Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 26/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

25/11/2021 16:20

Tử vi hàng ngày 26/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sự nghiệp bị trì trệ, Bọ Cạp tình cảm hạnh phúc đắm say.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm chưa được gắn kết. Muốn tình cảm hài hoà thì chòm sao này cần phải là người chủ động quan tâm, chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời của mình. Có chuyện gì thì cũng cần thẳng thắn nói chuyện để cả hai thêm hiểu nhau.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Chòm sao này có thể nảy sinh xung đột, tranh chấp với đồng nghiệp. Đây cũng không phải là thời gian lý tưởng để việc làm việc nhóm diễn ra trôi chảy và mang lại những thành tích cao.

Tài vận Bạch Dương khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Tràn đầy sức sống một phần là nhờ việc duy trì việc tập luyện thể thao đều.

Tâm trạng: Khó gần, ít nói tạo cảm giác xa cách.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm tương đối bình ổn. Đời sống gia đình vui vẻ, hoà thuận mang tới cho các cặp đôi cảm giác vui vẻ. Người độc thân tìm được mối quan tâm mới sau khi gác bỏ những nỗi buồn cũ trong quá khứ.

Công việc diễn ra dễ dàng và thuận lợi. Tử vi cho biết mặc dù không nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phía nhưng bạn lại phát huy khá tốt năng lực làm việc độc lập của mình. Sự chủ động giúp chòm sao này rút ngắn thời gian làm việc đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Sức khỏe xuất hiện vấn đề đáng lo, chủ yếu là về mặt tinh thần.

Tâm trạng: Nổi nóng và căng thẳng do có việc không vừa ý.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm nảy sinh hiểu lầm. Song Tử và nửa kia tránh đề cao cái tôi quá mức, nói lời nóng vội mà làm tổn thương người kia. Trong một cuộc cãi vã, quan trọng là việc giữ bình tĩnh, ôn hoà và tìm cách nói chuyện trong hoà bình.

Công việc dự báo sẽ đối diện với một vài ngáng trở. Mặc dù vấn đề này không quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ mới có thể hoàn thành. Bên cạnh đó, dù có đối mặt với khó khăn thế nào thì cũng nên kiên trì theo đuổi tới cùng.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua

Tình trạng sức khỏe có chuyển biến tích cực nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu vì mọi thứ tương đối dễ chịu.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Mối quan hệ tình cảm chưa tìm được điểm dung hoà. Cự Giải vẫn luôn tỏ ra kiêu ngạo và chèn ép đối phương, điều này vô tình tạo ra khoảng cách cho tình cảm hai người. Ngoài ra, bạn không có nhiều thời gian dành cho gia đình vì bận rộn với các dự định cá nhân.

Công việc vẫn đang đi theo quỹ đạo như mong muốn. Vận may che chở giúp Cự Giải không tốn nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc. Trong ngày lại thêm quý nhân giúp sức nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công hơn.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Cự Giải cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Cự Giải cũng chẳng thấy sao hết cả. 

Sức khỏe có chút biến động do sự thay đổi thất thường của thời tiết, môi trường sống ô nhiễm.

Tâm trạng: Cảm thấy thích thú trước những điều mới mẻ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu ngọt ngào say mê. Sư Tử đang đắm chìm trong mật ngọt yêu thương nên cũng chẳng còn quan tâm nhiều tới những điều xung quanh. Bạn luôn muốn dành cho đối phương những điều tốt nhất ngoài sự chân thành, thuỷ chung.

Vận trình sự nghiệp đang bị trì trệ. Chòm sao này để cho các cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều nên không thể tập trung làm bất cứ chuyện gì. Mặc dù biết có vấn đề phát sinh trong công việc nhưng lại không có động lực để xử lý.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của bạn. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Sư Tử nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo, nhưng không nên vì thế mà chủ quan bỏ qua các dấu hiệu bất ổn trong cơ thể.

Tâm trạng: Mơ hồ và mất niềm tin vào nhiều thứ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm chưa có điểm sáng. Người độc thân cần nỗ lực nhiều hơn mới mong tìm được một nửa yêu thương. Bạn nên hăng tham gia các hoạt động tập thể để nâng cao cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp.

Công việc diễn ra hanh thông dễ dàng. Tử vi cho biết đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này nhận lấy những cơ hội tốt tạo bước đệm vững chắc cho đường sự nghiệp. Xử Nữ nên tranh thủ cơ hội này để thực hiện thêm một vài ý tưởng độc đáo.

Tài chính của Xử Nữ thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. 

Sức khỏe bình ổn, song tránh chủ quan trong chế độ ăn uống cũng như nuông chiều bản thân quá mức.

Tâm trạng: Thoải mái, nhiệt tình trong mọi việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm còn tồn tại vài vấn đề phức tạp. Mặc dù vẫn đang có những mối quan hệ tốt nhưng tính tình bất ổn của bạn đang gây cảm giác khó chịu cho người kia. Nhắc nhở hai người nên chung thủy, thành thật và học cách tôn trọng lẫn nhau.

Công việc đón cơ hội mới. Tinh thần hào hứng kết hợp với nguồn năng lượng tích cực giúp bạn dễ dàng vượt qua được các khó khăn trong hiện tại. Chòm sao này có thể tin tưởng vào năng lực của mình vì bạn có khả năng làm nhiều điều hơn thế.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Tránh sử dụng thực phẩm có nhiều dầu mỡ, đây là nguyên nhân chính gây áp lực lên tim mạch.

Tâm trạng: Thoải mái, hài lòng với những gì mình đang có.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm hạnh phúc đắm say. Các cặp đôi có thể an tâm tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, vui vẻ bên nhau mà không cần lo lắng điều gì. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Vận trình công việc chưa như mong đợi. Tử vi cho biết bạn cần phải nghiêm túc, nỗ lực hơn hiện tại. Cũng có thể vì chòm sao này không có nhiều tham vọng nên để tìm được nguồn động lực phấn đấu không phải là việc dễ dàng.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Sức khỏe ổn định, song chất lượng giấc ngủ còn chưa được đảm bảo.

Tâm trạng: Cảm xúc trở nên tích cực, năng lượng dồi dào hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm may mắn trông thấy. Chòm sao này rất may mắn khi tìm được sự cảm thông từ người bạn đời cho những nỗi vất vả mà mình trải qua. Người độc thân vẫn thoải mái hơn với cuộc sống hiện tại.

Công việc đang phải đối diện ngáng trở. Nhân Mã dễ bị xuống tinh thần mỗi khi gặp khó khăn, thất bại. Khi không cân bằng tốt cảm xúc cho mình thì rất dễ rơi vào những tình huống trớ trêu.

Tử vi cung Nhân Mã ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. 

Sức khỏe gặp vài vấn đề bất ổn, nên chú ý hơn tới vấn đề trang phục khi ra ngoài.

Tâm trạng: Lo lắng, buồn chán và luôn có cảm giác hoang mang.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đang dần phai nhạt. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc, cho các kế hoạch cá nhân nên có dấu hiệu xao lãng tình cảm với nửa kia. Đối phương khó tránh cảm giác chạnh lòng trong mối quan hệ tình cảm này.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Bạn đang có khá nhiều dự định cho tương lai và không ngừng nỗ lực để hoàn thành chúng. Ma Kết làm việc liên tục vì muốn nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự đoán tình hình tài vận tương đối may mắn và có nhiều tài sản. Bạn có khả năng nhìn xa trông rộng, đây chính là lý do khiến cho người thuộc cung Ma Kết không cần quá lo ngại cho tài vận của mình.

Sức khỏe có vài vấn đề đáng lo, chủ yếu là hoạt động của xương khớp.

Tâm trạng: Kém tự tin, lo lắng và e dè trước mỗi quyết định.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm lứa đôi hài hoà vui vẻ. Người độc thân thấy sự thay đổi rõ rệt trong cảm xúc của mình khi có người làm mình rung động. Bạn trở nên mạnh dạn hơn và đã chuẩn bị cho việc bày tỏ cảm xúc trong lòng.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần phải chú ý hơn, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn tiến hành việc đầu tư hay tìm kiếm đối tượng hợp tác.

Người thuộc cung Bảo Bình nên ghi nhớ một chút, bạn có thể chịu các ảnh hưởng của  việc cách ly, không đi ra ngoài làm việc cho nên chúng ta có thể sẽ gặp phải các vấn đề về kinh tế. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Sức khỏe đi xuống, điển hình là cảm giác mệt mỏi do ăn uống không ngon miệng.

Tâm trạng: Thoải mái, bằng lòng với những gì xảy ra trước mắt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm đầy ắp hạnh phúc. Tình yêu mỉm cười vào lúc bất ngờ mang tới cho chòm sao này cảm giác hạng phúc lâng lâng. Tình cảm gia đình luôn được dung hoà tốt nhờ nỗ lực vun vén của người trong cuộc.

Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Tính chất công việc đơn giản giúp bạn dễ dàng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao với thành tích xuất sắc. Tài chính được cân bằng, dù không quá rủng rỉnh nhưng không đến nỗi thiếu túng.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nói bạn sẽ đấu tranh đến cùng vì quyền lợi của mình. Bạn sẽ tiêu tiền nhiều hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Sức khỏe trở nên phức tạp do thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Chủ động, tự tin nhưng tránh tự cao tự đại.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement