Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 5/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

01/06/2021 21:24

Tử vi hàng ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tình cảm thăng hoa, Song Ngư công việc nhiều áp lực mệt mỏi.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này với nửa kia có chút biến động. Bạn dễ bị rung động, say mê trước sự cuốn hút của một người khác. Điều này vô tình tạo ra vết rạn nứt khó có thể hàn gắn với người yêu hiện tại.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên con đường thăng tiến của Bạch Dương gặp nhiều trở ngại, chông chênh. Nguồn thu nhập tạm ổn nhưng luôn có những vấn đề phát sinh khiến bạn phải tiêu thêm tiền để giải quyết ổn thoả mọi việc.

Tình hình tài chính của cung Bạch Dương trong hôm nay không tốt lắm. Hôm nay, bạn có thể đừng nên chi tiêu nhiều làm gì, thời điểm này cũng không phải là lúc chúng ta có quá nhiều tiền cho nên tốt nhất là vẫn phải hạn chế chi tiêu.

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên cần hạn chế thói quen sử dụng nhiều dầu mỡ, đường trong thực đơn mỗi ngày.Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, có hay buồn chán vẩn vơ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Tính cách lạnh lùng và có phần xa cách khiến người độc thân khó khăn hơn trong việc tìm kiếm bạn đời. Muốn tìm được người đồng hành tốt, trước tiên hãy mở lòng và tạo cảm giác an toàn cho đối phương.

Công việc diễn ra không mấy dễ dàng. Một vài thay đổi đột ngột trong công việc dễ khiến vấn đề tài chính trở thành nỗi lo lớn dành cho những người cung Kim Ngưu. Ngoài ra, bạn nên tránh để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng tới quá trình giải quyết công việc của bản thân.

Hôm nay bạn tương đối vất vả cho nên công việc không thuận, tài vận theo đó cũng có những bất lợi mà không thể giải quyết nhanh chóng. Hầu hết thì bây giờ chưa  phải là thời gian nhận lượng cho nên bạn cũng đang khó khăn, tử vi khuyên Kim Ngưu hôm nay nên hạn chế đi ăn chơi, cũng đừng nên lướt web mua sắm.

Bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thực hiện sở thích mua sắm, đi chơi cùng bạn bè để cải thiện tinh thần bất ổn.

Tâm trạng: Bạn trở nên lạnh lùng, kiêu ngạo và khó gần với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Việc mải mê với con đường công danh sự nghiệp khiến chòm sao này vô tình bỏ quên những thứ tình cảm quý giá, những người quan trọng bên cạnh mình.

Công việc có bước tiến triển đột phá. Để gặt hái nhiều thành tựu trong công việc, bạn cần nâng cao tinh thần làm việc nhóm của mình. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy luôn chân thành và đừng bao giờ so đo hay tính toán thiệt hơn.

Tử vi hàng ngày nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng nói rằng Song Tử hôm nay cần một công việc có thể đem tới cho bạn sự ổn định về mặt tài chính. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Giảm đi việc sử dụng điện thoại, máy tính và tăng cường tập luyện thể thao để cải thiện tình hình sức khỏe đang ngày một xấu đi.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan nhanh chóng được thay bằng sự vui vẻ, yêu đời.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ các buổi giao lưu, gặp mặt bạn bè. Tình cảm tiến triển nhanh, các cặp đôi có những buổi hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào cùng nhau.

Công việc còn tồn tại một vài khó khăn ngáng trở. Cự Giải không nên tiến hành các dự án, kế hoạch hay mở rộng quy mô làm ăn trong ngày hôm nay vì đây không phải là thời điểm thuận lợi. Mọi thứ xung quanh dường như đang chống lại bạn, hãy tập trung cho những vấn đề hiện tại.

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe mạnh thông qua việc tự tin với vóc dáng, cân nặng hiện tại của bản thân.

Tâm trạng: Tâm trạng tích cực để sẵn sàng làm mọi việc bản thân yêu thích trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm tìm được hạnh phúc, viên mãn. Tình cảm chân thành và sự quan tâm chu đáo, ân cần của bạn khiến đối phương không khỏi rung động. Người trong cuộc hãy biết trân quý thứ tình cảm hiện tại vì đây là nhân duyên không dễ gì tìm được.

Tiến độ công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã đề ra. Nhờ sự kỷ luật, tinh thần trách nhiệm và khả năng ứng biến linh hoạt, chòm sao này dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc thông qua những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Sư Tử hôm nay cũng nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan mà có sự lơ là trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn trở nên phấn khởi, nhiệt tình và tràn đầy tin yêu vào cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Tình yêu của các cặp đôi còn tồn tại nhiều nghi ngờ, khúc mắc. Chòm sao này nên mạnh mẽ đối diện với hiện thực, dù là lựa chọn nào thì bạn cũng cần tỉnh táo đưa ra quyết định.

Công việc diễn ra hanh thông, dễ dàng. May mắn kề cận giúp Xử Nữ tìm được hướng đi riêng cho bản thân mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của ai khác. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng tiến đem lại cho chòm sao này cuộc sống chất lượng, thoải mái và dễ chịu.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, túi tiền của bạn có khả năng sẽ thất thoát một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. 

Tình hình sức khỏe ổn định, bạn nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, tăng cường vận động thể thao để giữ phong độ này

Tâm trạng: Nhạy cảm và đa nghi quá mức, từ đó có thái độ xa cách với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm chưa tìm được tiếng nói chung. Nửa kia dường như đang gặp áp lực trong cuộc sống, Thiên Bình cũng vướng vào rắc rối trong các mối quan hệ xã hội nên giữa hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiềm khích.

Công việc diễn ra có đôi chút phức tạp. Cung hoàng đạo này nên thận trọng và giữ khoảng cách an toàn với đồng nghiệp để tránh tối đa xích mích, xô xát có thể xảy ra. Bạn nên giữ vững tinh thần, sự bình tĩnh và sáng suốt để không đưa ra các quyết định sai lầm.

Hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện tài chính thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về chuyện tiền nong của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở. Cảm nhận tiền bạc có thể tăng cao trong Xử Nữ, vì vậy trong thời gian sắp xếp này, hãy cố gắng không mang mọi thứ cá nhân. 

Tình hình sức khỏe sa sút do áp lực công việc nặng nề cũng như chuyện tình cảm còn điều buồn phiền.

Tâm trạng: Bạn dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm rạn nứt. Bọ Cạp vốn không giỏi kiểm soát cảm xúc của mình và đã để cơn nóng giận vô cớ của mình làm nửa kia tổn thương nặng nề. Bên nữa, bạn chưa cân đối tốt giữa công việc và chuyện tình cảm để gìn giữ quan hệ tình yêu này.

Công việc diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ. Mặc dù vẫn tồn tại một vài khúc mắc trong công việc nhưng bằng sự tài năng, khôn khéo mà bạn giải quyết nhanh chóng mọi việc. Tuy nhiên, tính cách chủ quan và bảo thủ sẽ là cản trở lớn trên bước đường chinh phục đam mê của chòm sao này.

Bọ Cạp hôm nay là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của bạn cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý.

Việc ngủ đủ giấc, hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ sẽ giúp cải thiện tình hình sức khỏe một cách đáng kể.

Tâm trạng: Tâm trạng có phần khá hơn, song vẫn còn tình trạng mệt mỏi và chán chường.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm tương đối tốt đẹp. Giữa các cặp đôi luôn có sự thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông cho những nỗi vất vả của nhau. Hơn ai hết, các bạn luôn hiểu rằng tình yêu là sự cố gắng vun vén của hai con người chứ không riêng gì ai cả.

Vận trình công việc diễn ra lúc thăng khi trầm. Nhân Mã có xu hướng cầu toàn trong mọi việc, điều này dễ tạo nên cảm giác mệt mỏi và chán nản nếu thực tế đi ngược lại với mong đợi. May mắn là tình hình tài chính nhìn chung ổn định, mặc dù vẫn có tiềm ẩn nhiều sự cố song vẫn là một ngày thuận lợi về mặt tiền bạc.

Chuyện tiền bạc không phải là thế mạnh của Nhân Mã hôm nay. Ngược lại, khi bạn không tập trung thì rất dễ làm mất, để quên đồ đạc, sai sót tiền bạc. Khi bạn phạm lỗi sai trong chuyện tài chính, dù là việc công hay việc tư thì cũng hãy chủ động nhận trách nhiệm về mình.

Bạn nên có sự phòng ngừa và chuẩn bị ứng phó với mọi thay đổi trong thời tiết.

Tâm trạng: Dễ trở nên kích động, hành động liều lĩnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người độc thân nên chuẩn bị tinh thần đón nhận lời tỏ tình bất ngờ từ người đã theo đuổi bạn nhiều ngày. Nhưng đừng vì cảm thấy cô đơn mà vội vàng chấp nhận tình cảm của họ.

Công việc dễ gặp tổn thất lớn lao. Trong phút nhất thời, chòm sao này đã lỡ đánh mất ý chí chiến đấu và tinh thần bất diệt nên dễ gặp sóng gió trên con đường chinh phục thành công. Nếu cảm thấy quá bế tắc, đừng ngần ngại mà hãy mở lời tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Việc ham hố quá nhiều thứ và muốn tham gia vào quá nhiều việc có thể gây rắc rối cho bạn nếu không cẩn thận, mà bạn vốn là người không phải lúc nào cũng cẩn thận. Nên học cách tập trung cả tinh thần và thể chất theo đúng hướng và có mục tiêu rõ ràng, khi ấy sẽ gần như không có việc gì bạn không thể hoàn thành.

Tinh thần sa sút ít nhiều ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của chòm sao này.

Tâm trạng: Cảm giác bế tắc, bi quan và tiêu cực bao trùm.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Việc ôm đồm công việc quá mức khiến chòm sao này không còn nhiều thời gian dành cho tổ ấm nhỏ của mình. Đừng quá lơ là đến cảm xúc, suy nghĩ của những người thân yêu nếu không muốn kéo dài khoảng cách đôi bên.

Công việc phát sinh nhiều vấn đề bất cập. Chòm sao này đang gặp trở ngại trong quá trình kết nối với đồng nghiệp để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Sự nghi ngờ vào năng lực của đồng đội vô hình trung khiến đối phương cảm thấy thiếu tự tin.

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

Sức khỏe được cải thiện tương đối ổn. Bạn nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và từ bỏ dần những thói quen xấu khiến sức khỏe gặp bất lợi.

Tâm trạng: Lơ là, mất tập trung và tiêu cực trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm có những bước tiến mới. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng sớm được hâm nóng trở lại bằng những buổi đi ăn, đi dạo cùng nhau.

Vận trình công việc nhìn chung tương đối dễ dàng. Tính cách hoà đồng và khả năng ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này có sự kết hợp khéo léo với đồng nghiệp. Nhờ đó mà tiến độ công việc được xúc tiến một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết cung Song Ngư có thể trở nên đáng sợ và rất khó để làm họ sốc hay sợ hãi. Họ có khả năng đánh giá tài chính và giải quyết tình huống nhanh. Họ sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc vào việc mọi người tương tác với họ ra sao.

Công việc mang đến nhiều áp lực và mệt mỏi, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại.

Tâm trạng: Tinh thần vững vàng, phấn khởi và hăng say làm việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement