Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 26/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

24/01/2022 21:32

Tử vi hàng ngày 26/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm rơi vào khoảng lặng, Bọ Cạp gặp vấn đề với tiền.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm vẫn hài hoà và êm ấm. Đối với chuyện tình yêu, Bạch Dương luôn có sự trưởng thành và chín chắn hơn những người cùng trang lứa. Bạn dùng tình cảm chân thành và sự quan tâm chu đáo, ân cần cho người mình yêu thương.

Vận trình công việc có chút không ổn. Việc bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc dễ tạo cho bạn cảm giác chán nản và trì trệ. Nhưng mọi thứ dần được cân bằng khi càng về cuối ngày nhờ khả năng sắp xếp và phân chia công việc hợp lý.

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay khá khởi sắc, công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và có thể thu về một khoản lời lớn nhờ khoản đầu tư trước đó, túi tiền của bạn được nhân thêm.

Chòm sao này nên chú ý tới vấn đề chăm sóc sức khoẻ hơn, hạn chế suy nghĩ nhiều đến những chuyện không quan trọng.

Tâm trạng: Bạn trở nên uể oải và không có tâm trạng để làm chuyện gì.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm chưa có chuyển biến mới mẻ. Kim Ngưu độc thân chưa thoát khỏi vỏ bọc e dè, rụt rè trước những mối quan hệ mới. Điều này vô hình trung đã hạn chế phạm vi tìm kiếm tình yêu của những chàng trai, cô gái này.

Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Là người thực tế, chòm sao này luôn biết cách xây dựng mục tiêu và kế hoạch rõ ràng để thực hiện hoá ước mơ của mình. Bạn chẳng cần phải tiêu tốn nhiều công sức, thời gian nhưng vẫn gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, đây là kết quả của việc duy trì lối sống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Kim Ngưu hay vấn vương những chuyện đã qua và đã xa.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm được duy trì ở mức khá. Đối phương là người trưởng thành và biết cảm thông cho những áp lực mà bạn đang gặp phải. Song Tử cần phải chủ động chia sẻ với nửa kia thay vì là để họ phải đoán già đoán non.

Công việc diễn ra không dễ dàng. Khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng, Song Tử có cảm giác choáng ngợp và khó giữ được bình tĩnh trước những tình huống nguy cấp. Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn, chòm sao này cần phải nhanh chóng khôi phục tinh thần để tránh gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Áp lực công việc nặng nề cũng làm sức khoẻ ít nhiều suy kém, chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Tâm tình phức tạp, đang có nhiều chuyện khiến bạn phiền lòng.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng. Cuộc sống vợ chồng có phần trầm lắng và thiếu nồng nàn, mãnh liệt như trước đây. Người độc thân còn chưa muốn vướng bận bởi mối quan hệ tình cảm nên chưa có ý định kiếm tìm người thương.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp chút rắc rối. Chòm sao này trở nên cứng đầu, giải quyết công việc cảm tính và xa rời những quy tắc do mình đặt ra. Tâm trạng uể oải và thiếu sức sống cũng ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng sáng tạo, phát triển tư duy ở những người này.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Thể trạng không thực sự tốt do bạn ăn uống không đủ chất, cộng với việc suy nghĩ nhiều những chuyện không đâu.

Tâm trạng: Cự Giải sống tình cảm và thường hành xử theo cảm tính.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm hài hoà và viên mãn. Thật may vì đằng sau những áp lực, căng thẳng trong công việc thì bạn luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc là người đồng hành bên cạnh. Người độc thân sớm tìm thấy ý trung nhân nhờ sự mai mối của người thân.

Công việc diễn ra có chút trở ngại. Sư Tử đang gặp vấn đề trong việc xác định mục tiêu và đích đến trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Sự bối rối ấy dễ khiến bạn có cảm giác thiếu tự tin vào năng lực của bản thân.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn chớ nên chủ quan mà lơ là trước các thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Sư Tử cảm thấy mơ hồ và mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

 Tiểu nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có bước tiến triển khởi sắc. Tình cảm giữa bạn với nửa kia đủ lớn để đứng ở mức tình yêu. Hai người dành cho nhau tình cảm chân thành và sự sẻ chia, cảm thông thật tâm nên dễ dàng có thể duy trì được mối quan hệ hiện tại.

Tiến độ công việc phát triển thuận lợi và dễ dàng. Năng suất công việc dù chưa được như ý muốn nhưng đó là kết quả tốt nhất trong hiện tại. Muốn tạo nên sự đột phá đặc biệt, chòm sao này cần phải nỗ lực gặp nhiều lần so với hiện tại.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Tình trạng sức khoẻ bị ảnh hưởng bởi thời tiết thay đổi thất thường. Xử Nữ nên chú ý đến việc giữ ấm cho cơ thể.

Tâm trạng: Bạn mang trong mình nỗi buồn man mắc vì chưa hoàn thành được nguyện vọng của mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Bạn tỏ ra nhạy cảm thái quá và thường có thái độ nghi ngờ vô cớ đối với người thân yêu bên cạnh. Điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, căng thẳng trong chính mối quan hệ tình cảm của mình.

Tiến độ công việc diễn ra đúng như quỹ đạo mà bạn mong muốn. Nhờ vào khả năng ứng biến linh hoạt và sự quyết đoán mà chòm sao này giải quyết được không ít vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Thiên Bình nên học cách cân bằng tốt cảm xúc mới không để tinh thần tiêu cực ảnh hưởng tới công việc.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Làm việc liên tục trước máy tính khiến cơ thể đau nhức, mỏi mắt và dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, uể oải kéo dài.

Tâm trạng: Thiên Bình trở nên nóng vội và hấp tấp hơn trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 67

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm hài hoà. Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy đang trải qua những giờ phút vui vẻ, đầm ấm cùng nhau. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng đang có người thầm thương để ý.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Công việc mang tính chất phức tạp và khó khăn đang chờ bạn giải quyết, chòm sao này cần phải hết sức cẩn trọng trong các quyết định quan trọng để không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề phức tạp. Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi và thư giãn để cải thiện tình trạng cơ thể hiện tại.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí là mệt mỏi và uể oải trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Tính cách thẳng thắn và có phần bướng bỉnh của bạn dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Nếu muốn giữ hoà khí gia đình, hãy nhẹ nhàng tình cảm với nửa kia hơn.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Sự mạnh mẽ và quyết đoán đem lại cho Nhân Mã nhiều thành tựu đáng kể trong công việc. Mặc dù khó tránh khỏi các rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng dường như không có điều gì có thể cản trở được con đường tiến thân của bạn.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Tình hình sức khoẻ ổn định nhưng bạn vẫn cần duy trì thói quen quan tâm chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tự tin hơn trong các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Thiên Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm phát sinh một vài rắc rối nhỏ. Tính cách bướng bỉnh và cố chấp của bạn đôi khi khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, khó chịu. Các cuộc cãi vả, xung đột cứ tăng dần theo thời gian không khỏi khiến người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Sự thông minh và khéo léo trong cách sắp xếp công việc giúp chòm sao này giải quyết các kế hoạch một cách nhanh chóng, hiệu quả. Trong ngày còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân nên nhiều cơ hội sẽ được thăng quan tiến chức.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Tình hình sức khoẻ có thay đổi khả quan. Ma Kết nhận thấy không gì quan trọng bằng sức khoẻ nên luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy dễ chịu, hài lòng với những gì đang sở hữu trong tay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm phát sinh nhiều chuyện không vui. Người độc thân vì những tổn thương trong quá khứ mà không dám mở lòng đón nhận tình cảm mới. Cuộc sống vợ chồng thường nảy sinh hiềm khích, tranh cãi vì ghen tuông, giận hờn.

Vận trình công việc diễn ra khó khăn. Tâm trạng không ổn định khiến chòm sao này không thể dồn hết sự tập trung trong công việc. Tiến độ công việc bị trì hoãn, Bảo Bình đang phải đối diện với sự chỉ trích và phê bình từ cấp trên, điều này càng khiến bạn trở nên chán nản và bi quan.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể bạn xuất hiện một vài dấu hiệu thay đổi bất thường, nên thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị kịp thời.

Tâm trạng: Có điều làm chòm sao này cảm thấy muộn phiền, chán chường.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Bảo Bình 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm tươi sáng. Cung hoàng đạo này biết cách hạ thấp cái tôi và sự cố chấp để dung hoà với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Dù rằng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vả nhưng bạn và người ấy sau cùng vẫn đón nhận được hạnh phúc, viên mãn.

Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Sự thông minh, khả năng thích ứng tốt giúp bạn không quá bỡ ngỡ trước các thay đổi bất ngờ trong công việc. Song Ngư nên dành công sức đầu tư mở rộng cũng như duy trì tốt các mối quan hệ ngoại giao vì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trên con đường thăng quan tiến chức sau này.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Tình hình sức khoẻ ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này chớ nên chủ quan mà lơ là đến các dấu hiệu thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn suy nghĩ bi quan, dễ bị kích động bởi lời nói của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 15, 24

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement