Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 7/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

03/05/2021 12:08

Tử vi hàng ngày 7/5/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Ất Mão, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm vô cùng thăng hoa, Mão tài lộc vô cùng dồi dào.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân hay đã có gia đình cũng nhận được tin vui liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Nhờ có nhân duyên vượng nâng đỡ mà hạnh phúc không tìm cũng tự gõ cửa.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng và suôn sẻ. Mặc dù khó tránh khỏi các khó khăn và rắc rối nhưng bằng khả năng ứng biến linh hoạt mà không có gì có thể làm khó được con giáp này. Bên cạnh đó, nhờ có quý nhân nâng đỡ mà mọi bước đi của bản mệnh đều được hỗ trợ hết mình.

Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập tăng lên đáng kể giúp tuổi này cải thiện tương đối chất lượng cuộc sống hiện tại.

Bạn nên cẩn thận bệnh về phổi, máu, ruột già, gân, khí quản. Nên chú trọng rèn luyện thể chất đồng thời ăn nhiều các loại thực phẩm như lê, tạo, nấm, cải trắng, thịt gà để bổ sung chất dinh dưỡng, có tác dụng dưỡng sinh.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe có vấn đề phức tạp do bản mệnh ôm đồm công việc.

Tuổi Bính Tý: Ghen tuông mù quáng phá hỏng mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Mậu Tý: Không có sự chừng mực trong cách ứng xử.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa nở rộ đem đến cho con giáp này nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp từ các mối quan hệ xã giao thường ngày.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này thông minh và siêng năng, chăm chỉ nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan mà trở nên lười biếng, bất cẩn trong các quyết định quan trọng.

Vận trình tài lộc không ổn định. Bản mệnh phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá để xây dựng và duy trì các mối quan hệ ngoại giao.

Về sức khỏe, dự báo do chịu ảnh hưởng của hung tinh dẫn đến cơ thể mỏi mệt, ra đường nên chú ý cẩn thận va chạm. Bạn đề phòng với các bệnh liên quan đến gan thận, đau đầu, mắt, bệnh về gân cốt. Nên nớ cần phải bảo vệ cơ thể, vận động hoặc xoa bóp để giảm bớt các cảm giác đau nhức. Không nên nhìn màn hình điện tử quá lâu mà ảnh hưởng đến mắt của bạn.

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút do các thói quen xấu như thức khuya, ăn uống không điều độ.

Tuổi Quý Sửu: Các cặp vợ chồng xảy ra chiến tranh lạnh.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm khởi sắc. Mặc dù tình cảm có thể không được như tuổi Dần mong muốn nhưng chòm sao này vẫn cảm nhận được hạnh phúc, sự quan tâm chở che từ nửa kia của mình.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tài năng của bản mệnh không may không nhận được sự công nhận từ cấp trên, đồng nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này hoàn toàn có thể thay đổi được mọi thứ, nhưng trước tiên phải giữ được bình tĩnh.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định khiến cuộc sống của con giáp này trở nên khó khăn, lao đao hơn.

Bạn nên đề phòng các bệnh về phổi, tim mạch. Bạn đặc biệt lưu ý nên ăn uống và nghỉ ngơi, tích cực tập luyện để nâng cao sức đề kháng của cơ thể từ bên trong.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám phá hoại mọi công sức, thành quả bấy lâu.

Tuổi Mậu Dần: Đường tài lộc có dấu hiệu sa sút.

Tuổi Canh Dần: Công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Mối quan hệ dễ đi tới đổ vỡ do thời gian mà người trong cuộc dành cho nhau ít đi rõ rệt. Chưa kể, các áp lực cuộc sống dễ khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng và ngột ngạt.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự tự tin, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này hoàn thành các kế hoạch một cách xuất sắc. Đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán càng dễ có cơ hội thăng tiến.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Lợi nhuận tăng nhanh đáng kể giúp tuổi này cải thiện được chất lượng cuộc sống hiện tại của bản thân và gia đình.

Hôm nay bạn hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu hóa. Hãy đi khám bác sĩ nếu thấy khó chịu và mệt mỏi quá mức, riêng sức khỏe là thứ chúng ta không thể coi thường và chậm trễ được.

Cẩn trọng: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh vặt như cảm sốt, đau đầu, chóng mặt.

Tuổi Kỷ Mão: Còn chủ quan và không chịu lắng nghe.

Tuổi Tân Mão: Thái độ làm việc chưa được đánh giá cao.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm ngọt ngào thăng hoa. Người độc thân nếu đi ra ngoài nhiều hơn thì sẽ dễ dàng gặp được người phù hợp để kết đôi. Tình cảm gia đình luôn được người trong cuộc vun đắp bằng tình yêu thương, sự tin tưởng và bao dung.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này nhận được sự nâng đỡ của quý nhân trong ngày hôm nay. Bản mệnh dù không phải nỗ lực hay bỏ ra nhiều công sức, tâm huyết nhưng vẫn thu nhận được thành quả vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng đem đến cho con giáp này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Bạn nên tận dụng để dành chút thời gian để quan tâm, chăm sóc người thân trong gia đình và nửa kia của mình sẽ tốt hơn. Đừng quá chìm sâu vào các mối quan hệ bên ngoài xã hội mà đánh mất sự quan tâm đối với những người trong nhà. Tình yêu thương nào cũng cần được vun xới, chăm sóc mỗi ngày.

Cẩn trọng: Cảm xúc thay đổi thất thường dễ trở thành nguyên nhân gây mất lòng người khác.

Tuổi Giáp Thìn: Đối mặt với nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Bính Thìn: Chưa được nửa kia thấu hiểu, cảm thông.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8, 1

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm mặn nồng, khăng khít mà người trong cuộc đang trải qua khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ và cảm phục. Người độc thân nhanh chóng tìm được ý trung nhân nhờ sự giới thiệu của người thân.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tính cách chủ quan, cứng nhắc không cho phép con giáp này lắng nghe và chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Bản mệnh nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng trong thời gian này vì dễ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Nguồn thu nhập bị ảnh hưởng từ công việc chính khiến cuộc sống của người tuổi này có phần khó khăn, túng thiếu hơn.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Để có được thành công hiện tại tuổi Tỵ đã vất vả rất nhiều trong thời gian qua. Trước tiên hãy sắp xếp lại mọi thứ, cân bằng thời gian. Bạn nên dành nhiều thơn gian hơn cho bản thân để có thể chăm sóc tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất của mình.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, bốc đồng dễ khiến bản mệnh đưa ra các quyết định sai lầm.

Tuổi Đinh Tỵ: Sức khỏe bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ phía gia đình, bạn bè. Dù tình yêu đủ lớn nhưng nếu không biết cách thuyết phục họ thì sẽ có nhiều sóng gió trong mối quan hệ tình cảm này.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khá khó khăn. Tâm trạng bất ổn khiến người tuổi Ngọ không thể tập trung và sáng suốt giải quyết công việc tốt. Cùng lúc đó, điềm báo hoạ tiểu nhân đeo bám khiến mọi công sức, nỗ lực của con giáp này đều có khả năng đổ sông đổ biển.

Hiện nay, nhiều người chỉ đến cơ sở khám chữa bệnh khi có bệnh mà chưa có thói quen đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Kiểm tra sức khỏe định kỳ là một cách giúp chúng ta phòng ngừa và phát hiện bệnh sớm.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn lợi nhuận tăng lên nhanh chóng đem đến cho con giáp này cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Tính khí nóng nảy và bốc đồng dễ gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng.

Tuổi Bính Ngọ: Mâu thuẫn trong tình cảm gây ra cảm giác mệt mỏi.

Tuổi Canh Ngọ: Tình cảm thiếu sự tin tưởng và gắn kết.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm hài hoà. Trải qua nhiều sóng gió và cản trở, tuổi Mùi và nửa kia càng thêm yêu thương, trân trọng nhau hơn. Người độc thân nhanh chóng tìm được ý trung nhân nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Là người làm việc chỉn chu, có nguyên tắc rõ ràng và tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Mùi dễ dàng đạt được mục tiêu của mình trong khoảng thời gian ngắn. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn trong ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập đến từ nhiều phía giúp bản mệnh có được cuộc sống thoải mái, không còn những áp lực hay lo toan về vấn đề tài chính như trước đây.

Việc sinh hoạt hằng ngày của bạn cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe đấy. Bạn hãy duy trì thói quen ngủ sớm, gặp gỡ bạn bè và đọc sách bạn nhé. Những thói quen này sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn đấy.

Cẩn trọng: Sức khỏe gặp vấn đề, đặc biệt là dạ dày, đường ruột do chế độ ăn uống thất thường.

Tuổi Tân Mùi: Chưa có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp.

Tuổi Quý Mùi: Tài chính có dấu hiệu sa sút.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm ổn định. Người độc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió lại càng thêm khăng khít, mặn nồng.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Sự thông minh, nhanh trí và khả năng ứng biến linh hoạt giúp con giáp này hoàn thành các nhiệm vụ sớm hơn thời gian dự định. Bên cạnh đó, quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh vượt qua các khó khăn một cách dễ dàng.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Nguồn lợi nhuận tăng nhanh đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Nếu như bạn có một cơ thể sạch sẽ, thơm tho, bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình thoải mái hơn rất nhiều đúng không nào? Theo một số nghiên cứu cho rằng, việc tắm hằng ngày sẽ giúp cơ thể gia tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp hơn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe sa sút, đề phòng các bệnh về gan, thận.

Tuổi Nhâm Thân: Chuyện tình cảm lứa đôi chỉ gây ra cảm giác mệt mỏi.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Trâu

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm khởi sắc. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình thì cũng nhận được nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình và chủ động làm mới tình cảm hiện tại.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Đây không phải thời điểm thích hợp để bản mệnh thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Công sức không được cấp trên và đồng nghiệp công nhận, tuổi Dậu dù có cố gắng thế nào cũng không thu được thành quả như ý muốn.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem tới cho con giáp này cuộc sống tương đối thoải mái và dư dả.

Dịch bệnh hiện đang phức tạp, sức khỏe là vô cùng quan trọng. Bạn hãy thực hiện việc ăn uống khoa học, ăn chín uống sôi. Hạn chế ăn thịt còn tái, chất béo động vật như bơ, sữa, trứng ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng ruột già và phổi. Phổi rất nhạy cảm với sữa và dầu. Những thứ này sẽ làm cản trở sự trao đổi khí, gây khó thở, nặng lồng ngực.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe gặp vấn đề phức tạp do thói quen sinh hoạt và ăn uống không điều độ.

Tuổi Đinh Dậu: Chưa có cách kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Quý Dậu: Gặp nhiều tai hoạ vì có tiểu nhân gây rối.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Trâu

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm bình yên. Các cặp đôi yêu nhau có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên cạnh tình yêu không có nhiều xáo trộn của mình. Giấc mộng tình yêu cổ tích của bản mệnh đã sắp trở thành hiện thực.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tiến độ công việc vẫn đang đi đúng quỹ đạo, song chớ vội chủ quan mà không giữ thái độ cảnh giác. Để tối ưu hoá hiệu quả trong công việc, người tuổi Tuất cần tính tới việc phân bổ thời gian và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Bản mệnh cũng an tâm hơn khi trong tay có được nguồn thu nhập ổn định.

Một ngày vất vả, bận rộn bạn sẽ không thể tránh được cảm giác mệt mỏi vào cuối ngày. Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay khuyên bạn, để tốt cho phổi và ruột già, bạn nên ăn nhiều gạo lứt. Ngoài ra, cũng nên bổ sung bắp cải, súp lơ, củ sen, gừng, củ cải, mù tạt,… Đó đều là những thực phẩm giàu chất xơ, sẽ hỗ trợ ruột già tiêu hóa thức ăn.

Cẩn trọng: Thói quen ăn đồ cay nóng ảnh hưởng tới hoạt động của dạ dày.

Tuổi Canh Tuất: Tình cảm phai nhạt vì thiếu sự quan tâm, thấu hiểu.

Tuổi Nhâm Tuất: Chuyện tình yêu có thể đổ vỡ bất kỳ lúc nào.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp và có thể đi chung một đoạn đường dài. Những người đã lập gia đình có thể đón nhận thêm một vài tin vui mới.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng vượng phát. May mắn được quý nhân nâng đỡ nên con giáp này có thể phát huy tối đa sở trường của mình và mang lại hiệu quả cao nhất. Bản mệnh giữ được sự sáng suốt, tỉnh táo dù rơi vào bất cứ tình huống nào.

Vận trình tài lộc dư dôi. Công việc chính lẫn những nghề tay trái mang lại cho những người này cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý bổ sung chút vị đắng vào thực đơn của ngày hôm nay sẽ tốt cho việc lấy lại cân bằng trong cơ thể. Các thức ăn giàu chất béo, cholesterol và rượu nên hạn chế lại. Một cốc trà gừng nóng cũng có tác dụng tốt giúp bạn ổn định trạng thái và lấy lại tinh thần.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám có thể gây phiền phức bất cứ lúc nào.

Tuổi Tân Hợi: Giữ cho đầu óc tỉnh táo mới tìm được cách giải quyết khó khăn.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement