Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 6/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

02/05/2021 23:57

Tử vi hàng ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp hung cát đan xen, Kim Ngưu hao tiền tốn của.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đón nhận tin vui bất ngờ. Bạch Dương độc thân nhận được lời mời ăn tối, đi xem phim và bạn cũng hào hứng. Những cảm xúc mới mẻ và thăng hoa mà đối phương mang tới khiến bạn lâng lâng trong hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên tránh xa các cuộc tụ tập nơi làm việc, đề phòng vướng hoạ thị phi. Trái lại, phương diện tài chính của bạn có sự bứt phá rõ rệt, một phần khẳng định nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

Tử vi cung Bạch Dương có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Bạn có cách để duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ, nhờ đó mà có được vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Nhiệt tình, song cảm xúc thay đổi liên tục theo những biến chuyển xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm hài hoà. Người độc thân bắt đầu hành trình đi tìm một nửa yêu thương với tất cả sự mong chờ, kỳ vọng. Có lẽ vì bạn đang đặt ra tiêu chuẩn khá cao, điển hình là đang có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh nhưng bạn luôn tìm cách để từ chối khéo.

Vận trình công việc không có nhiều biến động. Chòm sao này vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày dù không tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản vì tính chất công việc lặp đi lặp lại. Nhưng đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc. Vậy nên lời khuyên dành cho Kim Ngưu thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Xu hướng nuông chiều bản thân quá mức trong việc ăn uống, ngủ nghỉ dễ gây ra những vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ gần và vui vẻ với mọi thứ mình đón nhận trong hôm nay.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm sa sút rõ rệt. Sợi dây tình cảm của chòm sao này và nửa kia đã không còn chắc chắn vì những xung đột trong đời sống hôn nhân bị đẩy lên cao. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân thổ lộ tình cảm trong lòng mình.

Công việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Song Tử luôn đứng ở vị trí chủ động, nhờ vậy mà kiểm soát được mọi vấn đề xảy ra bất ngờ. Tính chất công việc đơn giản nên không làm tốn nhiều sức lực, trí tuệ và thời gian của chòm sao này.

Tử vi hôm nay khuyên Song Tử hãy học cách chi tiêu và quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. Đơn giản bởi vì đang trong thời kỳ kinh tế khó khăn, các bạn nên dành dụm tiền bạc và tránh chi tiêu bất hợp lý.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên bạn cần phải bổ sung thêm nhiều rau củ, hoa quả để cải thiện tình trạng của da.

Tâm trạng: Cứng nhắc, dễ nóng giận và buồn bực vô cớ.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Mối quan hệ tình cảm chứa nhiều buồn phiền. Chòm sao này có thể sẽ phải đứng trước những quyết định quan trọng cần suy nghĩ kỹ lưỡng. Trong tình yêu, muốn duy trì sự bền lâu thì đừng quên đặt niềm tin, sự tôn trọng lẫn nhau.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Tử vi ngày mới dự báo sẽ có khá nhiều vấn đề cần lo nghĩ trong công việc hôm nay. May mắn là với thái độ làm việc tích cực, tinh thần hăng say mà Cự Giải nhanh chóng lấy lại được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tử vi cung Cự Giải ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

Vấn đề sức khỏe vẫn cần được chú ý, quan tâm, nhất là bệnh cũ.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, khó kiểm soát tốt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân nên tận dụng thời gian này để tỏ tình với người mà bạn cảm mến. Tình cảm gia đình chỉ có thể duy trì bền lâu khi có sự tin tưởng, sẻ chia và cảm thông của người trong cuộc.

Vận trình sự nghiệp tốt xấu đan xen. Rắc rối cũ chưa được giải quyết triệt để thì lại xuất hiện những vấn đề nan giải khác. Điều may mắn là bạn duy trì được tâm thế chủ động và luôn có cách để xử lý khéo léo mọi việc.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Hoạt động của não bộ bị ảnh hưởng do thói quen thức khuya, sử dụng lượng lớn chất kích thích.

Tâm trạng: Tâm lý tránh né, không đủ tự tin để đối mặt với các khó khăn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm ấm êm bình hoà. Người độc thân không vội vã đi tìm tình yêu, thay vào đó là tập trung phát triển sự nghiệp. Tình cảm vợ chồng có được sự hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén của cả hai phía.

Vận trình sự nghiệp đạt bước nhảy vọt lý tưởng. Thành công có được trong thời gian này là kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực lâu nay của Xử Nữ. Dù vậy thì bạn cũng không tỏ ra kiêu ngạo mà luôn giữ tâm ý lắng nghe, tiếp thu và sửa chữa.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Cơ thể có chút không khỏe, chủ yếu là do tính chất công việc phải làm việc liên lục trước màn hình máy tính.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, dễ chịu và tươi vui.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm nảy sinh nhiều bất hoà. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Riêng Thiên Bình thì đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc tiêu cực của mình.

Công việc gặp phải rất nhiều xui xẻo và rắc rối. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên tránh xa chốn đông người, tránh tụ tập bao đồng nếu không muốn gây ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của bản thân.

Tài chính của Thiên Bình thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Tình hình sức khỏe không được đảm bảo, chủ yếu là do ảnh hưởng từ tinh thần.

Tâm trạng: Có chút căng thẳng, mệt mỏi trong khoảng thời gian này.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm chưa thật khởi sắc. Người độc thân chưa muốn quen ai một phần là vì chưa thể quên đi những vết thương lòng. Tình cảm vợ chồng gắn kết bền chặt, mỗi người trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho người kia.

Công việc tiến triển thuận lợi và bước đầu gặt hái những thành công đáng kể. Chòm sao này vẫn đang được cấp trên đánh giá cao khả năng phân chia và sắp xếp công việc một cách hợp lý. Nếu vận dụng tốt khả năng ngoại giao sẽ còn có bước tiến xa hơn trên đường sự nghiệp.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Bọ Cạp. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Bọ Cạp nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Sức khỏe ổn định, bạn luôn có ý thức chăm sóc tốt cho cơ thể mình.

Tâm trạng: Chủ quan, bảo thủ và thiếu đi khéo léo.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm khó tránh buồn phiền. Nhân Mã vẫn luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, săn sóc của nửa kia nhưng dường như đối phương bận rộn đến mức không thể đáp ứng được điều này.

Công việc diễn ra vô cùng như ý và dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này chứng minh năng lực, bản lĩnh của mình. Những người vừa mới chuyển đổi công việc có chút bỡ ngỡ và chưa quen với tính chất công việc mới.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình. 

Cơ thể lên tiếng đòi được nghỉ ngơi hợp lý, kịp thời nhằm tránh rơi vào tình trạng kiệt sức.

Tâm trạng: Thờ ơ, lạnh nhạt và không có hứng thú đặc biệt với bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím oải hương

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm vẫn lận đận. Người độc thân nhiều lúc chạnh lòng vì nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp, còn mình thì vẫn cô đơn lẻ bóng. Tình cảm vợ chồng tươi sáng hơn dù không tránh khỏi những lúc xung đột, cãi vã.

Công việc đặt ra khá nhiều thử thách. Chòm sao này cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với những thách thức, rối ren đặt ra bất ngờ trong công việc. Thậm chí, Ma Kết còn phải tốn thêm thời gian và tiền bạc để khắc phục những hậu quả này.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo nhờ vào việc duy trì lối sống lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Suy nghĩ tích cực, lạc qua và yêu đời.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm khởi sắc. Bảo Bình biết cách kiểm soát cơn nóng giận của mình nên hạn chế được lời nói khó nghe với nửa kia. Người độc thân nên hạ thấp cái tôi của mình mới mong sớm tìm được ý trung nhân.

Công việc có bước đột phá nổi bật. Tinh thần làm việc hăng say, sự chủ động và trách nhiệm giúp Bảo Bình luôn hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, có lúc bạn còn lơ là nên dễ dẫn tới những sai sót nhỏ.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé. Hãy có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho những dự định và kế hoạch sau này. Thời gian tới có thể sẽ cần chi tiêu kha khá nên hãy cân nhắc trước khi định chi tiền nhé.

Tử vi khuyên bạn nên cân đối lại chế độ dinh dưỡng của mình, đồng thời là tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Cảm xúc sáng nắng chiều mưa, vui vẻ đó, rồi buồn phiền đó.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Mối quan hệ tình cảm có tiến triển rõ nét. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới việc về chung một nhà. Người độc thân không nên ngại ngùng, rụt rè mà bỏ lỡ nhiều cơ hội hẹn hò lý tưởng.

Vận trình công danh sự nghiệp có vài biến động. Chòm sao này đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức đặt ra trong công việc. Đây là lúc bạn cần thể hiện tinh thần quyết tâm, ý chí kiên cường để có thể theo đuổi tới cùng mục tiêu của mình.

Tài vận Song Ngư khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Nếu thấy mệt mỏi thì nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, lựa chọn các hình thức thư giãn lành mạnh.

Tâm trạng: Rụt rè và chưa thật sự thoải mái khi tiếp xúc với người lạ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement