Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 26/11 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

25/11/2021 16:19

Tử vi hàng ngày 26/11 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Mậu Dần, tháng Kỷ Hợi, năm Tân Sửu: Tý vận trình tài lộc vượng phát, Dần công việc bất ổn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm êm ấm. Ngũ hành Kim dưỡng Thuỷ đem tới cho người tuổi Tý nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân có cơ hội làm quen và hẹn hò với đối tượng phù hợp nhờ nhân duyên vượng.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Không kể là người buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương cũng có những bước tiến đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bấy lâu của bản mệnh.

Vận trình tài lộc vượng phát. Đầu ngày, con giáp này đã may mắn đón nhận thêm các mối làm ăn và dự án đầu tư khả quan.

Thời gian này thời tiết thay đổi, bạn hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn nữa, da khô, thô ráp cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể. Tăng cường ăn nhiều loại hoa quả tốt cho da, tăng sức đề kháng.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp một vài dấu hiệu bất lợi khi con giáp này vẫn duy trì thói quen ăn uống thiếu điều độ.

Tuổi Mậu Tý: Tình cảm gặp sóng gió do người trong cuộc không có sự thấu hiểu.

Tuổi Nhâm Tý: Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, sinh hoạt bất hợp lý.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7

Màu may mắn: Xanh dương

Tiểu nhân:Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ,tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất tác động ít nhiều tới mối quan hệ tình cảm của hai người. Bản mệnh càng hết lòng hy sinh cho đối phương bao nhiêu thì nhận lại bấy nhiêu là hời hợt, vô cảm.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Các mối quan hệ làm ăn, hợp tác không thuận dễ khiến con giáp này vướng vào tranh chấp, thị phi không đáng. Bản mệnh tuyệt đối không được chủ quan hay lơ là vì có thể sẽ gặp tai hoạ bất ngờ bất cứ lúc nào.

Vận trình tài lộc gặp rắc rối. Người tuổi Sửu nên thận trọng trước các quyết định liên quan tới tiền bạc vì có hoạ hao tài.

Về sức khỏe, bạn cần lưu ý tới việc cấp nước cho làn da, cơ thể của mình. Chú ý ăn uống, tránh để mất nước nhiều. Người lớn tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn ảnh hưởng tới thận.

Cẩn trọng: Tài chính là vấn đề đáng quan tâm trong ngày hôm nay.

Tuổi Đinh Sửu: Dễ vướng vào thị phi, tranh chấp gây mất uy tín, danh dự.

Tuổi Kỷ Sửu: Không có lập trường và chính kiến riêng, lại dễ bị người khác chi phối.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm kém sắc. Cục diện Dần Thân lục xung là điềm báo của những sự chẳng lành. Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, trục trặc vì không tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn lý tưởng chung.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Điềm báo có hoạ thị phi, tiểu nhân đeo bám nên bản mệnh dù làm gì cũng gặp cản trở. Nhưng dù đứng trong hoàn cảnh nào thì con giáp này cũng nên giữ bình tĩnh và sự tập trung cao độ để không đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường buộc bản mệnh phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muổn rơi vào cảnh túng thiếu.

Sức khỏe, bạn nên chú ý những biểu hiện bệnh liên quan đến gan, những bệnh ngoài da. Tăng cường tập luyện môn thể thao như võ, bóng... để giữ gìn sức khỏe của mình.

Cẩn trọng: Sức khoẻ là quan trọng, đừng để tới khi mắc bệnh mới tìm cách phòng ngừa.

Tuổi Bính Dần: Dễ mất tập trung và không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuổi Canh Dần: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nên đề phòng cẩn trọng.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm ảm đạm. Ngũ hành Kim Mộc khiến tình yêu đôi lứa đứng giữa bờ vực đổ vỡ. Mâu thuẫn, bất đồng liên tục xảy ra không có cách hoá giải chỉ càng khiến cả hai mất niềm tin vào tình yêu hiện tại.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có nhiều cơ hội được thăng quan tiến chức, cấp trên tin tưởng và giao cho con giáp này nhiệm vụ quan trọng thể hiện được năng lực, bản lĩnh. Bên cạnh đó, tuổi Mão may mắn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi bước tiến đều dễ dàng.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Mão không cần phải quá lo lắng đến vấn đề tài lộc trong ngày hôm nay vì cơ hội kiếm tiền đang ở ngay trước mắt.

Phương diện sức khỏe củatuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém đi, bạn dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh.

Cẩn trọng: Tính cách khó chiều, cái tôi cá nhân cao không dễ dung hoà với bất cứ ai.

Tuổi Tân Mão: Tình hình sức khoẻ sa sút nghiêm trọng.

Tuổi Quý Mão: Tính cách bảo thủ và cứng nhắc nên thay đổi để tiến bộ.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân nhờ sự mai mối của người thân mà tìm được đối tượng hẹn hò phfu hợp. Mối quan hệ tiến triển nhanh hơn những gì người khác nghĩ, người trong cuộc sớm có quyết định có đi được lâu dài hay không.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Cái tôi ngất ngưỡng dễ khiến tuổi Thìn làm chuyện đắc tội với những người xung quanh. Bản mệnh nên học cách tiếp thu ý kiến của người khác để tiến bộ, đây cũng là cách để con giáp này tự mở đường tiến cho mình.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập có dấu hiệu chững lại, bản mệnh nên tìm hiểu nguyên nhân sâu xa trước khi có những quyết định tiếp theo.

Hôm nay bạn không nên dùng quá nhiều đồ uống có cồn. Một ly rượu mỗi ngày thì tốt, nhưng say sưa bí tỉ thì chỉ hại cho bạn mà thôi. Tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, nếu hiện tại bạn không có ý thức chủ động bảo vệ mình thì e rằng sẽ chẳng có ai lo nổi cho bạn đâu.

Cẩn trọng: Tính cách cố chấp, cứng nhắc gây ra nhiều vấn đề rắc rối đáng kể.

Tuổi Mậu Thìn: Sống khép kín, khó hiểu và xa cách với mọi người xung quanh.

Tuổi Canh Thìn: Khó tìm được người cùng chung lý tưởng, chí hướng.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân:Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ,tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm gặp chút vấn đề rắc rối. Mối quan hệ tình cảm xuất hiện hiểu lầm, người trong cuộc lại không đủ kiên nhẫn nghe đối phương giải thích nên khó lòng tìm ra được mấu chốt vấn đề để giải quyết triệt để.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Tỵ Thân bán hợp giúp con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ được thuận buồm xuôi gió. Các ý tưởng độc đáo, sáng tạo của bản mệnh nhận được đánh giá cao của cấp trên, vì vậy mà cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn là khả quan.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập hấp dẫn đều nhờ vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt thời cơ tốt của con giáp này.

Sức khỏe trong ngày hôm nay của bạn không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì vị không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. Do đó, bạn nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực dễ dẫn tới những hành động thiếu sáng suốt.

Tuổi Đinh Tỵ: Không có sự tập trung cao độ để giải quyết các vướng mắc trong công việc.

Tuổi Kỷ Tỵ: Tình cảm gặp vấn đề mâu thuẫn, tranh cãi thường xuyên.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc. Hoả Kim xung khắc tác động ít nhiều đến mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia. Người độc thân khó tìm được người đáng tin cậy để gửi gắm và trao đi tình cảm của mình.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Ngọ dường như không gặp bất kỳ trở ngại nào trên con đường công danh bổng lộc. Hơn nữa, bản mệnh luôn biết cách để đạt được các mục tiêu đã đề ra mà không cần phải mất quá nhiều công sức hay thời gian.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Khả năng nhìn xa trông rộng và quản lý tài chính tốt giúp người tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập vững mạnh trong ngày.

Bạn dễ bị đau đầu, do làm việc căng thẳng. Nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng đi chơi xa thưởng thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Cẩn trọng: Nghi ngờ, ghen ghét và giận hờn chỉ càng khiến mối quan hệ đi vào chỗ bế tắc.

Tuổi Nhâm Ngọ: Toan tính thiệt hơn chỉ càng khiến bản thân thấp kém.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổiNgựa

Tiểu nhân:Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm không được vui vẻ, hạnh phúc. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến mối quan hệ tình cảm hai người gần như đi vào chỗ bế tắc. Mặc dù tình cảm của hai người dành cho nhau xuất phát từ sự chân thành nhưng điều này cũng khó lòng dung hoà được những hiểu lầm, mâu thuẫn của họ.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Để gặt hái được thành tựu như mong muốn, tuổi Mùi buộc phải dành mọi tâm sức cho công việc chính. Trước các lời mời hợp tác khác thì con giáp này cần phải thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng vì dễ phát sinh rắc rối ngoài ý muốn.

Vận trình tài lộc gặp trục trặc. Con giáp này tránh nên chủ quan hay nhẹ dạ cả tin mà vội vàng cho người khác vay mượn tiền vì dễ bị lừa gạt, bội phản.

Thận yếu gây ra các vấn đề về gân cốt, cổ họng, tiểu liệu, thậm chí là phụ khoa. Nếu mắc thêm các triệu chứng như đau thắt lưng, phù nề, bạn càng phải chú trọng bổ dương khí, kiêng đồ sống lạnh.

Cẩn trọng: Cái tôi cá nhân quá cao chỉ càng khiến bản mệnh trở nên cố chấp và không xem ai ra gì.

Tuổi Kỷ Mùi: Liều lĩnh quá mức cũng không phải là cách hay.

Tuổi Quý Mùi: Tự ý làm theo ý mình nên dễ gặp các rắc rối không đáng.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm bình ổn. Không có quá nhiều biến đổi trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh, song tuổi Thân cần chủ động làm mới tình yêu này nếu không muốn tình cảm xa cách, lạnh nhạt theo thời gian.

Công việc được tiến hành như quỹ đạo đã vạch ra từ trước, các ý tưởng và đề xuất của con giáp này đều được đánh giá cao. Con đường công danh sự nghiệp rộng mở trước mắt, chỉ cần tuổi Thân nỗ lực và quyết tâm cao độ là sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ có cát tinh trợ mệnh nên cơ hội phát tài dành cho người tuổi Thân là rất lớn, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì đáng ngại. Bạn nắm rõ được tình hình hiện tại và ra sức cải thiện, nâng cao sức đề kháng cho bản thân. Đây là một nước đi thông minh trong lúc này. Tuy nhiên đừng quên sắm sửa thêm cho mình những chất tẩy rửa cần thiết, để vệ sinh đôi tay sạch sẽ sau khi chạm vào bất cứ đâu!

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề nghiêm trọng do ảnh hưởng của ngũ hành Kim vượng, cần đề phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Tuổi Mậu Thân: Sức đề kháng suy giảm, nên có sự chuẩn bị tốt cho cơ thể trước tình hình thời tiết thay đổi thất thường.

Số may mắn: 5, 6

Số kiêng kỵ: 2, 4

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tử vi dự báo con giáp này sẽ gặp nhiều vận may trên con đường tình duyên trong ngày nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy được mảnh ghép cuộc đời nhờ sự giới thiệu của bạn bè.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Người tuổi Dậu bắt đầu có biểu hiện lơ là, bất cẩn và mất tập trung vào các nhiệm vụ trước mắt. Đó là lý do khiến bản mệnh nhận toàn bộ chỉ trích, phê bình từ cấp trên và con đường công danh bổng lộc dễ khép lại từ đây.

Vận trình tài lộc kém sắc. Nguồn thu nhập không quá dư dả, tuổi Dậu phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì may ra mới cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Nếu ở tuổi trung niên, bạn nên hạn chế chuyện sinh hoạt vợ chồng hoặc làm gì cũng phải điều độ để có thể bảo vệ sức khỏe cho mình. Đặc biệt, chú trọng bảo vệ hệ hô hấp, nhất là trong thời điểm bệnh viêm phổi đang diễn ra phức tạp như hiện nay.

Cẩn trọng: Thái độ làm việc thiếu nghiêm túc, cảm xúc thay đổi thất thường ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả chung sau cùng.

Tuổi Kỷ Dậu: Có ý ỷ lại và dựa dẫm vào người khác là không hay.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm vô cùng vui vẻ, mãn nguyện. Nhờ có tam hội trợ lực mà mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia may mắn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Các cặp đôi luôn sống trong tình yêu thương bất tận và không ngừng nỗ lực vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không được như ý muốn. Khả năng làm việc độc lập và sự cương quyết, quyết đoán giúp bản mệnh dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và cứng nhắc vô hình trung cản trở khả năng phát huy năng lực của người tuổi Tuất.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Tuất Thân tương hội đem đến cho người tuổi Tuất nhiều cơ may tài lộc, nguồn thu nhập vừa đến từ công việc chính, vừa có được từ các nghề tay trái.

Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu. Bạn cần chú giữ gìn vệ sinh da cũng không không tiếp xúc quá thân cận với nguồn bệnh này.

Cẩn trọng: Nên thay đổi thái độ làm việc nếu không muốn con đường công danh gặp trở ngại.

Tuổi Canh Tuất: Không có sự thích ứng linh hoạt nên khó có sự đột phá trong công việc.

Tuổi Nhâm Tuất: Chưa cân bằng tốt giữa con tim và lí trí.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém sắc. Cục diện Hợi Thân tương hại có thể sẽ khiến người tuổi Hợi gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Điềm báo có hoạ thị phi đeo bám nên bản mệnh dễ đánh mất cơ hội tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Trong các mối quan hệ nơi công sở, con giáp này nên cố gắng giữ sự hài hoà và thái độ điềm tĩnh để cư xử với mọi người. Việc giữ gìn được các mối quan hệ trong trạng thái tốt đẹp sẽ giúp bản mệnh tránh tối đa khả năng vướng vào thị phi, tranh đấu.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Về sức khỏe, đề phòng chứng bệnh đau đầu xuất hiện lại hành hạ bạn.

Cẩn trọng: Việc tiêu xài hoang phí chỉ khiến con giáp này rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần chồng chất.

Tuổi Kỷ Hợi: Tình cảm lạnh nhạt và có điềm báo hao tài.

Tuổi Tân Hợi: Bất đồng quan điểm, ý tưởng với cấp trên và đồng nghiệp.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement