Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 28/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

27/11/2021 06:47

Tử vi hàng ngày 28/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cảm hài hoà hạnh phúc, Xử Nữ thận trọng khi giao dịch tiền bạc.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đón nhận tin vui. Bạch Dương độc thân nhận được lời mời ăn tối, đi xem phim và bạn cũng hào hứng. Những cảm xúc mới mẻ và thăng hoa mà đối phương mang tới khiến bạn lâng lâng trong hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Tử vi khuyên chòm sao này nên tránh xa các cuộc tụ tập nơi làm việc, đề phòng vướng hoạ thị phi. Riêng hương diện tài chính của bạn có sự bứt phá rõ rệt, một phần khẳng định nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời ngày hôm nay. Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Cần duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ, giữ được vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Nhiệt tình, song cảm xúc thay đổi liên tục theo những biến chuyển xung quanh.

Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm hài hoà hạnh phúc. Người độc thân bắt đầu hành trình đi tìm một nửa yêu thương với tất cả sự mong chờ. Có lẽ vì chòm sao này đang đặt ra tiêu chuẩn khá cao, khi có nhiều người theo đuổi bạn vẫn không quá quan tâm.

Vận trình công việc ít có biến động. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày dù không tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản vì tính chất công việc lặp đi lặp lại. Nhưng đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Có nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy, hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. 

Sức khỏe: Ăn uống, ngủ nghỉ không có kế hoạch dễ gây ra những vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Tâm trạng: Dễ gần và vui vẻ với mọi thứ mình đón nhận.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 45, 85

Màu may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm buồn phiền ủ rũ. Sự liên kết giữa các cặp đôi không còn chắc chắn vì những xung đột trong đời sống gia đình. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân thổ lộ tình cảm trong lòng mình.

Công việc diễn ra thuận lợi dễ dàng. Song Tử luôn đứng ở vị trí chủ động, nhờ vậy mà kiểm soát được mọi vấn đề xảy ra bất ngờ. Tính chất công việc đơn giản nên không làm tốn nhiều sức lực, trí tuệ và thời gian của chòm sao này.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Sức khỏe nhìn chung ổn định, nhưng cần bổ sung thêm rau củ, hoa quả để cải thiện tình trạng của da.

Tâm trạng: Cứng nhắc, dễ tức giận và buồn bực.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 20

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải 

Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm chứa đựng buồn phiền. Chòm sao này có thể sẽ phải đứng trước những quyết định quan trọng cần suy nghĩ kỹ lưỡng. Muốn duy trì sự bền lâu thì đừng quên đặt niềm tin, sự tôn trọng lẫn nhau.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có khá nhiều vấn đề cần lo nghĩ trong công việc hôm nay. May mắn là với thái độ làm việc tích cực, tinh thần hăng say mà Cự Giải nhanh chóng lấy lại được sự tín nhiệm của cấp trên.

Có một số khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức điểm yếu của chính mình. Đó cũng là cách để bạn trải nghiệm và học hỏi. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Vấn đề sức khỏe vẫn cần được quan tâm, nhất là đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, khó mà cân bằng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 27

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Nhân Mã 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân nên tận dụng thời gian này để tỏ tình với người mà bạn cảm mến. Tình cảm gia đình chỉ có thể duy trì bền lâu khi có sự tin tưởng, sẻ chia và cảm thông của người trong cuộc.

Vận trình sự nghiệp tốt xấu đan xen. Vấn đề trước đó chưa được giải quyết triệt để thì lại xuất hiện những vấn đề nan giải khác. May mắn là bạn duy trì được tâm thế chủ động và luôn có cách để xử lý khéo léo mọi việc.

Bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

Hoạt động của não bộ bị ảnh hưởng do thói quen thức khuya, sử dụng lượng lớn chất kích thích.

Tâm trạng: Còn rụt rè và chưa tin tưởng vào bản thân.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm:  ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 144

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm ấm êm hài hòa. Người độc thân không vội đi tìm tình yêu, thay vào đó là tập trung phát triển sự nghiệp. Tình cảm vợ chồng có được sự hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén của cả hai phía.

Vận trình sự nghiệp trở nên lý tưởng. Thành công có được trong thời gian này là kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực lâu nay của Xử Nữ. Dù vậy thì bạn cũng không tỏ ra kiêu ngạo mà luôn giữ tâm ý lắng nghe, tiếp thu và sửa chữa.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc.

Cơ thể cảm thấy không khỏe do tính chất công việc phải làm việc thường xuyên.

Tâm trạng: Cảm thấy dễ chịu và tươi vui vào cuối ngày.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:  ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 47

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm nảy sinh bất hoà. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Thiên Bình đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc tiêu cực của mình.

Vận trình công việc gặp phải rắc rối. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên tránh xa chốn đông người, tránh tụ tập bao đồng nếu không muốn gây ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của bản thân.

Bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình.

Sức khỏe không được cân đối, chủ yếu là do ảnh hưởng từ tinh thần.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian này.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm chưa quá khởi sắc. Người độc thân chưa muốn quen ai vì chưa thể quên đi những vết thương lòng. Tình cảm vợ chồng gắn kết bền chặt, mỗi người trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho người kia.

Công việc gặt hái những thành tựu. Chòm sao này vẫn đang được cấp trên đánh giá cao khả năng phân chia và sắp xếp công việc một cách khoa học. Khi vận dụng tốt khả năng linh hoạt còn có cơ hội tiến xa, phát triển hơn.

Tiến hành các vấn đề tài chính của bạn với sự điều độ. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

Sức khỏe ổn định, bạn luôn có ý thức chăm sóc tốt cho cơ thể mình.

Tâm trạng: Còn bảo thủ, cứng nhắc và không muốn lắng nghe, tiếp thu.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 89

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm còn chút buồn phiền. Nhân Mã vẫn luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, săn sóc của nửa kia nhưng dường như đối phương bận rộn đến mức không thể đáp ứng được điều này.

Công việc diễn ra dễ dàng thuận lợi. Có thể nói đây là cơ hội tốt để chòm sao này chứng minh năng lực, bản lĩnh của mình. Những ai vừa mới chuyển đổi công việc có chút bỡ ngỡ và chưa quen với tính chất công việc mới.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Cơ thể không khỏe, cần nghỉ ngơi hợp lý, kịp thời.

Tâm trạng: Lạnh nhạt và không quá hứng thú với điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm vẫn đang lận đận. Người độc thân dễ tủi thân vì nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp, còn mình thì vẫn cô đơn lẻ bóng. Tình cảm vợ chồng tươi sáng hơn dù không tránh khỏi những lúc xung đột.

Công việc đặt ra thách thức. Ma Kết cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với những thách thức, rối ren đặt ra bất ngờ trong công việc. Chòm sao này còn phải tốn thêm thời gian và tiền bạc để khắc phục những hậu quả này.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo nhờ duy trì lối sống lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Suy nghĩ tích cực, lạc quan và tươi mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương

Tiểu nhân: Thiên Bình, Song Ngư 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm yên bình vui vẻ. Bạn biết cách kiểm soát cơn nóng giận của mình nên hạn chế được lời nói khó nghe với nửa kia. Người độc thân nên hạ thấp cái tôi của mình mới mong sớm tìm được ý trung nhân.

Công việc có bước đột phá. Sự chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm giúp Bảo Bình luôn hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Thế nhưng có lúc bạn còn lơ là nên dễ dẫn tới những sai sót nhỏ.

Bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn. Hãy tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và những người có kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt.

Cân đối chế độ dinh dưỡng, đồng thời tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Sáng nắng chiều mưa, cảm xúc hay thay đổi.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:  ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã, Xử Nữ 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm thay đổi rõ rệt. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới việc về chung một nhà. Người độc thân không nên quá rụt rè, thu mình để rồi bỏ lỡ mối duyên số tốt lành.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút biến động. Bạn đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức đặt ra trong công việc. Đây là lúc bạn cần thể hiện tinh thần quyết tâm, ý chí kiên cường để có thể theo đuổi tới cùng mục tiêu của mình.

Tử vi tài chính cho thấy, bạn phải suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn về tài chính. Bạn phải học cách quản lý tiền để tiết kiệm chi tiêu tốt nhất có thể.

Cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, lựa chọn các hình thức thư giãn lành mạnh.

Tâm trạng: Còn thiếu thoải mái, cởi mở khi tiếp xúc với người lạ.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement