Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 6/6 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

01/06/2021 23:49

Tử vi hàng ngày 6/6/2021 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Ất Dậu, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Tỵ tình cảm không được như ý muốn, Dậu công việc không thuận lợi.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm gặp điều buồn phiền, khiến tình cảm gia đình ngày càng lạnh nhạt, có dấu hiệu rạn nứt nếu không cải thiện tình trạng hiện tại. Trong mối quan hệ hai người, chúng ta tuyệt đối không thể chỉ biết lo nghĩ cho cảm xúc của bản thân.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thực không dễ dàng. Điềm báo có kẻ tiểu nhân đeo bám đang bày mưu tính kế để cướp đi mọi công sức của bản mệnh. Do đó, người tuổi Tý cần phải giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh nếu không muốn rơi vào bế tắc.

Vận trình tài lộc bình ổn. Mặc dù công việc gặp trở ngại nhưng nhờ khả năng quản lý chi tiêu tốt mà nguồn tích luỹ vẫn đủ đáp ứng cho cuộc sống của con giáp này.

Bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Tý cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Thiếu kiểm soát trong cảm xúc gây ra sự cạnh tranh, đối đầu với đồng nghiệp.

Tuổi Bính Tý: Nên học cách khiêm tốn và lắng nghe.

Tuổi Canh Tý: Mâu thuẫn vợ chồng bị đẩy lên đỉnh điểm.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm không có nhiều biến đổi. Người độc thân chưa có ý định tìm kiếm tình yêu, nhưng cuộc sống hiện tại dễ khiến bản mệnh có cảm giác cô đơn, buồn tủi vì dù gặp chuyện vui hay buồn cũng chẳng biết chia sẻ với ai.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ quý nhân nâng đỡ mà bản mệnh làm chuyện gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh có thể an tâm thể hiện năng lực và sức sáng tạo của mình,khả năng lớn sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có khả năng tăng cao đem lại cho người tuổi Trâu cuộc sống vui vẻ, thoải mái và bớt đi nỗi lo tài chính.

Muốn phổi tốt thì phải chăm sóc dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Bạn hạn chế các đồ ăn cay nóng, bên cạnh đó là các loại thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt tiêu hóa. Người tuổi Sửu cũng nên đề phòng cách ảnh hưởng đến lá lách, sườn, vùng bụng, ngực.

Cẩn trọng: Sức khỏe gặp vấn đề bất lợi do một vài căn bệnh cũ tái phát bất ngờ.

Tuổi Ất Sửu: Tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều trục trặc.

Tuổi Đinh Sửu: Không có bất cứ sự nhường nhịn nào trong gia đình.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Công việc sớm được sắp xếp ổn thoả nên bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm dành thời gian, tâm sức vun vén cho tình yêu của mình. Tình yêu ấy có thể không nồng nàn, mãnh liệt nhưng đủ khiến người trong cuộc có thể hạnh phúc khi nhắc đến.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự suôn sẻ. Điềm báo người tuổi này sẽ phải đối diện với nhiều chuyện rắc rối, có thể là thị phi, hay là tranh chấp kiện tụng. Bản mệnh không đủ sức để giải thích cho tất cả mọi người hiểu, cũng dễ dàng vì thế mà xuống tinh thần.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Bản mệnh nên sớm có kế hoạch quản lý tài chính tốt để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Nên sử dụng nhiều ẩm thực thanh phế nhuận phế, các thực phẩm phù hợp với dạ dày. Bạn nên ăn nhiều thực vật, hoa quả như lê, táo, các loại nấm trắng, khoai từ, củ cải, đậu phụ, thịt gà...

Cẩn trọng: Đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, gây mất uy tín, danh dự.

Tuổi Bính Dần: Mâu thuẫn với cấp trên vì bất đồng ý kiến.

Tuổi Canh Dần: Lời nói khó nghe làm tổn thương người bên cạnh.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm kém sắc. Mâu thuẫn gia đình chẳng những không được hoà giải mà còn ngày càng gay gắt. Nếu người trong cuộc không có sự nhẫn nhịn và bao dung lẫn nhau thì e rằng sẽ sớm đường ai nấy đi

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá tốt đẹp. Mặc dù vẫn có khó khăn, thách thức trong công việc nhưng bản mệnh hãy cứ tự tin, bản lĩnh đối diện với mọi thứ trước mắt. Việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên sẽ mang đến cho người tuổi này nhiều cơ hội thăng tiến đáng giá.

Vận trình tài lộc hanh thông. Đây được cho là nguồn thu nhập xứng đáng với những nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Bạn sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, tuổi Mão sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân.

Cẩn trọng: Điềm báo có kẻ đặt điều nói xấu ảnh hưởng tới danh dự, uy tín.

Tuổi Đinh Mão: Tình cảm gia đình không được hài hoà.

Tuổi Quý Mão: Công sức không được ghi nhận xứng đáng.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7 

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm khởi sắc. Chuyện tình yêu lứa đôi trải qua nhiều sóng gió, trở ngại mới tìm được bình yên và hạnh phúc đích thực. Bản mệnh và nửa kia dần nhận ra sự quan trọng không thể thiếu của người ấy trong cuộc đời mình.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Ảnh hưởng của tâm trạng bất ổn khiến người tuổi này dễ gặp các rắc rối liên quan tới lời ăn tiếng nói của mình. Ngoài ra, con giáp này nên thẳng thắn thừa nhận các khiếm khuyết của mình để từ đó có sự thay đổi, tiến bộ trong công việc.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập không ổn định là nguyên nhân tạo nên cuộc sống khó khăn, chật vật của những người này.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Bạn cũng có thể hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, nghiên cứu các lĩnh vực mới.... Đôi khi hãy biết buông bỏ gánh lo mà sống, trời sinh voi thì trời sẽ sinh cỏ. Những khó khăn chỉ là tạm thời mà thôi.

Cẩn trọng: Cảm giác buồn chán và bi quan kéo dài sẽ tạo nên những xúc cảm tiêu cực.

Tuổi Giáp Thìn: Dễ có những biểu hiện lơ là trong quá trình làm việc.

Tuổi Canh Thìn: Sóng gió xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân dù cố gắng nhưng mãi chưa tìm được người thực sự muốn chung đôi. Nhưng đừng vội quay lưng lại với tình yêu, vì khi duyên đến, hạnh phúc dành con giáp này sẽ được nhân lên gấp nhiều lần.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều bước tiến đáng kể. Bắt đầu ngày mới, tuổi Tỵ đã trở nên hào hứng, nhiệt tình hơn trong việc kết nối với mọi người. Đây là cơ hội tốt để con giáp này mở rộng mối quan hệ hợp tác trong việc kinh doanh, buôn bán.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh gặp nhiều vận may trên phương diện tài chính, có thể là một khoản tiền bất ngờ từ trên trời rơi xuống.

Bạn hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực chi phối nhiều tới công việc và cuộc sống.

Tuổi Kỷ Tỵ: Không nên dựa dẫm vào may mắn quá nhiều.

Tuổi Quý Tỵ: Nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tươi đẹp. Sự chủ động thể hiện tình cảm đúng mực của tuổi này đem lại cảm giác hạnh phúc và an toàn cho nửa kia. Người độc thân sớm tìm được một nửa của mình nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Sự thông minh, nhanh trí đem về cho người tuổi Ngọ nhiều thành tựu đáng kể trong công việc. Mặc dù vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề khó khăn nhưng bằng lòng nhiệt huyết, bất khuất mà bản mệnh đều có thể vượt qua mọi cản trở một cách ngoạn mục.

Vận trình tài lộc dồi dào. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo cho người tuổi này như khoảng thời gian trước nhờ khoản thu nhập ổn định.

Hãy quên đi những mốt ăn kiêng. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân nhanh là... ăn chậm hơn.

Cẩn trọng: Dạ dày và hệ tiêu hoá cần được quan tâm hơn do chế độ ăn uống thất thường.

Tuổi Giáp Ngọ: Công việc xuất hiện rắc rối nghiêm trọng.

Tuổi Mậu Ngọ: Điềm báo có mâu thuẫn với nhiều người.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Xu hướng phó mặc hết tất thảy mọi lo toan cho người ấy bỗng chốc khiến tình yêu mau đổ vỡ. Tình yêu đích thực vốn cần sự sẻ chia, cảm thông lẫn nhau.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhờ có quý nhân che chở mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Người theo đuổi con đường công danh bổng lộc đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, người người thán phục và ngưỡng mộ trước tài năng của bản mệnh.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thu nhập tăng lên nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của người tuổi này.

Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy tử vi tuổi Mùi khuyên bạn hãy chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm nhé. 

Cẩn trọng: Việc sử dụng thức ăn nhanh thường xuyên dẫn tới những tai hoạ khôn lường cho sức khỏe.

Tuổi Ất Mùi: Không kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Tuổi Đinh Mùi: Thiếu quan tâm tới các thành viên trong gia đình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm gặp điều chẳng lành. Mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia không may xung đột vì không tìm được tiếng nói chung. Có những vấn đề tồn tại đã lâu, vô hình giết chết dần tình cảm của hai người.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thoả. Không có quá nhiều vấn đề cần lo lắng trong ngày hôm nay, song bản mệnh tuyệt đối không nên chủ quan mà có sự lơ là trong công việc. Hãy dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn sau những nỗi vất vả, lo toan.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Ngoài khoản tiền nhận được bất ngờ trong ngày, người tuổi Thân còn đón nhận lộc ăn uống, quà cáp trong ngày.

Sức khỏe của tuổi Thân rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì bạn hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé. 

Cẩn trọng: Sức khỏe gặp vấn đề bất lợi do thói quen ăn uống không điều độ.

Tuổi Bính Thân: Nên vững lòng để vượt qua mọi thách thức.

Tuổi Mậu Thân: Tốn thêm tiền của và công sức để khắc phục khó khăn.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có chút mâu thuẫn. Mặc dù đang đắm chìm trong những cảm xúc thăng hoa mà tình yêu đem tới. Tuy nhiên, trong lòng con giáp này vẫn luôn thường trực cảm giác lo lắng vì những ám ảnh trong quá khứ.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tuổi Dậu phải chuẩn bị tâm lý tốt để đối diện với nhiều khó khăn trong ngày. Những việc không mong muốn cùng lúc xuất hiện dễ khiến con giáp này mất bình tĩnh và hành xử thiếu khôn ngoan, từ đó đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ.

Vận trình tài lộc bình ổn. Mặc dù công việc gặp khó, tuy nhiên nhờ cách quản lý chi tiêu hợp lý mà con giáp này vẫn có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

Về sức khỏe bệnh tật chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, cơ thể dễ cảm thấy nóng trong, nhiệt miệng. Tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc có màu vàng như chuối, cam…

Cẩn trọng: Xung đột với nửa kia vì không tìm được tiếng nói, lý tưởng chung.

Tuổi Đinh Dậu: Thiếu sự cảm thông, sẻ chia trong cuộc sống vợ chồng.

Tuổi Quý Dậu: Tình hình sức khỏe xuất hiện vài vấn đề bất ổn.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân chưa tìm được bến đỗ cho mình cũng đừng vội buồn vì tương lai còn dài, còn nhiều cơ hội để tìm gặp người phù hợp với mình. Những người đã lập gia đình nên có kế hoạch đi chơi cùng nhau cốt là để hâm nóng tình cảm.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không suôn sẻ. Người tuổi này nên chuẩn bị tinh thần để đối diện với nhiều vấn đề khó khăn trong ngày vì điềm báo có tiểu nhân quấy phá. Bên cạnh đó, bản mệnh cần phải giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh, tránh để kẻ xấu lợi dụng.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi con giáp này phải có sự chi tiêu hợp lý, chừng mực mới không rơi vào tình trạng khó khăn.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực dễ nghĩ quẩn và gây chuyện rắc rối.

Tuổi Bính Tuất: Nên mạnh dạn trình bày ý tưởng của mình.

Tuổi Nhâm Tuất: Thiếu quan tâm tới gia đình và những người bên cạnh.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm đón nhận tin tốt lành. Người độc nhân nhờ bạn bè đồng nghiệp mai mối mà sớm tìm được ý trung nhân. Cuộc sống vợ chồng trải qua nhiều hiểu lầm mới tìm được bình yên và hạnh phúc ngập tràn.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra với một vài rắc rối. Tính cách đôi khi quá cứng nhắc, khó dung hoà dễ làm người tuổi này gây thù chuốc oán với nhiều người. Thêm vào đó, tinh thần của bản mệnh tụt dốc không phanh vì bị cấp trên phê bình do thái độ thiếu nghiêm túc trong công việc.

Vận trình tài lộc không ổn định. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường dễ đưa con giáp này rơi vào tình cảnh khó khăn, túng thiếu.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Cẩn trọng: Tinh thần sa sút nên dễ mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tuổi Đinh Hợi: Đối lập quan điểm gây mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Quý Hợi: Chi tiêu phung phí đẩy con giáp này vào cảnh túng thiếu bất cứ lúc nào.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement