Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 30/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

28/11/2021 14:08

Tử vi hàng ngày 30/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp vô cùng tươi sáng, Xử Nữ tình cảm gặp nhiều may mắn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm tươi đẹp viên mãn. Bạn tỏ ra thích thú và dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh những người thân yêu. Người độc thân có sự cởi mở trong việc tiếp xúc với những người xung quanh nên làm tăng cơ hội tìm kiếm một nửa.

Vận trình sự nghiệp vô cùng tươi sáng. Bạn đang có niềm tin mãnh liệt vào những cố gắng và bản lĩnh của mình có thể chinh phục mọi khó khăn. Chưa nói đến việc Bạch Dương đã xây dựng cho mình những kế hoạch rõ ràng để đến gần hơn với ước mơ.

Tài vận Bạch Dương khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Hay thức khuya, bỏ bữa sáng, đây là nguyên nhân dẫn tới chứng đau dạ dày.

Tâm trạng: Phấn khởi, hào hứng và tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm nảy sinh vấn đề. Kim Ngưu lẫn nửa kia đều đang tập trung vào những dự định riêng của mình nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Do tham công tiếc việc mà tình cảm lứa đôi có chiều hướng đi xuống đáng kể.

Vận trình công việc rực rỡ tươi sáng. Sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, tinh thần hứng khởi và chủ động giúp bạn làm chuyện gì cũng thu được kết quả tốt. Đối với những ai đang có ý định tìm kiếm một hướng đi khác thì cũng có thể cân nhắc.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. 

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, không đủ sức để làm việc gì khác.

Tâm trạng: Uể oải, mơ hồ và chưa thông suốt vài chuyện.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm cần sự chân thành. Bên cạnh tin tưởng lẫn nhau thì chân thành là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ dài lâu. Những người đang muốn tìm kiếm tình yêu nên cố gắng giữ sự ôn hoà trong các mối quan hệ.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Điều này vô tình gây ra cho Song Tử cảm giác hoang mang nếu như không giữ được sự bình tĩnh. Bạn cần phải không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và cải thiện vốn kinh nghiệm của mình.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé. 

Cơ thể không khỏe được biểu hiện qua tinh thần là chủ yếu.

Tâm trạng: Có chút bối rối, bất an và lo lắng nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có chút đáng lo. Người đã lập gia đình nên chú ý hơn tới cảm xúc của mình, tránh để phút say nắng nhất thời đánh mất đi tình cảm đáng quý hiện tại. Trái lại thì người độc thân có được nhiều cơ hội hẹn hò nhờ quý nhân che chở.

Công việc dự báo đón nhận tin vui. Cự Giải luôn tỏ ra chủ động, linh hoạt trước mọi tình huống đặt ra trong công việc. Chòm sao này không đợi cơ hội tìm đến mà muốn chính mình trở thành người tạo ra nó.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Cự Giải cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Cự Giải cũng chẳng thấy sao hết cả. 

Có kế hoạch chăm sóc sức khỏe khá tốt và không có vấn đề cần lo lắng.

Tâm trạng: Hài lòng, thoải mái với những quyết định của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm êm ấm thuận hoà. Chòm sao này và nửa kia tỏ ra hứng thú với các dự định trong tương lai cùng nhau. Nỗ lực vun đắp tình cảm của hai người mang lại sự gắn kết bền chặt, viên mãn.

Vận trình công việc gặt hái thành tựu. Các kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ mang lại cho bạn nguồn động lực và năng lượng dồi dào. Dù là làm việc nhóm hay cá nhân thì Sư Tử cũng phát huy được tối đa năng lực của mình.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Sư Tử. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Sư Tử nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Cơ thể khỏe mạnh và biết chăm sóc, yêu thương bản thân.

Tâm trạng: Phấn chấn, năng nổ và không ngại làm việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân gây được thương nhớ trong lòng những người mình tiếp xúc, đối phương có thể cũng có tình cảm với bạn. Tình cảm gia đình được vun đắp liên tục và đem lại cảm giác tươi mới cho người trong cuộc.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Xử Nữ gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh nhờ cách biểu hiện linh hoạt trong công việc. Thế nhưng bản mệnh không nên chủ quan vì luôn có những rủi ro tiềm tàng.

Tài chính của Xử Nữ thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. 

Sức khỏe không được tốt do tác động của thời tiết, môi trường.

Tâm trạng: Lo lắng, bất an vì có nhiều việc cùng xảy ra một lúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 111

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm tồn tại mâu thuẫn. Các cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vả, tranh luận vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tâm trạng không tốt còn khiến chòm sao này có hướng trút lên người nửa kia những cơn tức giận vô cớ.

Công việc diễn ra tương đối vất vả. Chòm sao này làm chuyện gì cũng không được tới nơi tới chốn vì có kẻ phá hoại. Vì vậy, bạn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao và lên kế hoạch dài hạn cho mình.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Sức khỏe đi xuống đáng kể do thức khuya kéo dài.

Tâm trạng: Cảm xúc không ổn định, khó tự cân bằng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm đang được hàn gắn. Các cặp đôi đang bước vào giai đoạn yêu thương nồng cháy. Tình yêu khi có sự tin tưởng và tôn trọng thì có sóng gió gì cũng có thể vượt qua cùng nhau.

Công việc có thể đạt bước ngoặt lớn. Bọ Cạp luôn đặt ra mục tiêu, kế hoạch rõ ràng để đỡ tốn thời gian cho việc chinh phục nó. Tuy nhiên, phương diện tài chính chưa được khởi sắc nhắc nhở chòm sao này nên đề cao các mối quan hệ xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Sức đề kháng kém do thường sử dụng các chất kích thích, ăn ngủ thiếu điều độ.

Tâm trạng: Năng động, nhiệt huyết với những gì mình đang làm.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm thăng hoa viên mãn. Nhân Mã vẫn luôn mơ về tình yêu giống như trong cổ tích và thực tế thì bạn đã thoả mãn với hạnh phúc hiện tại. Trải qua nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm thì các cặp đôi lại càng thêm trân trọng.

Vận trình sự nghiệp không cần lo lắng. Cung hoàng đạo này vẫn đang tự tin với khả năng kiểm soát vấn đề và những nút thắt trong công việc. Lại thêm tinh thần làm việc hăng say mà bạn gặt hái được những thành tựu rực rỡ.

Tử vi cung Nhân Mã ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. 

Sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn, nên phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Tâm trạng: Cứng nhắc và không muốn thay đổi ý kiến của mình.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm tươi sáng vui vẻ. Các cặp vợ chồng đang từng bước tháo gỡ hiểu lầm và những vấn đề tồn đọng trong đời sống hôn nhân. Bạn nên học cách quản lý thời gian hiệu quả để có đủ thời gian dành cho người bạn đời.

Công việc đang trải qua giai đoạn không mấy dễ dàng. Ma Kết cần chuẩn bị tinh thần tốt trước những lời phê bình, chỉ trích của cấp trên. Đáng nói nhất là tinh thần làm việc sa sút, thiếu tập trung có thể dẫn tới những hậu quả nặng nề.

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết hãy học cách chi tiêu và quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. Đơn giản bởi vì đang trong thời kỳ kinh tế khó khăn, các bạn nên dành dụm tiền bạc và tránh chi tiêu bất hợp lý.

Phải làm việc trước máy tính trong nhiều giờ liền, điều này gây ra nhiều vấn đề cho mắt.

Tâm trạng: Tâm tình phức tạp, buồn bã kéo dài.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm ít có thay đổi. Người độc thân tiêu tốn không ít công sức và tâm huyết để chinh phục người mình cảm mến. Nhưng duyên số chưa mỉm cười nên khó làm rung động người ấy.

Vận trình sự nghiệp đang bị trì trệ. Bạn đánh mất sự tập trung cần thiết để mang lại hiệu quả cao nhất cho các nhiệm vụ đang nắm giữ. Có lẽ chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tử vi hôm nay dự báo Bảo Bình sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Dễ gặp vấn đề liên quan tới đường hô hấp, nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Tâm trạng: Thiếu tập trung, tâm hồn có thể gọi là treo ngược cành cây.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Song Ngư cảm thấy bồn chồn, bất an khi không có được sự quan tâm, yêu thương từ người bạn đời của mình. Tình trạng cãi vả kéo dài, tình cảm của hai người cũng bị phai nhạt ít nhiều.

Công việc diễn ra bận rộn nan giải. Cung hoàng đạo này đang phải đối mặt với vài vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Dự báo bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng cũng như thời gian để khắc phục những vấn đề này.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Luôn ép mình theo những chế độ nghiêm khắc, khoa học.

Tâm trạng: Đau lòng, buồn chán vì có nhiều chuyện xảy ra không như ý.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement