Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 23/6 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

18/06/2021 17:43

Tử vi hàng ngày 23/6 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Nhâm Dần, tháng Giáp Ngọ, năm Tân Sửu: Sửu công việc hanh thông, Hợi tình cảm phát sinh mâu thuẫn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm vượng sắc. Con giáp này luôn nhận được sự ủng hộ từ nửa kia của mình nên làm việc gì cũng thấy an tâm hơn. Tình yêu không cần đến những lời hỏi thăm mỗi ngày, chỉ cần hai trái tim hướng về một phía.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Người tuổi Tý có thể tìm được cơ hội đầu tư, chuyển đổi công việc thích hợp trong ngày hôm nay. Nhưng nên giữ khoảng cách an toàn với những mối quan hệ xung quanh nếu không muốn trở thành đối tượng bị lợi dụng.

Vận trình tài lộc nên xem xét lại. Bản mệnh cần phải chú ý tới cách chi tiêu cũng như quản lý tài chính để củng cố túi tiền cho mình.

Tử vi tuổi Tý hôm nay rơi vào cục diện Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Nên cẩn thận bệnh như thiếu máu, tim tạng suy yếu, lo lắng sợ hãi.

Cẩn trọng: Mất tiền vì sơ ý, nhẹ dạ cả tin do Kiếp Tài ảnh hưởng.

Tuổi Giáp Tý: Căng thẳng, không giữ được bình tĩnh.

Tuổi Bính Tý: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan khi có vấn đề phát sinh.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm yên ấm. Các cặp đôi yêu nhau vẫn luôn dành cho nhau tình cảm chân thành. Và theo lẽ tự nhiên, điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm được tới trái tim chứ không phải cứ “đao to búa lớn” là được.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Chính Quan nâng đỡ giúp những chú Trâu có thể đạt được thành tựu rực rỡ mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực, sự kiên trì mà họ được tất cả mọi người công nhận về thực lực.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chỉ cần tinh ý một chút thì con giáp này đã có thể nắm chắc được cơ hội kiếm tiền trong tầm tay.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay rơi vào cục diện Hỏa Thổ tương sinh nhược khí. Có thể bạn sẽ bị đau đầu, hoa mắt, cảm giác sợ hãi.

Cẩn trọng: Nên mạnh dạn tham gia những cái mới chứ không nên đóng khung ở một khuôn khổ.

Tuổi Đinh Sửu: Không kiên định với mục tiêu ban đầu.

Tuổi Tân Sửu: Sức khỏe xuống dốc nghiêm trọng.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Trâu

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm vượng sắc. Tam Hội quý nhân mang tới cho các cặp đôi cảm xúc đặc biệt, có thể giữ mãi sự bình yên và hạnh phúc này. Khi ý thức được tầm quan trọng của nửa kia thì sẽ có hành động cụ thể để bảo vệ cho tình yêu đó.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và thông minh cơ trí nên dường như không có vấn đề phức tạp nào có thể làm khó được con giáp này. Tuy nhiên, để có thể thuận đường tiến xa thì đòi hỏi sự kiên trì và tinh thần ham học hỏi, tiếp thu cái mới.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi nên có thể nắm mọi cơ hội kiếm tiền trong tầm tay.

Hôm nay đề phòng bàng quang đau, có cảm giác bị ép. Đề phòng bệnh về thận, khô miệng... Hãy tập thể dục đều đặn và ăn một chế độ giàu dinh dưỡng với nhiều trái cây và rau xanh sẽ vừa giúp kiểm soát cân nặng, vừa có thể giúp tránh được các vấn đề liên quan đến chứng tiểu tiện không tự chủ.

Cẩn trọng: Công việc bận rộn đến cả giấc ngủ cũng không tròn.

Tuổi Bính Dần: Quyết định vội vàng dẫn tới sai sót.

Tuổi Mậu Dần: Không kiên trì với công việc ban đầu.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Trâu

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm ảm đạm. Giữa không khí căng thẳng này, người tuổi Mão trước khi đưa ra quyết định nào cũng cần phải cố gắng giữ bình tĩnh trước. Bởi lẽ, không phải sai lầm nào cũng được tha thứ và quên đi.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tinh thần sa sút, bất ổn trước tác động của Thương Quan. Người tuổi này đang chịu chi phối từ nhiều mối bận tâm khác nên cần giữ tập trung cao độ để không ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Vận trình tài lộc đi xuống. Một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng là do tư duy kiếm tiền không phù hợp với thực tiễn.

Tử vi hàng ngày cho biết, vì Hỏa Kim tương khắc nên thận bị ảnh hường, có thể khiến cho bản mệnh đi tiểu nhiều. Theo y học cổ truyền, chức năng tiểu tiện trong cơ thể chủ yếu do hai cơ quan là thận và bàng quang đảm nhiệm.

Cẩn trọng: Không nên nói ra điều gì trong những lúc tức giận.

Tuổi Đinh Mão: Tiền bạc hư hao vì thói quen chi tiêu phung phí.

Tuổi Quý Mão: Dễ vướng thị phi vào người.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm chưa có điểm nhấn. Tuổi Thìn trong thời gian này chưa coi tình yêu là mối quan tâm lớn nhất mà chỉ muốn dành thời gian cho công việc. Bản mệnh vẫn muốn có được tiếng tăm, địa vị trước khi nghĩ tới việc hạnh phúc.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Thiên Quan xuất hiện cho thấy có điềm báo tiểu nhân đeo bám, công việc của mệnh chủ tuổi Thìn vì thế mà khó khăn hơn. Các mục tiêu tưởng chừng như sắp hoàn thành thì lại bị cản trở.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn do ảnh hưởng từ công việc chính. Bản mệnh cũng nên bắt đầu tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng.

Đại tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Cẩn trọng: Cuộc sống bị đảo lộn do không cân bằng tốt mọi thứ.

Tuổi Bính Thìn: Không rõ bản thân muốn gì.

Tuổi Mậu Thìn: Không nên để cảm xúc xen vào quá trình làm việc.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm kém may mắn. Tuổi Tỵ độc thân khó tránh khỏi cảm xúc chạnh lòng khi mà xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười, đừng quá buồn bã vì duyên chưa tới.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vững vàng. Tử vi ngày mới nhắc nhở con giáp này cần phải sắp xếp lại quỹ thời gian trong ngày để làm việc hiệu quả hơn. Khi có được lộ trình rõ ràng thì không gì là có thể làm khó được người tuổi Rắn.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Thiên Tài giúp sức nên người tuổi này cũng dễ dàng kiếm được khoản bội thu mà không phải tốn nhiều công sức.

Hôm nay Hỏa vượng sinh Thổ chèn ép Thủy, Kim "không nhà" gây khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn...

Cẩn trọng: Tâm trạng não nề chi phối tới mọi hoạt động khác.

Tuổi Kỷ Tỵ: Khó nắm bắt tốt các cơ hội.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm sứt mẻ. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang mất đi sự ngọt ngào, thấu hiểu. Chuyện nhỏ xé to, tuổi Ngọ và nửa kia thường hay cãi vả về những vấn đề không đáng.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm cao giúp mệnh chủ tuổi Ngọ có một bước tiến dài trên đường sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có lúc việc bao đồng đang gây ra nhiều rắc rối, thị phi cho những người này.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ có Chính Tài chiếu mệnh mà tuổi Ngọ đảm bảo được chất lượng cuộc sống cho mình từ thu nhập chính.

Nếu tuổi Ngọ đang lo lắng về tình hình huyết áp cao của mình thì hãy tích cực bổ sung hạt điều và hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày. Cũng giống như chuối, hạt điều và hạnh nhân là cách tuyệt vời để chống lại huyết áp cao nhờ lượng kali dồi dào.

Cẩn trọng: Khủng hoảng về mặt cảm xúc nên được quan tâm hơn.

Tuổi Bính Ngọ: Mắc sai lầm vì quyết định nóng vội.

Tuổi Nhâm Ngọ: Dễ bị lời đường mật dụ dỗ.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8, 1

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm khởi sắc. Trải qua khá nhiều sóng gió thì các cặp đôi giờ đây mới tìm được sự bình yên khi ở cạnh nhau. Người độc thân nếu cởi mở, chân thành hơn thì sẽ không phải mất quá lâu để tìm được chân ái của đời mình.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này chứng minh được năng lực, trí tuệ của mình thông qua việc nắm bắt tốt mọi thời cơ có được. Thông qua đây, cấp trên cũng có cái nhìn tốt hơn và sẵn sàng cất nhắc tuổi Mùi lên vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhân cơ hội này, tuổi Mùi cũng có thể tiến hành các dự án đã lên kế hoạch từ trước.

Ăn quá nhiều, quá no trong mỗi bữa sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày. Từ đó cản trở quá trình tiêu hóa rồi gây viêm loét dạ dày. Ngoài ra, ăn quá nhiều còn tăng nguy cơ béo phì và trực tiếp ảnh hưởng đến thận.

Cẩn trọng: Nên chú ý tới vấn đề chăm sóc sức khỏe, tránh gắng gượng quá sức.

Tuổi Quý Mùi: Cần nỗ lực hơn nữa mới đạt được mục tiêu.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm khó xử. Tuổi Thân đang khá đau đầu khi phải đứng trước các sự lựa chọn, giữa rời đi và giữ lại. Còn người độc thân đang có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh, nhưng không có nghĩa là chọn bừa một người để yêu.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ có Thiên Ấn trợ mệnh mà con giáp này có thể phát huy được khả năng sáng tạo, năng lực phá đoán của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để giải quyết các rắc rối trước đó và tăng tốc về đích.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Đặc biệt lại những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật.

Răng cũng giống như bất kỳ bộ phận nào khác của cơ thể mà cần chúng ta chú ý và chăm sóc thích hợp. Có những cách ngăn ngừa sâu răng tự nhiên, đơn giản mà không phải ai cũng biết. Ví dụ như nhai kẹo cao su không đường.

Cẩn trọng: Áp lực chồng chất lên nhau nên dễ trở nên căng thẳng hơn.

Tuổi Nhâm Thân: Có hiểu lầm trong quan hệ tình cảm.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm cần phải thay đổi. Đã đến lúc con giáp này cần nhìn thẳng vào thực tế, đối diện cũng là cách để giải quyết. Tình yêu vốn không phải là thứ muốn thì có thể cưỡng cầu.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi này nhìn thấy được cơ hội thăng tiến khi có sự xuất hiện của Chính Ấn. Cộng thêm việc được cấp trên nâng đỡ tận tình nên bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, mau chóng đạt hiệu quả cao.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh có thể an tâm củng cố chất lượng cuộc sống của mình nhờ vào nguồn thu nhập vững vàng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay thấy rằng, sức khỏe hôm nay bạn dễ cảm thấy lạnh chân lạnh tay. Nguyên nhân dẫn đến chân tay lạnh là do sự lưu thông máu giảm cơ thể thiếu chất dinh dưỡng.

Cẩn trọng: Bản thân có năng lực thì không cần phải hạ mình với ai.

Tuổi Đinh Dậu: Không nên vội ngủ quên trên chiến thắng.

Tuổi Quý Dậu: Cũng cần lắng nghe tiếng nói của trái tim.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Khi có mâu thuẫn xảy ra, người tuổi Tuất chỉ muốn nhẫn nhịn cho mọi thứ được yên ấm. Thế nhưng, khi bản mệnh càng nhún nhường thì đối phương lại càng muốn ức hiếp.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Thiên Quan báo hiệu con đường sự nghiệp của con giáp này đang bị cản trở bởi kẻ tiểu nhân. Sức người là có giới hạn nên khuyên con giáp này nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Vận trình tài lộc đi xuống. Các khoản phát sinh không nằm trong dự tính đều có thể khiến con giáp này rỗng túi bất cứ lúc nào.

Về sức khỏe tuổi Tuất dự báo đại tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống.

Cẩn trọng: Nên cố gắng kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của mình.

Tuổi Giáp Tuất: Nên chọn đối thoại thay vì đối đầu.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm phát sinh mâu thuẫn. Sự xung đột trong cảm xúc, suy nghĩ đang dần tạo ra khoảng cách cho các cặp đôi. Thực tế của tình yêu không phải là màu hồng nên hãy chuẩn bị cho mình tinh thần thật vững vàng để đối diện.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Không mất quá nhiều thời gian để người tuổi Hợi chứng minh thực lực của mình. Bên cạnh việc được quý nhân giúp đỡ thì bản mệnh cũng phát huy được tối đa thế mạnh, sự tự tin để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Vận trình tài lộc vững vàng. Con giáp này có thể an tâm chi trả cho nhu cầu cá nhân mà không phải lo lắng tới chuyện tiền nong như khoảng thời gian trước.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo sức khỏe, hôm nay bạn có Thủy khắc Hỏa có thể xuất hiện chứng bệnh liên quan tim, gan.

Cẩn trọng: Thay vì buồn bã ủ dột suốt ngày thì nên tìm đến những điều tích cực hơn.

Tuổi Đinh Hợi: Tình cảm vợ chồng có vết rạn nứt.

Tuổi Quý Hợi: Có mâu thuẫn trong mối quan hệ bạn bè.

Số may mắn: 1, 3, 5, 6

Số kiêng kỵ: 4, 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement