Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 28/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Lối sống

26/02/2021 23:13

Tử vi hàng ngày 28/2/2021 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Đinh Mùi, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu: Tý tình cảm lục đục, Sửu đột phá trong công việc.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Chuyện tình duyên có chút lục đục, trong mối quan hệ hiện tại sẽ có một vài vấn đề cần giải quyết với nửa kia của mình vào hôm nay. Tốt hơn hết, hãy cố gắng giữ giọng điệu thật nhẹ nhàng, lắng nghe, thấu hiểu đối phương, nếu bạn không muốn bắt đầu chuyện cãi vã không cần thiết. Tuổi Tý độc thân có lẽ phải tiếp tục chờ đợi và tin vào "vạn sự tùy duyên".

Hôm nay, tuổi Tý không thực sự tập trung trong công việc, tinh thần không thực sự thoải mái, những mối lo từ gia đình, người thân. Lời khuyên hợp lý cho bạn là hãy ngưng lại 5-10 phút nếu bạn đang không thể tập trung, bình tĩnh trở lại. Bạn có thể sẽ chậm lại đôi chút, nhưng mọi chuyện sẽ sớm suôn sẻ hơn và có thể sẽ có những thay đổi trong sự nghiệp.

Về tài vận, bạn sẽ có chút mất kiên nhẫn với những người cố tình làm lãng phí thời gian của bạn đấy. Tuy nhiên, đừng tỏ thái độ quá cực đoan trong mọi trường hợp. Dù khách hàng có khó tính nhưng nếu bạn có thể giữ được thái độ tốt sẽ có cơ hội thu đơn hàng lớn, hoa hồng cao, bạn không nên bỏ lỡ.

Tuổi Tý hãy tập thói quen làm những việc có ích cho sức khỏe và tinh thần trong lúc rảnh rỗi. Thay vì liên tục tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại. Bạn hãy tập thói quen đọc và vận động nhiều hơn, đừng chỉ ngồi một chỗ và than thở tăng cân trong khi bạn chưa thực sự nỗ lực trong việc giữ gìn vóc dáng chính mình

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu 

Đường tình duyên đáng mừng khi vận đào hoa đang tăng lên, bạn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với những đối tượng khiến bạn cảm nắng từ ánh nhìn, giọng nói ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt. Các cặp đôi có những dự định mới cho mối quan hệ của cả hai, có thể dẫn người ấy về ra mắt gia đình, đánh dấu bước tiến trong mối quan hệ.

Hôm nay dự báo rằng bạn sẽ có được những sự đột phá trong công việc. Công việc nhẹ nhàng, không nhiều áp lực, lại có cơ hội hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả công việc. Nếu có thời gian, hãy tìm hiểu, học hỏi thêm những kiến thức mới, sẽ giúp ích cho công việc của bạn, tiếp cận được nhiều cơ hội làm việc tốt hơn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay cho thấy bạn đang lên kế hoạch và có những định hướng kiếm tiền mới. Tìm được những hướng đi mới để ổn định tài chính. Hôm nay bạn có thể đặt niềm tin vào trực giác bản thân, nếu thấy khả thi hãy thực hiện ngay đừng chần chừ do dự sẽ đánh mất cơ hội tốt.

Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất, bạn nên chú ý tới tim và hệ tiêu hóa. Để tốt cho tim và ruột non, bạn nên hạn chế đồ ăn có vị cay, bên cạnh đó, cũng không nên ăn quá nhiều chất béo.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần  

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều thay đổi mới mẻ. Tình yêu đôi lứa khá hời hợt và ảm đạm khi những bất ngờ nhỏ, lãng mạn ngày càng giảm đi khiến tình cảm dần nguội lạnh. Hãy chăm vun đắp để tình cảm ngày một thăng hoa bạn nhé. Tình cảm với người thân, gia đình nên biết kiểm soát tính nóng nảy thì mới mong hòa thuận, khăng khít.

Vận trình công việc trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy bí bách, không thể tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Tuy nhiên khó khăn chỉ là thử thách sự kiên trì của bạn. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề nhé.

Về tài vận, dự báo đầu tư hôm nay dễ có tổn thất và sai sót. Nếu chưa chắc chắn, chưa đủ tin tưởng vào đối tác thì đừng nên mạo hiểm chi tiền. Bạn cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ra ngoài hạn chế khoe khoang, có kẻ để ý cướp đoạt, trộm cắp.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều, ngày này bổ sung dưỡng chất tăng cường lượng nước trong cơ thể là việc nên làm. Nên sử dụng thường xuyên các loại đậu và một lượng muối nhỏ. Đậu đỏ, lúa mạch, rong biển là các thức ăn bổ thận rất tốt. Ngoài ra, ta cũng có thể bổ sung nước gừng, trà ấm cho cơ thể.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão  

Tình cảm không thuận, các cặp đôi dễ mâu thuẫn, vấn đề tuy nhỏ thôi nhưng vì đôi bên thiếu tin tưởng nhau nên mâu thuẫn ngày càng lớn hơn. Hãy nhớ tình yêu cần nhất là lòng tin, nếu bạn không thể tin tưởng ngay chính người mình yêu thì sao có thể nói lời yêu hay trở thành điểm tựa vững vàng cho nhau.

Công việc của tuổi Mão hôm nay có thể bị đe dọa do hung tinh gây cản trở. Bạn cần phải làm việc thận trọng, nghiêm túc, không tham lam, vụ lợi, nếu không tất cả những cố gắng của bạn sẽ có nguy cơ đổ sông đổ bể.

Đường tài lộc của bạn hôm nay có dấu hiệu hao tổn khá nhiều. Bạn nên thận trọng trong những chuyện liên quan tới tiền bạc, nhất là trong việc đầu tư hay cho vay. Ngoài ra, bạn chi tiêu khá hoang phí, dường như bạn đang quá nuông chiều bản thân mà không nghĩ đến những hậu quả trong tương lai.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý tới da tóc của mình. Móng tay là nơi vi khuẩn ẩn chứa nhiều nhất, nhưng không ít người lại thích nuôi móng tay dài để khi gội đầu gãi cho thỏa thích, cào cấu, chà xát da đầu vì nghĩ việc làm này sẽ làm sạch gàu, bớt nhờn hơn mà không biết rằng, làm như vậy rất dễ gây viêm nhiễm tóc và da đầu, ngoài ra tạo áp lực lên da đầu có thể làm tóc bết hơn do kích thích tuyến bã nhờn tiết dầu.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7 

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám tro

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn  

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc. Con giáp này còn độc thân sẽ rất đào hoa trong ngày. Bạn có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ nhờ thế mà có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình trong thời điểm này.

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn nên thủ sẵn một số bí quyết "văn phòng công lược" trong ngày hôm nay. Hãy khéo léo tránh cho mình khỏi những cuộc chia bè kéo cánh nơi công sở, kẻo ảnh hưởng danh tiếng và công việc của bạn.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, có điềm báo hao hụt tài sản, tuổi Thìn nên chú ý giữ gìn. Hãy luôn nhớ rằng, tiền bạc không dễ gì kiếm được, trong khi lòng tham của con người là vô đáy.

Rõ ràng, nhiều người có thể không có thời gian để tập thể dục, hoặc chạy bộ. Nhưng bạn có thể tự tạo cho mình hoạt động bằng cách đứng dậy đi lấy nước, hoặc giúp đỡ bạn bè bưng bê vật gì đó nhẹ nhàng, đi quanh văn phòng trò chuyện, sẽ giúp bạn xả stress, vừa không ảnh hưởng tới chất lượng công việc lại tốt cho sức khỏe.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ  

Không phải tất cả bạn bè của người vợ đều sẽ là bạn bè của người chồng và ngược lại, nhưng ở các cặp đôi hạnh phúc, bạn sẽ thấy cách họ đối xử thật sự vui vẻ với bạn bè của nửa kia. Cách các bà vợ hòa vào bàn tiệc cùng chồng họ, hay ông chồng cười xòa với hội bà tám của vợ mình là dấu hiệu cho bạn biết họ hòa hợp và yêu thương nhau đến thế nào.

Công việc của tuổi Tỵ rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn minh mẫn, lý trí hơn, có thể tự tin đề xuất những ý kiến sáng tạo của mình, khi ứng phó với các tình huống khó xử cũng khá linh hoạt và khéo léo, mang sự quyết đoán của một người lãnh đạo.

Về tài lộc, chuyện làm ăn của tuổi Tỵ cũng thuận lợi khiến cho tiền bạc không ngừng đổ về túi. Khi có tiền bạc trong tay, ngoài việc để ra một khoản xoay vòng vốn làm ăn thì tuổi Thìn cũng nên tiết kiệm, để dành một khoản để phòng khi có trường hợp cần dùng tới.

Bật quạt lớn, để điều hòa nhiệt độ thấp khiến khô vùng mũi họng khô các dịch nhầy bảo vệ cơ thể khiến cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Vì vậy, tốt nhất nên để trong phòng điều hòa hoặc phòng có bật quạt lớn chậu nước giúp giữ ẩm cho phòng. Ngoài ra, buổi tối trước khi đi ngủ có thể xịt thêm thuốc nhỏ mũi để giữ ẩm cho mũi họng.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ 

Bạn chủ động hơn trong chuyện tình cảm, tìm đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Những nỗ lực của bạn hôm nay sẽ được đền đáp, tình cảm của bạn không còn đơn phương nữa. Tình yêu được đáp lại là điều hạnh phúc nhất mà những chú Ngựa phóng khoáng có thể cảm nhận được ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay gặp chuyện sẽ có quý nhân giúp đỡ. Cách hành xử thông minh của bạn khiến cho mọi việc chuyển từ thế không thể thành có thể. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, cho dù gặp bất cứ khó khăn nào con giáp này cũng có thể hoàn thành dễ như trở bàn tay.

Hôm nay, tuổi Ngọ nhờ xông xáo và biết lo toan vẹn toàn trong công việc mà vận tiền tài cũng nở rộ. Giúp cho bản mệnh cân đối lại được quỹ thu chi, tiêu xài cũng thoáng tay hơn. Bạn có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bạn thực hiện những điều đó.

Vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết vào lúc này. Ngoài ra nhớ bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và ăn nhiều hơn các loại hoa quả trái cây

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi 

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn không có nhiều thay đổi cho lắm. Hôm nay lẽ ra bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhưng lại vướng bận nhiều việc cá nhân khác nữa. Hãy cảnh giác với những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh. Nếu chưa chắc chắn về đối phương, đừng vội tin vào những lời đường mật mà tự đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay dự báo vận trình công việc khá bình ổn và thuận lợi. Ngày này có Tướng Tinh mang tới những thay đổi nhỏ trong chức vụ và quyền hạn của bạn. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến bước mạnh mẽ.

Hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản của bản thân, không nên tiêu tiền quá thoáng tay vào những việc không cần thiết. Đặc biệt là luôn có lòng đề phòng với những đối tượng mới gặp.

Về góc độ sức khỏe, bạn sẽ dễ bị các bệnh da liễu, ngoài da như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu... Đây cũng là mùa thủy đậu đang hoành hành, bạn nhớ ở nhà thường xuyên và chỉ ra đường khi thật cần thiết thôi nhé!

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân 

Tử vi tuổi Thân hôm nay hối thúc bạn mở lòng để đón nhận tình cảm của ai đó. Các cặp đôi lúc này cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Hồng Diễm tạo cơ hội để con giáp này đắm chìm trong mật ngọt, vì thế mà tinh thần cuối ngày sẽ vui tươi và khỏe khoắn hơn.

Bạn cần dứt khoát chọn lựa con đường mình muốn đi thay vì cứ do dự như hiện tại. Công việc sẽ tiến triển rất nhanh khi mà bạn xác định được mục tiêu của mình và đi đúng đường đúng hướng.

Tuổi Thân hôm nay không dễ kiếm tiền như ngày hôm trước. Bởi một khi tâm trí bị chi phối bởi vô vàn các việc khác, người làm buôn bán kinh doanh sẽ khó mà làm hài lòng khách hàng của mình do quá chậm trễ. Tin tốt là hàng hoá đã bắt đầu lưu thông hơn, hãy tận dụng cơ hội này để làm tăng doanh thu cho mình. Đừng quên tạo cho mình một thái độ khi giao tiếp thật ổn định và thoải mái nhé!

Tinh thần không tốt nên ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của bạn. Lúc này bạn nên dành phần lớn thời gian để nghĩ ngơi và dưỡng sức thì sẽ tốt hơn. Hôm nay, tử vi dự báo rằng bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì có thể bạn đang thiếu chất, hãy đa dạng các loại thức ăn mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng nhất.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu  

Nhân duyên hôm nay không quá tệ, nhưng chủ yếu vì tính cách cương trực của bạn mà không được người khác quá yêu thích. Tuổi Dậu nên học cách rèn luyện cách giao tiếp và ăn nói để có thể thu hút đối phương dễ hơn. 

Công việc hôm nay không quá tốt, bạn sẽ không chịu luồn lách để thăng tiến. Đây chính là lý do khiến cho bạn không có được tài vận tốt đẹp nhất. Bạn nên mở rộng giao tiếp, dù là xã giao cũng được. Chúng ta cần phải xây dựng mối quan hệ với người khác để có thể bảo đảm được môi trường làm việc tốt đẹp và các mối làm ăn kinh doanh.

Tuổi Dậu hôm nay cần phải cố gắng cân bằng tình hình tài chính, hôm nay không phải là ngày bạn nên đầu tư vào các dự án cần nhiều tiền bạc.

Bạn nên dành thời gian để tập luyện thể dục nhiều hơn, để tăng cường sức khỏe của bản thân thì có thể kết hợp với ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng cách. Nếu đi ra đường thì nên chọn các loại quần áo và vật dụng màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm. Những màu sắc này trong hôm nay sẽ mang đến sự thuận lợi, may mắn cho người tuổi Dậu.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất  

Chuyện tình cảm của bạn gặp chút rắc rối, khả năng cao sẽ không được gia đình đồng thuận. Bạn nên dành thời gian để thuyết phục anh em gia đình cho mối quan hệ của cả hai. Bạn nên cẩn thận có kẻ xen vào phá hoại chuyện tình của bạn.

Hôm nay nếu không có công việc quan trọng thì không cần phải gấp rút xử lý, dù gì thì cục diện tương hại cũng sẽ khiến cho bạn gặp các vấn đề khó khăn. Ngày này bạn nên tránh hợp tác với những người tuổi Thìn, Tuất, Tuất nếu không muốn bị rơi vào cảnh tiểu nhân gây hại. Chúng ta nên tự mình giúp mình chứ khó mà nhờ cậy được ai.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự báo tài vận hôm nay không tốt. Bạn có thể bị người khác liên lụy mà tiêu tốn nhiều tiền bạc. Đặc biệt đề phòng có kẻ lừa đảo, hại bạn mất tiền. Trong thời buổi kinh tế đang có phần khó khăn như hiện nay thì người tuổi Tuất cần phải tiết kiệm chi tiêu, đừng tiêu xài một cách phung phí.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý nhiều mặt. Chủ về làn da không tốt, bệnh ngoài da, có nguy cơ chịu nhiều đau nhức xương cốt, tay chân nhức mỏi. Khuyên bạn nên đi lại nhiều hơn, dù ít ra đường nhưng chúng ta vẫn có thể tập thể dục ở trong nhà để bảo đảm cho sức khỏe của bản thân mình.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi  

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay thường phải di chuyển nhiều cho nên không có nhiều thời gian bên nhau, tình cảm có thể vì thế mà phai nhạt. Bạn nên gọi điện hỏi thăm người ấy nếu hai bạn không gặp nhau được. Việc này chính là một cách để nâng cao cảm tình, giúp cho hai bạn ở bên nhau lâu dài hơn.

Hôm nay dự báo sẽ là khoảng thời gian biến động về sự nghiệp, công tác của bạn, một vài thay đổi nhân sự sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới, và hôm nay sẽ là khởi đầu. Bạn cần nỗ lực trong công việc nhiều hơn để có thể chọn cho mình vị trí tốt nhất, thông qua đó để tăng cơ hội thăng tiến.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay có cơ hội thăng tiến cho nên tài chính sẽ không cần quá lo lắng. Những quan hệ mới được mở rộng là một trong những yếu tố giúp cho bạn có thể cá kiếm nhiều hơn. Có thể tuổi Hợi cần phải chi tiêu cho các khoản chi phí di chuyển, cho nên người tuổi Hợi cần phải cân nhắc trước khi tiêu dùng, đảm bảo các nguồn thu tài chính của mình.

Về sức khỏe, bạn nên bảo vệ tốt cho mình khi đi ra đường, chú ý thay đổi thời tiết, thay đổi môi trường khiến cơ thể không thể thích ứng được. Đặc biệt nếu cần phải ra ngoài thì nhất định phải đeo khẩu trang và tuân thủ các quy định về an toàn mùa dịch của bộ y tế.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement