Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nên tránh gặp người yêu cũ, Thiên Bình có thu nhập đáng kể

Lối sống

23/09/2020 11:14

Tử vi hàng ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tránh lãng phí tiền, Sư Tử hạnh phúc trong công việc.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Nếu còn độc thân, bạn có thể bị thất vọng nhưng đó không phải là một ngày tốt để gặp tình yêu tuyệt vời của mình. Bạn đang tìm kiếm một thứ không tồn tại. Trong hôn nhân, có thể có vấn đề với vợ, chồng của bạn, đừng quá quyết liệt trong các quyết định của bạn.

Tử vi ngày hôm nay nhận thấy trong công việc cơ hội tốt đang đến. Vì vậy, hãy theo dõi những gì sắp tới đừng ngại đưa ra quyết định. Đây không phải là thời gian để đối đầu với bất cứ ai, mà là để chinh phục các ông chủ của bạn và hòa đồng với các đồng nghiêp. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động.

Về tài chính bạn sẽ có một sự ổn định, kinh tế rất thuận lợi. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản thân có thể mua những thứ xa xỉ mà bạn không bao giờ có được trước đây. Tiền là một trong những điều bạn ít lo lắng nhất lúc này. Bạch Dương may mắn hôm nay.

Đối với sức khỏe có một tin tốt vì sức khỏe sẽ được cải thiện rất nhiều và những bệnh tật sẽ dần biến mất. Điều rất quan trọng là tất cả những người sinh ra dưới dấu hiệu này phải tự chăm sóc bản thân để không bị bệnh hoặc làm cho tình trạng của mình tồi tệ hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 25 Màu may mắn: Tím, hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Bảo Bình

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có bước ngoặt rất tích cực và bạn có thể khám phá những cách mới để giải quyết vấn đề lãng mạn của mình với người bạn yêu. 

Các cặp vợ chồng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của Sao Diêm Vương, người sẽ thiết lập một khí hậu khá thù địch trong mối quan hệ của bạn. Bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với những lời trách móc của vợ, chồng. Những lập luận của bạn sẽ khó nghe và điều này có thể gây ra sự ghen tị bất công.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn. 

Bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống đòi hỏi bạn phải vay tiền hoặc có khả năng đầu tư vào một doanh nghiệp. Các ngôi sao gợi ý rằng bạn nên chờ đợi vì đây không phải là thời gian thuận tiện nhất. Hãy cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể, điều này sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 15, 24 Màu may mắn: Bạc, vàng, tím
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Kim Ngưu

3. Tử vi cung Song Tử

Hãy quên đi công việc trong giây lát và dành thời gian để bắt đầu một cuộc trò chuyện tốt đẹp và lành mạnh với bất cứ ai bạn muốn, ai đó đang đợi bạn.

Hôm nay các ngôi sao cảnh báo với các cặp đang yêu, phải cẩn thận với người yêu vì họ có khả năng che giấu những điều gì đó về cuộc sống tình yêu của họ. Tình huống có thể nảy sinh mà bạn không chuẩn bị tinh thần. Điều tốt nhất để làm ngay bây giờ là tìm kiếm tình yêu ở một nơi khác.

Đã đến lúc bạn bắt đầu yêu thích công việc của mình, các ngôi sao cho bạn cơ hội thăng tiến. Bạn cần phải làm một công việc tuyệt vời để đạt được điều này. Đừng tuyệt vọng, hãy kiên trì và bạn sẽ đạt được vị trí mà bạn luôn mong muốn. Một cuộc đối đầu với sếp sẽ khiến bạn mất điểm với anh ta. Hãy hài lòng và suy nghĩ xem có đáng để tranh luận và tức giận về điều đó không.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Sức khỏe của bạn sẽ trải qua thời gian tốt đẹp, mặc dù bạn cảm thấy hơi mệt nhưng hãy bình tĩnh, không có gì phải lo lắng

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 3 Màu may mắn: xanh nõn chuối, đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong tình yêu, hãy cố gắng biến mọi thứ thành tình huống thuận lợi hơn, trước tiên hãy tìm kiếm chính mình và sau đó là cho người khác.

Tử vi ngày hôm nay cho rằng đối với vấn đề công việc, mọi thứ chỉ ra rằng sẽ có những ngày ổn định. Hôm nay bạn sẽ lười biếng và không muốn làm gì cả. 

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn được hưởng lợi từ sự liên kết đặc biệt của các hành tinh trong Bầu trời của bạn và thấy dòng chảy cực kỳ tích cực này được củng cố bởi vị trí của Sao Thủy trong Nhà II. Không loại trừ rằng bạn nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận ​​may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

Sức khỏe có thể trải qua những thời điểm khó khăn trong ngày này, đặc biệt đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu này có vấn đề với dị ứng. Điều tốt nhất họ có thể làm là làm theo lời khuyên của bác sĩ và không tự điều trị, vì điều này sẽ chỉ làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 9 Màu may mắn: trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Đó là một ngày hoàn hảo để trải nghiệm những điều mới mẻ với người bạn đời của bạn, quên đi mọi thứ không liên quan để có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Làm những điều mà trở nên khó quên. Đừng quên nhắc nhở người yêu về tầm quan trọng của họ đối với bạn.

Sao Mộc sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ lãng mạn của bạn nếu bạn độc thân. Bạn sẽ gặp những người thú vị.

Bạn cảm thấy hạnh phúc trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp của mình và thấy mục tiêu của mình đã hoàn thành tốt. Bạn sẽ mang một nụ cười cho công việc.

Ngày không tốt về kinh tế. Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

Về sức khỏe bạn sẽ thấy mình trong một tình huống rất khó khăn. Phải thay đổi lối sống của mình một chút. Sẽ có những cơn đau xảy ra.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 25/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 67 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Tình yêu trong cuộc sống của bạn không suôn sẻ, nhưng đừng nản lòng. Đừng lo lắng về việc tìm kiếm đối tác trong ngày này vì bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, đó là một ngày hoàn hảo để ra ngoài nói chuyện và đi thăm những địa điểm mới.

Sẽ có một lời mời từ một doanh nghiệp sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn. Điều quan trọng là bạn phải thận trọng và kiên nhẫn. Đó là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu sự sáng tạo và tinh thần kinh doanh của bạn.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Các ngôi sao nói rằng vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ để lại cho bạn một số tiền vào cuối tháng. 

Bạn nên đi ra ngoài, thử một môn thể thao bạn thích, gặp gỡ mọi người và kết bạn. Rằng sau này họ sẽ là những người giúp đỡ bạn vượt qua chứng trầm cảm.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 25/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn phải bắt đầu hành động theo trái tim của bạn. Rõ ràng là trái tim của bạn vẫn bị tổn thương bởi các mối quan hệ trước đó, nhưng đừng khép mình vào những khó khăn.  Bạn phải ngừng suy nghĩ và bắt đầu buông bỏ cảm xúc của mình. Hãy cho mình một cơ hội với người khác. Nếu bạn tìm cách cân bằng giữa cuộc sống xã hội và mối quan hệ của mình, những đám mây đen tối sẽ bốc hơi rất nhanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội việc làm, đừng tuyệt vọng. Bạn phải có sự kiên nhẫn, những điều tốt đẹp luôn luôn đến. Hãy bình tĩnh, nó có thể không phải là một trong những đề xuất công việc tốt nhất nhưng nó sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối lớn về tài chính. Hôm nay hãy cẩn thận trong công việc, bởi vì bạn sẽ phải đối phó với một khách hàng hoặc ông chủ không hài lòng về hành động của bạn. Nhưng bạn sẽ biết cách tìm ra cái cớ hoàn hảo.

Tin tốt, ngày này bạn sẽ có thu nhập đáng kể, điều này là do một số may mắn mang lại cho bạn. Nhưng hãy tiết kiệm hết mức có thể, vì đây chỉ là tạm thời. Chỉ cần mua những thứ cần thiết cho bạn và gia đình tại thời điểm này.

Sức khỏe ổn định. Sẽ không có bệnh nặng, nhưng bạn phải chăm sóc bản thân một chút. Tốc độ cuộc sống của bạn rất bận rộn, công việc vất vả và các bữa tiệc cuối tuần không giúp được gì cho sức khỏe. Bạn gặp chứng khó ngủ thường xuyên.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 25/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong tình yêu bạn phải học cách tha thứ, tha thứ là nền tảng của mọi thứ trong cuộc sống. Nếu bạn giữ mối hận thù ở đâu đó trong tim, bạn sẽ dễ bị bệnh. Hãy nhớ rằng loại năng lượng này không mang lại điều gì tốt cho cuộc sống. Vì vậy tốt nhất là để lại tất cả những gì phía sau. Trong tình yêu, bạn sẽ vướng vào những vấn đề nhỏ. Vì vậy hôm nay hãy bỏ qua một chút kiềm chế tình yêu và như lời khuyên hãy cố gắng làm mọi thứ thuận lợi hơn cho bạn.

Trong công việc, tất cả những nỗ lực bạn đã áp dụng trong những ngày này có thể là vô ích vì bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra hôm nay như mua một thứ gì đó sẽ khiến bạn lãng phí tiền quá mức. Hãy quản lý tài chính của bạn.

Tài chính sẽ không phải là điều làm bạn lo lắng. Bạn có một số tiền tiết kiệm và bạn cũng có một gia đình sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Những người có công việc ổn định sẽ thấy thu nhập của họ tăng lên từng ngày.

Chăm sóc bản thân để khỏe mạnh sẽ là phương châm của bạn trong những ngày này, hãy nhớ rằng có sức khỏe tốt là ưu tiên hàng đầu của bạn. Cố gắng cảm thấy tốt và tận hưởng sức khỏe tốt vì điều này sẽ dẫn đến năng lượng bên trong tốt.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 25/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Bạn phải cởi mở với người yêu của mình về một điều mà bạn đang giấu họ. Đừng đỗ  lỗi cho hoàn cảnh. Hãy đối xử với người yêu một cách chân thành và thành thật, họ sẽ cảm thông với những gì bạn đang che giấu.

Nếu công việc của bạn liên quan đến quảng cáo, tiếp thị hoặc bán hàng, hôm nay là một ngày tuyệt vời cho bạn vì những ý tưởng sẽ rơi vào đầu bạn như một cơn mưa. Nhiều dự án mới có thể đến. Một ngày tuyệt vời cho công việc. Mọi thứ sẽ ổn và sếp của bạn sẽ khám phá ra tiềm năng to lớn trong bạn.

Tài chính dường như không thuận lợi như những lĩnh vực khác. Bạn phải hoãn các khoản đầu tư, nhưng tài chính không phải là gánh nặng cho bạn ngày hôm nay.

Bạn phải cẩn thận với những cơn đau đầu ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng trong vài tuần cầnnghỉ ngơi để có sức khỏe đối mặt với những ngày sắp tới. 

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 25/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trời Sư Tử tam hợp với mặt trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đỏ cam
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

10. Tử vi cung Ma Kết

Với các cặp đôi đang yêu đừng ngại nói cho người yêu biết tình cảm của bạn, có thể họ đang chờ đợi hành động của bạn để bắt đầu một mối quan hệ tuyệt vời. Trong hôn nhân mối quan hệ không còn tốt đẹp nữa, điều này là do có một khoảng cách giữa bạn và vợ/ chồng.

Đối với tất cả những người sinh ra dưới dấu hiệu này, một chu kỳ mới đã bắt đầu trong lĩnh vực tài chính, vì những cơ hội mới để có được sự ổn định kinh tế tốt sẽ xuất hiện. Bạn không được từ chối bất kỳ đề xuất nào được trình bày cho bạn. Vì nếu không, chuỗi may mắn của bạn có thể kết thúc. 

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

Sự căng thẳng của công việc đang ảnh hưởng đến bạn. đừng nản lòng, các ngôi sao nói với bạn rằng điều tốt vẫn đang đến.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hãy tránh người yêu cũ ngay lập tức vì họ sẽ mang đến cho bạn nhiều vấn đề như sự ghen tuông. Đừng để tình yêu trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn vì bạn sẽ gặp những người mới và họ sẽ tốt hơn người yêu cũ rất nhiều.

Bạn không bao giờ thất bại trong tất cả các nhiệm vụ, bạn khơi dậy sự ngưỡng mộ và tôn trọng của tất cả những người đã biết bạn trong nhiều năm.

Trong công việc bạn phải chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án rất phức tạp. Bạn cần sự kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó. Nhưng tinh thần đồng đội rất hài hòa.

Trước khi chi tiêu một cách liều lĩnh, hãy dành thời gian để suy nghĩ về cách bạn sẽ sử dụng nó. 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Tận sâu trong tim, bạn biết rằng mình đang hành động theo chiều hướng xấu. Những quyết định bạn đưa ra vào thời điểm này không phải là tốt nhất. Đối với ngày hôm nay, điều tốt nhất bạn có thể làm là đi bộ, hãy suy nghĩ thận trọng vì bất kỳ quyết định tồi tệ nào cũng có thể là nguyên nhân gây ra thảm họa trong cuộc sống tình yêu.

Nếu bạn buồn bã trong công việc hiện tại, bạn sẽ không đạt được điều gì tích cực, việc tránh xa các vấn đề và giả vờ rằng không có gì xảy ra là vô ích. Áp dụng sự nhiệt tình, tài năng và sáng tạo và bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ giải quyết chúng một cách thỏa đáng cho bạn và những người khác. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Hãy cố gắng tỉnh táo khi bị đau đầu và đi khám bác sĩ trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn, tương tự như vậy, bạn nên chú ý đến đau nhức cơ thể và đau bụng. Bạn phải thư giãn và đừng căng thẳng về bất cứ điều gì nữa, điều đó không giúp ích gì cho bạn cả.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 25/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement