòm sao này làm việc mà không có mục tiêu cũng như kế hoạch rõ ràng. Khó khăn chồng chất cảnh báo bạn về những ngày sắp tới, chớ nên lơ là cũng như chủ quan.

Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Sức khỏe ổn định vì bạn luôn ý thức được tầm quan trọng của thể trạng lẫn tinh thần.

Tâm trạng: Còn mơ hồ và không rõ ràng về con đường phía trước.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10

Màu may mắn: Sao Hải Vương

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu đang ở lưng chừng. Tử vi ngày mới cho rằng chòm sao này vẫn còn đang thiếu dung khí nên mới đánh mất tình yêu trước mắt. Tâm sự không được chia sẻ thì người kia cũng chẳng biết.

Vận trình công danh sự nghiệp cần nỗ lực thêm. Đường công danh sự nghiệp sẽ rộng mở hơn nếu như bạn không chủ quan và trì hoãn các kế hoạch. Sự siêng năng và chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bạn liên tục cố gắng.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Thoải mái, dễ chịu vì bạn đang có một ngày đúng nghĩa là nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Hào phóng, rộng rãi và không thích tính toán hơn thua.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm hài hòa ổn định. Mâu thuẫn là điều khó tránh hỏi trong mối quan hệ yêu đương, nhưng quan trọng là qua đó hai người hiểu nhau thế nào. Đừng để cái tôi của mình làm ảnh hưởng tới cảm xúc cũng như tâm trạng của người kia.

Con đường công danh sự nghiệp tràn ngập niềm tin. Cự Giải đặt ra khá nhiều mục tiêu và lòng kiên định theo đuổi chúng. Niềm tin ấy sẽ giúp chòm sao này vững vàng hơn trên những bước đi của mình.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sức đề kháng được nâng cao nhờ ăn uống đủ chất, dinh dưỡng được cân bằng.

Tâm trạng: Thoải mái, phóng khoáng và không bận lòng điều gì.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm gặp vài rắc rối. Sư Tử có xu hướng tự đề cao bản thân quá mức nên có thể sẽ phát sinh vài mâu thuẫn với nửa kia. Việc tôn trọng lẫn nhau là điều cần thiết để các cặp đôi có thêm sự hiểu nhau.

Vận trình sự nghiệp đối mặt thách thức. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên thận trọng trong từng hành động cũng như quyết định của mình. Rắc rối là điều khó tránh nhưng hãy cố giữ bình tĩnh để tìm ra vấn đề vướng mắc.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Sức khỏe nhìn chung khá ổn định, song đừng quá chủ quan mà hãy bảo vệ bản thân khi ở nơi đông người bằng cách đeo khẩu trang.

Tâm trạng: Nhẹ dạ cả tin, gần gũi và thân thiện.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm vui buồn lẫn lộn. Người độc thân sớm tìm thấy một nửa còn lại nhờ sự cuốn hút và quyến rũ của mình. Những người đã lập gia đình sẽ gặp chút rắc rối do sự kiểm soát có phần thái quá.

Vận trình công danh sự nghiệp chưa đạt hiệu quả. Tinh thần làm việc sa sút làm giảm cơ hội phát triển bản thân của chòm sao này. Ngoài ra, bạn cứ mải mê làm việc trong khi không có bất cứ mục tiêu nào rõ ràng chỉ làm tiêu tốn nhiều thời gian.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Nên tập cho mình thói quen tập thể dục mỗi ngày để cân đối vóc dáng cũng như tăng sức đề kháng.

Tâm trạng: Tâm tình có chút phức tạp và thay đổi liên tục.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có phần xa cách. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy gần như giậm chân tại chỗ, chẳng có tiến triển gì khi cả hai không quan tâm tới cảm xúc của người kia. Việc chia sẻ ít cũng là nguyên nhân khiến cảm xúc của hai người càng thêm lạnh nhạt.

Con đường sự nghiệp gặp chút bất trắc. Phương diện tài chính không quá khả quan khuyên chòm sao này không nên đưa ra bất cứ quyết định đầu tư hay làm ăn nào. Ngoài ra, bạn còn không kiểm soát tốt cảm xúc của mình để rồi tạo sơ hở cho tiểu nhân chỉ trích và châm chọc.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Nên học nấu ăn, ăn uống lành mạnh hơn là ngày nào cũng sử dụng thực phẩm chế biến sẵn.

Tâm trạng: Cảm xúc bất ổn, kém nhiệt tình.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi còn nhiều bất đồng. Mâu thuẫn giữa hai người mỗi ngày một thêm gay gắt khiến khoảng cách của hai người thêm nới rộng. Hãy học cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người kia để thêm hiểu nhau hơn.

Vận trình sự nghiệp đang gặp khó khăn. Tử vi phương Tây dự báo chòm sao này sẽ gặp ít nhiều rắc rối trong lúc xử lý công việc vì bị cảm xúc chi phối. Tư duy làm việc còn hạn chế cũng như rập khuôn nên chưa mang lại hiệu quả cao.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Sức khỏe được đảm bảo khá tốt, tuy nhiên cần bổ sung thêm nước ép hoa quả để giải nhiệt.

Tâm trạng: Có chút hoang mang và dễ mất phương hướng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu trở nên đáng yêu. Tính cách thoải mái và hòa đồng giúp người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm ở những người xung quanh. Những ai đã lập gia đình đừng quên hâm nóng tình cảm thường xuyên.

Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Nhân Mã giỏi kiếm tiền, lại biết cách cân đối chi tiêu hợp lý nên luôn làm chủ được cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, đừng quên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác để khắc phục các vấn đề mình đang gặp phải.

Tử vi báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, tinh thần thoải mái nên thể trạng cũng không có vấn đề gì.

Tâm trạng: Yên ả, thoải mái và nhẹ nhàng đón nhận mọi thứ xảy ra với mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đôi lứa có phần khô khan. Chính điều này có thể làm người trong cuộc cảm thấy chán chường. Đừng quên khuấy động không khí gia đình bằng nhiều cách khác nhau để làm mới tình yêu.

Con đường sự nghiệp rộng mở trước mắt. Tử vi phương Tây dự báo đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này thể hiện năng lực bản thân. Nỗ lực không thôi là chưa đủ nên cần phải có phương pháp làm việc hợp lý, khoa học.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, bạn có sự quan tâm và để ý hơn tới các vấn đề về cơ thể.

Tâm trạng: Dễ chịu, tươi trẻ và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Nhân lúc còn dư dả thời gian thì hãy dành nhiều sự quan tâm, sẻ chia cho gia đình của mình. Chẳng có nơi nào bình yên hơn khi được ở trong vòng tay của những người thân yêu.

Vận trình sự nghiệp đối mặt khó khăn. Đầu óc căng thẳng chưa được thảnh thơi vì còn không ít vấn đề cần giải quyết. Công việc tồn đọng có lúc gây cho bạn cảm giác áp lực, căng thẳng nhưng đừng vội vì vậy mà bỏ cuộc.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Tình trạng cơ thể nhìn chung không có vấn đề phức tạp, bạn nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và khó dự đoán trước.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 66

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu còn khá rụt rè. Chòm sao này có thể vụt mất tình yêu trong tầm tay chỉ vì không đủ dũng khí để nắm bắt. Chuyện tình ngắn hạn nhanh chóng rơi vào quên lãng và bạn vẫn cứ yêu đơn phương người ấy.

Vận trình sự nghiệp đang bị trì hoãn. Song Ngư nhìn ra được những vấn đề mình đang gặp phải nhưng lại không tìm được cách phù hợp để xử lý chúng. Thất bại cũng chẳng sao khi nó giúp bạn trưởng thành hơn mỗi ngày.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Gặp chút vấn đề liên quan tới sức khỏe, cần bổ sung thêm vitamin và nước cho cơ thể.

Tâm trạng: Nhút nhát, e sợ và không dám làm việc gì một mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement