Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 4/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

02/12/2021 21:38

Tử vi hàng ngày 4/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm gặp nhiều trắc trở, Song Tử sự nghiệp rơi vào thế khó.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở. Bạch Dương độc thân có chút nản lòng vì mãi mà không tìm được người bạn cùng chung chí hướng. Các cặp đôi yêu nhau dự rằng sẽ trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn trong quá trình chung sống.

Vận trình sự nghiệp còn khá bất cẩn. Chòm sao này vốn đang ấp ủ nhiều kế hoạch nhưng dường như bạn không biết cách cân đối và làm việc có kế hoạch. Chuyện gì cũng có thể phát sinh rắc rối, tốt nhất nên cẩn trọng và kỹ lưỡng vẫn hơn.

Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Tình hình tài chính của Bạch Dương trong hôm nay khá khả quan, thu nhập ổn định. Nếu muốn tăng nguồn thu thì hôm nay chòm sao này có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực thuộc sở trường của mình.

Sức khỏe đang gặp chút vấn đề không hay, đừng để bản thân nghĩ ngợi nhiều.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, cởi mở và biết lắng nghe.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm yên bình vui vẻ. Tử vi dự báo chòm sao này sẽ trải qua một ngày tương đối an vui bên cạnh người thân, bạn đời của mình. Cả hai chính là điểm tựa vững vàng của nhau vì có sự cảm thông, sẻ chia.

Vận trình sự nghiệp trở nên dễ dàng. Kim Ngưu có thể mau chóng chạm tay tới mục tiêu của mình chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhờ nỗ lực liên tục. Bạn có thể áp dụng sự nhạy bén, thông minh để tiết kiệm sức lực.

Bạn luôn chăm chỉ cần mẫn và cố gắng có nguồn thu nhập ổn định, đủ để bạn không cần lo lắng khi ăn uống hay gặp gỡ bạn bè. Với Kim Ngưu, dấu hiệu mách bảo họ rằng những người khác sẽ chú ý và quan sát bạn nhiều hơn, hãy cư xử và hành động cho đúng với tình huống trong các mối quan hệ xã hội bạn nhé.

Sức khỏe được đảm bảo, năng lượng dồi dào và hiếm khi căng thẳng.

Tâm trạng: Kỹ càng, biết để ý tới cảm xúc của mình và mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm đong đầy yêu thương. Song Tử khi yêu muốn dành hết sự chân thành, cảm mến cho người kia. Nhưng việc đặt hết niềm tin vào một chỗ là điều cần xem xét lại, cốt để tránh cho mình tổn thương về sau.

Vận trình sự nghiệp rơi vào thế khó. Tuy vậy, tử vi khuyên bạn đừng lo lắng quá mức vì mọi chuyện sẽ được nhanh chóng giải quyết ổn thỏa ngay sau đó. Hãy cố gắng kiên nhẫn, tính toán để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay công việc không mấy khả quan nên tình hình tài chính của Song Tử không có nhiều chuyển biến tốt. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong thời gian tới.

Sức khỏe gặp ít nhiều vấn đề phức tạp, cảnh báo chòm sao này chớ nên chủ quan thêm nữa.

Tâm trạng: Có chút mỏi mệt, căng thẳng và muộn phiền.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử, 

Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Bình

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm dễ thấy tổn thương. Sự nhạy cảm quá mức khiến bạn và nửa kia dễ dàng tổn thương vì lời nói vô ý của người còn lại. Rối bời trong suy nghĩ sẽ còn kéo dài nếu Cự Giải không tự mình tìm cách thoát ra.

Vận trình sự nghiệp kém chút may mắn. Bạn có xu hướng vung tiền hết vào một chỗ và điều này có thể gây ra rủi ro lớn. Hãy cố gắng tỉnh táo, sáng suốt hơn để không đẩy bản thân vào tình thế nan giải.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Khuyên Cự Giải nên tránh xa những trò đỏ đen, may rủi và tập trung vào những cách kiếm tiền chính thống hơn. 

Tình hình sức khỏe đang được cải thiện một cách đáng kể nhờ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương và đau lòng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Cự Giải

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm hòa hợp vô cùng. Sự hòa hợp, yêu thương nồng nàn đó sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy ghen tỵ. Người độc thân cũng nhanh chóng tìm được người thương vì hòa chung nhịp đập trái tim.

Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Tử vi ngày mới cho biết bạn sẽ trải qua một ngày êm đềm mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Tuy vậy, hãy chuẩn bị cho mình tinh thần vững vàng để đối mặt với những rắc rối xảy ra vào thời gian tới.

Sư Tử không có nhiều cơ may trong tiền bạc ngày hôm nay. Những Sư Tử trẻ tuổi nên dần học cách tự lập tài chính và đừng dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất khi sống tự lập như là đừng lãng phí thức ăn.

Sức khỏe nhìn chung không có vấn đề đáng lo lắng, nhưng cần sớm thay đổi thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh.

Tâm trạng: Phóng khoáng, cởi mở và hiếm khi ngần ngại điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Cự Giải, Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm khó như ý bạn. Người độc thân tốn nhiều thời gian để tìm được một nửa đặc biệt nhưng duyên số xem ra vẫn chưa mỉm cười. Thôi thì hãy cứ kiên trì, đợi chờ thêm một thời gian nữa.

Công việc nhìn chung dễ thở. Xử Nữ không có quá nhiều việc cần xử lý trong hôm nay nên bạn sẽ có một cuối tuần tương đối thư thả. Các nhiệm vụ mau chóng được hoàn thành giúp chòm sao này nhận được đánh giá cao từ cấp trên của mình.

Chi phí cho nhà ở là một khoản tiền lớn trong tổng chi sinh hoạt của Xử Nữ. Nếu bạn đang thuê nhà, điều này càng đúng hơn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thuê hoặc mua một ngôi nhà vừa đủ trong điều kiện tài chính. Hơn nữa, không chỉ tiền thuê nhà, bạn còn phải chi cho các khoản điện nước, sửa chữa nội thất.

Sức khỏe đã tốt hơn nhiều nhờ chăm chỉ tập thể dục thể thao, tâm trạng cũng vui vẻ và hay ho.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, được cải thiện rõ nét vào hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm thiếu sự chia sẻ. Công việc bận rộn khiến chòm sao này có rất ít thời gian để ở cạnh nửa kia. Bạn có xu hướng dành thời gian này cho riêng mình, đối phương vì thế cảm thấy có chút tẻ nhạt, lạnh lẽo.

Vận trình sự nghiệp kém đi xông xáo. Tử vi phương Tây cho biết tinh thần chiến đấu của chòm sao này đã bị giảm sút đáng kể. Bạn không còn dám nghĩ dám làm như trước mà đã bị chi phối ít nhiều vì các tác động xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

Sức khỏe được cân bằng khá tốt, bạn luôn uống đủ nước và ăn đủ chất.

Tâm trạng: Có lúc thiếu tự tin, lạc quan vào cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử, Cự Giải

Tiểu nhân: Nhân Mã, Thiên Bình

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Tinh thần bất ổn khiến bạn dễ dàng trút bỏ nó lên người bạn đời của mình. Cãi vã, mâu thuẫn kéo dài sẽ khiến các cặp đôi mỏi mệt và ít đi niềm tin vào tình yêu này.

Vận trình sự nghiệp thể hiện năng lực. Bọ Cạp không bị cản trở, chi phối bởi bất cứ tác động xung quanh nào. Bạn luôn dùng tinh thần hăng hái, vững vàng nhất để đối mặt với các vấn đề đặt ra trước mắt.

Việc chi tiêu hoang phí đang khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể đấy. Tử vi cho biết, chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá. Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó và khuyên nhủ bạn hết lời, song Bọ Cạp lại không thèm để tâm đến lời ai nói hôm nay cả.

Nóng trong người, dễ nổi mụn, mụn nhọt.

Tâm trạng: Có xu hướng bứt phá, phá cách và không muốn tiếp tục điều quen thuộc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm tạo được dấu ấn. Nhân Mã tỏ rõ sự độc đáo, duy nhất của mình và điều đó nhanh chóng tạo được thiện cảm với người khác. Trái tim sắt đá nhất cũng nhanh chóng rung rinh trước chòm sao như bạn.

Vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Trí thông minh và nhạy bén giúp chòm sao này nắm bắt được mọi cơ hội đặt ra trước mắt. Bạn có thể làm tốt mọi việc một cách độc lập mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ nào.

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. 

Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề phức tạp do sử dụng nhiều dầu mỡ, đường trong bữa ăn.

Tâm trạng: Điềm tĩnh, không dễ bị xao động bởi bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm khó tránh hiểu lầm. Ma Kết và nửa kia đang gặp chút bất đồng chỉ vì vài chuyện nhỏ. Lời nói trong lúc nóng giận có thể khiến đối phương cảm thấy tổn thương nghiêm trọng.

Vận trình sự nghiệp đang dần bứt phá. Cơ hội phát tài ở ngay trước mắt, Ma Kết cần tập trung cao độ để nắm bắt tốt nó. Ngoài ra, sự năng nổ và nhiệt tình còn giúp bạn tiến bộ nhanh chóng trong quá trình làm việc.

Hôm nay Ma Kết có thêm nhiều năng lượng và sự tự tin để phát triển bản thân của mình trong các lĩnh vực công việc. Bạn là người vui vẻ, lạc quan nên đối với đồng nghiệp luôn nhận được sự yêu thích của họ. Ma Kết hôm nay có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và hứa hẹn sự hợp tác thành công.

Sức khỏe đang được cải thiện một cách đáng kể, bạn vẫn hay đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Nhân Mã 

Tiểu nhân: Cự Giải, Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm khó lòng hòa hợp. Mâu thuẫn nhỏ dần lớn khiến các cặp đôi khó tìm được tiếng nói chung. Cả hai cần có cuộc nói chuyện thẳng thắn để cùng tìm ra nút thắt và cùng nhau gỡ rối.

Vận trình sự nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Bộc lộ sự tự tin, cá tính vẫn là điều mà chòm sao này thường làm. Thông qua cách xử lý vấn đề nhanh gọn, thấu đáo, bạn sẽ nhận được cái nhìn khác từ cấp trên của mình.

Bảo Bình biết cách cân đối các khoản thu chi của mình để tiết kiệm cho không chỉ hôm nay mà còn chi những ngày tiếp theo. Chúng ta với tình trạng này có thể sớm tiết kiệm được khoản tiền cho những dự định lớn của bạn.

Tình trạng sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do ăn uống thiếu điều độ, hay thức khuya.

Tâm trạng: Tỏ ra tự tin, năng nổ và bản lĩnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm yêu đương dễ gặp cản trở. Có những mối quan hệ cần phải rạch ròi để không gây ra hiểu lầm về sau. Trong tình yêu, đừng lúc nào cũng dùng lý trí để áp đặt vào nó vì dễ gây mâu thuẫn.

Vận trình sự nghiệp thận trọng vẫn hơn. Song Ngư dễ gây ra hiểu lầm cho những người đồng nghiệp vì cách diễn đạt kém mạch lạc. Tốt hơn hết hãy chuẩn bị cho mình kế hoạch kỹ lưỡng, không để xuống tinh thần khi đối mặt khó khăn.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay dự báo bạn có năng lực làm việc nên cũng có thể kiếm thêm cho mình nhiều hơn. Chúng ta có thể tiết kiệm dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai.

Tình hình sức khỏe đang được cải thiện, bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho mắt.

Tâm trạng: Tâm trạng đã khá hơn ít nhiều, song còn dè dặt và ngại kết giao.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement